Vũ Thần Không Gian

Chương 162: Thâm Thủy Huyền Xà ( thượng)

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Đông Hải to lớn, quả thực là vô cùng vô tận, khó có thể nhìn thấy tới hạn, trên không trung, Diệp Hi Văn đạp trên cầu vồng quang, đảo địa đồ trong tay, dùng chân nguyên che chở, không bị cuồng phong thổi loạn.

Đông Hải to lớn, quả thực khó có thể tính toán, di động đều dùng vạn dặm để tính toán, nhưng Đại Việt Quốc biết phạm vi mình, thì có phạm vi phương viên mấy ngàn vạn dặm, mà trong tay Nhất Nguyên Tông có hải đồ nguyên vẹn, cũng chỉ là trăm vạn ki-lô-mét vuông tới gần bờ biển mà thôi.

Mà Đại Việt Quốc biết rõ phạm vi Đông Hải kỳ thật là một góc mà thôi.

Đông Hải to lớn có thể nghĩ rồi.

Mà Diệp Hi Văn hao phí trên trăm Trung phẩm linh thạch đổi lấy hải đồ, lại cũng có được vị trí của Cuồng Sa Thập Tam Đạo, Cuồng Sa Thập Tam Đạo đối với người bình thường mà nói, có lẽ là một nơi bí mật rất khó tìm đến, nhưng đối với Nhất Nguyên Tông quái vật khổng lồ như vậy mà nói, bất quá là thuận tay mà thôi.

Dù sao Chân Đạo cảnh giới cao thủ, đối với người bình thường mà nói, xác thực là Thần Tiên cao không thể chạm, nhưng đối với Nhất Nguyên Tông mà nói, chỉ là có nguyện ý hay không đi đối phó mà thôi.

Bởi vậy cũng giảm đi rất nhiều công phu cho Diệp Hi Văn, không cần chuyên môn đi tìm tung tích La Nhất Phàm, trực tiếp nhàm phương hướng Cuồng Sa Thập Tam Đạo mà đi.

Trên mặt tạt qua gió biển có chút tanh mặn, Diệp Hi Văn nửa híp mắt, quanh thân đều có thêm chân nguyên hộ thể, cho nên gió biển thổi lấy thoải mái, nhưng lại không đả thương đến trong xương.

- Đông Hải thật sự là quá lớn!

Diệp Hi Văn cảm khái nói ra.

- Rộng lớn nhất là khoảng cách các ngôi sao ngân hà, mỗi một hành tinh khoảng cách xa nhau, viễn siêu tưởng tượng của mọi người.

Nếu như là cùng người Chân Vũ giới, nói khoảng cách ở giữa các ngôi sao, đều là đàn gảy tai trâu, nhưng Diệp Hi Văn tự nhiên không giống vậy, đối với những thưởng thức này cũng đã biết đến.



- Dựa theo trên bản đồ Đông Hải nói đến, trên biển Đông, có rất nhiều thế lực hoành hành, ngoại trừ đám hải tặc kia ra, còn có rất nhiều môn phái tán tu, tuy so không bằng Nhất Nguyên Tông mấy thế lực lớn được, nhưng cũng đều có đặc sắc, huống chi, tại ở chỗ sâu trong Đông Hải, vẫn có tông môn cường đại dị thường, có rất nhiều điểm không kém hơn Nhất Nguyên Tông, còn có rất nhiều môn phái cường hoành chiếm cứ lấy hòn đảo khổng lồ để sinh sống.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Còn có rất nhiều yêu thú, cũng là một cổ thế lực khủng bố!

Nói ngắn lại, mỗi khu vực đều có nhân vật không chịu vương pháp quản lý.

- Nhưng Linh Dược trên biển cùng với thiên tài địa bảo đều vô cùng vô tận, cho nên nơi này yêu thú cùng tán tu, đều cường đại rất nhanh!

Diệp Hi Văn nói ra.

- Ở bên trong đáy biển cũng có rất nhiều linh mạch, thậm chí so với lục địa phẩm chất còn cao hơn rất nhiều, bất quá trên cơ bản đều bị các loại yêu thú trên biển phân chia sạch sẽ rồi, đáng tiếc thực lực của ngươi không đủ cường hoành, bằng không thì trực tiếp xuống dưới cướp đoạt những linh thạch kia có thể thuận tiện khá hơn rồi!

Diệp Mặc có chút đáng tiếc nói.

Tiên Thiên cấp bậc yêu thú, có được trí tuệ phi phàm rồi, mà Chân Đạo cấp bậc yêu thú, thật sự cùng nhân loại không có gì khác nhau, bọn hắn đem những Tiên Thiên cấp bậc yêu thú kia tập hợp tạo thành tổ chức, tạo thành một chi quân đội, tại trên biển phân chia ra lãnh thổ, so với nhân loại văn minh cũng không kém..

- Vừa vặn, đợi đánh chết La Nhất Phàm xong, ở chỗ này tu luyện một tháng, tu vi ngươi nhất định sẽ tăng lên không nhỏ, chém giết La Nhất Phàm, ngươi sẽ đem những hải tặc kia toàn bộ đều giết chết, những hải tặc này tung hoành Đông Hải nhiều năm, tích góp bảo vật tuyệt đối rất nhiều, trong đó có lẽ cũng có rất nhiều Thượng phẩm linh thạch, vừa vặn tạo điều kiện cho ngươi tu luyện!

Diệp Mặc nói ra.

Dù sao Thiên Ky Đảo ở trên biển Đông, muốn đuổi đi cũng rất thuận tiện, mà ở đây bảo vật cũng rất nhiều.



Hơn nữa trên biển Đông hải tặc quả thực nhiều vô số kể, giết đều giết không hết, vừa vặn giết, là vì dân trừ hại, còn có thể cướp đoạt đầy đủ linh thạch dùng để tu luyện, cũng có thể dùng chém giết để tôi luyện chính mình.

Diệp Hi Văn tốc độ bay càng nhanh, rất nhanh đại lục sau lưng chầm chậm không nhìn thấy rồi.

"Bá!" một phát, Diệp Hi Văn vọt vào một mảnh mưa gió, thời tiết trên biển biến hóa so với mặt tiểu hài tử còn nhanh hơn.

Diệp Hi Văn không có ngạnh kháng, bão tố này thật sự là quá kinh khủng, mang tất cả linh khí bay tứ tung, ở đây Tiên Thiên Cường Giả cũng khó dừng chân.

Lúc này trên người Diệp Hi Văn nổi lên một tầng chân nguyên vòng bảo hộ, đem chính mình bảo hộ ở bên trong, một đầu đâm vào trong nước biển, trên mặt biển gió đã bắt đầu thổi, cơn sóng động trời cuồn cuộn, nhưng toàn bộ đáy biển lại phi thường yên tĩnh, cũng không có bởi vì trên mặt biển sóng gió động trời mà cũng ầm ầm rung chuyển.

Nhưng lúc này trên biển trời lại tối đen, bởi vì khắp nơi nước biển sôi trào, trong mắt Diệp Hi Văn, cũng chỉ có nhìn thấy song biển sôi trào mà thôi.

Bỗng dưng, một mùi tanh xông vào mũi, ngay sau đó một đạo bóng đen rất lớn hướng về phía Diệp Hi Văn nhảy đến.

Bóng đen mở ra miệng lớn dính máu, hướng về phía Diệp Hi Văn cắn qua, Diệp Hi Văn vội vàng dưới chân đạp một cái, ở trong nước cùng trên đất bằng có không giống, tuy Diệp Hi Văn đã đến Chân Đạo cảnh giới, có thể hô hấp ở trong nước, trong lửa hành tẩu, nhưng đây chẳng qua là thần thông, tuy lợi hại, nhưng cùng sinh vật chính thức trong nước sinh sống vẫn không thể so sánh, bọn chúng không phải thần thông, căn bản chính là bản năng, ở trong nước vô luận là tính linh hoạt hay những thứ khác đều hơn một mảng lớn.

Cảm giác được bóng đen kia lao đến, Diệp Hi Văn lập tức lui về phía sau, ở trong nước đạp sóng nước, khó khăn lắm tránh được miệng lớn dính máu kia táp đến.

Diệp Hi Văn lập tức đem chân nguyên ngưng tụ trên ánh mắt, lập tức trong mắt một đạo kim quang nổ bắn ra, mục quang đại tăng, lúc này mới nhìn rõ đầu quái vật kia.

Đó là một đầu Cự Mãng màu đen, chiều cao dài trên trăm trượng, toàn thân ngăm đen, hai con mắt giống như là cối xay, hiện ra hào quang hồng sắc.

Diệp Hi Văn không thể không thầm hít một hơi lạnh, đây là Thâm Thủy Huyền Xà, hắn tại trên tạp ký lục đã từng thấy ghi chép loại Thâm Thủy Huyền Xà này, loại Thâm Thủy Huyền Xà này tại trong loài rắn là chủng tộc đại danh đỉnh đỉnh, loại Thâm Thủy Huyền Xà này chỉ sinh tồn tại chỗ sâu trong biển cả, thực lực phi thường khủng bố, Hắc Thủy Huyền Xà sinh ra đã là Tiên Thiên Cảnh Giới rồi, Hắc Thủy Huyền Xà trưởng thành là Chân Đạo quái vật, tại trong hải dương, cũng thuộc về quái vật đỉnh cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook