Vũ Thần Không Gian

Chương 64: Tu vi tiến mạnh

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Sau lưng Diệp Hi Văn một hồi lạnh đầm đìa, một đạo ý thức khủng bố kia, cơ hồ muốn đem ý thức của hắn chấn vỡ, nếu trong đầu của hắn nứt vỡ, thật sự là quá mức khủng bố rồi.

- Làm sao vậy tiểu đệ.

Diệp Phong cũng ân cần hỏi han, hắn cũng không biết, Diệp Hi Văn rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, chỉ nhìn thấy Lâm Triển Thiên đột nhiên quát to một tiếng lao đến, mà Diệp Hi Văn tại trong nháy mắt toàn thân đều mồ hôi chảy ra.

- Không có việc gì, không có việc gì.

Diệp Hi Văn nói ra, nhưng một màn vừa rồi kia còn rõ mồn một trước mắt, hắn căn bản không có khả năng quên.

- Đều tại ta.

Lâm Triển Thiên nói.

Ta không nói cho các ngươi rõ ràng, cái bảnBàn Long Chưởng này là không thể nhìn được.

- Vì cái gì?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Cái bản nàylà Bàn Long Chưởng, trước đây thật lâu chúng ta có một vị tiền bối từ trong di tích mang trở về, nó là môn võ học thời Thượng Cổ.

Lâm Triển Thiên giải thích nói.

- Võ học thượng Cổ.



Ba người hoảng sợ nói, thời đại Thượng Cổ từng có võ đạo văn minh huy hoàng, nhưng cho tới bây giờ cũng chỉ còn lại một vài lời, văn minh đã từng huy hoàng nhất thời, hiện tại cũng biến thành truyền thuyết mà thôi.

- Đây là một bộ Thượng Cổ võ học, như sau khi đạt được, không có ai có thể học được, bởi vì bộ võ học này phương thức truyền thừa chỉ dùng ý niệm truyền thừa, mà trên thực tế, căn bản không có người nào có thể chịu đựng được ý niệm này.

Lâm Triển Thiên nói.

Vậy là do một loại vị đại năng viết ra, giữa những hàng chữ đều bao hàm đạo của vị đại năng kia, trước kia có không ít tiền bối có ý đồ truyền thừa, nhưng cuối cùng đều bị ý niệm này hủy diệt thần thức mà chết, cũng lâu rồi không có người chú ý, cuối cùng rơi xuống trong tay của ta, ta đem nó mang đến nơi này, nhưng lại nhất thời quên nói cho các ngươi, khá tốt là ngươi không có việc gì.

Diệp Hi Văn trong lòng còn sợ hãi, vừa rồi hắn thiếu chút nữa cũng bị xé rách, tinh thần sụp đổ rồi, nếu như không phải ý niệm kia bị cái Thần Bí Không Gian hút vào, chỉ sợ lúc này tinh thần hắn đã sớm sụp đổ mà vong mạng rồi.

Đạo ý niệm thật sự quá kinh khủng, cũng không biết Bàn Long Chưởng là ai truyền thừa xuống, hay chỉ tiện tay viết xuống, rõ ràng có thể ẩn chứa ý niệm khủng bố như thế, trải qua vô số năm thời gian đều không có người có thể làm chủ được ý niệm kinh khủng kia, thì môn võ học này rất là cường đại.

- Môn võ học này, ngươi không thể học rồi, tuyệt đối ngươi không thể học, nên buông tha đi.

Lâm Triển Thiên nói.

Diệp Hi Văn gật gật đầu, không có cùng Lâm Triển Thiên tranh luận, bất quá hắn cũng biết, ý niệm này bị hấp thu vào trong thần bí không gian, về sau hắn muốn xem lúc nào, có thể xem được, ngược lại cũng không cần cùng Lâm Triển Thiên tranh luận.

Buông xuống bí kíp Bàn Long Chưởng, Diệp Hi Văn lại tuyển chọn một bản Công Pháp Liễm Tức Công, tuy có rất nhiều Công Pháp, đều nhiều hoặc ít che đậy khí tức của mình, nhưng bản Công Pháp này lại chuyên môn giảng thuật phương diện này, đây là Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp.

Tất cả mọi người rất kỳ quái, làm sao Diệp Hi Văn không chọn một bản công kích hoặc là Tiên Thiên Công Pháp, lại chọn loại Công Pháp này, nhưng không ai biết, Diệp Hi Văn hiện tại Tiên Thiên Công Pháp đã có không ít, nếu như chọn cùng loại, thì có tham nhiều thì thâm, không cần thiết.

Tuyển chọn xong Công Pháp, cũng kết thúc đệ tử hạch tâm thi đấu tại Nhất Nguyên Tông rồi, lần này vốn là Trương gia xếp đặt, cho vào Tiên Thiên cao thủ, ý định độc chiếm Huyết Nguyên Quả, lại không nghĩ rằng, cuối cùng toàn quân toàn diệt.

Có thể nói đã kích thích một tầng song lớn, nhất là Diệp Hi Văn một mình chém giết Tiên Thiên cao thủ, càng danh chấn Nhất Nguyên Tông, tất cả mọi người biết rõ, Diệp Hi Văn chém giết Tiên Thiên cao thủ.

Trong khoảng thời gian ngắn tên tuổi Diệp Hi Văn thành đệ tử hạch tâm đệ nhất nhân.



Nhưng tại bên ngoài náo xôn xao, Diệp Hi Văn lại biến mất trước mắt mọi người.

Diệp Hi Văn sau khi chọn xong Công Pháp, sau đó liền bế quan tu luyện, ba tháng sau bái nhập tổng tông, Diệp Hi Văn phải nắm chặt mỗi một phút mỗi giây tu luyện, thời gian đối với hắn mà nói, quý giá vô cùng.

Tiến vào tổng tông, cạnh tranh càng thêm kịch liệt.

Thời gian một ngày, một ngày trôi qua, rất nhanh, một tháng thời gian nháy mắt đã qua.

Sâu trong núi Thanh Phong sơn, từng đợt tiếng long ngâm phóng lên trời, Diệp Hi Văn sắc mặt trầm tĩnh, một chưởng một chưởng đánh ra, thân hình phối hợp chưởng thế tại trong núi rừng nhảy múa, long hành hổ bộ.

- Oanh.

Một cây đại thụ tại trong tay Diệp Hi Văn đánh ra lập tức sụp đổ, ầm ầm ụp xuống.

Diệp Hi Văn ngừng động tác, tính toán thời gian, rõ ràng đã qua một tháng, trong một tháng này, thực lực của Diệp Hi Văn quả thực tăng mạnh, tu vi một đường bão táp đạt tới Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, chỉ thiếu chút nữa là có thể bước vào Tiên Thiên, chân khí toàn thân cũng có hai thành chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí rồi, lực lượng cũng trực tiếp đột phá ba đầu Phi Long chi lực, thậm chí có thể so sánh với Tiên Thiên nhị trọng cao thủ, hiện tại nếu như gặp Liễu Chích mà nói... Diệp Hi Văn dễ dàng đánh chết hắn.

Ngoại trừ những thứ này ra, trong một tháng này, Diệp Hi Văn tiến bộ lớn nhất là vũ kỹ, đối với Diệp Hi Văn mà nói, vũ kỹ là tiến bộ nhanh nhất, đại lượng linh thạch thiêu đốt, làm cho hắn đối với vũ kỹ nắm giữ có thể trong thời gian thật ngắn hoàn thành.

Đầu tiên là Khuyết Nguyệt Trảm, một chiêu trải qua một tháng điên cuồng cảm ngộ, rốt cục thành công tiến một bước, đạt đến tiểu thành, Diệp Hi Văn hiện tại thậm chí có thể liên tục bổ ra bảy đao, coi như là Tiên Thiên cao thủ, liên tục bị bổ ra bảy đao, cũng chỉ có con đường chết, Khuyết Nguyệt Trảm, mỗi lần chém ra một đao, uy lực sẽ tăng cường hơn rất nhiều, đến thời điểm chém ra đao thứ bảy, uy lực đã lớn đến một cái tình trạng khủng bố.

Thiên Tiên Bộtrải qua một tháng tu luyện, không ngừng thiêu đốt linh thạch ốt cục cũng rsuy diễn ra, vốn Thiên Tiên Bộ chỉ có thể coi là cao cấp Công Pháp, nhưng đươc Diệp Hi Văn nắm giữ đã đến đại thành rồi, mà bây giờ Thiên Tiên Bộ bộ phận Tiên Thiên Cảnh Giới Công Pháp cũng đã hoàn toàn suy diễn ra, tuy Diệp Hi Văn nắm giữ con đường Tiên Thiên Cảnh Giới Công Pháp, nhưng Diệp Hi Văn tốc độ tăng lên hơn phân nửa, nếu toàn lực chạy đi, tốc độ mau chóng đến dọa người.

Bá Thể Quyết tầng thứ nhất cũng được luyện đến tiểu thành đỉnh phong, chỉ thiếu chút nữa có thể bước vào đại thành rồi, cho đến lúc đó, thân thể Diệp Hi Văn cũng phát triển mạnh.

Mà bản bí tịch Liễm Tức Quyết vừa mới lấy được, Diệp Hi Văn cũng luyện đến một bước rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook