Vũ Thần Không Gian

Chương 88: Thiệu Dương trưởng lão

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Ngay sau đó một cổ uy áp kinh khủng lập tức áp xuống dưới, hướng phía toàn bộ sân nhỏ áp xuống.

Đây là áp lực khủng bố, làm cho Diệp Hi Văn trở tay không kịp, thiếu chút nữa bị áp đảo.

- Ai.

Diệp Hi Văn quát, Tiên Thiên Chân Khí quay cuồng trực tiếp đối kháng uy áp, hai luồng chân khí trực tiếp va chạm rồi tạo ra một cổ Phong Bạo.

Nhưng rất hiển nhiên, Tiên Thiên Chân Khí Diệp Hi Văn rõ ràng không phải là đối thủ của đối phương, một đường tan tác biến mất.

Tiên Thiên chân nguyên.

Trong mắt Diệp Hi Văn tinh quang lóe lên, người đến tuyệt đối không phải là phân tông đệ tử, bởi vì Tiên Thiên chân nguyên chỉ có Tiên Thiên lục trọng cao thủ mới có được.

Khi Tiên Thiên cao thủ đột phá đến Tiên Thiên năm trọng đỉnh phong, có thể đem toàn bộ Hậu Thiên chân khí đều chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí, cho đến lúc đó, sức chiến đấu bộc phát đến đỉnh phong, nhưng nếu như muốn đột phá đến Tiên Thiên sáu trọng, thì không chỉ có như thế, mà phải phát sinh lột xác, từ Tiên Thiên Chân Khí lột xác thành Tiên Thiên chân nguyên, đây là lần lột xác thứ hai.

Một khi lột xác thành công, tuổi thọ cũng từ hai trăm năm, đột phá đến 500 năm.

Tiên Thiên lục trọng cao thủ so với Tiên Thiên ngũ trọng càng cường đại hơn rất nhiều, cơ hồ có thể biến về chất rồi.

Nhất Nguyên Tông cũng dùng tiêu chuẩn phân chia, dưới Tiên Thiên lục trọng đều là Nội Môn Đệ Tử, mà Tiên Thiên lục trọng đều là đệ tử hạch tâm.

Tuy chỉ kém một tầng, nhưng thực tế đãi ngộ khác biệt một trời.

Mà từng phân tông trưởng lão đều là Tiên Thiên lục trọng cao thủ đảm nhiệm, những trưởng lão này có người vì niên kỷ rất lớn, tiếp cận 500 tuổi đại nạn rồi, nhưng vô vọng đột phá đến Chân Đạo mới chọn đi phân tông đảm nhiệm trưởng lão.

Nhưng dù vậy, những trưởng lão này cũng đều là khủng bố tồn tại, không phải đệ tử có thể so sánh được.

- Ngươi là người phương nào.

Diệp Hi Văn nhìn thấy một Huyền Y lão giả đứng tại cửa ra vào, nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn.

Ngay sau đó Trương Dương, Diệp Phong cùng Diệp Như Tuyết vừa mới đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới đều chạy tới.

- Các ngươi ai là Diệp Hi Văn?



Huyền Y lão giả trợn mắt lạnh giọng nói.

- Là Ta.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Chính là ngươi tiểu súc sanh đem Thiệu Dương phân tông đệ tử chúng ta đả thương.

Huyền Y lão giả lạnh giọng nói.

- Tiểu súc sanh mắng ai?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Tiểu súc sanh mắng ngươi. . .

Huyền Y lão giả thốt ra, mới phát hiện trong ngôn ngữ có bẩy rập, lập tức sắc mặt đỏ bừng, sau đó là tức giận vô cùng.

- Ha ha ha.

Các đệ tử Thanh Phong sơn phân tông đều không kiêng nể gì cả cười to lên, bọn họ đều không ngờ, nhân vật hô phong hoán vũ đầu lại không thông minh như vậy, lập tức minh bạch Huyền Y lão giả có lẽ là một cái trưởng lão Thiệu Dương phân tông.

Phân tông đối địch, mặc dù đối phương là trưởng lão, nhưng tử địch sẽ không thay đổi, song phương thù hận đã kéo dài nhiều năm rồi.

Đối phương đến, nhất định là vì mấy tên Hoắc Thành bị Diệp Hi Văn đánh cho tàn phế, không có biện pháp tham gia lần khảo hạch này mà hưng sư vấn tội mà.

- Ngươi tiểu súc sanh, là muốn chết.

Huyền Y lão giả cả giận nói, hất lên ống tay áo, nhất thời không khí đều bị bóp méo, bàn tay hoá khí lớn lập tức che xuống, đây là thủ đoạn dùng chân nguyên Ngự Khí, tuy không coi là đại thủ đoạn, nhưng uy lực lớn vô cùng, đối với thực lực dưới Tiên Thiên lục trọng mà nói, có sức uy hiếp tơ lớn.

- BOANG...

Thanh trường đao sau lưng Diệp Hi Văn lập tức rút ra khỏi vỏ, tách ra đao mang sáng chói, che đậy nửa bầu trời, đem bóng người Diệp Hi Văn đều chiếu rọi giống như một Chiến Thần vậy, thần sắc của hắn lúc này nghiêm túc và trang trọng, tóc dài màu đen đều theo gió bay bay.

Đao mang chuyển hóa thành một bả hoàn toàn do chân khí ngưng tụ mà thành đại đao, hướng phía cái con kia bàn tay lớn, sinh sinh chém rụng xuống dưới.

- Xì xì xì xì....



Đao mang chém vào bàn tay lớn, phát ra Xì xì xì xì... thanh âm, ngay sau đó, đao mang sắc bén diễn biến ra Lạc Nguyệt Đồ, đó là ý cảnh.

Nương theo nguyệt ý cảnh rơi xuống, đao mang xuất hiện lập tức lại tập hợp lại, tiếp tục trảm xuống.

- Ý cảnh, làm sao ngươi có thể luyện được ý cảnh.

Huyền Y lão giả mở to hai mắt, khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn, hắn không thể tin được Diệp Hi Văn luyện được ý cảnh, phân tông đệ tử có thể lĩnh ngộ ra ý cảnh, mặc dù là trong hàng đệ tử, có thể nói là phượng mao lân giác, làm sao có thể xuất hiện tại trên người của hắn.

Nhưng cũng là như thế, nếu như không phải là có thiên tư yêu nghiệt như vậy, làm sao có thể đánh bại thiên tài trong phân tông của hắn đây.

Nghĩ tới đây, trong mắt Huyền Y lão giả hiện lên một tia sát ý, thiên tài như vậy, xuất hiện ở phân tông đối địch, nhất định phải bóp chết, bằng không để cho phát triển, đối với Thiệu Dương phân tông mà nói chắc chắn không phải là chuyện tốt.

Lần này dù muốn liều mạng bị tổng tông xử phạt, cũng muốn đem nguy hiểm này bóp chết từ trong trứng nước.

Trên bầu trời, Lạc Nguyệt Đồ cùng bàn tay lớn kịch liệt va chạm ra tạo ra không khí chấn động, một tầng một tầng nhộn nhạo tuôn ra.

Trên người Diệp Hi Văn áp lực càng lúc càng lớn, Đao Ý của hắn cùng bàn tay lớn đối phương kịch liệt va chạm, hắn dốc hết sức dùng ý cảnh cùng đối phương chống lại, nhưng đối phương thực lực siêu cường dần cưỡng chế Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn rất nhanh rơi xuống hạ phong, toàn thân cốt cách đều đùng đùng bạo nổ, đây là cốt cách ma sát kịch liệt, thân thể Diệp Hi Văn, quả thực như kim thạch, nhưng dưới uy áp khủng bố, thân thể cũng bắt đầu phát ra tiếng bạo nổ.

- Lão gia hỏa, ngươi muốn làm gì.

Diệp Hi Văn cắn răng giận dữ hét lên, trong nội tâm tràn đầy lửa giận, lão gia hỏa này căn bản không phân tốt xấu, xem bộ dạng như vậy, muốn ở chỗ này giết mình đây.

Huyền Y lão giả căn bản không quan tâm, không để ý tới Diệp Hi Văn, bàn tay lớn đè xuống, liền ép Lạc Nguyệt Đồ của Diệp Hi Văn đè sập xuống.

- Lão gia hỏa, chuyện hôm nay, tương lai ta nhất định hoàn trả.

Diệp Hi Văn cắn răng nói, trên mặt chảy ra rất nhiều mồ hôi nhỏ xuống.

Mười năm, nếu như qua mười năm, hắn nhất định có thể tiện tay đem lão gia hỏa này bóp chết, nhưng hiện tại, bây giờ còn chưa được.

Lực lượng, lực lượng còn chưa đủ.

Diệp Hi Văn lần đầu thấu triệt cảm giác muốn có lực lượng, lực lượng, hắn cần lực lượng, chỉ có lực lượng đầy đủ, mới có thể để cho sự tình hôm nay không tái diễn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook