Vũ Thần Không Gian

Chương 38: Trọng đầu hí

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Phía dưới chúng ta muốn đấu ra đồ vật cũng là mục đích mọi người đến đây, là hai quả Tiên Thiên Đan, đối với tác dụng của Tiên Thiên Đan, mọi người chắc đã hiểu rõ, nuốt vào Tiên Thiên Đan, khi tấn chức Tiên Thiên Cảnh Giới, cơ hội gia tăng phân nửa xác xuất thành công, giá quy định hai vạn khối Hạ Phẩm Linh Thạch.

Áo bào trắng lão giả nói ra.

Cuối cùng đã tới đấu giá Tiên Thiên Đan.

- Bốn vạn.

Triệu Khải Ngôn lần nữa mở miệng nói ra, muốn một lần hành động trấn trụ tất cả mọi người.

- Bốn vạn 5000.

Lúc này có một thanh âm chen vào, lập tức dẫn đến nhiệt tình của tất cả mọi người.

- Năm vạn.

- Năm vạn 3000.



Lập tức tất cả khách quý đều nhao nhao mở miệng, vốn bọn họ bị Tiên Thiên Đan hấp dẫn tới, Tiên Thiên Đan chính là mục tiêu chủ yếu của bọn họ, lúc thời điểm này sao có thể không điên cuồng tranh đoạt đây.

Ở thời điểm này, ngoại trừ những khách quý kia thì người bên ngoài về cơ bản đều biến thành người ngoài cuộc rồi, giá cả cao như vậy, bọn họ tư cách tham dự đều không có.

- Bảy vạn.

Triệu Khải Ngôn lại lần nữa dương dương đắc ý ra giá.

Lúc này đã có không ít người tỉnh táo lại, nhưng các thế lực lớn vẫn còn cạnh tranh không ngừng, những người khác nhìn thấy giá trên trời như vậy, cũng sớm cháng váng cả đầu.

- Tám vạn.

Lúc này đại biểu Huyết Thủ Môn, An Vân Bằng rốt cục mở miệng nói ra, trong lúc Triệu Khải Ngôn ra giá bỏ thêm một vạn, có thể nói là tài đại khí thô.



- Mười vạn năm ngàn, Thành Thủ Phủ chúng ta ra mười vạn năm ngàn, hi vọng mọi người cho Thành Thủ Phủ ta một cái mặt mũi,

Lúc này, thanh âm một người trung niên nam tử truyền ra, đó là Thành Thủ Phủ, bởi vì Thành Thủ Phủ cùng Phủ Thành Chủ bất hòa, tất cả mọi người không nghĩ tới, Thành Thủ Phủ cũng tới, còn một hơi bỏ ra mười vạn năm ngàn Hạ Phẩm Linh Thạch, cũng không phải là một số lượng nhỏ.

Tất cả các thế lực đều trầm mặc, không có tiếp tục tăng giá, không phải kiêng kị Thành Thủ Phủ, mà là kiêng kị sau lưng Thành Thủ là triều đình Phủ Đại Việt Quốc, tuy những người này đều tại Thanh Phong Sơn hoành hành một phương, quan phủ đều không thể làm gì được được bọn họ, nhưng bọn họ cũng biết, đó là bởi vì tại đây là chỗ biên thuỳ, căn bản không phải là giải đất trung tâm, không có người để ý nơi đây, bọn họ mới có thể hoành hành như vậy, mà một thành trì là đại biểu cho Đại Việt Quốc ở chỗ này, giết thành chủ, chưa hẳn đã khó, nhưng giết thành thủ, phải đối mặt với sự tức giận của triều đình Đại Việt Quốc, triều đình Đại Việt Quốc luôn bao che khuyết điểm, không phân tốt xấu, trước diệt toàn bộ tông ngươi rồi nói sau, triều đình chuyên môn có một chi đại quân đánh dẹp, đối phó những tông môn này, ngoại trừ Nhất Nguyên Tông tổng tông ra, các thế lực to lớn đều biết, cho nên bọn họ kiêng kị Đại Việt Quốc triều đình ba phần, không đến lúc bất đắc dĩ, cũng không ai muốn cùng Thành Thủ Phủ xung đột.

Thành Thủ Phủ mở miệng nói ra, đã trấn trụ toàn trường, dùng giá cả mười lăm vạn mua vào một mai Tiên Thiên Đan.

Mai Tiên Thiên Đan sau khi bán ra, miếng Tiên Thiên Đan thứ hai thì càng hấp dẫn vô số người tới tranh đoạt.

Nhưng so sánh về tài lực mà nói, Đại Thanh Thành Phủ Thành Chủ, Huyền Ma Cốc, Huyết Thủ Môn là cường hãn nhất, còn sau khi tăng giá tới hơn mười vạn, những người khác cũng loại bỏ rồi.

- Mười ba vạn.

Lúc này Huyền Ma Cốc Thiếu chủ mở miệng nói ra.

- Hi vọng mọi người cho Huyền Ma Cốc ta mặt mũi lần này, về sau tất có hậu báo.

- Con mà ngươi, ngươi nói muốn cho ngươi mặt mũi ngươi có cho người ta mặt mũi không, mặt ngươi là vàng sao.

Đại Thanh Thành Thiếu chủ khinh thường nói, đối với Thiên Nguyên Thành Thành Thủ Phủ, bọn hắn có một chút kiêng kị, nhưng đối với Huyền Ma Cốc cũng không sợ.

- Ta ra mười lăm vạn.

Mắng xong, Đại Thanh Thành Thiếu chủ Triệu Khải Ngôn dương dương đắc ý nói.

- Triệu Khải Ngôn, nói như vậy, ngươi hạ quyết tâm cùng với ta đối nghịch rồi.

Huyền Ma Cốc Thiếu chủ Ôn Khánh Tinh là một người trẻ tuổi tuấn lãng, nhưng lúc này, khuôn mặt anh tuấn hiện đầy vẻ lo lắng, lộ ra vài phần âm khí.

- Đối nghịch thì thế nào.

Triệu Khải Ngôn căn bản không quan tâm.

- 16 vạn.



Đột nhiên tiếng Huyết Thủ Môn truyền ra, Huyết Thủ Môn Thiếu chủ An Vân Bằng hai tay chống cằm, khóe miệng hiện lên một tia tà cười nói.

- Không có ý tứ, hai vị, đối với Tiên Thiên Đan, ta cũng có vài phần hứng thú.

Diệp Hi Văn mắt thấy miếng Tiên Thiên Đan thứ hai giá cả đã sắp vượt qua hai mươi vạn rồi, nhưng hắn có chút kỳ quái, lúc này Thiếu chủ mấy thế lực, hết sức bảo trì bình thản, một câu không nói, dường như không tồn tại vậy.

Nhưng Diệp Hi Văn có thể cảm giác được, trong đó có ba cổ khí tức kinh khủng khí chiếm giữ, cùng phụ thân Diệp Không Minh không giống nhau, Diệp Không Minh tuy cũng là Tiên Thiên cao thủ, nhưng Diệp Hi Văn thời điểm đối mặt Diệp Không Minh, lại cảm giác không thấy Diệp Không Minh có khí tức bức nhân như vậy, chỉ có thể cảm giác thâm bất khả trắc.

- Mười tám vạn.

Ôn Khánh Tinh thanh âm có chút trầm thấp nói ra.

- Hai mươi vạn.

Triệu Khải Ngôn nói ra, dường như cũng không quan tâm đến tiền, nhưng quả thật là như thế, muốn nói có tiền, xác thực Đại Thanh Thành Phủ Thành Chủ rất có nhiều tiền nhất, Đại Thanh Thành là đất phong của bọn họ, tuy còn có thành thủ phủ, nhưng thuế má nội thành có tám phần đều quy về nhà bọn họ, nội thành có một phần ba sản nghiệp đều là của nhà bọn họ, nếu nói về tài lực, tuyệt đối là rất nhiều.

Cùng tài lực so với bọn họ, đánh đến thổ huyết đều không thắng.

Quả nhiên, như là Diệp Hi Văn sở liệu, Ôn Khánh Tinh cùng An Vân Bằng rất nhanh đều buông cạnh tranh cùng Triệu Khải Ngôn, mắt thấy Triệu Khải Ngôn dương dương đắc ý đem một quả Tiên Thiên Đan cuối cùng bỏ vào trong túi.

Tiên Thiên Đan tranh đoạt nhìn như hạ màn, bất quá Diệp Hi Văn lại biết, chỉ sợ trò hay chính thức giờ mới bắt đầu rồi, đấu giá hội còn không có hoàn toàn chấm dứt, đằng sau còn có mấy cái vật phẩm đấu giá, nhưng Thành Thủ Phủ đã vội vàng rút lui, hắn mua được đồ vật muốn mua nhất rồi, cuối cùng được rất nhiều binh sĩ hộ tống, về tới Thành Thủ Phủ.

Mà mua được miếng Tiên Thiên Đan thứ hai là Đại Thanh Thành Phủ Thành Chủ cũng rất nhanh lặng yên rời đi, nhưng lặng yên đối với rất nhiều thế lực mà nói, cũng không thể âm thầm đi được.

Diệp Hi Văn cũng lặng yên đứng dậy, vô thanh vô tức ra khỏi phòng đấu giá, quả nhiên, cách đó không xa, một đoàn người Đại Thanh Thành thần thái vội vàng xuất phát hướng bên ngoài đi ra.

Mà không được bao lâu, người Huyết Thủ Môn cùng Huyền Ma Cốc đều ở đằng sau.

Diệp Hi Văn làm sao không rõ, trước khi dùng tiền mua Tiên Thiên Đan, chỉ là mở màn, hiện tại mới thật sự là bắt đầu tranh đoạt, có tiền mua được cũng không có gì, nhưng có mệnh mang về mới là quan trọng nhất.

Hiển nhiên, tất cả mọi người đều hiểu đạo lý này, ai cũng không phải là người ngu ngốc.

Thiên Nguyên Thành Thành Thủ Phủ có trọng binh bảo hộ, lại là địa bàn của mình, an toàn tự nhiên không có vấn đề gì, nhưng là Đại Thanh Thành Phủ Thành Chủ, thì khó nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook