Vũ Thần Không Gian

Chương 115: Tiên Thiên tiểu viên mãn.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Mạc Hàn một thân trang phục võ sĩ, dáng người cường tráng, thần sắc lãnh khốc.

- Diệp Hi Văn đâu? Làm sao còn không chưa đến sao?

Mạc Hàn mở miệng lạnh lùng mà hỏi.

- Không phải là sợ rồi sao,

Đám Phục Địa Bang bang ha ha cười lớn nói.

- Ha ha ha ha!

Phục Địa Bang bang chúng nhao nhao cười ha ha.

- Điều này cũng không buồn cười!

Một âm thanh trong trẻo từ trong đám người phát ra.

Trong đám người, bọn người Diệp Hi Văn đi ra, Diệp Hi Văn thần sắc bình thản nhìn Mạc Hàn.

- Ngươi rốt cuộc đã tới, tốt, không có để cho ta thất vọng!

Mạc Hàn lãnh khốc nói, Mạc Hàn thấy trên người Diệp Hi Văn nhàn nhạt tản ra một loại khí thế làm cho hắn cũng có chút bất an.

Lúc này Diệp Hi Văn bước lên lôi đài, không khí bốn phía lập tức sôi trào.

- Bang chủ, hảo hảo thu thập Xú tiểu tử không biết trời cao đất rộng này đi.

- Bang chủ cố gắng lên!

Phục Địa Bang đệ tử nhao nhao kêu gào.

Mạc Hàn không có nhiều lời, trong lúc Diệp Hi Văn còn chưa có đứng vững, lập tức đã phát động tấn công, thân hình giống như một mủi tên, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn mãnh liệt bổ tới.

Diệp Hi Văn cũng không cam chịu yếu thế, dưới chân đạp mạnh, thân hình bay vút ra ngoài, một chưởng đánh ra.



Trên Lôi đài có hai đạo nhân ảnh nhanh như thiểm điện xẹt qua, cuối cùng giống như hai khỏa lưu tinh, ầm ầm đụng vào nhau, nhất thời, hai cổ Tiên Thiên Chân Khí hùng hậu đột nhiên bộc phát, với ảnh hưởng của cỗ kình khí, trên mặt lôi đài cứng rắn cũng đều bị rạn nứt.

- Phanh, phanh.

Tiếng vang trầm thấp vang lên, hai đạo nhân ảnh đều là lui về phía sau, lúc này giao thủ, lại bất phân thắng bại.

Hai người trong mắt đều tràn đầy kinh sắc, nhất là Mạc Hàn, càng là kinh ngạc không thôi, không nghĩ tới Diệp Hi Văn không hề có dấu hiệu cố hết sức, còn nhẹ nhàng tiếp lấy một kích của hắn như vậy.

Diệp Hi Văn cũng không nghĩ tới, thực lực Mạc Hàn so với tưởng tượng còn mạnh hơn một chút.

Mạc Hàn từ trong hư không lấy ra một cây trường thương đen nhánh, mũi thương lóe ra hàn khí bức người, lập tức giống như độc xà xuất động, lao thẳng tới Diệp Hi Văn, lập tức trước mặt Diệp Hi Văn tràn đầy thương ảnh.

Diệp Hi Văn lập tức rút ra trường đao, chém ra đao ảnh trùng trùng điệp điệp, nghênh đón lấy.

- BOANG...!

Tiếng kim thiết thanh thúy vang lên, trường đao Diệp Hi Văn cùng trường thương Mạc Hàn va chạm vào nhau.

Hai người đều lùi lại vào bước.

- Thực lực của ngươi không tệ, nhưng hiện tại ngươi còn non một chút.

Thanh trường thương trong tay Mạc Hàn có chút run run, mũi thương giống như một con độc xà.

- Bên trong Tổng tông nước rất sâu, không phải ngươi có thể xằng bậy.

- Ít nói lời vô ích đi, cho dù là đầm nước sâu hơn, ta đều muốn xông vào một lần.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Đã như vậy, thì trách ta nhé.

Mạc Hàn hét lớn một tiếng, thực lực Tiên Thiên năm trọng cảnh giới đỉnh phong hoàn toàn thể hiện ra, khí tức hung hãn, lập tức đem toàn bộ lôi đài hoàn toàn bao trụ lại.

Diệp Hi Văn cũng không cam lòng yếu thế, một cổ khí tức cường hãn lập tức bạo phát ra.



Trong một tháng này, Diệp Hi Văn ăn Sinh Huyền Kim Đan, sau đó cảnh giới Diệp Hi Văn trong thời gian thật ngắn đã đột phá đến Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, đem Hậu Thiên chân khí hoàn toàn chuyển đổi thành Tiên Thiên Chân Khí, khiến cho sức chiến đấu của Diệp Hi Văn tăng nhiều, Thiên Tiên Bộ rốt cục hoàn toàn nắm giữ đến đại thành, một chiêu cuối cùng Lãnh Nguyệt trảm là Viên Nguyệt Trảm rốt cục được Diệp Hi Văn tu luyện đến đại thành.

Diệp Hi Văn tuyệt học ẩn giấu, đó là thức thứ nhất Bàn Long Chưởng, Tiềm Long xuất uyên, cũng từ tiểu thành luyện đến đại thành.

Nói cách khác, hiện tại Diệp Hi Văn nắm giữ võ học, cũng chỉ có tầng thứ hai Bá Thể Quyết gần luyện đến tiểu thành, còn những tuyệt học khác đều nắm giữ đến đại thành cảnh giới.

Bá Thể Quyết tầng thứ hai luyên tới tiểu thành cảnh giới, lực lượng Diệp Hi Văn hiện tại trực tiếp đột phá Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, có khả năng đạt tới 99 đầu Phi Long Chi Lực, trực tiếp đạt đến 100 đầu Phi Long Chi Lực, đây chỉ có Tiên Thiên tiểu viên mãn cảnh giới cao thủ mới có thể đạt được.

Nhưng Diệp Hi Văn có Bá Thể Quyết thần kỳ, lực lượng mới đạt đến như vậy.

Cảnh giới Tiên Thiên tiểu viên mãn là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, đem thân thể Võ Giả Hậu Thiên chân khí toàn bộ chuyển thành Tiên Thiên Chân Khí, sau khi đạt đến Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, có một ít người có thể tiến thêm một bước, đem toàn bộ chân khí trong người chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí, giống như là một cái chỉnh thể, thân thể lực lượng từ Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong 99 đầu Phi Long Chi Lực, một lần đột phá đến 100 đầu Phi Long Chi Lực, thực lực phát sinh hóa lớn cực biến.

So với Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong càng mạnh hơn nhiều, mà sức chiến đấu hiện tại Diệp Hi Văn cường đại, đang đứng ở trạng thái đỉnh phong, hoàn toàn có thể chống lại Tiên Thiên tiểu viên mãn cao thủ mà không rơi vào thế hạ phong.

Trong sân, ánh đao cùng ánh sáng thương mang phát ra rực rỡ, một lát sau, hai đạo quang cảnh đồng thời di động, cuối cùng tại trước vô số ánh mắt nhìn soi mói, bạo lướt mà ra, trong thời gian ngắn, liền va vào nhau.

- Oanh!

Hai đạo quang ảnh hung hăng đụng vào nhau, một cổ kinh khủng khí lãng từ binh khí hai người hung hăng bạo tràn ra, liền giống như một đóa hoa sen đua nở, lập tức cuốn tới.

- Bành!

Trong đó có một đạo thân ảnh liền lùi lại vài bước, tại trên lôi đài sinh tử, giẫm ra một dấu chân thật sâu, đem mặt đá đều giẫm vỡ vụn rồi.

Khí lãng tán đi, mọi người thấy đạo thân ảnh kia liên tục bạo lui, nhìn kỹ đó là Mạc Hàn.

Mọi người kinh hô một hồi, điều này sao có thể, sau đợt va chạm kịch liệt này, Mạc Hàn đã rơi vào hạ phong, mà không phải là Diệp Hi Văn.

Trên khán đài xa xa, Tần Mộ Trạch ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn, mặt mũi hắn tràn đầy thần sắc kinh hãi, lẩm bẩm nói:

- Làm sao có thể, điều này sao có thể!

Cảnh Nhạn Nam một bên cũng kinh ngạc vô cùng, tuy hắn vừa rồi nói Diệp Hi Văn không phải là vật trong ao, nhưng cũng tuyệt đối không ngờ, Diệp Hi Văn có thể chiếm thượng phong, hắn rõ ràng làm được.

Dưới lôi đài, đệ tử Thiên Vũ các cùng Phục Địa Bang cũng đều có bộ dạng khó có thể tin, chỉ có điều đệ tử Thiên Vũ các ngoài khiếp sợ còn mang theo một tia vui mừng, tuy bọn họ không biết Diệp Hi Văn làm như thế nào mạnh như vậy, nhưng không hề nghi ngờ, phe phái bọn họ có hi vọng bảo trụ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook