Vũ Thần Không Gian

Chương 108: Trong núi tôi luyện.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn tại trên một thân cây nghỉ ngơi một chút, sau đó tiến vào sơn mạch, càng hướng sâu vào bên trong, thực lực yêu thú lại càng cường đại, bên ngoài cơ hồ đều là Hậu Thiên yêu thú, nhưng kém cỏi nhất cũng đều là yêu thú Hậu Thiên bảy tám trọng, so với Thanh Phong Sơn càng mạnh hơn nhiều.

- XÍU...UU!

Một tiếng xé gió thê lương vang lên, một đạo hàn quang sau lưng Diệp Hi Văn hiện lên, Diệp Hi Văn cơ hồ theo bản năng lẩn trốn, sau đó té ngã trên một thân cây, lúc này mới có thời gian quay lại nhìn rõ.

Thì ra là một đầu Đường Lang ước chừng cao hơn hai mét, toàn thân mầu bích lục, khua lên hai cái chân trước cực lớn như đao thép, làm cho không khí phát ra giống như tiếng vải bị người lấy kéo cắt vậy.

Trong miệng của nó mọc ra hai cái răng nanh cực lớn, ngay cả thép cũng đều có thể cắn đứt, sau lưng nó có hai cái cánh lớn, vẫy ra có thể nổi lên một làn gió mạnh.

Thấy Diệp Hi Văn né tránh được công kích, đầu Đường Lang khổng lồ kia hét lên một tiếng, cánh sau lưng vẫy một cái, thân ảnh cực lớn tốc độ như ánh băng hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới, đôi đao thép trước người lập tức vung vẩy, giống như một cái kéo cự đại, hướng Diệp Hi Văn cắt tới, mỗi cái vung vẩy kia không ngờ lại hợp với một đường võ đạo.

Là Đường Lang quyền.

Đầu Đường Lang hiển nhiên đã có linh trí, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều đánh ra Đường Lang quyền.

Đầu Đường Lang tuyệt đối đã đả thông kinh mạch trong thân thể, thành tựu tiên thiên, sức chiến đấu so với Tiên Thiên nhị trọng đỉnh phong Võ Giả.

Vung vẩy đao khí sắc bén lập tức đánh ra, hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới.

- Súc sinh.

Diệp Hi Văn quát một tiếng, trường đao ra tay, đao mang sáng chói lập tức bạo liệt ra, hướng hai đạo đao khí chém tới.

- Oanh.

Đao mang hung hăng trảm vào hai đạo đao khí mà phát nổ, sau đó không ngừng vọt tới.

Đầu Đường Lang kia trong mắt lộ ra kinh ngạc, quả nhiên nó đã có linh trí không thấp, đối với yêu thú Hậu Thiên đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới, đều không đơn giản, không thể dùng từ dã thú để chỉ bọn nó được.

Đầu Đường Lang lập tức biết rõ, nó biết bản thân nó đá vào thiết bản rồi, nó nhìn nhân loại này xem ra so với nó thực lực mạnh hơn nhiều, cho nên nó không hề do dự, lập tức vỗ cánh hướng bầu trời bay đi, sau đó tránh thoát khỏi đạo đao mang khủng bố kia.



- Muốn đi sao.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, dưới chân đạp mạnh, lập tức đem nhánh cây dưới chân giẫm cong lên, thân thể giống như một khỏa đạn pháo bắn ra

Thân hình Diệp Hi Văn giống như mũi tên, lập tức đuổi theo, ở giữa không trung, liên tục hư không đạp phá, bạo ra trận trận chân khí, điều chỉnh thân hình, một đao đột nhiên chém ra.

Đao mang cát liệt không khí, lập tức xông đến.

- Phốc phốc.

Đầu Đường Lang toàn thân bao trùm ráp sác cứng ngắc lập tức bị trảm thành hai nửa.

- Oanh.

Đầu Đường Lang kia thân thể cao lớn lập tức phân thành hai nửa, rơi xuống trên mặt đất, Diệp Hi Văn xoay người một cái, nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất, sau đó Diệp Hi Văn đem cái đầu Đường Lang toàn bộ thu vào trong không gian giới chỉ, đầu Tiên Thiên yêu thú này toàn thân đều là bảo bối, hai chân trước Đường Lang có thể làm thành hai thanh trường đao, còn có lớp vỏ cứng bên ngoài cũng có thể gia công thành áo giáp, đương nhiên Diệp Hi Văn không có bổn sự này, nhưng là người khác thì có. Hắn sau này cũng có thể bán đi, đầu đường lang tối thiểu giá trị cũng có mười khối Trung phẩm linh thạch.

Tuy đối với gia tài hiện tại của Diệp Hi Văn mà nói là không nhiều, nhưng góp gió thành bão.

Diệp Hi Văn không có dừng lại, trong lúc muốn ly khai, đột nhiên trên bầu trời có một hồi thanh âm vẫy cánh, một đám Thực Thi Thứu ngửi thấy mùi máu tươi của Đường Lang đều lao đến.

Đám Thực Thi Thứu mỗi con đều có thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng, cao tới gần 2m, giương cánh vượt qua năm mét, che khuất cả bầu trời.

Ở giữa là đầu Thực Thi Thứu lớn nhất, nó chính là đầu Thực Thi Thứu đầu lĩnh, toàn thân vàng óng ánh.

Đây là một tộc đàn Thực Thi Thứu cỡ nhỏ.

Những đầu Thực Thi Thứu nhìn thấy thi thể Đường Lang đã không có, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn vọt xuống, vỗ vội cánh, móng vuốt sắc bén hướng về phía Diệp Hi Văn hung hăng chộp xuống, càng lúc càng nhiều Thực Thi Thứu, trực tiếp chớp lấy từng đạo khí nhận, hướng về phía Diệp Hi Văn cắt qua.

Nếu như là người bình thường chỉ sợ lập tức bị cắt thành mảnh nhỏ.



- Những đầu súc sinh này.

Diệp Hi Văn khẽ quát một tiếng, trường đao lập tức ra tay, ngay lập tức chém ra chín đạo đao ảnh, đem đám đầu Thực Thi Thứu gần nhất chém thành hai khúc.

Diệp Hi Văn căn bản không có lưu tình, từng đao trí mạng, đao ảnh tung hoành, không phải Thực Thi Thứu có thể chống được, ngay cả đầu Tiên Thiên Cảnh Giới Thực Thi Thứu thủ lĩnh cũng không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn, chỉ mấy cái đối mặt, Diệp Hi Văn có thể đem chúng chém rụng.

Những đầu Thực Thi Thứu này giống như là một mảnh mây đen đem Diệp Hi Văn bao vây vào trong đó, từng đợt tiếng kêu khủng bố từ trong miệng Thực Thi Thứu liên tục vang lên.

Diệp Hi Văn ở trong đó, thân hình lập loè, động tác tiêu sái vô cùng, ánh đao múa lên, đưa hắn hoàn toàn bao phủ thành một quang cầu, không có bất kỳ khe hở nào cả, bất luận đầu Thực Thi Thứu nào cũng đều không có biện pháp tới gần, nếu tới gần cũng sẽ bị chém giết thành nhiều mảnh, rớt xuống.

Ánh đao khủng bố đến cực điểm, tại mũi đao không ngừng phun ra nuốt vào, những đầu Thực Thi Thứu đều nhao nhao không kịp tránh, kêu thảm thiết liên tục, đều chết thảm.

Không đầy một lát, xa xa có trên trăm đầu Thực Thi Thứu đã bị Diệp Hi Văn đồ sát không còn, chỉ còn lại đầu hoàng kim Thực Thi Thứu, nó thấy tộc nhân của mình đều bị Diệp Hi Văn giết chết, đầu hoàng kim Thực Thi Thứu giận dữ vô cùng, hướng về phía Diệp Hi Văn vọt xuống, thân thể màu vàng giống như một mũi tên nhọn màu vàng, đâm thẳng đến.

Diệp Hi Văn một đao chém ra, ánh đao thoáng hiện, chém lên.

- BOANG...

Ánh đao trảm đến trên người hoàng kim Thực Thi Thứu phát ra thanh âm kim thiết, đầu hoàng kim Thực Thi Thứu này thân thể chắc chắn dị thường, giống như là kim thiết.

Nhưng cho dù là như thế, đầu hoàng kim Thực Thi Thứu kia vẫn bị Diệp Hi Văn một đao bổ xuống làm cho choáng váng, hung hăng đụng vào trên một thân cây, trong mắt Diệp Hi Văn tinh mang lóe lên, thân hình bạo lên, lập tức hướng về phía đầu hoàng kim Thực Thi Thứu đánh tới, một đao chém rụng.

- Phốc phốc.

Tuy đầu Hoàng kim Thực Thi Thứu có thân thể cứng rắn, nhưng lần này Diệp Hi Văn đã dùng hết toàn lực, một đao trực tiếp đem đầu hoàng kim Thực Thi Thứu chém rụng.

Diệp Hi Văn thở dài một hơi, nhưng thi thể Thực Thi Thứu quá nhiều, Diệp Hi Văn cũng chỉ mang đi yêu hạch.

- Loại tôi luyện trình độ này còn chưa đủ, ta muốn đột phá, muốn tôi luyện hơn nữa.

Diệp Hi Văn nói xong, hướng phía sâu trong sơn mạch lao đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook