Vũ Thần Không Gian

Chương 260: Ta không được, tất cả mọi người phải chết!

Phó Khiếu Trần

08/05/2014

Cũng chỉ có Đế Thần, Thanh Hư ba người Diệp Hi Văn có thể mặt không đổi sắc, những người khác coi như là Chiến Ưng tuyệt đỉnh cao thủ như vậy, cũng miễn có chút thần sắc uể oải xuất hiện, thậm chí có một chút võ giả đã mệt cả người, bị mồ hôi đều tẩm thấp.

Có chút người đều rất mệt mỏi, đây là một cái địa phương đáng sợ, đối với tất cả mọi người có một loại áp chế đáng sợ, muốn động tác, đều phải so với giới bên ngoài muốn trắc trở hơn.

- Đã khoái tiếp cận đỉnh núi, tất cả mọi người nỗ lực lên.

Thanh Hư hô.

Lúc này xa xa bôn tập đến hai đầu nửa bước Truyền Kỳ Cương Thi cường đại không gì sánh được, những Cương Thi này, dương nanh múa vuốt hướng phía mọi người vọt qua.

Mọi người một trận tiễu hô, lúc này, đội ngũ bọn họ làm thế nào còn có thể chống lại, nhất thời vô số người đều sợ hãi đứng lên, trước mắt là một đầu nửa bước Truyền Kỳ Cương Thi cũng đã khiến tất cả mọi người ứng phó tận lực rồi, thế nhưng hiện tại lại xuất hiện hai đầu như vậy.

- Vậy phải làm sao bây giờ, những Cương Thi này đều thật là đáng sợ.

- Ta không muốn chết a, ta thật vất vả mới vọt tới đây.

Trong nháy mắt vừa mới cổ vũ lên ý chí chiến đấu, thoáng cái héo xuống, đây chính là hai đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi.

Trước kia bọn họ cũng không có nghĩ nửa bước Truyền Kỳ cao thủ có cái gì, bọn họ rất nhiều người trong môn phái Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ đều có không ít, bọn họ tự mình nghĩ, đã định trước muốn thành Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới tính cái gì, bất quá là một cái cánh cửa mà trên đường bọn hắn tu hành mà thôi.

Thế nhưng chân chính cùng nửa bước Truyền Kỳ cao thủ giao thủ, bọn họ mới hiểu được nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ đáng sợ, từng bước khó có thể vượt qua, mặc dù là Đế Thần cùng Thanh Hư cao thủ như vậy, cũng chỉ là Chân Đạo cửu trọng đỉnh, mà không có biện pháp chân chính vượt qua.

Mãi cho đến hiện tại, bọn họ cảm giác được nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ ra sao, bất quá cũng may hai đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi là bị suy yếu, nếu không bọn họ sẽ không còn ý chí chiến đấu, mà là trực tiếp tuyệt vọng.

- Ngươi đến đây đi!

Lúc này Diệp Hi Văn đứng ra, tất cả mọi người có kinh ngạc nhìn Diệp Hi Văn, tại tất cả mọi người tránh không kịp thời gian, Diệp Hi Văn cũng dám đứng ra, bực quyết đoán này không phải thông thường.

- Diệp Hi Văn, ngươi điên rồi a?

Ngô Thiệu Quần vội vã nói ra.

- Hai đầu Cương Thi rõ ràng sinh tiền chính là đồng bọn hợp tác, động tác phi thường ăn ý, nếu như bọn họ liên thủ, chúng ta ở đây căn bản không có thể ngăn trụ, sở dĩ biện pháp tốt nhất, chính là dẫn dắt rời đi một đầu trong đó.

Diệp Hi Văn nói ra, tất cả mọi người gật đầu, có thể sống đến bây giờ tự nhiên là tinh anh trong tinh anh, thiên tài trong thiên tài, vô luận thực lực cao thấp, điểm ấy chính là thấy rõ.

Thế nhưng cũng bởi vì quan hệ rõ ràng, sở dĩ cũng càng thêm quấn quýt, tất cả mọi người biết, nếu như muốn đi dẫn dắt rời một đầu Cương Thi, khả năng muốn một mình kháng tiếp một đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi, đây là một chuyện tình đáng sợ, hầu như là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, thế nhưng không ai muốn chết, càng làm cho sự tình biến hóa khó bề phân biệt.

- Nếu như người thực lực quá yếu, mặc dù là đưa bọn họ dẫn đi cũng không ý nghĩa, bởi vì lập tức sẽ bị giết, sau đó bọn họ lại trở về liên thủ.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Sở dĩ chỉ có rất mấy người có thực lực có thể đưa bọn họ dẫn đi.

Tất cả mọi người gật đầu, mặc dù có rất nhiều người đều rất không cam tâm, thế nhưng ở phía sau không thừa nhận cũng không được, xác thực, đại đa số người là không có tư đầu với cách nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi đơn độc đã đấu, chỉ sợ ngay cả bọn họ mộ chiêu đều không được.

Những người này thường ngày mặc dù là thiên tài nhất, đối với đám Đế Thần bọn người cảm không phục, thế nhưng ở phía sau, cũng không có thể không thừa nhận, xác thực là như thế, bọn họ xác thực không có năng lực ngăn lại một đầu Cương Thi như vậy.

Bất quá vì sao chỉ có thể là Diệp Hi Văn, có chút người nhìn về phía Diệp Hi Văn, nhất là Mục Lăng cùng Ngô Thiệu Quần mấy người cùng Diệp Hi Văn giao hảo đều sốt ruột nhìn Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn đây là muốn tìm chết sao?

- Mà ta là tối thích hợp.

Diệp Hi Văn nói ra.



- Cương Thi cường đại nhất đều không phải thuật pháp cũng không phải võ công, cường đại nhất là nhục thân bọn hắn, hầu như so với yêu thú cùng giai đều phải mạnh hơn nhiều, tại đây đã bị áp chế, các ngươi thực lực cũng sẽ bị hạn chế, thế nhưng ta cũng không sợ, nhục thân ta cũng đủ cường đại, có thể hạ thủ Cương Thi.

Diệp Hi Văn đương nhiên không có khả năng là một điểm cũng không có lo lắng đến, thời đầu phát nhiệt xông lên, Diệp Hi Văn làm quyết định, đều là trải qua suy nghĩ, hắn có nghĩ tới phương diện tỉ mỉ này.

Nếu như là trạng thái bình thường nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi, Diệp Hi Văn là muốn cũng không nghĩ quay đầu, thế nhưng hiện tại quay đầu đi cũng không có được, chính mình sẽ bị đuổi theo, Diệp Hi Văn cũng không có lựa chọn khác, chỉ có dùng lựa chọn như vậy, ngược lại là mới có khả năng sống sót.

Hơn nữa hiện tại hai đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi kia đều đã bị hạn chế, cũng chính là so với Chân Đạo cửu trọng cường đại hơn mà thôi.

Nếu như là người khác, mặc dù là tại đối phương đã bị áp chế, cũng rất đó là đối thủ, thế nhưng Diệp Hi Văn không giống với, hắn phách thể Kim Thân, luyện đến đại thành đủ để sinh tê Thần Ma, đương nhiên Diệp Hi Văn không có luyện đến đại thành, thế nhưng nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi cũng không phải Thần Ma.

Chỉ có Diệp Hi Văn phách thể Kim Thân, có thể cùng nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi nhục thân cường hãn chống đỡ, những người khác căn bản là không có khả năng chống đỡ, ngược lại là Diệp Hi Văn thì có thể.

Diệp Hi Văn biết đây là một hồi khổ chiến, thậm chí mới có thể lại chết, thế nhưng hắn không có lựa chọn nào khác, nếu như khiến hai đầu Cương Thi kia liên thủ, coi như là Diệp Hi Văn tự mình cũng phải chết không thể nghi ngờ.

- Ngoại trừ ta, không ai đi.

- Nếu như ta cũng không được, tất cả mọi người phải chết.

Diệp Hi Văn ngữ khí bình thản, thế nhưng ngôn ngữ cũng hào khí can vân, những người này thường ngày trong mơ hồ đều đem Diệp Hi Văn cấp trở thành đối thủ, đột nhiên nghĩ Diệp Hi Văn là thuận mắt như vậy.

Mục Lăng cùng Ngô Thiệu Quần tuy rằng nghĩ thế, nhưng Diệp Hi Văn tâm ý đã định, hơn nữa bọn họ cũng rõ ràng, đây là lựa chọn tốt nhất, cũng là lựa chọn tối tin cậy, nếu như Diệp Hi Văn ở lại đội ngũ, cùng hai đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi chống lại, chỉ sợ cũng không có bằng đơn độc chống lại một đầu.

Diệp Hi Văn bỏ ra cước bộ, cả người phủ thêm một tầng thần y vàng óng ánh, xa xa nhìn lại, như là một tôn Hoàng Kim chiến thần vậy, nhìn uy vũ bất phàm, tại một mảnh âm u, tựa như là một tôn Hoàng Kim thần từ trong hỗn độn tỉnh lại, tay phá vỡ hỗn độn, băng toái vũ trụ, khí phách uy vũ.

Diệp Hi Văn mở Ác Ma chi cánh phía sau, thân hình trong nháy mắt bay vút ra ngoài, một chưởng họa xuất ra một cái kim long hướng phía một đầu Cương Thi oanh kích.

- Oanh!

Kim long hung hăng đụng vào trên người một đầu Cương Thi, một đầu Cương Thi kia rống giận liên tục, cùng một đầu Cương Thi khác phân khai, hướng phía Diệp Hi Văn đuổi qua.

Diệp Hi Văn một đường đem đầu Cương Thi kia dẫn vào một chỗ sơn lâm.

Ngừng lại, thu đôi cánh bàng kia.

Đầu Cương Thi gặp Diệp Hi Văn ngừng cước bộ, nhất thời hưng phấn hướng phía Diệp Hi Văn chộp tới, một đôi móng vuốt khô gầy hướng phía Diệp Hi Văn bắt qua.

Uy vũ sinh phong, trực tiếp ở trên hư không trảo ra, Cương Thi võ đạo ngưng tụ đến một trảo, sanh sanh muốn đem Diệp Hi Văn trảo chết, cũng không nghĩ phức tạp.

Diệp Hi Văn cả người bao phủ kim sắc thần y, phách thể Kim Thân hoàn toàn vận lên, hét lớn một tiếng, vọt đi tới, một chưởng đánh ra, hai tay trực tiếp biến thành long trảo, hắn đã đem bàn long chưởng cấp tu luyện đến giai đoạn cường hãn không gì sánh được.

Phải biết rằng, bàn long chưởng Thượng Cổ võ học như vậy, uy lực vô cùng, người bình thường có thể vận dụng như ý cũng rất trắc trở, lại thêm đừng nói cùng loại Diệp Hi Văn như vậy, đưa hắn thông hiểu đạo lí, đó là căn bản không có khả năng, trừ phi hắn đã lĩnh ngộ đến trình độ phi phàm.

Thế nhưng thiên thiên Diệp Hi Văn đạt được trình độ như vậy, bàn long chưởng Diệp Hi Văn cùng với nói là học tập người khác học tập, chẳng nói là tự mình lĩnh ngộ ra.

Tại trong óc Diệp Hi Văn, đến nay vẫn có một đạo thân ảnh đỉnh thiên lập địa, đang không ngừng diễn luyện bàn long chưởng, mà trong óc Diệp Hi Văn thần bí không gian tủy thời diễn hóa, tinh hoa trong đó, khiến Diệp Hi Văn từng chiêu từng chiêu lĩnh ngộ đi ra, sở dĩ bàn long chưởng này cùng với nói là Diệp Hi Văn học tập, chẳng nói là Diệp Hi Văn lĩnh ngộ.

Mà học tập cùng lĩnh ngộ này, trình độ lý giải có thể như nhau sao?

Mà ở võ học khác của Diệp Hi Văn, cũng kém không nhiều lắm, sở dĩ Diệp Hi Văn luôn luôn có thể thông hiểu đạo lí, vận dụng đến trong thực chiến.

- Oanh!



Cốt trảo kinh khủng cùng long trảo Diệp Hi Văn hung hăng đụng phải cùng nhau.

Như là nguyên tử va chạm, đây là một loại va chạm đáng sợ, kình lực như là một cơn lốc từ đó mang tất cả ra, một tầng một tầng trùng kích ra ngoài.

Diệp Hi Văn tại đây liên tục lui vài bộ, ngực mơ hồ có chút cảm giác khó chịu, tuy là lấy phách thể Kim Thân hắn cường độ đáng sợ, nhưng vẫn đang có một loại cảm giác oanh kích thân thể đều tán ra.

Nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi nhục thân quả nhiên là cường hãn không giống bình thường, nếu như thay đổi người bình thường, chỉ sợ một kích này, là có thể khiến hắn trọng thương, ngay tại sau đó một chiêu là có thể là kết quả của hắn.

Nếu như không có nhục thân cường hãn không gì sánh được cùng loại với Diệp Hi Văn như vậy, coi như là Chân Đạo cửu trọng cao thủ cũng chạy trốn không được công kích như vậy.

Có thể rất đơn giản, như Trình Giảo Kim thuyền tam bản phủ thông thường, rất đơn giản nhưng cũng rất thực dụng, cùng Diệp Hi Văn hiểu rõ phong cách chiến đấu, đều là lấy nhục thân cường hãn, lấy thực lực mạnh mẽ tuyệt đối quét ngang qua.

Đầu nửa bước Truyền Kỳ Cương Thi đến, quả thực so với nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ thông thường còn mnahj hơn, nếu như là nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ thông thường, Diệp Hi Văn cũng không chút nào thua kém, thậm chí đối phó nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, Diệp Hi Văn còn có thể khi dễ hắn, lấy lực áp nhân.

Thế nhưng đối mặt đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi này, Diệp Hi Văn có chỗ bị áp chế, phách thể Kim Thân là rất mạnh, thế nhưng Diệp Hi Văn cảnh giới chênh lệc quá xa, hắn mới bất quá là Chân Đạo bảy trọng cùng nửa bước Truyền Kỳ chênh lệch chính là khó có thể đếm hết, lấy phách thể Kim Thân mạnh mẽ đề thăng sức chiến đấu, tại đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi đáng sợ đã bị san bằng.

Cương Thi kinh khủng danh dương chư thiên vạn giới, đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi này rõ ràng đã có thân thể như là kim thạch, phi thường kinh khủng cùng khó có thể tưởng tượng, có người nói tại trên thiết thi còn có đồng thi, ngân thi, kim thi, có người nói đến kim thi đủ để cùng Thần Ma tranh phong, dị thường đáng sợ.

Đầu Cương Thi tuy rằng còn không có hoàn toàn bước vào cánh cửa thiết thi, thế nhưng toàn thân đã đến trình độ đáng sợ, Diệp Hi Văn rốt cuộc còn không có đem phách thể Kim Thân tu luyện đến đại thành, hơn nữa công lực hắn so với đối phương cũng kém quá xa.

Cũng may là đối phương công lực cũng bị áp chế, không thì Diệp Hi Văn căn bản bị toàn diện ép vào hạ phong.

Dù vậy, một trận chiến này Diệp Hi Văn cũng là phi thường gian nan.

Hai người giao thủ ở trong nháy mắt, một người một Cương Thi đều thân thể mạnh mẽ không gì sánh được, quét ngang vô địch, chiêu chiêu đoạt mệnh, không có sức tưởng tượng dư thừa, chỉ có sự va chạm.

Coi như là lấy Diệp Hi Văn phách thể Kim Thân, đều bị khóe miệng lộ ra vết máu, điều này đã định trước là một hồi đại chiến gian nan, thế nhưng Diệp Hi Văn cũng không có lựa chọn nào khác, nếu như không nói như vậy, hắn có khả năng muốn đối mặt là tất cả mọi người bị đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi này tàn sát, đến lúc đó hắn hẳn phải chết mà thôi.

Sở dĩ mặc dù khó làm, cũng chỉ có thể kiên trì lên.

Diệp Hi Văn cũng là không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể liều mạng.

- Xoát!

- Xoát!

- Xoát!

Từng con huyền xà xông ra, là độc long khống thủy kỳ, là mười chín mặt độc long khống thủy kỳ trận đem đầu nửa bước Truyền Kỳ Cương Thi vây quanh.

Thế nhưng đầu Cương Thi này đều không phải bưu hãn thông thường, một quyền một cước đều có thể đánh bạo một đầu nước sâu huyền xà.

Những đầu huyền xà này đã đạt được Chân Đạo cửu trọng cảnh giới, chỉ kém một bước là có thể hóa giao, thế nhưng vẫn bị bắt, chỉ có nương uy lực kỳ trận vững vàng vây khốn Cương thi.

Bọn họ đều là năng lượng tập hợp thể, cho dù bị đánh bạo, cũng có thể rất nhanh ngưng tụ, là chân chính bất tử.

Huống chi còn có nước sâu huyền xà vương nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới, đã sắp hóa giao tọa trấn, tuy rằng nói nó đã không có thân thể, nước sâu huyền xà vương lực lượng đại suy giảm, thế nhưng đối phương cũng bị hạn chế, bởi vậy có thể chế trụ một đầu Cương Thi này.

Song phương trong lúc nhất thời chém giết khó phân.

Một bên Diệp Hi Văn nhân cơ hội này, lấy Thiên Hoàng tái sinh thuật khôi phục thương thế, mấy cái hô hấp khôi phục đến đỉnh, trực tiếp chạy vào kỳ trận, hướng phía Cương Thi chém đến.

Đây là Diệp Hi Văn lưu lại con bài chưa lật, chính là bộ độc long khống thủy kỳ trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook