Vũ Thần Không Gian

Chương 144: Truyền thuyết Địa phủ

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Nhân loại, ta chú ý ngươi đã lâu rồi!

Tên tuổi trẻ Atula nói xong, hắn nhìn không thấy Diệp Mặc tồn tại, bởi vì nếu Diệp Mặc không nguyện ý, cũng chỉ có Diệp Hi Văn nhìn thấy sự hiện hữu của hắn mà thôi, những người khác đều không nhìn thấy.

Tên Atula từ trong hư không lấy ra một cây gậy toàn thân ngăm đen, chính là Tu La côn trong truyền thuyết, Atula bình thường đều là dùng xương thịt của mình làm vũ khí, nhưng cũng có Atula không thích dùng xương thịt của mình, bọn họ sử dụng chính là Tu La côn, là một loại vũ khí có uy lực cực lớn.

- Ngươi là nhân loại can đảm, dám ở trên lãnh địa của bổn công tử đánh chết dân chúng của bổn công tử, hôm nay ta nhất định phải dùng máu tươi của ngươi để rửa sạch tội lỗi của ngươi!

Tên tuổi trẻ Atula nói ra.

- Ta là Bái Du Võ Thần niệm tình ngươi là một cường giả, chỉ cần ngươi tự sát, ta liền lưu ngươi toàn thây, không bị đám ác ma đê tiện kia ăn tươi nuốt sống!

- Chỉ bằng vào ngươi, muốn ta tự sát sao.

Trên mặt Diệp Hi Văn lộ ra nụ cười.

- Ngươi chỉ là một tên con lai mà thôi!

Cùng kiếp trước trên địa cầu, từ con lai vô cùng được hoan nghênh, nhưng ở Chân Vũ giới, con lai thường thường có nghĩa là bi kịch, là do máu huyết không thuần túy.

- Nhân loại, ngươi là đang muốn chết, ta muốn đem thần hồn của ngươi rút ra, ngày ngày thiêu đốt, để cho hồn phách ngươi hồn phi phách tán mới thôi!

Tên tuổi trẻ Atula cũng không thể bảo trì bình tĩnh, bị Diệp Hi Văn đâm vào chỗ đau, lập tức sắc mặt dữ tợn, căm giận nói ra.



Từ con lai chính nỗi đau trong lòng của hắn, tuy bởi vậy mà thực lực vượt xa Atula bình thường, nhưng so với Atula quý tộc lại kém xa, thậm chí còn kém hơn Atula quý tộc vừa mới sinh, loại tự ti này cắm rễ tại bên trong huyết mạch của hắn.

Tên tuổi trẻ Atula này rõ ràng cực hận Diệp Hi Văn, bằng không hắn cũng không nói ra như vậy, hắn chưa muốn giết chết đối phương mà muốn tra tấn đối phương, nếu như không phải có thâm cừu đại hận, cũng không nói như vậy.

- Các ngươi thật sự là đáng giận, cũng dám đem Atula tộc chúng ta trở thành vật thí luyện, các ngươi cho là Atula tộc chúng ta là quả hồng mềm sao? Phụ vương ta sớm đã có lệnh, muốn đem nhân loại bọn ngươi toàn bộ chém giết, còn muốn liên hợp Ma Tộc, đem bọn ngươi hốt gọn một mẻ, đánh ra thế giới của các ngươi!

Tên Atula liên tục cười lạnh, nói.

- Ta trước giết ngươi, thu hoạch công lao, tương lai thống soái quân đội một phương!

Tuy Nhất Nguyên tông tổ sư đem Ma sát cảnh chộp tới, nhưng lại không có hủy diệt Ma Tộc trong đó, mà là dùng để cho đệ tử rèn luyện, mà đám Ma Tộc này luôn muốn phản công Chân Vũ giới, dùng Nhất Nguyên tông làm ván cầu, sau đó thống trị toàn bộ nhân gian.

- Chỉ bằng các ngươi đám phế vật này, thật sự là to gan!

Diệp Hi Văn cười lạnh nói ra.

- Các ngươi bất quá là do Nhất Nguyên tổ tông sư chúng ta bắt đến đây, để cho đệ tử Nhất Nguyên tông chúng ta rèn luyện mà thôi, các ngươi còn muốn phản công nhân gian, thực là muốn chết!

- Muốn chết.

Tên Atula lập tức giận dữ, thái độ Diệp Hi Văn đã làm hắn nổi giận, trường côn trong tay đập ra một kích uy lực quỷ thần khiếp sợ, toàn bộ không gian đều chấn động, một hồi âm thanh gào khóc thảm thiết vang lên, cây Tu La côn trong tay hắn còn gọi là đại tang côn. Trong truyền thuyết, tại chín tầng U Minh, có Phong Đô Địa phủ, người sau khi chết, đều đi vào địa phủ tiếp nhận thẩm phán, mà Âm sai của Địa phủ trong truyền thuyết sử dụng chính là cây đại tang côn, mà cái gọi là Tu La côn bản thân chính là phỏng chế theo cây đại tang côn.

Điểm này Diệp Mặc đang giới thiệu cho Diệp Hi Văn biết, đó là một truyền thuyết khủng bố.

Truyền thuyết Địa phủ, tại tất cả thế giới đều là giống nhau, có lẽ có chút tin đồn không giống, nhưng đại khái đều giống nhau, Diệp Hi Văn kiếp trước ở địa cầu cũng nghe qua, trên địa cầu cũng có truyền thuyết Địa phủ, mà ở Chân Vũ giới, cũng có truyền thuyết Địa phủ.



Nhưng truyền thuyết, vĩnh viễn là truyền thuyết, không có ai biết Địa phủ có phải thật tồn tại hay không, mặc dù đế quân cường đại như vậy, cũng không có thể thay đổi được sinh tử.

Dựa theo lời nói của Diệp Mặc, ở giữa thiên địa có truyền lưu đế quân quản lý thế giới người sống, mà Diêm La quản lý thế giới người chết, điều này tựa hồ lan truyền vô số năm rồi.

Mà ngay cả Diệp Mặc lúc trước đi theo chủ nhân, cũng chưa từng có thể xác nhận trong truyền thuyết Địa phủ có thật tồn tại hay không, hắn đọc vô số sách cổ, xuyên qua rất nhiều thế giới, đều không có phát hiện qua Địa phủ tồn tại, tựa hồ đều chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết mà thôi.

Diệp Hi Văn nghe xong, thiếu chút nữa bị hù ngã rồi, chủ nhân trước của Diệp Mặc, truyền thuyết Ma Quân kia, tuyệt đối là một người điên, lại muốn suất lĩnh đại quân Ma giới chinh phạt Địa phủ, đem Địa phủ nhét vào Ma giới.

Người này tuyệt đối là một người điên, cho dù tự tin thực lực của mình Vô Địch, tin tưởng thực lực của mình đủ để chinh phạt chư thiên vạn giới, không chỉ muốn làm Ma giới chi chủ, mà hắn còn muốn làm chi chủ của chư thiên vạn giới, làm quân chủ của thiên đạo.

Đây là Tu La côn của Tu La nhất tộc, nghe nói nhiều năm trước, Thủy Tổ Tu La nhất tộc, Tu La Ma Quân đã từng cùng vô thượng cao thủ giao thủ, đó là một trận chiến long trời lở đất, sau đó, Tu La Ma Quân liền căn cứ vào cây đại côn của đối phương sử dụng mà cải tiến, chế tạo ra Tu la côn càng thêm thích hợp cho Tu La nhất tộc sử dụng.

Tu La côn này đúng là binh khí của Atula tộc, dựa theo lời nói của Diệp Mặc nói, năm đó Tu La Ma Quân nhất định là cùng cao thủ giao thủ đã bị thua thiệt, sau đó muốn bắt chước mà chế tạo ra Tu La côn.

Mặc dù là bắt chước, nhưng chuyện kia không biết đã trải qua bao nhiêu năm rồi, ngoại trừ Diệp Mặc là lão yêu quái biết được chuyện này, thì ngay cả Bái Du Võ Thần cũng không biết.

Đến bây giờ, thì đám Atula ma tộc đều cảm thấy đó là binh khí của lão tổ tông truyền thừa.

Tu La côn vừa đánh ra, lập tức thiên địa biến sắc, một hồi tiếng kêu gào khóc thảm thiết, vô cùng thê lương vang lên, người nhát gan bình thường, nghe xong đều có thể bị hù chết.

Tu La côn công kích ra, lập tức liền vọt tới trước mặt Diệp Hi Văn, một côn này muốn đem Diệp Hi Văn đập chết, hơn nữa Diệp Hi Văn rõ ràng cảm giác được nguyên thần của mình mơ hồ ảo giác bị hút vào.

Đại tang côn dùng để nhiếp hồn, quản lý những linh hồn người bị chết, nó cũng không quản ngươi khi còn sống là đế vương hay là tướng quân gì đó, đều chạy không thoát khỏi đại tang côn, mà Tu La côn bản thân chính là phỏng chế theo đại tang côn, cho nên cũng có tính chất của đại tang côn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook