Vũ Thần Không Gian

Chương 270: Thư Yêu

Phó Khiếu Trần

23/05/2014

- Chúng ta tu hành thời gian quá ngắn, nếu như lấy Truyền Kỳ cảnh giới mà nói, chúng ta căn bản là ở lót gạch.

Tề Phi Phàm nói ra.

Diệp Hi Văn gật đầu, bọn họ thiên tư cao tới đâu, từng ấy thời gian bọn họ cũng không có khả năng tu luyện đến Truyền Kỳ cảnh giới, cảnh giới cực kỳ cao thâm.

- Sở dĩ không bằng nửa bước Truyền Kỳ, nếu như ở trong nửa bước Truyền Kỳ khảo hạch trổ hết tài năng, mới có thể bởi vì biểu hiện ra mà được đề bạt trở thành nội môn đệ tử thậm chí là hạch tâm đệ tử.

Tề Phi Phàm nói ra.

Được Tề Phi Phàm giải thích như thế, Diệp Hi Văn mới rõ ràng vì sao bọn họ vài thập niên trước cũng đã là nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ.

Nguyên lai đều đang chờ đợi cơ hội này.

- Lấy tu vi Diệp sư đệ của ngươi cùng niên kỷ, trong một trăm năm, Chân Vũ học phủ lần nữa bắt đầu nhận người, nói vậy, lấy tu vi sư đệ cùng thiên tư, sau trăm tuổi, tại trong nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới, tìm không được địch thủ.

Tề Phi Phàm nói, cái ý kiến này xác thực rất đúng trọng tâm, sau trăm tuổi, lấy biểu hiện Diệp Hi Văn cùng tốc độ mà nói, tuyệt đối có thể quét ngang nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới, sau đó trở thành tinh anh để bồi dưỡng, lúc tiến nhập Chân Vũ học phủ, rất nhanh có thể đạt được Truyền Kỳ cảnh giới, sau đó qua vài thập niên, là có thể đột phá tiến nhập thánh cảnh, loại tốc độ này cũng không chậm.

- Nói như vậy, Sở Kinh Tài hiện tại đột phá đến Truyền Kỳ, kỳ thực chính là buông tha tiến nhập Chân Vũ học phủ sao?

Diệp Hi Văn nói ra, Diệp Hi Văn đương nhiên sẽ không nghĩ Sở Kinh Tài sẽ buông tha, Sở Kinh Tài mới hơn một trăm tuổi, một trăm năm sau cũng mới hai trăm hơn tuổi, Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ có một nghìn năm thọ mệnh, lúc này mới vừa bắt đầu mà thôi.

- Ân, sở dĩ ta chính là nghĩ đến làm một người trung gian điều hòa quan hệ các ngươi trong đó, các ngươi cũng không có cái huyết hải thâm cừu gì, hà tất, chờ ta cùng Hoàng Giáng Trần mấy người sau khi rời khỏi, Nhất Nguyên Tông toàn bộ đều nhìn ngươi cùng Sở Kinh Tài và Hoa sư muội ba người chống đỡ.

Tề Phi Phàm nói xong.

- Sở Kinh Tài hắn cũng hi sinh cho tông môn.

- Điều không phải ta muốn cùng hắn đối nghịch, chỉ là hắn thủ hạ có chút đối nghịch cùng ta, ta cũng không có thể đứng không hoàn thủ.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Ân, thân truyền đệ tử không thể khinh nhục, nếu như những người đó không biết tốt xấu xuất thủ đối với ngươi, vậy ngươi mặc dù xuất thủ đánh giết, ta nghĩ Sở Kinh Tài cũng không có gì có thể nói.

Tề Phi Phàm nói ra.

Tại điểm này Tề Phi Phàm chính đứng ở một bên Diệp Hi Văn, nếu như bọn họ còn không biết thu liễm, vậy chết ở trong tay Diệp Hi Văn, cũng không oan uổng gì.

Tôn nghiêm của thân truyền đệ tử không thể khinh nhục, điểm ấy Tề Phi Phàm cùng Diệp Hi Văn là cùng một trận tuyến.

- Nếu như vậy, ta đây sẽ không chờ đợi, cáo từ.

Tề Phi Phàm cười cáo từ.

Tề Phi Phàm sau khi rời khỏi, Diệp Mặc mới xuất hiện tại trước mặt Diệp Hi Văn.

- Chân Vũ học phủ, cái địa phương kia ta nhất định phải đi.

Diệp Hi Văn nói ra.

Hắn biết, Tề Phi Phàm kiến nghị là tương đối đúng trọng tâm, một trăm năm sau đó, có chuyện, hắn có thể nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới trổ hết tài năng, do đó được trở thành tinh anh để bồi dưỡng, trong khoảng thời gian ngắn tu vi là có thể kéo lên rất cao rồi.

Tại nửa bước Truyền Kỳ giai đoạn dừng thời gian càng dài, đối với tu vi hắn sau đó lại càng có lợi.

Thế nhưng hắn đã chờ không được, nếu như trước, hắn có thể lại lo lắng một chút như thế, thế nhưng từ khi đi qua Vạn Yêu Đảo, biết, có thể trở lại địa cầu, hắn bức thiết mong muốn, có thể sớm trở lại địa cầu, một trăm năm? Đối hắn hiện tại mà nói, xác thực cũng không tính gì, thế nhưng đối với người trên địa cầu mà nói, một trăm năm cũng đủ ba đời rồi.

Hắn chờ không được thời gian dài như vậy, thân nhân hắn cũng chờ không được như vậy.



Sở dĩ hắn phải phải nhanh một chút, càng nhanh càng tốt đề thăng tu vi tự mình, chỉ có tại thời gian ngắn nhất, đem tu vi tự mình tận khả năng đề cao, hắn mới có khả năng trở lại bên người phụ mẫu.

Thế nhưng Nhất Nguyên Tông không giúp được hắn, Nhất Nguyên Tông cực mạnh, cũng chỉ là Truyền Kỳ cảnh giới mà thôi, muốn đạt được xuyên toa hư không, Truyền Kỳ cảnh giới còn kém xa.

Hiện tại đã biết, có thể đến giúp hắn cũng cũng chỉ có Chân Vũ học phủ.

Diệp Hi Văn quyết định chủ ý, không nói gì thêm, mà là đi thư khố ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông tra tìm về tư liệu Chân Vũ học phủ, đồng thời cũng là bổ sung một ít cơ bản thường thức, hắn đối với thế giới này lý giải thật sự là quá ít, thế nhưng hắn cũng không có thời gian đi tích lũy, chỉ có thể dùng phương thức như vậy để mạnh mẽ lý giải.

Lấy thân phận Diệp Hi Văn hiện tại, tự nhiên là có thể tự do xuất nhập trong đó, đợi được chân chính tiến nhập trong đó, Diệp Hi Văn mới phát hiện, toàn bộ Nhất Nguyên Tông vô số năm qua, sưu tập đến thư tịch quả thực cất đầy tiểu thế giới, mở ra tiểu thế giới thư tịch, phân loại có nhiều hơn.

Trông coi cái tiểu thế giới này là một cái lão giả thâm bất khả trắc, Diệp Hi Văn nhìn không thấu hắn tu vi, thế nhưng có thể nhìn ra, có lẽ thực lực đến Truyền Kỳ cảnh giới, một cao thủ như vậy, để trông coi thư khố.

Dù sao thư khố, tại bất luận môn phái nào, đều là trọng địa, bởi vì trong đó có rất nhiều bí tịch môn phái, còn có rất nhiều các loại bí mật bất truyền.

- Gặp qua tiền bối.

Diệp Hi Văn tiến lên chắp tay nói rag.

- Ân, ngươi là mới Chân Truyền đệ tử? Ta cho tới bây giờ chưa thấy qua ngươi.

Lão giả nhìn thoáng qua Diệp Hi Văn, có chút vô cùng kinh ngạc nhìn tu vi Diệp Hi Văn, bởi vì hắn có thể nhìn ra được, Diệp Hi Văn có Chân Đạo bảy trọng tu vi, thế nhưng hắn trước kia chưa thấy qua, đây là điều hắn kỳ quái nhất, thông thường ở đây đối Chân Đạo cảnh giới đệ tử mở ra, Chân Đạo đệ tử thông thường cũng sẽ qua đây một lần, học một ít thường thức cơ bản, thế nhưng đến bây giờ Diệp Hi Văn, Chân Đạo bảy trọng tu vi như vậy mới tới được, ddieuf này chính là lông phượng và sừng lân.

Điều này cũng là tình huống cùng Diệp Hi Văn quan hệ tương đối đặc thù, tại một năm, thắn chưa có tới, hơn một năm trước hắn cũng vừa mới đột phá đến Chân Đạo cảnh giới, nếu như lúc này hắn có thực lực Chân Đạo nhị trọng cảnh giới, vậy không có gì kỳ quái.

Thế nhưng trong khoảng thời gian này Diệp Hi Văn gặp phải đến rất nhiều.

Diệp Hi Văn gật đầu, cái lão giả kia cũng chỉ là có chút kỳ quái nhìn Diệp Hi Văn một chút, nói ra:

- Ngươi vào đi thôi, nhưng khả năng có một chút phiền phức là được, ta phái một con Thư Yêu dẫn đường cho ngươi.

Cái lão giả kia tiện tay gọi một con Thư Yêu, cũng một con tiểu tinh linh cả người bạch quang, ước chừng ba mươi mấy mét, có chút cẩn thận, có chút khiếp đảm.

- Ngươi có cái thư tịch gì muốn tìm đều có thể tìm nó.

Lão giả nhàn nhạt nói ra.

- Đa tạ tiền bối chỉ điểm.

Diệp Hi Văn nói xong, sau đó Diệp Hi Văn mang theo Thư Yêu vào tiểu thế giới thư khố, sách trong này cũng cùng tiểu thế giới cái khác như nhau, bị Nhất Nguyên Tông lấy đại thần thông mở ra.

- Vị sư huynh này, ngươi muốn tìm cái dạng thư tịch gì?

Con Thư Yêu mở miệng nói ra, những Thư Yêu này chính là từ một ít thư tịch hấp thu nhật nguyệt chi tinh hoa mà hình thành yêu tinh.

Coi như là một khối ngoan thạch đều có khả năng thành yêu thành tinh, thì đừng nói thư tịch, những thư tịch này thường thường đều là giữ lấy ưu thế Tiên Thiên, bởi vì người viết bọn họ rất có thể đại, những đại tài năng này ở thời gian viết, cũng sẽ lưu lại một bộ phận tinh khí thần, cái này là cơ sở để cho Thư Yêu xuất hiện vậy.

Đương nhiên, lại sản sinh Thư Yêu, cũng cùng tương ứng thư tịch có liên quan.

Trong đó có rất nhiều cường giả cường đại, kiệt ngạo bất tuân tồn tại, ở trong đó xưng vương xưng bá cũng có, cũng có một ít đầu nhập vào Nhất Nguyên Tông, chuyên môn vì Nhất Nguyên Tông đệ tử dẫn đường, tìm kiếm thư tịch, như nói con Thư Yêu này.

Diệp Hi Văn nói ra:

- Ta nghĩ tìm Chân Vũ học phủ tư liệu.

- Những tư liệu thư tịch này cũng là có một ít, Nhất Nguyên Tông chúng ta cũng có tiền bối tại Chân Vũ học phủ học tập, lịch đại đều có, bởi vậy cũng có một ít ghi chép.

Thư Yêu nói ra, những Thư Yêu này tuy chỉ là dẫn đường, thế nhưng địa vị cũng không thấp, đều ít nhất cũng đều là hạch tâm đệ tử, bọn họ cũng có thể tu luyện, một ngày tu luyện thành công cũng có thể thoát ly thân phận Thư Yêu, trở thành Nhất Nguyên Tông đệ tử.



Thậm chí Diệp Hi Văn hoài nghi, cái lão giả kia rất có khả năng chính là một đầu Thư Yêu, trên người hắn phong độ của người trí thức quá nặng, trước Diệp Hi Văn thầm nghĩ đến, có thể là hắn trường kỳ trong coi thư khố, hiện tại ngẫm lại, nói không chừng chính là một đầu Thư Yêu tu luyện thành.

Bất quá lúc này Diệp Hi Văn cũng không có hứng thú tìm hiểu vấn đề này.

- Ầm ầm long.

Xa xa một trận ầm ầm long thanh âm, một đội Thư Yêu quân đội thật lớn từ trong hư không hạo hạo đãng đãng kinh qua, không biết muốn chinh phạt đến địa phương nào.

Thấy Diệp Hi Văn có chút hiếu kỳ, Thư Yêu kia giải thích nói rằng:

- Gần đây là một quyển binh thư chiến sách sinh ra đến Thư Yêu.

Diệp Hi Văn không khỏi có chút lấy làm kỳ, thế giới to lớn vô kì bất hữu.

Diệp Hi Văn đám người tiếp tục đi vào bên trong đi tới, vừa thấy một mảnh giá sách thật lớn, trên đó, một quyển thư tịcthật lớn h hoành mở ra, mặt trên có một quốc gia ở trong đó sinh sống, nhìn kỹ, trong đó còn có quân thần quân đội.

Không hỏi cũng biết, là trị quốc học vấn thư, nhìn thư tịch hình dạng ố vàng kia, là có mấy nghìn năm lịch sử.

- Hắc hắc, Diệp Hi Văn, ta có một cái thần niệm càn quét là rất tốt.

Diệp Mặc thanh âm đột nhiên xông ra, Diệp Mặc trang phục nho sinh xuất hiện tại bên người Diệp Hi Văn, cái Thư Yêu bị dọa nhảy lên, thế nhưng lúc Diệp Mặc nói chuyện, càng làm cho Thư Yêu trong lòng run sợ.

- Ngươi đem bọn họ đều bắt lại, toàn bộ đều thôn phệ, những tri thức kia tự nhiên nắm giữ.

- Ngươi đem bọn họ đều bắt lại, toàn bộ đều thôn phệ, những tri thức này tự nhiên nắm giữ.

Diệp Mặc hắc hắc cười nói, bản thân hắn chính là đại ma đầu, đối với những thứ này cũng không có bất luận cái bài xích gì, chỉ cần có thể đề thăng thực lực của chính mình, bất luận cái gì hắn đều làm.

Đối với những thư tịch này, tri thức, cho dù Diệp Hi Văn một lần có thể đưa vào trong đầu, cũng chỉ là nhớ kỹ, như máy vi tính ghi hình tiến vào mà thôi, nhớ kỹ không có nghĩa là đã đều lý giải, thế nhưng nếu như đem những Thư Yêu này tiêu hóa, sẽ lập tức lý giải những tri thức tinh hoa này, bởi vì bản thân Thư Yêu chính là thư sách tinh hoa ngưng tụ.

Cái ý kiến này, đối với Diệp Hi Văn mà nói rất có lực hấp dẫn, bất quá đối với hắn Thư Yêu chính là có chút sợ, hai người này quả thực chính là một đôi hung nhân, đây là nhân tài hung tàn có thể đưa ra ý kiến như vậy.

Đây là một cái thư thế giới, nội tình một cái môn phái, ở phía sau thể hiện không thể nghi ngờ.

Diệp Hi Văn thần thức trong nháy mắt vươn đi, càn quét trong sách, tuy rằng so sánh với việc đem Thư Yêu trực tiếp tiêu hóa có một chút chênh lệch, thế nhưng có thể toàn bộ đều càn quét đến trong đầu, đối với Diệp Hi Văn mà nói cũng không có cái gì quan hệ, chỉ cần thời gian, chính là thành.

Diệp Hi Văn một đường càn quét, các loại tri thức truyền đến trong óc Diệp Hi Văn, trong óc Diệp Hi Văn thần bí không gian bắt đầu giải phẫu các loại tri thức truyền đến.

Diệp Hi Văn phát hiện, tự mình mặc dù không cần thôn phệ Thư Yêu, cũng có thể cấp tốc tại trong thời gian ngắn lý giải những tri thức trong sách này.

Hơn nữa từ Diệp Hi Văn càn quét tri thức càng ngày càng nhiều, cảnh giới Diệp Hi Văn bắt đầu mơ hồ đề thăng lên, những tri thức này đối với Diệp Hi Văn mà nói, chính là đang không ngừng mở rộng nền tảng tự mình.

Diệp Hi Văn kinh hỉ phát hiện, cảnh giới tự mình một chút củng cố, tự mình đối với thế giới lý giải cũng một chút đề thăng, những đề thăng này bắt đầu ảnh hưởng đến tu vi hắn, khiến tu vi hắn có cảm giác đề cao.

Diệp Hi Văn cuối cùng cũng rõ ràng, vì sao cổ nhân nói, độc vạn quyển sách, đi nghìn dặm đường, có một loại là kiến thức gì đó, là Diệp Hi Văn cực độ khuyết thiếu, nếu như là phổ thông thư tịch đương nhiên không đạt được loại hiệu quả này, thế nhưng những thư tịch này đều là một ít tinh hoa, của rất nhiều tri thức viết lên, cảm ngộ trong đó cùng hiểu biết sử dụng phương thức thần thức trực tiếp thác ấn vào.

Sở dĩ đương Diệp Hi Văn lĩnh ngộ mấy thứ này, mặc dù không có trải qua quá sức, các loại cảm ngộ đều dâng lên.

Diệp Hi Văn càng đi bên trong, hấp thu gì đó càng nhiều, Diệp Hi Văn trên người khí chất đã không ngừng biến hóa, một hồi là tướng quân chinh chiến tứ phương, một hồi là Quân Vương thống trị thiên hạ, khí tức không ngừng mờ ảo biến ảo.

Hai bên trái phải một đầu Thư Yêu nhìn thiếu chút nữa con mắt đều phải trừng ra, chính hắn chính là Thư Yêu, đương nhiên rõ ràng, loại tình huống này là xuất hiện thế nào, điều này rõ ràng là đem thư tịch đã lý giải đến trình độ cực kỳ cao thâm, mới có khả năng sản sinh tình huống như vậy.

Tựa như lại sản sinh Thư Yêu cũng có ý cảnh cùng lý giải đến như vậy.

Diệp Hi Văn hiện tại quả thực chính là Thư Yêu hình người, đối với các thư tịch trình độ hiểu rõ quả thực so với Thư Yêu còn muốn khoa trương, không ngờ lại có người lý giải thư tịch tinh nghĩa dễ dàng như thế?

Người bình thường cho dù dụng thần niệm càn quét cũng vô dụng, thật giống như thư pháp hiện đại, chỉ có nguyên bút viết ra mới có cái loại ý cảnh này, mà máy vi tính thác ấn, mặc dù là giống nhau như đúc cũng không có ý cảnh như vậy, đây là sự khác biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook