Vũ Thần Không Gian

Chương 275: Tiểu Lang Ăn hàng

Phó Khiếu Trần

04/06/2014

Lúc này Diệp Mặc thanh âm xông ra, Diệp Hi Văn rốt cục xác nhận lão giả xác thực là một đầu Thư Yêu tu vi cực kỳ cao, chuyên môn trấn thủ tại thư khố, nhìn trông coi thư khố.

Diệp Thư cáo biệt cái lão giả kia, theo Diệp Hi Văn ra ngoài thư khố, đây là Diệp Thư lần đầu tiên ra khỏi thư khố thế giới, nhiều ít có chút hưng phấn, loạn nhìn khắp nơi.

Mấy tháng thời gian đều đứng ở thư khố, cảnh giới Diệp Hi Văn đạt được thăng hoa rất lớn.

Diệp Hi Văn trở lại Thiên Vũ Phong, sau khi hắn trở lại Thiên Vũ Phong mới phát hiện, toàn bộ Thiên Vũ Phong đã bị Tiểu Lang làm cho một trận gà bay chó sủa, Thiên Vũ Phong tại đây đã hơn một năm thời gian, trong đó có rất nhiều tiên cầm dị thú, còn có rất nhiều tiên thảo thần trân, thế nhưng ngay ba tháng thời gian, bị Vương bát đản này gây tai họa không sai biệt lắm.

Diệp Hi Văn trở lại Thiên Vũ Phong thấy cái tràng cảnh thứ nhất chính là đầu Tiểu Lang kia, Diệp Hi Văn trực tiếp một chưởng đem hắn phiến bay.

Những tiên cầm dị thú này là cho hắn ăn sao?

Trong khoảng thời gian này bởi Tiểu Lang là do Diệp Hi Văn mang về, tuy rằng hắn đem tiên cầm dị thú Thiên Vũ Phong gây tai họa, nhưng không ai dám đi ngăn cản tên hỗn đản này, đương nhiên, trên thực tế, toàn bộ Thiên Vũ Phong cũng tìm không được người có thể ngăn cản Tiểu Lang tồn tại.

Tiểu Lang này bản thân chính là Chân Đạo tám trọng cảnh giới, lúc này mới ngắn ngủi mấy tháng thời gian trực tiếp nhảy lên đến Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới, là cùng thực lực với Diệp Hi Văn.

Căn cứ Diệp Mặc nói ra suy đoán, tuy rằng Tiểu Lang đối với tự mình thân thế là khong hiểu, thế nhưng Diệp Mặc đoán được một điểm, chỉ sợ kể cả Tiểu Lang huyết mạch cao quý chính là ấu thú từcổ Thiên Đình đổ nát trước, do một ít cường giả đem hậu đại tự mình chôn dấu lên, bảo tồn xuống, chỉ là thời gian trôi qua lâu lắm, chậm rãi tiêu ma một ít đồ vật, thế nhưng những ấu thú huyết mạch hẳn đều là cực kỳ cao quý, nhưng quý không thể nói, tương lai tiền đồ cũng không thể hạn lượng.

Nhất là Tiểu Lang này, cùng ấu thú khác đã bị thời gian ma diệt ký ức không đồng dạng như vậy, khả năng còn bảo lưu ký ức thật lâu trước đây, cảnh giới cũng đều còn đang phát triển.

Ý này nghĩa là cái gì, ý nghĩa hỗn đản này rất có khả năng khó có thể tưởng tượng tốc độ phát triển cực lớn, cái gì cảnh giới bình cảnh các loại căn bản không tồn tại, duy nhất chính là tích lũy, đem thời gian thực lực tiêu ma trước đây một lần nữa tích lũy trở về.

Hơn nữa những ấu thú này đều là huyết thống cao quý, thiên tư là khó có thể tưởng tượng, thời gian tới tiến bộ nhất định rất nhanh.

Ba tháng này, triệt để nghiệm chứng Diệp Mặc suy đoán, Diệp Hi Văn tại trong thư khố học tập, đã trải qua nhiều ít tranh đấu, mới khó khăn lắm đạt được Chân Đạo tám trọng, sức chiến đấu có thể so với Chân Đạo Đại Viên Mãn, thế nhưng hỗn đản này tại Thiên Vũ Phong vui chơi giải trí đã đến Chân Đạo Đại Viên Mãn.



Bất quá Diệp Hi Văn cũng chỉ là nói một chút mà thôi, thế giới này yêu nghiệt nhiều lắm, có chút Chân Đạo nhân trời sinh chính là Truyền Kỳ, bất quá thiên tư cùng huyết mạch cũng không phải quyết định thành công duy nhất, trong khoảng thời gian này, Diệp Hi Văn đánh chết rất nhiều thiên tài, coi như là ấu thú sinh hạ đến chính là Truyền Kỳ thì thế nào, Diệp Hi Văn du ngoạn sơn thuỷ tâm tuyệt đỉnh cho tới bây giờ không thay đổi.

- Ngươi ăn hàng, có thể ít gây tai họa người một nhà không?

Diệp Hi Văn nói ra.

- Nếu không ăn cũng lãng phí.

Tiểu Lang bị Diệp Hi Văn phất bay, chạy đến.

- Đây không chỉ là ta ăn, không nên nhỏ mọn như vậy chứ.

- Thế ngươi như vậy sao? Ta chưa ăn tuyệt, nếu như tối nay ngươi không trở về ta sẽ đem những tiên cầm dị thú này ăn hết.

Diệp Hi Văn là vừa tức giận vừa buồn cười, lẽ ra hắn chỉ là muốn đi tra một chút Chân Vũ học phủ tư liệu mà thôi, chỉ cảm thấy rất nhanh sẽ trở về, mới đem hắn lưu lại, ai biết tại thư khố nán lại thời gian lâu như vậy, hỗn đản này lại cho hắn gặp phải nhiều chuyện như vậy sao.

Diệp Hi Văn về tới cung điện, đã gọi Diệp Phong cùng Diệp Như Tuyết mời qua.

- Tiểu đệ, ngươi nếu không cho Diệp Gia chúng ta mặt mũi, cho Nhất Nguyên Tông chúng ta mặt mũi.

Diệp Như Tuyết vỗ vỗ vai Diệp Hi Văn ha ha cười nói.

Diệp Hi Văn cười cười, Diệp Như Tuyết không hề thay đổi, nhưng hắn quý trọng thân tình, sẽ không bởi vì thực lực hắn, là có biến hóa.



- Nghe nói Bát hoàng tử ghê tởm bị ngươi làm thịt?

Diệp Như Tuyết hỏi, mặc dù đã biết tin Bát hoàng tử chết, thế nhưng Diệp Như Tuyết vẫn như cũ nghiến răng, trước Bát hoàng tử cưỡng bức Diệp Hi Văn, muốn đem Diệp Hi Văn ma luyện đá kê chân, không có đem Diệp Hi Văn để vào mắt, nhưng đối với Diệp Hi Văn hạ tử thủ, điều này làm cho nàng tức muốn chết.

Tuy rằng Diệp Hi Văn hiện tại thực lực đã xa xa vượt lên trước nàng, bất quá tại trong mắt của nàng, Diệp Hi Văn vẫn là Diệp Hi Văn trước đây.

Chính đệ đệ của nàng.

- Ân!

Diệp Hi Văn đem một hồi ác chiến cùng hai người nói một chút, hai người đều âm thầm líu lưỡi không ngớt, tràng chiến đấu kia tuy rằng Diệp Hi Văn nói ra bình thường, thế nhưng bọn họ cũng không nghe rằng hời hợt, lấy Chân Đạo sáu trọng cảnh giới, song chiến Chân Đạo tám trọng, bất luận Diệp Hi Văn cũng không chiếm ưu thế, huống chi chính hai tên, trận đại chiến này hung hiểm, quả thực khó có thể tưởng tượng, mà Diệp Hi Văn bị thương nặng, suýt nữa chết đi.

Diệp Hi Văn bên ngoài thoạt nhìn không gì sánh được, trong thời gian ngắn nhất thăng cấp trở thành thân truyền đệ tử, uy phong lẫm lẫm, thế nhưng ai có thể nghĩ đến Diệp Hi Văn đã từng trải qua quá nhiều sinh tử chi chiến, chiến đấu mới có ngày hôm nay.

- Đại ca, nhị tỷ, ta nghĩ một chút, ta nghĩ đi Chân Vũ học phủ.

Diệp Hi Văn nói rag, đem dự định nói cho bọn họ biết.

- Cái gì, ngươi muốn đi Chân Vũ học phủ?

Diệp phong nói ra.

- Các ngươi biết?

Diệp Hi Văn có chút kỳ quái hỏi, Chân Vũ học phủ mặc dù võ giới tiếng tăm lừng lẫy, nhưng chỉ tồn tại với cường giả nhất định mới biết được, đối với phổ thông nội môn đệ tử, hạch tâm đệ tử, thậm chí với đại bộ phận Chân Truyền đệ tử mà nói, Chân Vũ học phủ đối với người ta mà nói là truyền thuyết, cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi, bọn họ căn bản không thể nào tiếp xúc đến, trên thực tế Diệp Hi Văn cũng vừa mới biết đến, có thể thấy được Chân Vũ học phủ nổi danh chỉ tồn tại với một ít cường giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook