Vũ Thần Không Gian

Chương 77: Ức hiếp đến thăm

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông ước chừng ở trong sân này rồi, ta đem ngươi đến rồi.

Yêu cầm thu cánh, rơi xuống một ngọn núi, trên ngọn núi này kiến trúc cũng rất nhiều.

Phân tông đệ tử cũng đều là tập trung ở vài ngọn núi, mặc dù có chút xa xôi, nhưng cũng không có biện pháp gì, phân tông chính là như vậy, tại bên trong tổng tông, cũng đều xem thực lực, mà hiển nhiên, phân tông đệ tử thực lực không bằng đệ tử tổng tông.

- Đa tạ.

Diệp Hi Văn từ chân núi rất nhanh đã đến giữa sườn núi, chỗ ở của Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông.

Diệp Hi Văn còn chưa có đi lên, chợt nghe thấy một hồi tiếng ồn ào.

- Các ngươi sao có thể như vậy, nơi này là Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông chúng ta, dựa vào cái gì muốn tới chiếm chỗ của chúng ta.

Diệp Hi Văn đã hiểu, cái thanh âm này là nữ đệ hạch tâm Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông Tiền Uyển Như.

- Hắc hắc, dựa vào cái gì, chỉ bằng nhiều người chúng ta, các ngươi mới có mấy người, tổng cộng mới hai mươi người, dựa vào cái gì chiếm cứ nhiều chỗ như vậy, mà các ngươi từ nông thôn đến, lần này Thiệu Dương Nhất Nguyên Tông chúng ta đến hơn năm mươi người, các ngươi phân ra hai phần ba để cho chúng ta.

- Không có đạo lý này, Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông chúng ta, tổ tông đều là ở nơi này, dựa vào cái gì muốn cho các ngươi.

- Ta nói cho các ngươi, dựa vào cái gì, bằng thực lực chúng ta,

Thanh âm ngang ngược kiêu ngạo nói ra.

Diệp Hi Văn nhanh chóng đi đến, rất nhanh thấy một đám ước chừng hơn ba mươi người trẻ tuổi.

Thiệu Dương Nhất Nguyên Tông.

Cái tên này làm cho Diệp Hi Văn nhướng mày



Cái tên này, đối với Diệp Hi Văn mà nói, cũng tuyệt đối không xa lạ gì, bởi vì Thiệu Dương Nhất Nguyên Tông cùng Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông đối địch đã không biết bao nhiêu năm rồi, từ lúc hai phân tông tổ sư gia đã bắt đầu rồi, ai cũng không biết đến là nguyên nhân gì, nhưng nhiều năm như vậy, ân oán song phương cũng sớm đã vượt qua tổ tông năm đó rồi.

Trong đám người, hai bên giằng co, một bên là Thanh Phong sơn, ước chừng có hai mươi người, toàn bộ đều là Hậu Thiên Cửu Trọng trung kỳ, cầm đầu là Trương Dương, Tiền Uyển Như cùng Ngô Hạo.

Trong đó, Trương Dương đã là Tiên Thiên Cảnh Giới, chuyển hóa một thành chân khí đỉnh phong, mà Tiền Uyển Như cùng Ngô Hạo cũng đều là Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong.

Mà ở bên Thiệu Dương Nhất Nguyên Tông, cầm đầu chính là một thanh niên mặt lạnh, cũng là một Tiên Thiên nhất trọng, bất quá chân khí chuyển hóa hai thành, thực lực hơn Trương Dương.

Cùng Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông thực lực xác thực tương đối chênh lệch.

- Hoắc Thành, các ngươi đừng khinh người quá đáng.

Lúc này Ngô Hạo mở miệng.

- Khi dễ các ngươi thì thế nào, tên Diệp Phong kia, hẳn là đệ tử lợi hại nhất, ở trước mặt ta không chịu nổi một kích. Thiếu chút nữa bị ta phế đi võ công rồi.

Hoắc Thành có chút đắc ý cười cười.

Tại đằng sau đám người, Diệp Hi Văn nghe xong lập tức biến sắc, khó trách trong đám người không có nhìn thấy Diệp Phong, thì ra đã bị đả thương.

Diệp Hi Văn lập tức biến sắc, thân nhân của hắn ở cái thế giới này, có người dám động đến thân nhân của hắn, đúng là sờ đến nghịch lân của hắn.

- Cút ngay.

Diệp Hi Văn hô.

Diệp Hi Văn lớn tiếng làm cho đệ tử Thiệu Dương Nhất Nguyên Tông một hồi bạo động, quay người nhìn lại.

- Diệp Hi Văn.

Trương Dương sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn, lập tức trên mặt vui vẻ.



- Là Diệp sư đệ.

- Diệp sư đệ.

Mọi người Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông, sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn đều lập tức lộ kinh hỉ, đối với Diệp Hi Văn đều có cảm giác tôn sùng, tuy hiện tại trong tông, Trương Dương cùng Diệp Phong là hai Tiên Thiên cao thủ, nhưng trong nội tâm, công nhận đệ nhất cao thủ vẫn là Diệp Hi Văn.

Dù sao Diệp Hi Văn cũng đã chém giết qua Tiên Thiên cao thủ, tuy lúc đó còn không bằng hiện Trương Dương cùng Diệp Phong, nhưng là Diệp Hi Văn lúc đó cũng chỉ là hậu thiên cảnh giới, với thực lực hậu thiên cảnh giới có thể chém giết Tiên thiên.

Huống chi Diệp Hi Văn cũng đã nhận được Tiên Thiên đan, Diệp Phong cùng Trương Dương cũng tấn chức trở thành Tiên Thiên cao thủ rồi, bọn hắn cũng không tin Diệp Hi Văn hiện tại còn là hậu thiên cảnh giới.

Xác thực , trong hai tháng này, thực lực Diệp Hi Văn đã đột tiên thiên.

Lúc này cũng hoàn toàn củng cố Tiên Thiên nhất trọng cảnh giới, chân khí cũng hoàn toàn chuyển hóa đến năm thành đỉnh phong, còn về vũ kỹ cũng đều đột phá, tầng thứ nhất Bá Thể Quyết cũng hoàn toàn luyện đến đỉnh phong, làm cho thân thể hắn ẩn chứa khoảng chừng mười chín đầu Phi Long Chi Lực. Cùng với năm thành Tiên Thiên Chân Khí đỉnh phong, binh khí thậm chí hắn có thể chống lại Tiên Thiên tam trọng cao thủ, bình thường thậm chí chém hắn không được.

Thiên Tiên Bộ Tiên Thiên cũng luyện đến gần đỉnh phong, tốc độ so với hai tháng trước vừa mới tấn chức Tiên Thiên còn nhanh hơn gấp hai lần.

Liễm Tức Côngcũng luyện đến tiểu thành, cho dù đứng tại bên người Tiên Thiên cao thủ, Diệp Hi Văn cũng nắm chắc có thể không bị phát hiện, thậm chí còn có thể cải biến dáng hình bề ngoài.

Mà Lãnh Nguyệt trảm cũng chính thức tu luyện tới đệ tam chiêu Nhật Nguyệt trảm, cũng đã tu luyện đến gần tiểu thành rồi.

Duy nhất công pháp tiến bộ chậm nhất là Bàn Long Chưởng, mới tu luyện thức thứ nhất Tiềm Long xuất uyên, Diệp Hi Văn cũng gần luyện đến tiểu thành, có thể nói là vũ kỹ Diệp Hi Văn tu luyện khó khăn nhất.

Hiện tại Diệp Hi Văn có thực lực có thể chống lại Tiên Thiên tam trọng cao thủ, trừ phi đã chuyển hóa sáu thành chân khí, nếu không cũng không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn.

Nhưng thực lực đột nhiên tăng mạnh như vậy, trả giá cũng rất lớn, hắn vốn có rất nhiều linh thạch lại một lần nữa cạn kiệt, đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới, tốc độ tiêu hao linh thạch gấp mấy lần, hiện tại trong trữ vật giới chỉ Diệp Hi Văn chỉ còn lại có 50 khối Trung phẩm linh thạch mà thôi, tuy nhìn không ít, nhưng đối với Tiên Thiên cao thủ mà nói là không đủ dùng, bởi vì đối với Tiên Thiên cao thủ mà nói, Hạ Phẩm Linh Thạch căn bản là không đủ dùng, Tiên Thiên cao thủ đều dùng Trung phẩm linh thạch.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, tự nhiên cũng là như thế.

Nói một cách khác, Diệp Hi Văn lại biến thành kẻ nghèo rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook