Vũ Thần Không Gian

Chương 146: Tiên Thiên thất trọng đỉnh phong

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nếu người của La Nhất Phàm tìm tới, giết chết mấy người của hắn, triệt để chặt đứt lực ảnh hưởng của La Nhất Phàm tại bên trong đệ tử hạch tâm, điều này cũng đủ làm cho hắn đau lòng rồi.

Diệp Hi Văn lập tức ăn vào Huyết nguyên quả, Huyết nguyên quả đỏ bừng sau khi được ăn vào, dược lực nhanh chóng biến thành một đạo nhiệt lưu, tại bên trong thân thể của hắn chạy khắp nơi, vốn cảnh giới Diệp Hi Văn vững chắc, lần nữa bắt đầu buông lỏng, hơn nữa cùng Hợp hợp đan so sánh, dược lực Huyết nguyên quả càng thêm bá đạo, lập tức Diệp Hi Văn cảm thấy toàn bộ không khí đều nóng lên, sắc mặt của hắn cũng bắt đầu trở nên đỏ bừng, cả người nếu từ xa nhìn lại, quả thực chính là một huyết nhân vậy.

Diệp Hi Văn không chút do dự, vội vàng điều động chân nguyên trong cơ thể, bắt đầu điên cuồng tiêu hóa dược lực trong cơ thể, dược lực tại trong cơ thể Diệp Hi Văn từng hồi tan ra, dung nhập vào trong thân thể Diệp Hi Văn, lúc này Diệp Hi Văn vận khởi Bá thể bí quyết, điên cuồng đem một bộ phận dược lực hấp thu vào trong thân thể.

Trong thân thể Diệp Hi Văn phát ra từng đợt đùng đùng thanh âm không dứt, giống như là pháo nổ ngày tết vậy, lúc này thân thể của hắn đang hút lực, đang tiến hành một lần lột xác.

Trong không gian giới chỉ linh thạch bắt đầu điên cuồng bốc cháy lên, rót vào thần bí không gian trong óc Diệp Hi Văn, tầng thứ hai Bá thể bí quyết đã đại thành bắt đầu điên cuồng vận chuyển, vốn chân quyết tầng thứ ba đã có manh mối rốt cục bắt đầu hiển lộ ra.

Một nghìn khối trung phẩm linh thạch điên cuồng thiêu đốt.

Theo đại lượng linh thạch thiêu đốt, tầng thứ ba Bá thể bí quyết rốt cục hoàn toàn được Diệp Hi Văn suy tính ra, Diệp Hi Văn nương theo vô số linh thạch cùng lực lượng Huyết nguyên quả trong cơ thể, làm cho Bá thể bí quyết cũng điên cuồng đột phá.

Lúc này khí thế trên người Diệp Hi Văn, hầu như mỗi thời mỗi khắc đều đang đột phá, Tiên Thiên lục trọng, Tiên Thiên lục trọng trung kỳ, Tiên Thiên lục trọng hậu kỳ, Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong, Tiên Thiên thất trọng, Tiên Thiên thất trọng trung kỳ, Tiên Thiên thất trọng hậu kỳ, Tiên Thiên thất trọng đỉnh phong.

Tu vi của Diệp Hi Văn một đường điên cuồng đột phá tới Tiên Thiên thất trọng đỉnh phong mới ngừng lại.

Bá thể bí quyết tầng thứ ba được Diệp Hi Văn tu luyện tiến dần đến tiểu cảnh giới, ngay cả Thần Long Bãi Vĩ cũng đột phá đến tiểu cảnh giới, uy lực so với trước kia mạnh hơn gấp hai lần.

Diệp Hi Văn bởi vì có được Thiên Nguyên kính che chắn tất cả khí tức, nếu không động tĩnh lớn như vậy, chỉ sợ đưa tới rất nhiều Ma Tộc đến rồi, nhưng Diệp Hi Văn hiện tại cũng không sợ, Thiên Nguyên kính chính là khắc tinh của đám Ma Tộc, nếu như gặp phải Chân đạo Ma Tộc, chỉ cần không phải cực hạn chân đạo cao thủ, thì có Thiên Nguyên kính khắc chế đối với Ma Tộc, cho dù là chân đạo Ma Tộc bình thường, Diệp Hi Văn cũng nắm chắc toàn thân trở ra, nếu như là Ma tộc có thực lực dưới Chân đạo Ma Tộc, thì có đến bao nhiêu Diệp Hi Văn cũng không sợ.

Đột phá đến Tiên Thiên thất trọng đỉnh phong, sức chiến đấu của Diệp Hi Văn tăng lên, lúc này Tiên Thiên cửu trọng Đại viên mãn cao thủ đều không phải là đối thủ của hắn.

- Rời đi thôi!



Diệp Hi Văn đứng dậy nói ra, hắn ở cái địa phương này đã một ngày một đêm rồi, lần này đột phá thời gian cũng không tính quá lâu, may mắn có Huyết nguyên quả cùng Hợp Hợp Đan, cho nên thời gian rút ngắn rất nhiều.

Diệp Hi Văn sử dụng Thiên Tiên bộ, hướng phía chỗ sâu trong Ma sát cảnh lao đi, lúc này nhìn trông hắn như đang nhàn nhã dạo chơi vậy, nhưng trong thời gian thật ngắn thân ảnh của hắn lập loè biến mất tại trong tầm mắt.

...

Xa xa, một đội quân có hơn một ngàn đại ác ma, được một đầu đại ác ma thống lĩnh, hướng phía Nhất Nguyên tông đệ tử đánh tới, cát bụi bay cuồn cuộn, âm thanh hô quát rung trời.

- Là quân đội Đại ác ma!

Trên ngọn núi, Diệp Hi Văn mắt sáng như đuốc, thấy được đám quân đội này, hoàn toàn do Tiên Thiên ngũ trọng đại ác ma tạo thành, uy lực đáng sợ đến cực điểm.

Loại quân đội này, chỉ sợ Huyết Vệ quân của Việt Quốc hoàng thất ra, không có quân đội nào có thể bằng được.

Lần này là lần đầu tiên mà Diệp Hi Văn nhìn thấy Ma Tộc đại quân chính quy, Ma sát cảnh này cùng Huyễn Ma cảnh quả nhiên không giống nhau, trong Huyễn Ma cảnh đám Huyễn Ma kia đều là do tổ sư bắt đến, sớm không có truyền thừa, không cách nào cùng Ma Tộc bên trong Ma sát cảnh so sánh được.

Loại quân đội chính quy này đối với võ giả nhàn tản mà nói, đúng là đáng sợ vô cùng.

Có quân đội, nói lên rằng bên trong Ma sát cảnh có quốc gia Ma Tộc, nếu như vậy, lúc trước tên Atula tộc thanh niên nói, mảnh đất kia đúng là lãnh địa của hắn đúng là sự thật rồi, vậy ở trong này có lẽ có một quốc gia Atula tộc.

Quân đội đại ác ma này cùng đại ác ma hung tàn mà Diệp Hi Văn bình thường nhìn thấy không giống, tuy bọn chúng giống nhau đều là hung tàn, nhưng càng thêm có kỷ luật, tiến thối rõ ràng, đúng là ngày thường đều có thiết huyết thao luyện.

Diệp Hi Văn nhìn lại, thấy đám Nhất Nguyên tông đệ tử bị vây trong đó, có một thân ảnh mảnh khảnh nhìn quen mắt, đó chính là Hoa Mộng Hàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook