Vũ Thần Không Gian

Chương 202: Thiên Vũ Phong

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Rất đơn giản, Diệp Hi Văn so với bọn người Bát hoàng tử còn nhỏ hơn mười mấy tuổi, nếu để cho Diệp Hi Văn phát triển vài chục năm, sau đó một quyết thắng thua.

Bất tri bất giác, mọi người đều đối với Diệp Hi Văn rất có tự tin, lúc này Diệp Hi Văn mới mấy tuổi, mà có thể giết chết Phong Không thành danh Vũ Lâm Quân thống lĩnh nhiều năm như vậy, nếu như tiếp tục để cho hắn phát triển vài chục năm, mọi người tin tưởng, tối thiểu nhất cũng có thể vượt qua bọn người Bát hoàng tử.

Người như vậy sao có thể để cho Bát hoàng tử giết chết được.

- Nếu như hoàng thất không muốn ước thúc Bát hoàng tử, lão phu tự mình động thủ!

Vũ Phá Thiên thanh âm có chút lạnh như băng, nói ra.

Sự tình Diệp Hi Văn tấn chức Chân truyền đệ tử oanh động Nhất Nguyên Tông, vốn Diệp Hi Văn, vừa mới tại công đức điện giáo huấn Kim Tuyền trưởng lão, kết quả tất cả mọi người đang mong đợi, không biết trong tông xử lý như thế nào.

Tin tức này truyền ra, Kim Tuyền trưởng lão bị tước đoạt thân phận trưởng lão, bị phái đi trông coi quặng mỏ, mà Diệp Hi Văn lại được tấn thăng trở thành Chân truyền đệ tử, kết quả đã rất rõ ràng rồi.

Tông môn coi trọng Diệp Hi Văn vượt qua Kim Tuyền trưởng lão, đồng thời cũng có ý nghĩa là có một ngôi sao mới sinh ra, hơn nữa để cho tất cả mọi người cảm thấy, chưởng môn tự mình mở miệng muốn đem Diệp Hi Văn tăng lên tới tình trạng Chân truyền đệ tử, hơn nữa vị trí so với Tứ đại Chân truyền đệ tử.

Trước kia đã từng có một lần, đó chính là thời điểm Tề Phi Phàm, Tề Phi Phàm lúc ấy được đề bạt vị trí so với Tam đại Chân truyền đệ tử.

Mà bây giờ Diệp Hi Văn là ở vị trí chân truyền đại đệ tử sau Tề Phi Phàm, từ nay về sau lại nhiều hơn một người tranh đoạt chức chưởng môn đại vị rồi, còn nhớ năm đó Tề Phi Phàm quật khởi, kéo theo phe phái quật khởi, đệ tử đi theo Tề Phi Phàm đều đã nhận được chỗ tốt rất lớn.

Hiện tại Diệp Hi Văn giống như Tề Phi Phàm năm đó, cũng muốn quật khởi, bởi vậy có rất nhiều người thậm chí nghĩ thừa cơ hội này tới gần Diệp Hi Văn, cũng muốn tại sau khi Diệp Hi Văn quật khởi, gà chó thăng thiên.

- Diệp Hi Văn thật lợi hại, Kim Tuyền trưởng lão bị hắn đánh cho, kết quả chính mình lại bị tước đoạt vị trí trưởng lão!

- Đó là đương nhiên, cũng trách hắn không có nhãn lực rồi, Diệp Hi Văn trực tiếp được thăng làm đệ ngũ đại thân truyền đệ tử, hắn bất quá là một người trưởng lão bình thường, làm sao có thể cùng Diệp Hi Văn đánh đồng.

- Diệp Hi Văn căn bản chính là một cái Truyền Kỳ, ah, lần này đệ tử Thiên Vũ các chỉ sợ muốn thăng chức rất nhanh rồi, bởi vì cái gọi là một người đắc đạo gà chó cũng thăng thiên, đáng tiếc, ta không có đi sớm chút, hiện tại đi, cho dù có thể gia nhập trong đó, chỉ sợ cũng không thể có tư cách nguyên lão cùng đệ tử hạch tâm rồi, nếu không ta đã sớm gia nhập ah!

- Đúng vậy, lần này ngay cả chưởng môn đều tự mình ra mặt, muốn bảo vệ Diệp Hi Văn, vốn là ta còn lo lắng Diệp Hi Văn có thể sẽ bị Bát hoàng tử giết chết, cái truyền thuyết kia đã đoạn, hiện tại chưởng môn tự mình bảo đảm, Bát hoàng tử kia nếu thật dám đến, chính là tự tìm chết rồi!

Toàn bộ Nhất Nguyên tông lúc này đều xôn xao thảo luận về chuyện của Diệp Hi Văn.

Nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, trọng yếu nhất chính là muốn đem ngọn núi của mình hoàn toàn nắm giữ ở trong tay, cái ngọn núi này thật cao lớn, phiêu phù ở bên trên bầu trời.

Diệp Hi Văn cuối cùng nghĩ nên đặt tên ngọn núi, hắn đặt tên là Thiên Vũ Phong, dù sao Diệp Hi Văn đặc biệt tưởng nhớ đến một cái danh tự, vì vậy dùng để đặt tên.

Hơn nữa Thiên Vũ Phong về sau đều là tổng bộ của Thiên Vũ các, tất cả Thiên Vũ các đệ tử cũng có thể dời qua đến bên này để ở, Thiên Vũ Phong liền lúc ở trên vạn người, cũng đều dư thừa.



Nhưng hiện tại Thiên Vũ các, mới hơn hai trăm người mà thôi, cho dù toàn bộ tiến đến, cũng không là gì.

Thiên Vũ Phong so với ngọn núi Chân truyền đệ tử cũng lớn hơn một nửa, có thể có ngọn núi lớn như vậy chỉ có Tứ đại Chân truyền đệ tử, hiện tại thêm một Diệp Hi Văn.

Đừng nhìn so với Tứ đại Chân truyền đệ tử đơn giản như vậy, nhưng theo các loại đãi ngộ, cũng có thể thấy được, Tứ đại Chân truyền đệ tử cùng Chân truyền đệ tử đãi ngộ khác biệt, quả thực rất lớn.

Diệp Hi Văn từ trong tay một vị trưởng lão tiếp nhận Thiên Vũ Phong, chuyện làm thứ nhất là đem cấm chế Thiên Vũ Phong hoàn toàn nắm giữ trong tay, sau khi hoàn toàn khống chế Thiên Vũ Phong những cấm chế kia, Diệp Hi Văn không phải không thừa nhận, mà Thiên Vũ Phong một khi hoàn toàn bộc phát, căn bản chính là một tòa Chiến Tranh Bảo Lũy, nhưng tại dưới tình huống nguy cấp nhất, mới có thể khởi động, dưới tình huống bình thường đều không có cách nào khởi động được.

Đối tình huống phòng ngự bình thường, Diệp Hi Văn vẫn không hài lòng, trực tiếp tế ra mười tám mặt Độc Long Khống Thủy Kỳ, đem Thiên Vũ Phong từ trên xuống dưới đều bao vây, ngày bình thường dung nhập đến trên đỉnh Thiên Vũ, nhưng một khi có người xâm lấn, nó sẽ lập tức kích hoạt.

Hơn nữa quan trọng nhất là, cái tòa Thiên Vũ này, chôn lấy một tòa linh mạch, linh khí không phải sung túc lắm, nhưng Độc Long Khống Thủy Kỳ, quanh năm vùi ở trong đó, theo thời gian trôi qua, cũng sẽ không ngừng tăng lên phẩm chất, cuối cùng có thể tăng lên tới trình độ nào, Diệp Hi Văn cũng không biết.

Đương nhiên, Diệp Hi Văn nếu có điều gì cần nói, vẫn có thể tùy thời thu trở lại.

Hiện tại Diệp Hi Văn tiến vào Thiên Vũ Phong không được bao lâu, rất nhanh có rất nhiều người rất chú ý, Diệp Hi Văn liền phát hiện rồi, Diệp Hi Văn lúc này tiến vào Thiên Vũ Phong, toàn bộ Thiên Vũ Phong truyền đến tiếng gào thét gầm gừ của Thâm Thủy Huyền Xà, sát ý khủng bố điên cuồng tăng vọt, vốn là Độc Long Khống Thủy Kỳ phi thường khủng bố, hiện tại càng cắm rễ ở bên trong linh mạch Thiên Vũ Phong, có thể phát huy ra vượt xa uy lực tại trên tay Diệp Hi Văn, bởi vì Diệp Hi Văn không thể tùy thời đều cung cấp nhiều linh mạch như vậy.

- Sát trận thật đáng sợ!

Lúc này sát khí trùng thiên, Diệp Hi Văn mới vừa vặn tiếp nhận, sát trận rồi!

- Đây là cái sát trận gì, làm sao ta chưa từng nhìn thấy.

Một gã trưởng lão rất xa nhìn Độc Long Khống Thủy Kỳ trận của Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn đi vào Thiên Vũ Phong, rất nhiều Chân truyền đệ tử cùng trưởng lão Nhất Nguyên Tông thực quyền đều đem ánh mắt nhìn lại, nguyên nhân rất đơn giản, bọn họ đều muốn biết, đệ ngũ đại thân truyền đệ tử, rốt cuộc muốn như thế nào, đều miêu tả một loại Truyền Kỳ, nhưng làm thế nào mới có thể hộ tên tuổi thân truyền đệ tử.

Ngay sau đó tại sát trận về sau, Thiên Vũ Phong đột nhiên lại phún dũng mà ra đại cổ đại cổ linh khí, lập tức vô số người đều kinh hãi nhìn xem Thiên Vũ Phong tình huống.

- Đây là có chuyện gì, bên trong ngọn núi làm thế nào lại đột nhiên toát ra nhiều linh khí như vậy, đây là trận pháp, rõ ràng có thể đem linh mạch ngọn núi thúc phát ra sự phát triển, sau đó phong khóa lại.

- Đúng vậy, quá xa xỉ, tiếp tục như vậy, rất nhanh ngọn núi kia linh khí nồng độ cũng sắp muốn đột phá, hoá lỏng rồi nha, bất quá bộ dạng như vậy, linh mạch tiêu hao cũng rất nhanh, chỉ sợ chôn dấu tại bên trong ngọn núi những linh mạch chống đỡ không đến một trăm năm sẽ tiêu hao hầu như không còn.

- Sợ cái gì, không phải còn có tông môn sao? Tông môn có thể trơ mắt nhìn hắn đem linh mạch dùng hết rồi? Khẳng định còn có thể bổ sung nữa.

- Nhưng thì ra hắn là như vậy, thân truyền đệ tử mới có thể có đãi ngộ như vậy, Chân truyền đệ tử đều mơ tưởng có đãi ngộ như vậy, ở bên trong tu luyện, thật là làm chơi ăn thật!



Rất nhiều đệ tử đều rất là hâm mộ, đồng thời cũng có rất nhiều người khiếp sợ, không biết Diệp Hi Văn ở nơi nào đến mà có nhiều trận pháp như vậy, trước kia có một tòa sát trận, cũng làm cho có rất nhiều người chấn kinh rồi, nhưng thật không ngờ, hiện tại rõ ràng là một tòa đại trận.

Kể cả rất nhiều Chân truyền đệ tử cùng trưởng lão đều có vẻ mặt khiếp sợ, bởi vì bọn họ đều không làm được Diệp Hi Văn, vậy tại trong thời gian ngắn liền đem linh mạch hoàn toàn thúc đẩy ra, bọn hắn cũng làm không được, nghĩ đến, Diệp Hi Văn vẫn cố nắm giữ cái trận pháp lợi hại.

Vậy nồng độ linh khí, cơ hồ có thể so với Thánh Địa Nhất Nguyên Tông, nhưng Thánh Địa kia, đều trải qua bao nhiêu năm mới hình thành, nhưng lúc này, cơ hồ cũng không lâu lắm mà hoàn thành.

Mặc dù nói tiêu hao cũng lớn kinh người, nhưng nói tóm lại vẫn lợi hơn nhiều.

Nhất là rất nhiều cùng Diệp Hi Văn có chỗ địch ý, bây giờ nhìn đến Diệp Hi Văn biểu hiện, thì càng thêm tuyệt vọng, Diệp Hi Văn cường hãn, vượt xa tưởng tượng của bọn hắn rồi, bọn hắn muốn đối phó Diệp Hi Văn cũng không có khả năng. Mỗi lần trong chốc lát, trên Thiên Vũ cũng sẽ truyền đến đủ loại dị tượng, mãi cho đến một ngày sau đó, loại dị tượng này mới rốt cục ngừng lại.

- Chư vị đồng môn, tại hạ là Diệp Hi Văn, là thân truyền đệ tử, hiện nay lập Thiên Vũ Phong nhất mạch, về sau Thiên Vũ Phong với tư cách là nơi đóng quân của Thiên Vũ các, về sau Thiên Vũ Phong nếu có chuyện, Diệp Hi Văn nhất định quét dọn giường chiếu đón chào!

Thiên Vũ Phong truyền đến thanh âm Diệp Hi Văn, âm thanh như chuông lớn, một đạo một đạo truyền bá đi ra ngoài, truyền bá tiến vào toàn bộ sơn môn Nhất Nguyên Tông, vô số người đều ở trong bóng tối líu lưỡi vì Diệp Hi Văn công lực thâm hậu, Tiên Thiên cao thủ có thể đem thanh âm này hơn mười dặm, Chân truyền đệ tử muốn truyền bá đến ngoài trăm dặm cũng không khó, nhưng giống như vậy, truyền bá đến toàn bộ Nhất Nguyên Tông, công lực tham hậu, quả thực khó có thể tưởng tượng.

Trải qua một tiếng này, tuy có rất nhiều người đối với Diệp Hi Văn vẫn không phải hiểu rất rõ, nhưng ít nhất đã biết, Diệp Hi Văn lúc này là thân truyền đệ tử, lực lượng sau lưng quả thực khó có thể tưởng tượng được.

- Thiên Vũ các lần này thật sự muốn phát đạt, đi theo một vị thân truyền đệ tử, tiền đồ tương lai quả thực khó có thể tưởng tượng.

- Đâu chỉ là ghi mà thôi, là hoàn cảnh Thánh Địa tu luyện, dĩ vãng chỉ có những Thái Thượng trưởng lão cùng chưởng môn thủ tọa mới có thể đi, hiện tại đối với toàn bộ Thiên Vũ các đều cởi mở, Thiên Vũ các đệ tử, quả thực là đã lấy được đãi ngộ cùng các trưởng lão đồng dạng!

- Diệp Hi Văn làm như vậy, rất hiển nhiên là muốn tại trong thời gian ngắn dựng nên uy nghiêm thân truyền đệ tử!

- Nhưng dùng hắn tư lịch, muốn có thể so với uy nghiêm Tứ đại thân truyền đệ tử, trong thời gian ngắn là không có khả năng đạt tới!

- Đúng vậy, Tứ đại thân truyền đệ tử dựng nên uy nghiêm, đều là dùng vài thập niên đến trăm năm thời gian để tính toán, hắn muốn tại trong thời gian ngắn dựng nên uy nghiêm chính mình cũng không đơn giản!

- Nhưng hắn mới hai mươi tuổi, về sau còn có hơn bốn trăm năm thời gian nữa, lại qua vài thập niên thời gian dựng nên uy nghiêm, tuyệt đối khó khăn!

- Dùng thiên tư của hắn, cùng tông môn đối với hắn bồi dưỡng, chỉ cần không thiên bị gãy rồi, tương lai chỉ sợ sẽ có Tề Phi Phàm!

Trong vòng một đêm, Thiên Vũ Phong nhất mạch thành lập, Diệp Hi Văn dùng đủ loại dị tượng hấp dẫn vô số đệ tử Nhất Nguyên Tông chú ý, trong lúc nhất thời, Thiên Vũ Phong trở thành trà dư tửu luận mà thôi.

Diệp Hi Văn bận việc một ngày một đêm, hắn được Diệp Mặc dạy rất nhiều thần thông trận pháp, cho nên đã đem trọn cái Thiên Vũ Phong này biến thành nhân gian tiên cảnh, nơi này vốn trồng rất nhiều thiên tài địa bảo, trong một đêm, toàn bộ đều thành thục, bộc phát ra mùi thuốc từng đợt, từng đợt làm cho linh khí hoá lỏng mà sớm thành thục, mỗi một cây đều là trăm năm, ngàn năm, Diệp Hi Văn tập trung trồng một chỗ, tạo thành Dược Viên của Thiên Vũ các, hơn nữa Diệp Hi Văn muốn luyện đan, cũng cần phải có những thiên tài địa bảo này.

Không thể không nói, thân truyền đệ tử Nhất Nguyên Tông đãi ngộ, quả thực tốt khó có thể tưởng tượng được, trước kia Diệp Hi Văn căn bản cũng không có nghĩ tới, lại được đãi ngộ tốt như vậy, ở bên trong Dược Viên những thiên tài địa bảo này, cơ hồ cái gì cần đều có.

Ngoài ra Nhất Nguyên Tông còn có rất nhiều dược liệu trong kho, thậm chí còn có dược liệu trên vạn năm, về cơ bản đối với thân truyền đệ tử là cung ứng, đương nhiên, mỗi tháng đều có hạn chế, vượt qua hạn chế cũng có thể dùng linh thạch mua sắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook