Vũ Thần Không Gian

Chương 158: Uyên nguyên Thanh Phong Sơn

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Có phải thời gian có chút lâu rồi hay không, có ít người cho là Thanh Phong sơn nhất mạch chúng ta, rất dễ khi dễ rồi!

- Chúng ta đi thôi!

Lâm Triển Thiên nhìn Diệp Hi Văn nói ra.

Diệp Hi Văn không do dự, đi theo Lâm Triển Thiên đạp trên cầu vồng quang đi ra.

Nhìn xem thân ảnh hai người rời đi, La Nhất Phàm tức giận đến xanh mặt, hắn chưa từng có hận qua một người như vậy, nhất định phải đem người này bầm thây vạn đoạn, toàn bộ giết chết.

Một bên Kim Tuyền trưởng lão sắc mặt cũng tính toán đối sách, chuyện lần này náo đến Trưởng Lão Hội, chỉ sợ không có đơn giản có thể xong việc như vậy.

Diệp Hi Văn đạp trên cầu vồng quang đi theo sau lưng Lâm Triển Thiên, không nhanh không chậm, hai người rất nhanh xẹt qua không gian.

- Diệp Hi Văn, ngươi thật sự làm cho ta thay đổi cách nhìn!

Lâm Triển Thiên xoay người nói ra.

Diệp Hi Văn cười cười, lộ ra vài phần thần sắc ngại ngùng, Lâm Triển Thiên là trưởng bối của hắn, hơn nữa tựa hồ cùng phụ thân hắn quan hệ cũng rất tốt, còn ba phen mấy bận trợ giúp hắn, bởi vậy Diệp Hi Văn ở trước mặt Lâm Triển Thiên lại buông lỏng vô cùng.

Đã không có tại trước mặt người khác đề phòng.

Huống chi Lâm Triển Thiên còn ba phen mấy bận cứu Diệp Hi Văn.

- Ta cũng thật không ngờ!

Diệp Hi Văn nói ra, điều này cũng không phải hắn nói mò, hắn xác thực cũng thật không ngờ, có thể ở bên trong Ma sát cảnh, tu luyện đến tình trạng như vậy, quả thực vượt xa ngoài dự liệu của hắn.



Tuy nhiên còn không có đạp vào Chân Đạo, nhưng cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, hắn tin tưởng mình nhất định có thể bước chân vào Chân Đạo.

- Trước kia nghe phụ thân ngươi nói, ngươi đột nhiên thông suốt rồi, không nghĩ tới ngươi có thể trong thời gian thật ngắn tu vi một đường đột phá như vậy.

Lâm Triển Thiên vừa cười vừa nói.

- Nghe đồn cổ nhân nói, sự tình có một ngày đốn ngộ mà bạch nhật phi thăng, trước kia chỉ trở thành Thần Thoại truyền thuyết, nhưng bây giờ nhìn đến ngươi, ta đột nhiên tin tưởng, có lẽ thật sự có người tồn tại như vậy?

Diệp Hi Văn cười cười, không nói gì, bởi vì tự mình hắn biết, hắn vốn cũng không phải có cái gì thông suốt, mà trong đầu hắn có một cái Thần Bí Không Gian, mà cái không gian này mới làm cho hắn có thể một đường đột nhiên tu luyện tăng mạnh như vậy.

Nhưng khi cùng phụ thân thuận miệng nói thuyết pháp thông suốt, lại trở thành cái cơ che dấu tốt nhất, mặc dù nói thông suốt người bình thường rất khó lý giải, nhưng trên thế giới này huyền diệu khó giải thích sự tình thật sự còn nhiều lắm, loại chuyện thông suốt này bọn hắn khó có thể tưởng tượng được, nhưng cũng không chối bỏ.

- Đây là phúc khí của ngươi, ngươi phải hảo hảo quý trọng!

Lâm Triển Thiên nói ra.

- Bất quá cho dù buông tay ra làm đi, chỉ cần ngươi cho rằng sự tình là đúng, những lão gia hỏa chúng ta còn chưa chết tuyệt, còn có thể vì bọn tiểu bối các ngươi cung cấp một ít che chở!

Diệp Hi Văn cười cười, Lâm Triển Thiên mới hơn một trăm tuổi, đối với Chân Đạo cao thủ mà nói, mới bất quá là vừa mới bắt đầu mà thôi, giống như là người bình thường hơn hai mươi tuổi mà thôi.

Bất quá Lâm Triển Thiên mới hơn một trăm tuổi, có thể tu luyện tới Chân Đạo tam trọng đỉnh phong, cũng có thể được xưng tụng là kinh thái tuyệt diễm rồi.

Lúc này sức chiến đấu Diệp Hi Văn một đường lên tới Chân Đạo cảnh giới, Diệp Hi Văn đối với Chân Đạo cảnh giới, cũng không phải mơ hồ, líc trước đối với Diệp Hi Văn mà nói, những Chân Đạo cao thủ đều là giống nhau, đều cao thâm mạt trắc, rất khó phân phân biệt mạnh yếu trong đó, nhưng hiện tại, đối với Diệp Hi Văn mà nói, lại không có cao thâm mạt trắc, tối thiểu Diệp Hi Văn có thể phân biệt rõ ràng rồi.

Trước kia Diệp Hi Văn vẫn cho là Thanh Phong sơn phân tông tông chủ Lâm Triển Thiên mới chỉ là Tiên Thiên Cảnh Giới mà thôi, tối đa là Tiên Thiên Cửu Trọng đỉnh phong, nhưng lần này chính thức hắn có thể nhìn thấu, hắn mới phát hiện, Lâm Triển Thiên không phải là Chân Đạo cao thủ, càng là Chân Đạo tam trọng đỉnh phong siêu cấp cao thủ, so với Kim Tuyền trưởng lão còn mạnh hơn không ít.

Cho nên sau khi nhìn thấy Lâm Triển Thiên tới, Kim Tuyền trưởng lão cũng rất thức thời không động thủ nữa, không phải cảm giác mình không đúng, là bởi vì hắn rất rõ ràng, hắn tuyệt đối không phải là đối thủ của Lâm Triển Thiên.

- Trong khoảng thời gian này, ngươi làm ra động tĩnh không nhỏ, bất quá những điều này đều không coi vào đâu!



Lâm Triển Thiên nhìn Diệp Hi Văn, trong khoảng thời gian này Diệp Hi Văn gây ra động tĩnh rất rõ ràng, đối với con út của lão hữu, hắn phi thường chú ý, huống chi Diệp Hi Văn có thể tăng tiến như vậy, hắn không muốn chú ý cũng đều không được, nhưng hắn căn bản đều không để ở trong lòng.

- Chỉ cần ngươi biểu hiện ra đầy đủ tiềm lực, vì tông môn lập nhiều công lao, người của La gia cũng không làm gì được ngươi.

Diệp Hi Văn gật gật đầu, hắn cũng có cái nhìn như vậy, Nhất Nguyên Tông coi trọng nhất chính là thiên phú cùng năng lực, thực lực, La Nhất Phàm dám hoành hành không sợ như vậy, cũng không phải là thực lực bản thân hắn sao?

Hiện tại Diệp Hi Văn cũng thể hiện đầy đủ thiên phú cùng thực lực, tông môn không thể không lau mắt mà nhìn, có tông môn chú ý, La gia tự nhiên sẽ không như trước, không kiêng nể gì cả như vậy.

- Cũng là ta sơ sẩy, không có nói rõ ràng với ngươi, không nghĩ tới thực lực của ngươi tiến bộ nhanh như vậy, rõ ràng có thể đạt tới cấp bậc này rồi!

Lâm Triển Thiên nói ra.

- Thanh Phong sơn nhất mạch chúng ta, tuy không tính quá cường đại, nhưng cũng có thế lực, một vị Tổ Sư Thanh Phong sơn nhất mạch chúng ta hiện tại là Thái Thượng trưởng lão!

Diệp Hi Văn sững sờ, hắn không nghĩ tới, Thanh Phong sơn phân tông có một vị Tổ Sư là Thái Thượng trưởng lão, quả thật xa xa ngoài dự liệu của hắn rồi, phải biết rằng, Thái Thượng trưởng lão số lượng rất ít, rất nhiều bên trong phân tông, cũng không phải đều có Thái Thượng trưởng lão cấp bậc Tổ Sư, ngoại trừ Tam đại phân tông ra, cũng chỉ có năm sáu phân tông mới có, không ngoài dự tính đều là phân tông cường đại nhất.

Mà Thanh Phong sơn phân tông tại trong rất nhiều phân tông, đều chỉ có thể coi là trung đẳng, cho nên Diệp Hi Văn cũng không có nghĩ tới Thanh Phong sơn có Thái Thượng trưởng lão cấp bậc Tổ Sư.

Bất quá cũng thế, nếu như Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông không có chỗ dựa cường đại thì làm sao giữ được Huyết Nguyên Quả thiên tài địa bảo hư vậy, sớm đã bị người cướp đi rồi.

- Sư tổ lão nhân gia, đối với biểu hiện của ngươi phi thường vừa lòng!

Lâm Triển Thiên nói ra.

- Người của La gia, những năm này đều hung hăng càn quấy, ngươi đi làm, ngươi cho rằng việc này ngươi chiếm lý, không chiếm lý thì thế nào, người của La gia không dễ chọc, Thanh Phong sơn nhất mạch chúng ta là quả hồng mềm sao?

Lâm Triển Thiên thản nhiên nói, nhưng trong giọng nói Bá Đạo, bao che khuyết điểm, người Thanh Phong sơn nhất mạch, đừng nói đúng, sai thì đã có sao, cũng không được phép người khác khoa tay múa chân, chứ nói chi là không kiêng nể gì cả đối với đệ tử Thanh Phong sơn nhất mạch động thủ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook