Vũ Thần Không Gian

Chương 134: Tranh đoạt thi đấu bắt đầu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Một đêm thời gian rất nhanh trôi qua, tại thời gian báo danh cuối cùng, Diệp Hi Văn cả đêm đều ở tại tiểu viện của mình, không ngừng thể ngộ kết quả cuộc chiến.

Hai Chân Đạo đỉnh phong cao thủ đối chiến, có ai có thể lúc nào cũng được xem đây.

Diệp Hi Văn thực lực Tiên Thiên tứ trọng đỉnh phong, cũng không biết lúc nào mới có thể tới Chân Đạo, nhưng bất kể như thế nào mà nói, chân đạo là mục tiêu rõ ràng của hắn rồi.

Hắn muốn ở trận thi đấu tranh đoạt hạt giống đệ tử, tận lực gia tăng lực chiến đấu của mình, Diệp Hi Văn điên cuồng thiêu đốt linh thạch, cơ hồ là mười khối Trung phẩm thiêu đốt một lần, tốc độ điên cuồng phân tích các loại tin tức của trận đấu của hai tuyệt thế cao thủ.

Một đêm thời gian trôi qua, nhưng trong đêm này, Diệp Hi Văn trọn vẹn thiêu đốt 5000 khối Trung phẩm linh thạch, làm cho khí tức của Diệp Hi Văn càng thêm vững chắc, so với Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong Võ Giả bình thường, chân nguyên càng hùng hậu hơn gấp 10 lần, thân thể ngay cả thần binh cũng khó làm cho hắn bị tổn thương.

Thân thể cường đại, Diệp Hi Văn tự tin có thể quét ngang tất cả Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong, cho dù là Tiên Thiên thất trọng Võ Giả bình thường có thể chống lại, thậm chí là đánh bại, giết chết.

Tất cả mọi người không có khả năng trong một đêm cường đại như vậy, cũng chỉ có Diệp Hi Văn mà thôi, bởi vì hắn có Thần Bí Không Gian trợ giúp, hơn nữa còn có tiểu Ác Ma Diệp Mặc trợ giúp.

Cái tên Diệp Mặc này là do Diệp Hi Văn đặt tên cho tiểu Ác Ma, đừng nhìn tiểu Ác Ma hung hăng, nhưng cho tới giờ đều không có tên, chủ nhân trước kia của nó, là Ma Quân vĩ đại, kỳ thật chỉ đối đãi hắn như là đầy tớ mà thôi, căn bản không có đặt tên.

Vì vậy Diệp Hi Văn đặt cho hắn một cái tên, tuy hắn không nói, nhưng Diệp Hi Văn biết rõ nó rất là cảm động, khí linh này bản tính không quá xấu, Diệp Hi Văn cũng không muốn tiêu diệt nó.

Lúc này Diệp Hi Văn đặt cho một cái tên, Diệp Mặc hiển nhiên tích cực nhiều hơn, cũng không gọi là nhân loại hèn mọn nữa.

Diệp Mặc tuy xinh xắn đáng yêu, nhưng tuổi đã là lão quái vật rồi, tuy hắn biết được đều là Ma Đạo Công Pháp, nhưng dựa theo lời của hắn, Ma Quân vĩ đại chính là một cấp độ, là quân chủ chư Thiên vạn giới, cũng sớm đã không còn câu nệ các loại võ đạo rồi, các loại võ đạo đều có thể hạ bút thành văn, tùy nghi sử dụng.

Nó mặc dù chỉ là khí linh, nhưng không ăn thịt heo thì cũng đã nhìn thấy heo chạy, nó làm cho Diệp Hi Văn thấy rất nhiều võ đạo có khái niệm hoàn toàn mới, làm cho tầm mắt Diệp Hi Văn, ngắn ngủn trong vòng một đêm, mở rộng hơn rất nhiều.

Vì vậy làm cho Diệp Hi Văn có ý nghĩ hủy diệt khí linh cũng triệt để biến mất.

Sắp tới trời thu, tại Nhất Nguyên Tông, bởi vì có rất nhiều trận pháp, cho nên thời tiết cũng không ảnh hưởng đến, ở bên trong lúc nào cũng có cảm giác như mùa xuân.

Diệp Hi Văn từ trong phòng của mình đi ra ngoài sân, xa xa ở Nguyệt Phong truyền đến từng đợt tiếng chuông, lần này thi đấu tranh đoạt hạt giống đệ tử, là cử hành ở bên trong Nguyệt Phong.



Nói như vậy, lần trước quán quân ở phong nào, thì lần tiếp theo sẽ cử hành ở phong đó, đã có mười năm địa điểm tổ chức không có thay đổi qua, có thể thấy được Nguyệt Phong cường thế như thế nào rồi.

Mà Thông Thiên Phong lần trước cũng tổ chức thi đấu tranh đoạt đệ tử hạt giống rồi.

Nhưng, Thông Thiên Phong đã nhiều năm không có đoạt được quán quân hạt giống đệ tử rồi, mà ngay cả tư cách chen vào Top 10, đó cũng đã là chuyện mấy năm trước, hơn nữa người đệ tử kia tiến nhập đệ tử hạch tâm, Thông Thiên Phong cũng không có đệ tử nào ở trong Top 10.

Nhưng nội tình Thông Thiên Phong vẫn không thể xem thường, tiến vào top 100 cũng có mấy người.

Lúc này tiếng chuông vang lên, có rất nhiều nội môn cùng ngoại môn đệ tử đều chạy tới Nguyệt Phong, mặc dù đối với bọn họ mà nói, là không có tranh đoạt, nhưng dù sao cũng là Nội Môn Đệ Tử đọ sức, ngày bình thường cơ hội nhìn thấy cũng không có nhiều, lần này có thể được nhìn thấy cũng là cơ hội khó có được.

Dưới loại tình huống này, Diệp Hi Văn cùng mọi người Thiên Vũ các cùng tiến đến Nguyệt Phong.

Cái gọi là Thiên Vũ các cơ hồ là nói đến nhân vật đại biểu, rất nhiều người nói đến Thiên Vũ các, đầu tiên nghĩ đến đó là Diệp Hi Văn, nhất là Diệp Hi Văn được người xưng là người có thực lực có thể so với đệ tử hạt giống.

- Nghe nói lúc này tranh đoạt hạt giống đệ tử, bởi vì quan hệ tới Bái Ma Giáo, cho nên tông môn chuẩn bị ban thưởng phong phú. Có không ít Ngụy linh khí uy lực cực lớn, còn có đan dược ban thưởng, chậc chậc, năm trước có thể không bằng được năm nay.

- Đó là đương nhiên rồi, tình huống năm nay đặc thù, năm nay có Bái Ma Giáo nháo sự, nghe nói bốn đại tông môn cùng hoàng thất muốn liên hợp để tiêu trừ trấn áp Bái Ma Giáo, mà lần này muốn cử hành đại hội võ thuật thi đấu, có Nội Môn Đệ Tử, có đệ tử hạch tâm, cũng có Chân truyền đệ tử. Mà lần này nội môn đệ tử hạt giống thi đấu chính là vì chuyện này để tuyển chọn đệ tử hạt giống trước 100, mang đi tham gia.

- Khó trách lần này tông môn hào phóng như vậy, lần này không chỉ là muốn thương lượng trấn áp Bái Ma Giáo, cũng là muốn biểu hiện ra Nhất Nguyên Tông thực lực cường đại, cũng không muốn để cho người xem thường, nhưng đáng tiếc là đệ tử hạch tâm hạt giống đệ tử thi đấu, hai năm mới có một lần, lần này vừa chưa đến lượt, nếu không, nhất định có thể nhìn thấy nhiều trận đấu đặc sắc rồi.

- Lần này không biết có bao nhiêu cái tên bị đổi, dù sao bọn họ vốn là hạt giống đệ tử, đạt được đại lượng tài nguyên bồi dưỡng.

- Cũng khó nói, lần này cũng có nhân vật mới rất mạnh, ví dụ như Diệp Hi Văn, nghe nói thực lực cũng là rất mạnh.

- Tên của hắn ta cũng có nghe nói qua, nghe nói giống như tên đã đánh bại Mạc Hàn, nhưng lúc đó Mạc Hàn mới là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong mà thôi, Diệp Hi Văn chưa chắc có thể cùng hạt giống đệ tử chính thức đánh đồng.

- Ta nghe lúc này Mạc Hàn đã bước chân vào Tiên Thiên ngũ trọng tiểu viên mãn cảnh giới rồi, mười ngày trước đánh bại một tên hạt giống đệ tử, mặc dù tên này chỉ có bài danh thứ chín mươi sáu.



- Lần này thi đấu tranh đoạt hạt giống đệ tử, có ý tứ rồi.

Rất nhiều đệ tử cũng bắt đầu bàn tán, Diệp Hi Văn đứng trong đám người, nghe những lời đánh giá này, cũng không có nói gì.

- Diệp Hi Văn, bất quá là một đám nội môn đệ tử tranh đoạt hạt giống đệ tử mà thôi, những người kia, tuyệt đối không phải là đối thủ của ngươi.

Trong đầu Diệp Hi Văn truyền đến thanh âm của Diệp Mặc, trong giọng nói của Diệp Mặc tràn đầy khinh thường, tựa hồ đối với đám Nội Môn Đệ Tử không để vào mắt.

Hiện tại Diệp Hi Văn giấu Diệp Mặc ở trong Thiên Nguyên kính, hắn vốn chính là khí linh của Thiên Nguyên kính, muốn giấu vào thật sự là rất đơn giản.

Theo dòng người, Diệp Hi Văn cùng Thiên Vũ các đệ tử tiến đến Nguyệt Phong, tuy Diệp Hi Văn nổi danh, nhưng đám ngoại môn đệ tử, Nội Môn Đệ Tử, ký danh đệ tử cũng có hơn mười vạn người, người không biết Diệp Hi Văn cũng chiếm lấy tuyệt đại đa số.

Đám người Diệp Hi Văn tiến nhập vào bên trong, tìm một chỗ ngồi xuống, lúc này, trên quảng trường đã lập ra rất nhiều lôi đài, những lôi đài này sử dụng để cho các trận tranh đoạt hạt giống đệ tử.

Tại bên cạnh quảng trường, có một chỗ có dựng một cái bảng bằng đá, trên bảng ở ghi rất nhiều danh tự, bảng này ghi khắc 10 đệ tử hạt giống xếp thứ hạng đầu tiên của mỗi lần thi đấu.

Nhìn thấy hơn mười vạn mọi người tham dự, tất cả mọi người Thiên Vũ các tâm trí đều vô cùng kích động, đây cũng là lần đầu tiên Thiên Vũ các tham gia thịnh hội Nhất Nguyên Tông lớn như vậy.

Ở trên đài cao phía xa, đó là vị trí của các trưởng lão cùng Chân truyền đệ tử.

Những người này đều muốn nhìn một chút, ở đây đều là hạt giống Nội Môn Đệ Tử, cho nên những trưởng lão này đều muốn nhìn xem, có đệ tử nào có thể thu làm môn hạ đệ tử hay không.

Lúc này mọi người đến đông đủ, trên đài cao, có một trưởng lão thân hình cao lớn đang đứng, sau khi nhìn qua tất cả các đệ tử, sau đó mở miệng nói:

- Mỗi năm một lần thi đấu tranh đoạt nội môn hạt giống đệ tử hiện tại bắt đầu, tông môn sở dĩ quy định ra trận thi đấu tranh đoạt này, là hi vọng tất cả mọi người có thể đem hết toàn lực, thể hiện ra thực lực mạnh nhất của bản thân mình, tông môn cũng chuẩn bị ban thưởng phong phú, chỉ cần biểu hiện xuất sắc, tông môn cũng ban thưởng không keo kiệt, thậm chí nếu như cơ duyên của các ngươi đầy đủ, còn có cơ hội bái nhập làm môn hạ Chân Đạo trưởng lão, cá vượt long môn.

Tuy lời nói rất ngắn, cũng tất cả đệ tử đều có cảm xúc, chỉ cần biểu hiện ra thực lực, có thể có được vốn liếng, đây cũng là nguyên nhânh mà Nhất Nguyên Tông ngàn năm qua có thể đứng vững, đây là một loại sinh tồn công bình nhất cũng là tàn khốc nhất.

Chỉ cần có đủ thực lực, tông môn sẽ đối với ngươi vài phần kính trọng, tốn hao đại lượng tài nguyên để tài bồi ngươi, chỉ cần ngươi có đầy đủ thiên tư, có thể trở thành đệ tử nổi bật, nhưng đây cũng là quy tắc cực kỳ tàn khốc, người có thực lực yếu sẽ bị quy tắc thay thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook