Vũ Thần Không Gian

Chương 112: Ước chiến một tháng sau

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Hoa Mộng Hàm!

Diệp Hi Văn trong đầu nghĩ đến cái tên này, hắn không nghĩ tới, Hoa Mộng Hàm ra tay giúp hắn.

Trước mắt tựa hồ xuất hiện thân ảnh Hoa Mộng Hàm xinh đẹp như tiên!

- Chuyện bên này đã truyền đến sao?

Diệp Hi Văn không có dây dưa về Hoa Mộng Hàm, mà là trực tiếp mở miệng hỏi.

- Đương nhiên, gần đây Thiên Vũ các các ngươi có thể nói là lấy hết danh tiếng, hiện tại mười Phong Nhất Nguyên Tông, người nào không biết Thông Thiên Phong có một đám nhân vật mới to gan lớn mật.

Cảnh Nhạn Nam cười nhàn nhạt nói, trong giọng nói còn mang theo vài phần trêu chọc.

Yến Xích Lăng sắc mặt nhất thời biến đổi, sớm náo như vậy mọi người đã đều biết, cũng không phải là một chuyện tốt gì.

- Trước kia có người dám làm như thế, đều là một thế hệ anh hùng, cuối cùng thẳng tiến Chân Đạo, nhưng cũng có người cuối cùng bị chèn ép thê thảm vô cùng.

Cảnh Nhạn Nam có nhiều ý tứ nhìn Diệp Hi Văn, tựa hồ muốn nhìn Diệp Hi Văn thuộc loại người nào.

- Đơn giản là được làm vua thua làm giặc, không có gì phải nói.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Ha ha, được làm vua thua làm giặc, những lời này nói rất hay.

Cảnh Nhạn Nam gõ nhịp thở dài.



- Lần này trong hàng đệ tử, quả nhiên cùng trước kia không giống nhau, nhưng chỉ có lòng dạ vẫn là không đủ, lúc này có ta ở đây, tuy giúp các ngươi đẩy lui bọn hắn, nhưng cuối cùng có thể thành công hay không, còn phải xem chính các ngươi rồi.

- Cảnh sư huynh chịu ra tay giúp đỡ một lần, chúng ta đã phi thường cảm tạ rồi.

Yến Xích Lăng nói ra.

Diệp Hi Văn cũng không có nghi vấn, những đệ tử cũ kia, nhất là thành viên của phe phái đối phó chèn ép Thiên Vũ các, bọn chúng muốn giết gà dọa khỉ, nếu như mỗi người đều muốn tự lập phe phái, thì để những phe phái này phát triển, dù sao cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến bọn họ.

Nhưng nếu không phải là như thế, những người kia cũng không phải ăn no rỗi việc, đối nghịch với đệ tử mới.

Cảnh Nhạn Nam không có nhiều thời gian, rất nhanh rời đi, lập tức Yến Xích Lăng cười khổ, muốn thành lập một cái phe phái, xa xa không phải đơn giản như suy nghĩ của hắn, vốn là hắn nghĩ rất đơn giản, không chỉ là vấn đề về lực hiệu triệu, chỉ cần đám đệ tử cũ đến gây khó dễ cũng đã là khó khăn rồi, nếu như qua vài năm, thực lực của hắn đã có tiến bộ, khi đó lại lập phe phái, cũng không có khó khăn như vậy.

Nhưng là hắn cực kỳ không cam lòng, Thiên Vũ các mới vừa thành lập không bao lâu, muốn giải tán sao?

- Ai, Diệp huynh, lần này mặc dù có Cảnh sư huynh hỗ trợ, nhưng đối phương cũng đưa ra điều kiện, một tháng sau Phó bang chủ Phục Địa Bang, Mạc Hàn lại đến, chỉ cần có thể đánh bại hắn, vậy về sau không có người gay khó với Thiên Vũ các nữa, nhưng nếu như không có cách nào đánh bại Mạc Hàn, vậy Thiên Vũ các phải giải tán.

Yến Xích Lăng có chút biệt khuất nói.

- Tên Mạc Hàn này có địa vị gì?

Diệp Hi Văn hỏi, Phục Địa Bang cho dù có đệ tử hạch tâm thành lập, tên kia có thể làm Phục Địa Bang Phó bang chủ, tự nhiên cũng không phải là người bình thường.

- Mạc Hàn, so với chúng ta cùng sáu năm trước nhập tổng tông, lúc trước kia tới bọn chúng là thiên tài cực kỳ chói mắt, nhưng ngắn ngủn sáu năm thời gian cũng đã tu luyện đến Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, thậm chí đã từng có một lần trở thành hạt giống đệ tử ở bên trong Đệ Tử Nội Môn, thực lực rất mạnh, bởi vì thiên phú của hắn, cho nên Phục Địa Bang phá lệ bổ nhiệm hắn làm Phó bang chủ, cũng là Phó bang chủ Phục Địa Bang duy nhất là Nội Môn Đệ Tử, những Phó bang chủ khác đều là đệ tử hạch tâm.

Yến Xích Lăng giải thích nói.

Thiên tài đệ tử ở nơi nào cũng đều tìm được ưu đãi, thể hiện là Mạc Hàn kia.



- Ta không cam lòng.

Yến Xích Lăng không cam lòng nói, nếu như đợi hai năm, hắn tự nhận cũng không kém hơn Mạc Hàn, nhưng chênh lệch chính là thời gian.

- Chuyện này giao cho ta đi, một tháng sau ta đến đối chiến với Mạc Hàn.

Diệp Hi Văn nói ra.

Xích Lăng có chút khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn, không phải hắn hoài nghi thực lực Diệp Hi Văn, với niên kỷ của Diệp Hi Văn mà nói, có thể có thực lực như vậy, đã rất cao minh rồi, nhưng là hắn cũng không tin, Diệp Hi Văn có thể thật sự đánh thắng được Mạc Hàn.

- Yên tâm đi, giao cho ta, không có vấn đề gì.

Diệp Hi Văn nói ra, vốn chuyện lần này khẳng định không có dễ dàng giải quyết như vậy, lần này có Hoa Mộng Hàm ủy thác cho Cảnh Nhạn Nam ra mặt, có thể nói đã giảm bớt đi rất nhiều phiền toái rồi, chỉ cần đánh bại Mạc Hàn, Thiên Vũ các có thể đạt được tán thành của những phe phái kia, cũng không có người cứ đến tìm để gây phiền toái nữa, như vậy cũng có thể có thời gian để phát triển.

Nếu để cho hắn hiện tại cùng với Mạc Hàn quyết chiến, Diệp Hi Văn tự nhiên không phải là đối thủ của Mạc Hàn, nhưng nếu một tháng về sau, tình huống kia hoàn toàn không giống, hiện tại Diệp Hi Văn đã là Tiên Thiên nhị trọng đỉnh cao, sức chiến đấu có thể so với Tiên Thiên tứ trọng đỉnh phong, Diệp Hi Văn tin tưởng, hắn tuyệt đối là đệ tử tiến bộ nhanh nhất được rồi, nhưng vẫn không cách nào cùng Mạc Hàn đối kháng.

Nhưng nếu như ăn vào Sinh Huyền Kim Đan, Diệp Hi Văn có thể tại trong thời gian ngắn đột phá, trực tiếp đạt tới Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, cho đến lúc đó, Diệp Hi Văn có thể đối kháng với Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, quyết đấu với Mạc Hàn, hoàn toàn không có vấn đề gì.

Nhưng điều này cũng cần phải có thời gian, Sinh Huyền Kim Đan công hiệu bất phàm, dược lực tự nhiên cũng rất mạnh, phải tiêu hao một thời gian ngắn mới có thể hoàn toàn tiêu hóa, một tháng này vừa lúc.

- Một tháng sau, để cho ta đấu với Mạc Hàn.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

Yến Xích Lăng đối với Diệp Hi Văn có được tin tưởng, mặc dù có thêm Sinh Huyền Kim Đan, thì hắn thấy Diệp Hi Văn thực lực cũng không có đủ để cùng Mạc Hàn đối kháng.

Hắn thật không ngờ, thực lực Diệp Hi Văn vừa mới đột phá, nhưng điều này Diệp Hi Văn cũng không có giải thích, trực tiếp về tới căn nhà của mình, bắt đầu bế quan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook