Vũ Thần Không Gian

Chương 253: Thay đổi bất ngờ.

Phó Khiếu Trần

05/05/2014

- Bất quá Diệp Hi Văn, trong hai vị sư huynh sư tỷ các ngươi, ta không có giúp ngươi cứu được.

Ngô Thiệu Quần nói ra.

- Mẹ nó, Việt Dịch tên khốn kia cũng dám âm ta, tuy nhiên không có cứu được người, bất quá ta cũng bắt được người hỏi rồi, kỳ thật hắn căn bản là chưa bắt được sư huynh sư tỷ ngươi, chỉ là muốn hù ngươi đi ra mà thôi.

- Làm sao có thể!

Diệp Hi Văn hoảng sợ nói, nếu là Ngô Thiệu Quần thất thủ Diệp Hi Văn cũng có thể lý giải, nhưng là căn bản không có hai người này, là có ý gì.

Đó căn bản không đúng, phải nói, ngoại trừ Ngô Thiệu Quần ra, khả năng là Thanh Hư biết rõ hắn đang tìm kiếm hai người Hoa Mộng Hàm, Bát hoàng tử làm sao mà biết được.

Thanh Hư người này, tuy nhiên bởi vì quan hệ sự tình vừa rồi, lại để cho Diệp Hi Văn đối với hắn có chút khó chịu, nhưng Diệp Hi Văn vẫn là nhìn ra, hắn cũng không phải là người có tâm thuật bất chánh, không giống là người để lộ bí mật, Bát hoàng tử kia làm sao biết mình tìm kiếm Hoa Mộng Hàm hai người, còn chắc chắc như vậy có thể dùng Hoa Mộng Hàm hai người hù Diệp Hi Văn.

Chuyện này Diệp Hi Văn nghĩ như thế nào đều cảm thấy bên trong có điều kỳ quặc, nhưng hiện tại Bát hoàng tử cùng Vạn Diệu Thành đều đã bị chết, chết không có đối chứng, chuyện này là câu đố vĩnh cửu.

- Ân, ta hỏi qua không ít người, đều lnói như vậy.

Ngô Thiệu Quần nói ra.

- Ngươi chỉ sợ bị người lừa, bất quá cũng may ngươi đã giải quyết Bát hoàng tử hai người, bằng không thì hậu quả thật là không chịu nổi.

- Bất kể như thế nào, lần này đa tạ ngươi rồi.



Diệp Hi Văn chắp tay nói ra, trong nội tâm vẫn đang suy nghĩ sự tình kỳ quặc này.

Diệp Hi Văn song chiến Bát hoàng tử cùng Vạn Diệu Thành, chấn động toàn bộ Vạn Yêu Đảo, Diệp Hi Văn hoàn toàn trở thành nhân vật nổi danh ở trên Vạn Yêu Đảo, nếu như nói trước khi giết chết Giang Hoa coi như không là gì. Nhưng hiện tại thật sự lại để cho hắn trong vòng một đêm trở thành cao thủ thành danh đã lâu, thậm chí nếu như không phải Đế Thần xuất hiện, như vậy chỉ sợ thật sự có người đem tên tuổi đệ nhất cao thủ đến trên đầu Diệp Hi Văn.

Ngoại trừ Diệp Hi Văn ra, không có người dám nói, chính mình một đánh hai có thể đánh thắng được Bát hoàng tử cùng Vạn Diệu Thành hai người liên thủ.

- Cái gì, Diệp Hi Văn rõ ràng giết chết hai Chân Đạo bát trọng cao thủ.

- Hai cái Chân Đạo bát trọng cao thủ đều không phải là đối thủ của hắn.

- Vạn Chân Minh thật sự muốn bị diệt rồi.

Vạn Diệu Thành cùng Bát hoàng tử chết chấn động toàn bộ Vạn Yêu Đảo, nhưng bất cứ chuyện gì đều khó có khả năng là chủ đề Vĩnh Hằng, nhất là Vạn Yêu Đảo tính mười phần, rất nhanh, tin tức Bát hoàng tử cùng Vạn Diệu Thành bị giết này chậm rãi cũng bị dìm ngập tại trong rất nhiều tin tức khác.

Thời gian một ngày một ngày trôi qua, rất nhanh ba tháng thời gian đã trôi qua rồi.

Ở trên Vạn Yêu Đảo gió nổi mây phun, một lần lại một lần tẩy trừ phát sinh, có rất nhiều thiếu niên anh kiệt tử vong, nhưng cũng có rất nhiều người đã nhận được rất nhiều chỗ tốt, tu vi đột nhiên tăng mạnh, thoáng cái đã trở thành anh kiệt danh chấn toàn bộ Vạn Yêu Đảo.

Nói thí dụ như Mục Lăng, Ngô Thiệu Quần, đều tại Bát hoàng tử cùng Vạn Diệu Thành hai người chết không lâu sau, danh chấn toàn bộ Vạn Yêu Đảo, tại một tháng sau ở bên trong một chỗ di tích tranh đoạt, Mục Lăng đánh lui Tử Vi Minh Vương Tử Vi, trong lúc nhất thời danh chấn toàn bộ Vạn Yêu Đảo, đã trở thành cao thủ đứng đầu, có vô số người biết.

Mà Ngô Thiệu Quần, đã không lâu sau, chính thức bước chân vào Chân Đạo bát trọng.

Đây là ba tháng phong vân biến hóa, tại trong vòng ba tháng, rất nhiều anh kiệt lui bước, lại có rất nhiều anh kiệt toát ra.



Chỉ chớp mắt, mọi người đi vào trên đảo đã gần hơn nửa năm rồi, chỉ là tại nửa năm, có rất nhiều người thực hiện tu vi có nhiều lần đột phá, thậm chí có người dũng mãnh tinh tiến, trong thời gian thật ngắn, từ Chân Đạo hai trọng một đường vọt tới Chân Đạo lục trọng.

Vạn Yêu Đảo tuy so không được Chân Vũ giới to lớn, nhưng tài nguyên lại phong phú, ở Chân Vũ giới đều là khó có thể tưởng tượng, giống như là trải qua vô số năm, thiên tài địa bảo quả thực tùy ý đều có, đủ để cho những nhóm anh kiệt này tu luyện tới cảnh giới phi thường cao thâm, đều không cần lo lắng tài nguyên tu luyện vậy.

Mọi người mới cảm thấy, lần này chưa có sai, bất kể thế nào mà nói, ở chỗ này tu luyện một năm, cơ hồ so vượt tại bên ngoài tu luyện vài chục năm, có thậm chí là vài thập niên, đương nhiên tính nguy hiểm cũng rất cao, lúc này mới hơn nửa năm, vốn là hạo hạo đãng đãng đội ngũ hơn một ngàn người, hiện tại chỉ còn lại có vài trăm người rồi, có lẽ đã đào thải một nửa, mà phương pháp đào thải ở trong đó, chỉ có một, chính là tử vong, chỉ có người chết mới có thể bị loại bỏ.

Tuy tu luyện hiệu suất cao, nhưng tỉ lệ tử vong cũng rất cao, đã không chỉ một lần truyền ra có người mất tin tức.

Ngoại trừ nhân loại chinh phạt ra, vấn đề lớn nhất là nhân loại cùng những yêu thú tranh đấu càng ngày càng kịch liệt.

Bởi vì có thể lên đảo, trên cơ bản cũng chỉ là phía dưới 50 tuổi, thực lực mạnh nhất cũng chỉ là Chân Đạo mà thôi, nhưng những yêu thú thì không vậy, tại trên Vạn Yêu Đảo, kém nhất đều là Chân Đạo cấp bậc yêu thú, nửa bước Truyền Kỳ cấp bậc yêu thú cũng cơ hồ là từng tộc đàn có rất nhiều, có rất nhiều tộc đàn, đều có Truyền Kỳ cấp bậc yêu thú, thậm chí truyền thuyết, còn có rất nhiều yêu thú chính thức đã vượt qua Truyền Kỳ Cảnh giới lão quái vật tại ở chỗ sâu Vạn Yêu Đảo bồi hồi, Thánh Cảnh, Đại Thánh, ngẫm lại đều bị người sợ rồi.

Cho nên trên thực tế tuy nhân loại Võ Giả chậm rãi hướng phía Vạn Yêu Đảo thăm dò, nhưng tiến độ y nguyên không phải rất lý tưởng, đến nay vẫn chỉ có thể ở khu vực biên giới bồi hồi, đội ngũ hướng phía trung ương thăm dò, có rất nhiều toàn quân bị diệt rồi, nửa năm này tổn thất vài trăm người, hơn phân nửa đều là bị chết ở tại thăm dò.

Nhưng là dù vậy, y nguyên có rất nhiều người vui cười không mỏi mệt tiến về trước, bởi vì mặc dù có rất nhiều người đều toàn quân bị diệt, nhưng cũng có rất nhiều người đạt được chỗ tốt rất lớn, từ nay về sau đột nhiên tăng mạnh, nhảy lên trở thành cao thủ đỉnh cấp.

Những người này đều rất tự tin cho rằng, cái chết nhất định là người khác, nhất định là không tới phiên chính mình, cũng chính là bởi vì như thế, cho nên mặc dù có rất nhiều người toàn quân bị diệt, nhưng có rất nhiều người trước ngã xuống, người sau tiến lên muốn đi ở chỗ sâu trong Vạn Yêu Đảo thăm dò, cũng xác thực có rất nhiều người đã lấy được chỗ tốt cực lớn, đây hết thảy càng rất nhiều người trước ngã xuống, người sau tiến lên muốn đi trung tâm Vạn Yêu Đảo vậy.

Một tin tức lại lần nữa chấn động toàn bộ Vạn Yêu Đảo nhân loại Võ Giả, Phi Ưng Minh Minh chủ Ưng Chiến tại một mảnh di tích phát hiện một quả trứng còn sót Thượng Cổ thời đại, đó là một quả trứng Kim Sắc đại điêu, hơn nữa để cho người rung động chính là, quả trứng trồi lên Kim Sắc đại điêu, rõ ràng vừa tới Chân Đạo ngũ trọng Tiểu Viên Mãn cảnh giới, nghe nói vì đã qua thật lâu, người xác nhận có kiến thức uyên bác, nếu như ở rất nhiều năm trước ấp trứng, thì vừa ra đời là Truyền Kỳ, thậm chí là cảnh giới yêu thú rất cao.

Phát hiện này lập tức để cho những nhân Võ Giả kia đều hưng phấn, cả đám đều sôi trào.

Vừa ra đời là Truyền Kỳ, tối thiểu cũng phải là Giao Long cấp bậc yêu thú, tại Đông Nam vực tùy tiện xuất hiện một con Giao Long, đều là tồn tại có thể quấy Đông Nam vực nghiêng trời lệch đất, mà cái trứng này rất có thể là cấp bậc kia đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook