Vũ Thần Không Gian

Chương 217: Vạn Yêu Đảo hung hiểm khó lường

Phó Khiếu Trần

10/03/2014

Ba người dọc theo đường đi đều không có giao lưu gì, mãi cho đến cạnh biển Đông Hải, tìm một con thuyền gỗ, lấy chân nguyên khu động, trong nháy mắt chạy như bay ra ngoài, so với ca nô Diệp Hi Văn kiếp trước đều nhanh hơn.

Ba người đều là võ giả bị triệu hoán, đều có nhận được vị trí, theo cảm giác cũng không có sai.

Tuy rằng tốc độ phi hành nhanh hơn một ít, nhưng phụ cận Vạn Yêu Đảo đều là khu cấm phi, ở nơi nào đó cần phải có thuyền, tốc độ cũng không nhanh, hơn nữa ba người cũng không có nóng lòng đến nơi.

Ba người một đường đi trước, thỉnh thoảng cũng có thể nhìn thấy đội ngũ chạy tới Vạn Yêu Đảo, có quần tam tụ ngũ, cũng có đơn thương thất mã, cũng có đội ngũ hơn mười người cùng nhau đi trước.

Sáng sớm, ánh mặt trời chiếu tại ngoài khơi phản xạ ra một chút sáng bóng, xem qua cực đẹp, một đường bay nhanh, bất quá ba người cũng không có cảm thấy mệt mỏi, tu vi bọn họ bực trình độ này, chũng chaewngr cần phải nghỉ ngơi.

Xa xa một đạo thân ảnh rất nhanh tiếp cận, ba người vội vã nhìn, đã thấy là một thanh y chừng hai mươi sáu tuổi, một thân đạo bào, đạp sóng phiêu lãng, động tác tiêu sái tự tin, nếu là một lão niên đạo sĩ, thì chính thức là một vị thần tiên.

Ba người đều hơi có chút giật mình, ở chỗ này không nghĩ tới có thể thấy đạo sĩ, tại thế giới võ đạo, thật ra cùng Diệp Hi Văn kiếp trước biết đến, cũng có một chút khác biệt, tu đạo chính là tâm tính, thế nhưng những đạo sĩ này cũng đều là có võ đạo truyền thừa cực kỳ lợi hại.

Đạo sĩ tuổi còn trẻ thân pháp cực kỳ xuất chúng, lập tức đi tới bên người ba người.

Nhưng thanh niên đạo sĩ cũng không có vượt qua ba người, chỉ là nhìn ba người khẽ gật đầu, đạo sĩ này cũng không phải là một người kiêu ngạo.

Nhìn thanh niên đạo sĩ kia ly khai, Hoa Mộng Hàm cau mày mở miệng nói:

- Đạo sĩ này thực lực thật mạnh, ta căn bản nhìn không thấu!



Trần Nhược Trần kia cũng gật đầu, biểu thị tán thành, đạo sĩ kia độc thân một người đi Vạn Yêu Đảo, đảm phách này vô cùng khủng khiếp.

Diệp Hi Văn thần tình cũng có chút ngưng trọng, không nghĩ tới hắn còn chưa tới, đã thấy thiên tài rồi, người này thực lực, chỉ sợ đã phá vỡ tiểu viên mãn cảnh giới, bước vào Chân đạo sáu trọng, mặc dù là trong thiên tài đi Vạn Yêu Đảo, đều là tồn tại vô cùng cường đại.

Người này niên kỷ không lớn, nhưng có thể bước vào Chân đạo sáu trọng, kỳ thực lực cùng thiên tư tự nhiên không cần phải nói, bởi vì Vạn Yêu Đảo năm mươi năm mới gặp phải, ngoại trừ thiên tài được triệu hoán ra, còn có người được tuyển nhận dưới năm mươi tuổi, có tiềm lực thiên tài, sở dĩ Diệp Hi Văn có thể phán đoán, thật ra những người này tuyệt đối là nhỏ hơn năm mươi tuổi, thậm chí có ba mươi tuổi mà thôi, ít tuổi mà có thể có tu vi như vậy, không thể nói là tuyệt thế thiên tài, kém cõi nhất cũng không kém hơn Bát hoàng tử.

Hoàn hảo Vạn Yêu Đảo này cũng không phải muốn chém giết được, nếu nói như vậy, dù cho Vạn Yêu Đảo mê hoặc lớn hơn nữa, cũng sẽ không có người đi đến.

Những thiên tài này chém giết càng nhiều đều là vì tranh đoạt địa bảo mới phát sinh, đảo điều không ép buộc phát sinh.

Bởi vậy có rất nhiều thế hệ cường giả vô địch ra, một ít người đều cẩn cẩn dực dực, không cùng bất luận kẻ nào phát sinh tranh đấu cũng có thể sống sót, có rất nhiều người đều ôm ý nghĩ như vậy đi Vạn Yêu Đảo.

Vạn Yêu Đảo sở dĩ có thể hấp dẫn nhiều người như vậy, chính là Vạn Yêu Đảo có các loại kỳ ngộ, thiên tài địa bảo có rất nhiều, ở đây có thể có chỗ tốt rất nhiều.

Chân chính thuộc về chiến đấu, muốn chiến tất cả thiên tài cùng thế hệ cũng không phải không có, thế nhưng rất ít.

Đại đa số mọi người là hướng về phía vô tận bảo tàng kia cùng kỳ ngộ.

Nháy mắt, lại là hai ngày thời gian trôi qua, đám người Diệp Hi Văn rốt cục tiếp cận Vạn Yêu Đảo, trong lòng cảm giác càng ngày càng mãnh liệt.

Mây đen cuồn cuộn, ngay cả bầu trời vô biên vô hạn bị đè thấp rất nhiều, giống như xúc tua có thể đụng vào mặt.

Cuồng phong gào thét, vô số cơn sóng gió động trời phóng lên cao, nhưng mà tại biển rộng vô biên vô hạn như một cành hoa.



Xa xa nhìn lại, có một mảnh mây đen vô biên vô tận, che đậy một hải vực, ba người Diệp Hi Văn tại biển rộng, nhìn thấy một tòa hải đảo khổng lồ đơn độc tại biển rộng sóng gió như ẩn như hiện, từng đợt yêu khí bốc lên tận trời.

Lúc này ba người Diệp Hi Văn đều biết, một mảnh mây đen này, trong tương lai phong bế toàn bộ Vạn Yêu Đảo, thẳng đến hơn một năm sau mới có thể một lần nữa mở ra, nói cách khác, tại toàn bộ Vạn Yêu Đảo, hơn một năm sau mới có thể một lần nữa mở ra.

Tại trong một năm, người trên Vạn Yêu Đảo không thể cùng bên ngoài liên hệ.

Tại dưới mây đen, chính là khu cấm bay, trừ phi là sinh vật trên đảo, bất luận sinh vật ngoại lai muốn ở chỗ này phi hành, chính là muốn chết, khắp bầu trời lôi long cuồn cuộn, đủ để đánh chết bất luận nhân vật nào.

Ba người trên thuyền nhỏ rất nhanh một đường bay nhanh vào trong mây đen, bỗng dưng, xa xa truyền đến mấy đạo thân ảnh, vài đạo mang theo khí thế cực kỳ kinh khủng nhằm phía Vạn Yêu Đảo lao đến.

Ba người Diệp Hi Văn nhất thời con ngươi co rụt lại, vài đạo thân ảnh này mang theo khí thế kinh khủng, đều là Truyện Kỳ cảnh giới cao thủ, là ba lão giả quần áo hoa lệ, chắc là người của siêu cấp đại phái.

Nhưng ba lão giả đều có vẻ dị thường chật vật, quần áo cả người tả tơi, chạy trốn hầu như là không có mảy may khí thế đại cao thủ.

- Rống!

Một tiếng thú tê rống thật lớn không biết tên uyên phá trên biển, chấn đắc màng tai Diệp Hi Văn ông ông, khí huyết cuồn cuộn, cơ hồ muốn buồn nôn.

Diệp Hi Văn từ thanh âm nhìn lại, chỉ thấy một đạo kim quang thật lớn cắt phía chân trời, cực nhanh bay đến, tại một mảnh bóng tối, một đạo kim quang này có vẻ chói mắt.

Mấy cái hô hấp, kim quang đã vọt tới một mảnh địa vực, kim quang tán đi, là một kim sắc cự điêu thật lớn, kim hoàng sắc tản ra quang mang nhàn nhạt, lúc này một đôi hoàng sắc cự trảo có vẻ dị thường chộp tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook