Vũ Thần Không Gian

Chương 207: Tiến về Đế đô

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Lúc này, hoàng thất phát thư mời bốn đại tông môn, mời bọn hắn phái cao thủ tinh nhuệ nhất, tọa trấn từng quân đoàn, ứng phó Bái Ma giáo xuất hiện tuyệt đỉnh cao thủ.

Ý tứ chính là muốn xuất động Chân truyền đệ tử cao thủ, Tiên Thiên cao thủ Võ Giả, tại loại quân đoàn này, hiệu quả không lớn, hoàng thất cũng có rất nhiều, hoàng thất chính thức khuyết thiếu chính là Chân Đạo cao thủ đứng đầu, nhất là hiện tại muốn trấn áp Bái Ma Giáo cùng Ma tộc cao thủ.

Thời điểm phân phối nhiệm vụ, Diệp Hi Văn cũng dẫn tới nhiệm vụ, lần này phụ trách dẫn đội thân truyền đệ tử là Diệp Hi Văn cùng Tề Phi Phàm.

Năm Chân truyền đệ tử, ngoại trừ Sở Kinh Tài tọa trấn môn phái không điều hành chinh phạt ra, Hoàng Lạc Trần cùng Thủy Yên La đều tại bên ngoài chinh chiến, bởi vậy lần này dẫn đội đúng là Tề Phi Phàm cùng Diệp Hi Văn.

Cũng là cân nhắc đến hai người không phải là lần đầu tiên hợp tác, phù hợp dẫn đội, Diệp Hi Văn tuy thực lực không đủ, nhưng thân phận là thân truyền đệ tử, không người nào dám không nghe lời của hắn.

Nhưng Diệp Hi Văn không có đi cùng bọn người Tề Phi Phàm, hắn còn có một chút sự tình Thiên Vũ Các chưa có xử lý tốt, Tề Phi Phàm liền mang theo người đi trước.

- Đế đô sao trong truyền thuyết? Toàn bộ Đại Việt Quốc phồn hoa nhất, chẳng phân biệt được ban ngày hay đêm tối, đều có đèn thắp sáng giống như ban ngày!

Diệp Hi Văn nhớ tới trước kia xem qua cuốn sách miêu tả đế đô, nhưng hắn cho tới bây giờ đều chưa từng đi, chỉ là từ trên sách đã từng gặp một ít miêu tả đế đô.

Đương nhiên, đây chỉ là ấn tượng người bình thường, đồng dạng đế đô là đại bản doanh hoàng thất, trong đó ngọa hổ tàng long, có rất nhiều cao thủ ở trong đó, mặc dù không có người chỉ ra, nhưng tất cả mọi người đều biết rõ, trong đó chỉ sợ cũng không thiếu Ma tộc cao thủ.

Toàn bộ đế đô cũng là Đại Việt Quốc thành thị phồn hoa nhất, người vượt qua 2000 vạn, lưu động càng không biết có bao nhiêu.

Diệp Hi Văn tìm được bọn người Diệp Phong, đem một vạn năm Linh Đan đều giao cho bọn hắn, dù sao đối với Diệp Hi Văn mà nói, chỉ cần muốn, cũng có thể ngưng tụ, hơn nữa Thiên Nguyên kính đã liên tục không ngừng ngưng Tụ Linh đan, với hắn mà nói, hiện tại không có coi trọng những vật này như vậy, tài phú với hắn mà nói, đều dễ như trở bàn tay.

- Tiểu đệ, lần này ngươi đi đế đô cũng nên cẩn thận, chỗ đó có thể không thể so với Nhất Nguyên Tông, nơi đó là đại bản doanh hoàng thất!

Diệp Phong có chút bận tâm nhìn Diệp Hi Văn nói ra.

- Hoàng thất cao thủ quá nhiều, ngọa hổ tàng long, chớ nói chi là có không ít người bởi vì sự tình Bát hoàng tử mà ghi hận ngươi, ngươi đi qua phải cẩn thận rồi!



- Yên tâm, không có chuyện gì đâu!

Diệp Hi Văn nhàn nhạt cười nói.

- Nếu là có người muốn bất lợi ta, ta trấn giết chết thì tốt rồi!

Diệp Hi Văn ngữ khí bình thản, nhưng sát ý mười phần, sự tình Bát hoàng tử, muốn nói không có hoàng thất ở sau lưng dung túng, đánh chết hắn đều không tin được, nếu người của hoàng thất đối với hắn không hữu hảo, Diệp Hi Văn đương nhiên cũng không phải là kẻ gặp cảnh khốn cùng, sau lưng của hắn còn có Nhất Nguyên Tông, cũng là một lão hổ, người bình thường làm sao dám động thủ vào.

Diệp Hi Văn không có trì hoãn bao lâu, tại sau khi bọn người Tề Phi Phàm rời khỏi, ngày hôm sau cũng bắt đầu ra đi, hắn mở ra Ác Ma Chi Dực, một đường bay nhanh, bất quá là một ngày một đêm thời gian đã chạy tới bên ngoài trăm dặm đế đô rồi, sau đó thu Ác Ma Chi Dực, hóa thành cầu vồng quang, một đường đi tới cửa thành đế đô, đế đô như là Nhất Nguyên Tông, có rất nhiều khu vực cấm bay, cả tòa thành thị trên không đều không cho phép tùy tiện phi vào, bằng không thì sẽ bị pháp trận phòng hộ thành thị treo cổ. Nhưng ở bên trong ngược lại không có quy định cứng nhắc gì.

Muốn theo cửa thành đi vào, từ trên bầu trời đằng xa còn không quá rõ ràng, nhưng từ cửa thành nơi này nhìn sang, cả tòa thành trì quả thực lớn khó có thể tưởng tượng, tường thành kéo hơn ngàn dặm nối ngang Đông Tây.

Coi như là Diệp Hi Văn tại thế gian cũng chưa từng gặp qua đô thị khổng lồ như thế, chỉ là tường thành thành đô cao tới gần mười dặm, rộng kéo hơn ngàn dặm, căn bản nhìn không tới cuối cùng, trước kia hắn đã thấy Thiên Phong thành, cùng thành phố này so sánh, căn bản chính là ở nông thôn với thành thị vậy.

Diệp Hi Văn tùy ý nhìn lại, tại Thiên Phong thành Tiên Thiên cao thủ đủ để hoành hành một phương, tại đế đô, quả thực là tùy ý có thể thấy được, trên tường thành binh sĩ tuần tra rõ ràng đều là Tiên Thiên Cường Giả, hơn nữa còn là Tiên Thiên Cường Giả cao thủ, một thân tu vi cực kỳ thâm hậu, xa xa nhìn lại, từng đạo Tiên Thiên chi khí huyết tinh phóng lên trời, nếu như không phải trên không đế đô cũng hạ kết giới, bằng không thì cảnh tượng này cực kỳ khủng khiếp.

Phóng nhãn nhìn lại, coi như là người đi trên đường, cũng nhiều người có tu vi, Tiên Thiên cao thủ tùy ý có thể thấy được, coi như là Chân Đạo cao thủ cũng trông thấy, ở chỗ sâu trong Hoàng thành thỉnh thoảng có thể cảm giác được một cổ khí tức đáng sợ tiết lộ ra ngoài.

Quả thực là một chỗ đầm rồng hang hổ đáng sợ, dị thường đáng sợ, thật không hỗ là đại bản doanh hoàng thất, cao thủ trong đó quả thực là vô cùng vô tận.

Mà bên trong dừng lại phi hành, mà lúc này người dám tùy ý bay loạn cũng không có nhiều lắm.

Bởi vì nếu như không phải người hoàng tộc, nếu như bay loạn mà nói, sớm đã bị kết giới đuổi giết rồi, mà người trong hoàng tộc nhất định là có cái phương pháp xử lý đặc thù gì đó mới đối mặt được kết giới này.

Tại lúc tiến vào, hắn loáng thoáng cảm giác được áp lực kết giới này, Đại Việt Quốc cũng không biết lập quốc mấy ngàn năm rồi, có thể tưởng tượng được kết giới đã được gia cố thành bộ dáng gì nữa, dù là hắn hiện tại đã là Chân Đạo cấp bậc cao thủ, nhưng thời điểm đối mặt kết giới này, hắn vẫn cảm giác kinh hồn táng đảm, cho nên nơi này cao thủ không ít, nhưng người dám phi người lại không nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook