Vũ Thần Không Gian

Chương 216: Tiếng chuông trên Vạn Yêu Đảo

Phó Khiếu Trần

28/02/2014

Thuận tay dùng loại lý do này đánh gục Bát hoàng tử, không ai có thể nói cái gì, hoàng thất đừng nói là nói cái gì, càng có rất nhiều người muốn vỗ tay khen hay.

Nói, hoàng thất cạnh tranh so về thế lực khác đều muốn tàn khốc hơn nhiều, thật giống như bốn người Sở Kinh Tài, Tề Phi Phàm tuy tranh đoạt chưởng môn đại vị, nhưng cũng sẽ không thật sự tranh giành ngươi chết ta sống, nhưng tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, có phải ngươi chết hay không, chính là ta sống, tàn khốc vô cùng, nhưng lại không có bất kỳ biện pháp nào, ngôi vị hoàng đế chỉ có một, có thể du ngoạn sơn thuỷ cũng cũng chỉ có một cái ngôi vị này mà thôi.

Bát hoàng tử vừa chết, Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử, Tứ Hoàng Tử, hiện tại còn có thêm Cửu hoàng tử đều vỗ tay bảo hay, chớ nói chi là trong hoàng thất sớm có rất nhiều phe phái thực quyền nhìn Bát hoàng tử không vừa mắt rồi, Bát hoàng tử này mỗi ngày kêu gào muốn thống nhất thiên hạ, xác thực rất nhiều người ghét, đừng nói là tất cả thế lực lớn, trong hoàng thất cũng có rất nhiều người đem Bát hoàng tử trở thành tên điên, hoàng thất chinh chiến Thiên hạ là bao nhiêu đời mộng tưởng rồi, nhưng có ai có thể làm được, ngay cả khai quốc Đại Đế đều không có làm được, ngươi tính toán cái gì, có thể làm đến, hoàng thất đều có năng lực, thì những người kia đã sớm làm, còn có thể đợi đến bây giờ sao?

Rất nhiều người đều sợ Bát hoàng tử nếu quả thật ngồi trên ngôi vị hoàng đế, sẽ phát phát động chiến tranh, kết quả cuối cùng là hoàng thất bị san bằng, Nhất Nguyên Tông tông môn thực lực quá mức đáng sợ, khả năng cao thủ bình thường không có bằng hoàng thất, nhưng cao thủ đứng đầu so với bọn hắn nhiều hơn nhiều, tại trước mặt Truyền Kỳ cao thủ, quân đoàn nhiều hơn nữa cũng vô dụng.

Chính là bởi vì như thế, cho nên hoàng thất mới trăm phương ngàn kế bồi dưỡng Lưu Vân thành, sau đó cùng Lưu Vân thành liên hợp, mới có thể cùng nhóm thế lực Nhất Nguyên Tông miễn cưỡng bảo trì cân đối, tất cả mọi người có ăn ý, không đi phá hư chuyện tế nhị này.

Mặc dù muốn thống nhất thiên hạ, cũng không nên cả ngày ở ngoài miệng nói ra, sợ người nào không biết như vậy.

Bởi vậy trong hoàng thất đối với Bát hoàng tử người mang địch ý thì có rất nhiều, cho nên lão giả này không dám động tay, nhưng tức phải chết.

- Ta là người trời sinh không sợ uy hiếp, không tin tà!

Chương 216: Tiếng chuông trên Vạn Yêu Đảo ( hạ).

Liên tục tra xét tư liệu vài ngày, Diệp Hi Văn mới hiểu về Vạn Yêu Đảo, Vạn Yêu Đảo có thể nói là một cái chiến trường giết chóc siêu cấp thiên tài.

Vạn Yêu Đảo tiếng chuông triệu hoán không chỉ là tại bên trong Nhất Nguyên Tông, mà là cả mười quốc bên trong Đông Nam vực đều có triệu hoán, mười quốc đến từ Đông Nam vực có hơn một ngàn tên thiên tài, sẽ ở trong đó chinh chiến.

Vẫn lạc bao nhiêu thiên tài, đã không ai có thể tính toán rõ ràng, Tề Phi Phàm một đời, chỉ có Tề Phi Phàm quét ngang Vô Địch, ngoại trừ Tề Phi Phàm bản thân cường hoành vô cùng ra, hầu hết thiên tài vẫn lạc tại trên Vạn yêu đảo.

Năm mươi năm trước một lần Vạn Yêu Đảo mở ra, là Đại Việt Quốc tổn thất thảm trọng nhất, hơn năm mươi người đi, kết quả cũng chỉ có Tề Phi Phàm trở lại, đến cùng xảy ra chuyện gì, Tề Phi Phàm cũng không nói, cũng không có ai biết.



Nhưng coi như là tình huống này tốt thời, cũng không có tốt hơn chỗ nào, nhiều thì mười mấy người trở lại, ít thì toàn quân bị diệt.

Mà những người này đều không phải là người bình thường, mà là đỉnh cấp thiên tài của tất cả thế lực, từng người đều là khinh thường cùng thế hệ, tồn tại quét ngang Vô Địch, nếu cứ như vậy vẫn lạc, hơn nữa là mảng lớn vẫn lạc.

Giống như là sóng cồn đào cát, mười quốc Đông Nam vực hiện tại người cầm quyền, đứng tại đỉnh Kim Tự Tháp cơ hồ đều từ vạn yêu đảo chém giết đi ra.

Bởi vậy tuy Vạn Yêu Đảo được gọi là cối xay thịt tinh anh, nhưng trong đó ẩn chứa cơ hội lại làm cho vô số người đỏ mắt, mặc dù là biết rõ cửu tử nhất sinh, nhưng vẫn lựa chọn muốn đi.

Rất nhiều người đều ôm tâm tư không thành công thì thành nhân, hoặc là chết, hoặc là trở thành nhân vật đỉnh cấp của mười quốc Đông Nam vực.

Huống hồ những người này đều là thiên tài Vô Địch, tại riêng trong thế lực mình, cũng thường thường đều là thiên tài đỉnh cấp bễ nghễ cùng thế hệ, tất cả mọi người tự tin, chính mình sẽ là người từ vạn yêu đảo đi ra, bởi vậy mặc dù biết rõ con đường phía trước xa vời, nhưng vẫn sẽ đi.

Không đi vào vạn yêu đảo thì cùng người chênh lệch càng lúc càng lớn, đây là quy luật trải qua vô số lần tổng kết ra.

Những thiên tài này có mấy người cam nguyện đứng sau sao

Hiện tại cũng đến phiên Diệp Hi Văn tiến hành lựa chọn, đi, hay là không đi.

- Đi, vì cái gì không đi, tất cả mọi người đi, vì cái gì ta không đi, nếu như chỉ có một người có thể từ bên trong đi ra, vậy cũng nhất định sẽ là ta!

Vạn Yêu Đảo lần nữa xuất hiện, lập tức tại toàn bộ Đông Nam Vực đều nhấc lên một trận triều dâng, vô số tiếng chuông triệu hoán thiên tài, gần như cùng vô số thiên tài cùng tiền bối tiến đến.

Đông Nam Vực mười quốc thiên tài tập trung tại nơi chiến trường.



Quả thật là người người không sợ, thành công chỉ thuộc về số ít, người còn lại làm bạch cốt phô đường, tạo nên sự thành công là vô thượng vinh quang.

Tuy rằng cũng không nói gì về Vạn Yêu Đảo, nhưng các thế lực lớn đều muốn đi Vạn Yêu Đảo, cho nên tập hợp cùng nhau đi, sau đó có thể hảo hảo chiếu ứng lẫn nhau.

Mà lúc này, Nhất nguyên tông có ba người nhận được lời mời, chọn người đầu tiên là Diệp Hi Văn, sau đó sẽ là Hoa Mộng Hàm, hai tháng qua đi, Hoa Mộng Hàm đã vững vàng bước vào Chân đạo nhị trọng, tốc độ tiến bộ hầu như có thể so với Diệp Hi Văn.

Hoa Mộng Hàm tại Tiên Thiên cửu trọng đã thật lâu, hiện tại muốn đi vào thời kì bạo phát, nguyên bản Diệp Hi Văn còn rất kinh ngạc, nhưng đã biết bối cảnh Hoa Mộng Hàm cũng bình thường trở lại, Hoa Mộng Hàm mười sáu tuổi bái nhập tổng tông, lấy Tiên Thiên năm trọng kinh diễm toàn bộ Tổng tông, bái vào môn hạ của chưởng môn, thế nhưng mấy năm nay chậm rãi biến hóa cùng thiên tài thông thường cũng không có gì phân biệt, tuy rằng vẫn như cũ so với bạn cùng lứa tuổi mạnh hơn nhiều, thế nhưng không còn kinh diễm như những năm trước nữa.

Mà hiện tại tích lũy tựa hồ đã hoàn thành bạo phát, muốn bắt đầu tiến nhập giai đoạn bạo phát.

Nếu như nói Hoa Mộng Hàm xuất hiện rốt cuộc là chuyện bình thường, còn một người nữa, chính là ngoài dự liệu của Diệp Hi Văn.

Cũng một đệ tử dáng dấp hơn hai mươi tuổi, một bộ hắc sam, tên là Trần Nhược Trần, là người do Hoa Mộng Hàm giới thiệu, là sư huynh nàng, cũng là đệ tử thiên tài, Chân đạo tam trọng thực lực, tại trong chúng đệ tử cũng không nổi danh, chỉ có thể rất bình thường, thường ngày người này tính cách tương đối trầm mặc cùng quái gở, bằng hữu cũng ít hơn, Hoa Mộng Hàm cùng hắn quan hệ cũng có thể lý giải, bởi vì Trần Nhược Trần thường ngày quá mức quái gở, độc lai độc vãng, rất ít có người có thể cùng hắn là bằng hữu.

Nhưng tuy Trần Nhược Trần này cũng không phải rất có danh, thế nhưng Diệp Hi Văn một điểm cũng không dám xem thường hắn, cùng rất nhiều người nói như vậy, Vạn Yêu Đảo này chỉ có thiên tài mới có thể nghe gặp, cũng thiên tài bình thường cũng căn bản không có khả năng được triệu hoán, chỉ có thể nói hắn ẩn giấu rất sâu.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Nhất nguyên tông tổng cộng ba người lần này bước trên Vạn Yêu Đảo, lúc này làm tốt quan hệ, cũng luôn không có sai.

Bởi vì mỗi người cần chuẩn bị, bởi vậy ba người xuất phát vẫn kéo dài tới mười ngày sau đó, sau đó ba người rốt cục xuất phát, Vạn Yêu Đảo tuy rằng mỗi lần xuất hiện, phần lớn là ở Đông Hải, thế nhưng mỗi vị trí một lần cũng không giống nhau, ngoại trừ võ giả thu được triệu hoán ra, những người khác đều cảm ứng không được vị trí.

Bất quá muốn tìm đến kỳ thực cũng không phải rất trắc trở, bởi vì người bị triệu hoán thường thường cũng nhiều, hơn một nghìn người có thể tìm được.

Thế nhưng qua đi cũng không có dùng, bởi vì cũng không có khả năng tiến vào.

Ba người Diệp Hi Văn một đường phi hành, dọc theo đường đi nhìn thấy rất nhiều người cũng đều đi Đông Hải, năm mươi năm Vạn Yêu Đảo lần thứ hai xuất hiện, có vô số người đều muốn đi xem, cũng có rất nhiều người luôn luôn không tin chuyện tà dị này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook