Vũ Thần Không Gian

Chương 123: Vây giết Mặc Diễn Tiểu Vương Tử

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Đám ma đầu hung hăng cuồng ngạo kia, căn bản không phải là đối thủ của người thanh niên này, người thanh niên thực lực đã vượt qua Tiên Thiên Ngũ Trọng, tiến nhập Tiên Thiên Lục Trọng, tuyệt đối là đệ tử hạch tâm.

Lúc này người thanh niên thi triển thủ đoạn có thể dẫn tới không khí giống như sóng biển quay cuồng, đây là thủ đoạn mà Tiên Thiên lục trọng Võ Giả mới có thể thi triển ra.

Diệp Hi Văn cũng có thể một quyền đánh ra một mảng lớn không khí, nhưng tuyệt đối không cách nào khí lưu cuồn cuộn như vậy.

Đây là trình độ nội công đã thâm hậu đến một tình trạng khủng bố rồi.

- Tại hạ Diệp Hi Văn, bái kiến sư huynh.

Diệp Hi Văn tiến lên chắp tay nói.

- Ngươi là Diệp Hi Văn?

Người thanh niên kia nhìn thoáng qua Diệp Hi Văn, tựa hồ là biết rõ Diệp Hi Văn.

- Quả nhiên danh bất hư truyền, có thể ở trong đám đệ tử Bái Ma Giáo mà chém giết, đệ tử Tiên Thiên tiểu viên mãn bình thường đều làm không được.

- Sư huynh quá khen.

Diệp Hi Văn cũng không kỳ quái, danh tiếng gần đây của hắn cũng không nhỏ, tuy nhiên chỉ là Nội Môn Đệ Tử, nhưng ở bên trong đệ tử hạch tâm, đều có không ít người biết tên tuổi của hắn.



Diệp Hi Văn đạt đến trình độ này, đệ tử hạch tâm đều chú ý, bởi vì những đệ tử hạt giống kia, hoặc là những người có thể so với đệ tử hạt giống kia đều là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong hoặc là cao thủ cảnh giới tiểu viên mãn, có trời mới biết lúc nào mới bước qua cánh cửa này, cho nên những người có thể cùng ngồi ngang hàng với bọn họ, bọn họ cũng phải chú ý đến.

- Vừa vặn, vừa vặn, thêm người thêm một phần lực, Diệp sư đệ, lần này chúng ta cùng hợp tác.

Người thanh niên kia mở miệng nói ra.

Diệp Hi Văn từ trong miệng người thanh niên này biết rõ, người thanh niên này tên là Chư Cát Tinh Lê, là đệ tử hạch tâm Nhất Nguyên Tông, cũng là nhận được nhiệm vụ, muốn tiến đến tiêu diệt rất nhiều giáo đồ Bái Ma Giáo, mấy người đệ tử hạch tâm tụ tập cùng một chỗ, muốn phục kích Mặc Diễn Tiểu Vương Tử đệ tử của Bái Ma Giáo.

Mặc Diễn Tiểu Vương Tử, tại Bái Ma Giáo cũng có tiếng tăm lừng lẫy, nghe đồn, hắn là vương tử tiểu quốc, về sau gia nhập vào Bái Ma Giáo, làm cho quốc gia kia bị diệt quốc, hắn lại bái nhập trong ma giáo, trở thành Bái Ma Giáo hạch tâm đệ tử, rất được cao tầng của Bái Ma Giáo coi trọng.

Lần này Bái Ma Giáo trắng trợn hoạt động, Mặc Diễn Tiểu Vương Tử cũng biểu hiện rất xuất sắc.

Mà đám người Chư Cát Tinh Lê, chính là muốn tụ tập lại, liên hợp phục kích Tiểu Vương Tử, mà Chư Cát Tinh Lê muốn Diệp Hi Văn cùng tham gia, cũng không phải muốn Diệp Hi Văn xông lên phía trước, mà muốn Diệp Hi Văn thu thập con cá lọt lưới là được rồi.

Cái chủ ý này được đám người Chư Cát Tinh Lê quyết định, Mặc Diễn Tiểu Vương Tử đang ở gần nơi này, mà Chư Cát Tinh Lê thì đang phụ trách đi tìm một số đệ tử ở gần đây, hắn cũng không dám dùng tín hiệu liên lạc, sợ đánh rắn động cỏ.

Đây chính là một đầu cá to, đầu của Mặc Diễn Tiểu Vương Tử giá trị năm vạn khối Trung phẩm linh thạch, tại đệ tử hạch tâm Bái Ma Giáo tuyệt đối là ít có, nếu giết hắn thành công thì thu được một món lợi không nhỏ.

Diệp Hi Văn đồng ý, đối với người Bái Ma Giáo hắn cũng rất chán ghét, hơn nữa đây chỉ là sửa mái nhà dột mà thôi, vấn đề cũng không lớn.



Xác định xong, Diệp Hi Văn bắt đầu tụng niệm Độ Nhân Kinh vì những người uổng mạng này mà Vong Linh siêu độ, mặc dù biết, linh hồn của bọn họ cũng có khả năng đã bị cắn nuốt sạch sẽ rồi, nhưng ở trong không khí còn có thể lưu lại những oán khí cùng oán niệm của những người này, nếu như để mặc kệ, dần dần, tại đây sẽ biến thành một chỗ tử địa, âm khí tụ tập, sẽ sinh ra âm linh quỷ sát.

Đại Việt Quốc có vài chỗ khai quốc là nơi chiến trường của hơn mười vạn binh lính, khi đó tình thế rối loạn, cũng không có ai rảnh đi siêu độ những binh sĩ uổng mạng, đợi đến lúc Đại Việt Quốc bình định thiên hạ xong, thì mấy chỗ chiến trường kia đã trở thành mấy chỗ tử địch, khắp nơi đều là Vong Linh binh sĩ âm hồn tụ tập không tiêu tan, sau khi trời tối, âm phong nổi lên, người bình thường ở gần trăm dặm miệng sùi bọt mép, bị âm khí nhập thể, cuộc sống từ nay về sau giảm thọ, coi như là Võ Giả khí huyết tràn đầy cũng không dám xâm nhập gần nơi đó.

Tại đây tuy không khoa trương như vậy, nhưng Diệp Hi Văn đã ở nơi này, cũng không thể bỏ qua.

Niệm xong Độ Nhân Kinh một lần, oán khí trong không khí đều biến đi rất nhiều, tuy vẫn còn rất nhiều âm khí, nhưng cũng không quan trọng nữa rồi, đã không có oán khí ở trong đó quấy phá, khi mặt trời chiếu xuống, rất nhanh sẽ biến mất.

Diệp Hi Văn đi theo Chư Cát Tinh Lê, sau đó đến chõ đám đệ tử hạch tâm tụ tập.

Tại một chỗ gò núi, ở đó là một vòng đệ tử Nhất Nguyên Tông tụ tập, ước chừng hơn hai mươi người, trong đó cầm đầu có ba đệ tử hạch tâm, được Chư Cát Tinh Lê giới thiệu, Diệp Hi Văn nhìn lại, chỉ thấy người mập lùn rất giống thương nhân, trên mặt tươi cười, hắn là đệ tử hạch tâm nổi danh, tên là Tiêu Kim, nghe nói là xuất thân từ thương nhân thế gia, một thân thực lực rất mạnh, nhưng bổn sự buôn bán của hắn càng mạnh hơn nữa, tại trong đệ tử hạch tâm là người rất có tiền.

Tại bên cạnh Tiêu Kim, có một nữ tử xinh đẹp, ước chừng trên dưới hai mươi tuổi, nhưng nàng cũng là đệ tử hạch tâm, tên là Tuyết Nguyện.

Tại bên cạnh Tuyết Nguyện, là một bích y thanh niên, trong tay cầm Kiếm đúng im một chỗ, hắn cũng là đệ tử hạch tâm, tên gọi Trịnh Nhất Chiêu, tại bên trong đệ tử hạch tâm cũng không phải là người vô danh.

Mà kế hoạch lần này chặn giết Mặc Diễn Tiểu Vương Tử, chính là do bốn đệ tử hạch tâm dẫn đầu, về phần hai mươi Nội Môn Đệ Tử cũng đều không đơn giản, từng người khí tức nội liễm, khí vũ hiên ngang, đều có thực lực Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, thậm chí trong đó còn không thiếu Tiên Thiên tiểu viên mãn, tại bên trong Nội Môn Đệ Tử, đều là nhân vật số một, nhưng ở chỗ này chỉ đóng vai trò trợ thủ mà thôi.

Nhưng trên mặt của mọi người đều không lộ ra vẻ bất mãn, bọn hpọ đều rất rõ ràng, Mặc Diễn Tiểu Vương Tử là cái dạng nhân vật gì, tương lai rất có thể là Ma Đạo cự đầu, không có người nào dám xem thường hắn.

Nhưng mọi người khi nhìn thấy Diệp Hi Văn, tất cả đều có chút ngoài ý muốn, trong khoảng thời gian này, tên tuổi Diệp Hi Văn vang dội, nhưng người chính thức nhận biết hắn cũng không nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook