Vũ Thần Không Gian

Chương 245: Tâm tính của kẻ yếu

Phó Khiếu Trần

23/04/2014

Một thân thực lực, đủ để trấn giết bất luận tên đế tử nào trên Vạn Yêu Đảo.

Dưới loại tình huống này, Diệp Hi Văn cường thế, cùng Vạn Thành Diệu không lưu tình chút nào, đã trở thành chủ đề trà dư tửu hậu toàn bộ trên Vạn Yêu Đảo, rất nhiều người đều đang nghị luận, xem song phương va chạm, đem đến trình độ đáng sợ cỡ nào.

Vạn Thành Diệu rời núi là chuyện làm thứ nhất, cũng không có vượt quá mọi người dự đoán trước, hắn đến là để cho Diệp Hi Văn nhận lấy cái chết.

Nhưng là Diệp Hi Văn sao có thể sẽ đi nhận lấy cái chết đây, loại chuyện này chỉ cần người có lý trí hơi chút bình thường một chút cũng sẽ không đi làm.

Tại tất cả mọi người cảm thấy thời điểm Vạn Thành Diệu điên rồi, Vạn Thành Diệu rốt cục xuất thủ.

- Tại trên đảo này, tất cả người nào cùng thế lực nào cùng Diệp Hi Văn có quan hệ, chết!

Vạn Thành Diệu lạnh lùng tuyên dương một tiếng, sau đó truyền khắp toàn bộ Vạn Yêu Đảo.

Một ngày này, Vạn Thành Diệu rốt cục suất lĩnh bộ hạ đi tới, nơi trú quân của Đại Việt Quốc Thiên Phong đường, nơi đóng quân Thiên Phong đường này, không chỉ là có mười tên đệ tử Thiên Phong đường, còn có hai mươi mấy người Đại Việt Quốc phụ thuộc vào Thiên Phong đường, chính bọn hắn tổ kiến thành liên minh, tên là Thiên Phong Minh, tuy không tính cường đại, nhưng quy mô cũng không coi là nhỏ.

Chuyện Vạn Thành Diệu phi đến Thiên Phong Minh nhanh chóng đã dẫn phát toàn bộ cường giả trên Vạn Yêu Đảo xuất hiện.

- Trời ạ, Vạn Chân Minh thật sự sẽ động thủ đối với Thiên Phong Minh.

- Vạn Chân Minh cường giả như mây, mặc dù là bị Diệp Hi Văn đánh chết rất nhiều cao thủ, vẫn có thể nói là đáng sợ!

- Vạn Chân Minh là muốn làm gì, cùng Thiên Phong Minh từng có quan hệ sao?

Rất nhiều cao thủ đều nghe thấy tiếng gió mà đến, xa xa trông thấy, một tên hắc y nam tử đứng ở trên không trung, lạnh lùng bao quát lấy nơi Thiên Phong Minh đóng quân.

- Vạn Chân Minh khẩu khí thật lớn, vừa muốn lại diệt một cái liên minh sao? Đem chúng ta những liên minh nhỏ yếu trở thành cái gì? Là thịt bên trên cái thớt gỗ sao? Muốn giết cứ giết.

Có đệ tử kìm nén bực bội, bất mãn nói ra, bọn hắn tại trong tất cả thế lực, đều là thiên tài đỉnh tiêm nhất, bây giờ lại bị người coi trở thành thịt bên trên cái thớt gỗ, muốn giết cứ giết như vậy.

- Nếu thế thì có thể thế nào, Vạn Thành Diệu ra tay, có thể đem toàn bộ Thiên Phong Minh giết chết, hắn có thực lực Chân Đạo bát trọng nếu như ở bên ngoài, căn bản là tính không là cái gì, từng phút đồng hồ đều có người đánh gục hắn rồi, nhưng bây giờ đang ở trên Vạn Yêu Đảo, thực lực như vậy, ngươi đánh thắng được sao?

- Bất quá như vậy cũng thật là bá đạo, Thiên Phong đường kia nếu như là cùng Diệp Hi Văn có quan hệ họ hàng thì còn chưa tính, nhưng chẳng qua là cùng thế lực trong nước, mà bị liên lụy mà thôi, nếu như vậy, một ngày kia, há không phải chúng ta cũng phải gặp nạn, bởi vì chúng ta đồng dạng đều là Võ Giả mười quốc Đông Nam vực sao.



Một tên Võ Giả bất bình nói.

- Bọn họ mất nhân mạng là nhân mạng, chúng ta cũng không phải là người sao?

Bọn hắn lúc này mới thực cảm giác đến cái gì là cường quyền, cái gì là cường giả vi tôn, bọn hắn không có được như Vạn Thành Diệu cường hoành, cho nên Vạn Thành Diệu có thể làm ra một chuyện, bọn hắn không thể làm được.

Dù là trong lòng bọn họ, cũng hiểu được Vạn Thành Diệu Bá Đạo có chút qua, nhưng lại có thể làm thế nào đây.

- Bất quá hắn bộ dạng như vậy, không sợ Thiên Phong đường về sau đi tìm hắn phiền toái sao?

Có người hỏi.

- Sự tình trên Vạn Yêu Đảo là không thể liên lụy đến bên ngoài đảo, cái quy củ này là từ xưa đã lưu truyền tới nay, bằng không thì vì cái gì Diệp Hi Văn dám tùy ý ra tay như vậy, mà Vạn Thành Diệu cũng là tàn nhẫn phi thường như vậy.

- Huống hồ, sư môn sau lưng Vạn Thành Diệu thực lực càng mạnh hơn nữa, Thiên Phong đường đều chưa chắc dám tìm người hắn gây phiền toái.

- Lần này Thiên Phong đường có thể nói là thành môn thất hỏa, không biết lần này Diệp Hi Văn có xuất hiện không.

- Chắc chắn sẽ không xuất hiện, Diệp Hi Văn kia tối đa thực lực cũng là Chân Đạo thất trọng, làm sao có thể là đối thủ Chân Đạo bát trọng đỉnh phong Vạn Thành Diệu đây, huống hồ cũng là bởi vì hắn không hiện ra, Vạn Thành Diệu mới chịu dùng phương pháp như vậy buộc hắn xuất hiện mà thôi.

- Hôm nay ta muốn huyết tẩy Thiên Phong Minh, chỉ cần Diệp Hi Văn một ngày không hiện ra, phàm là liên minh cùng Diệp Hi Văn có tương quan nhân hòa, ta đều muốn san bằng,

Vạn Thành Diệu lãnh khốc nói ra, sau đó khí thế hoàn toàn phóng thích ra, lúc này người Thiên Phong Minh cũng không thể giả bộ như không có nhìn thấy, nhao nhao lao ra.

- Theo chân bọn họ liều mạng, bọn hắn quả thực là khinh người quá đáng.

- Giết.

Một hồi huyết tinh tàn sát, phải nói là tàn sát nghiêng về đúng một bên, Thiên Phong Minh đệ tử khi đối mặt với người của Vạn Chân Minh, căn bản không có lực phản kháng, ngoại trừ mấy tên Thiên Phong Minh đệ tử ra, chỉ có Minh chủ Thiên Phong Minh trọng thương đào tẩu.

Vốn là Thiên Phong Minh quy mô không nhỏ đối mặt với Vạn Chân Minh công kích, căn bản không có bất luận cái năng lực hoàn thủ gì, đã bị đồ diệt cả rồi.

Lúc này trong lúc nhất thời, Vạn Chân Minh bởi vì bị Diệp Hi Văn tàn sát giết hai tên phó Minh chủ mà uy vọng ngã xuống đến đáy cốc thoáng cái lại lần nữa dựng thẳng lên, tuy đây là dùng máu tươi người khác đúc thành, nhưng tất cả mọi người đối với Vạn Chân Minh đều có thái độ lau mắt mà nhìn.

Loại lau mắt nhìn này dường như giết cùng Diệp Hi Văn không có quan hệ gì, ngưng đây mới thật sự là thủ đoạn độc ác.



————

- Loại thủ đoạn này không phải độc ah!

Diệp Hi Văn cảm khái nói.

Thời điểm Diệp Hi Văn nhận được tin tức, đã là ba ngày về sau rồi, hắn một mực đều tại ở chỗ sâu trong Vạn Yêu Đảo tiến hành tu luyện, Bá Thể Kim Thân hắn đã tu luyện đến một nửa, nửa người trên đã hiện đầy Kim Sắc sợi tơ, đợi đến lúc toàn bộ hoàn thành, lực chiến đấu của hắn có thể lại lần nữa tăng vọt, mặc dù hắn còn không có đột phá đến Chân Đạo thất trọng, cũng đủ để chính thức cùng Chân Đạo bát trọng cao thủ đánh một trận rồi.

- Đối phương nhìn như Bá Đạo không nói đạo lý, nhưng lại đem tất cả mọi người đối lập lên chúng ta!

Thanh âm xuất hiện này tại trong đầu Diệp Hi Văn.

- Vạn Thành Diệu quá cường đại!

Diệp Hi Văn cũng không khỏi không nói, trước mắt Diệp Hi Văn không phải là đối thủ của hắn, có thể là đối thủ của hắn, có lẽ cũng chỉ có mấy người.

Dựa theo người bình thường, là Vạn Thành Diệu mang cho bọn hắn uy hiếp tử vong, đồ diệt liên minh bọn hắn, muốn hận có lẽ hận Vạn Thành Diệu mới đúng.

Nhưng đó là tư duy người bình thường, không phải tư duy kẻ yếu, tư duy kẻ yếu cũng không phải như vậy, bọn hắn ngược lại sẽ cảm thấy là Diệp Hi Văn đã liên lụy đến bọn hắn, Diệp Hi Văn tại sao phải liên lụy bọn hắn, vì cái gì Diệp Hi Văn không đứng ra, vì cái gì cái chết không phải là Diệp Hi Văn vậy.

Giống như là Diệp Hi Văn kiếp trước có ít người tại địch quốc khiêu khích trước mặt mà nhượng bộ, có rất nhiều người cũng hiểu được, vì cái gì nhất định phải đánh, cảm thấy những cái kia phẫn nộ đến não tàn rồi, phá hư sinh hoạt bình thường hiện tại, bọn hắn không cảm thấy là đối phương hùng hổ dọa người, đối phương cường đại đã căm thật sâu cắm vào đến trong xương tủy bọn hắn rồi, cho nên cần cảm thấy lui một bước là được rồi, vì cái gì chống đối để cửa nát nhà tan, việc này đáng giá sao?

Chính là vì đến từ chính hoàn cảnh như vậy, cho nên Diệp Hi Văn đối với dạng nội tâm này mới càng thêm rất hiểu rõ, có lẽ không phải là tất cả mọi người đều có ý nghĩ như vậy, nhưng chỉ có một bộ phận trong đó nghĩ như vậy, hơn nữa bởi vậy căm thù đến Diệp Hi Văn, sự tình này cũng quá mức bình thường.

- Chính là vì Vạn Thành Diệu quá mạnh mẽ, cho nên ta cũng bị trách cứ!

Diệp Hi Văn nói ra, bất quá ta không giết bá nhân, bá nhân lại bởi vì ta mà chết, đây cũng là một chuyện thực rồi.

- Ngươi ngàn vạn lần không thể đi ra, ngươi bây giờ đi ra ngoài cũng không có cái gì dùng, ngươi không phải là đối thủ của hắn đâu.

Diệp Mặc nói ra.

- Hắn lúc này là đang ước gì ngươi không chịu được mà lộ diện đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook