Vũ Thần Không Gian

Chương 230: Sư Thứu sơn cốc

Phó Khiếu Trần

07/04/2014

Một trận chiến này, phi thường gian khổ, Diệp Hi Văn cũng không biết là đánh bao lâu, một đường từ ban ngày đánh tới đêm khuya, Ác Ma chi cánh phía sau Diệp Hi Văn đều đã trơ trụi sác xơ rồi, vết thương trên người tiên huyết nhễ nhại, ngay cả đầu khớp xương đều chặt đứt rất nhiều cái, lúc này nhìn hắn như một huyết nhân vậy.

Thế nhưng một bên Giang Hoa cũng không tốt hơn chút nào, hắn cũng sắc mặt trắng bệch, bởi vì mất máu quá nhiều, hắn bị thương nghiêm trọng, huống chi cánh tay hắn còn bị Diệp Hi Văn phá hủy, quả thực là vô cùng thê thảm, thế nhưng hắn cảnh giới càng cao, tình huống so với Diệp Hi Văn vẫn rất tốt hơn.

- Ta kháo, cái tên người điên này!

Diệp Hi Văn âm thầm mắng, một đường chạy trốn một ngày đêm, cũng không biết chạy đi đâu, trên đường còn gặp phải cấp bậc yêu thú quá kinh khủng, bất quá cũng may Diệp Hi Văn đối với khí tức đặc biệt mẫn cảm, tránh được yêu thú cấp bậc kinh khủng, neus không, chỉ sợ Diệp Hi Văn cũng không chống đỡ được như hiện tại.

Giang Hoa quả thực nổi điên rồi, hắn không tha Diệp Hi Văn, lúc này Ác Ma chi cánh phía sau không ngừng phách động.

- Diệp Hi Văn, ngươi không chạy thoát được đâu, ta nhất định phải giết chết ngươi!

Giang Hoa cắn răng nhìn Diệp Hi Văn nói rg, hắn đến lúc này tuyệt đối không ngờ, tự mình tổn thất lớn như vậy, thậm chí còn mất đi một cánh tay, hắn chưa từng có tổn thất như vậy, trong lòng cũng cực kỳ hận Diệp Hi Văn, nếu như không thể giết chết Diệp Hi Văn, chỉ sợ trong lòng lưu lại bóng ma, do đó khó có thể tiến bộ.

- Chỉ có dùng sinh mệnh của ngươi rửa tội nghiệt của ngươi mà thôi.

Đây là tâm ma hắn, phải muốn diệt trừ.

- Ta kháo, ngươi là người điên sao? Là các ngươi muốn thu ta làm tiểu đệ, sau đó lại muốn giết ta!

Diệp Hi Văn trong lòng phiền muộn cực kỳ, hắn tức giận nói.

- Đừng đuổi theo ta nữa, nếu không ta phải tất diệt cái lũ chó má Vạn Chân Minh các ngươi.

Diệp Hi Văn biết Giang Hoa nghe nói như thế, càng thêm không bỏ qua hắn, thế nhưng hắn đã tức khí, chưa từng có bị người truy sát thảm như vậy quá, còn gần là bởi vì tự mình không muốn gia nhập cái Vạn Chân Minh chó má kia mà bị truy sát, những người này đều là đám tự đại cuồng vọng, không để cho người khác được phép phản đối.

- Ta phát thệ, sau đó Diệp Hi Văn sẽ không tha Vạn Chân Minh các ngươi, có Diệp Hi Văn ta, các ngươi cũng đừng nghĩ sống khá giả, đều để cổ chờ xem!

Diệp Hi Văn chửi ầm lên nói.

Giang Hoa đã lười nhiều lời nói, chỉ là một chưởng đánh ra, hóa thành núi non vô biên trấn không đè ép xuống.

Ác Ma chi cánh phía sau Diệp Hi Văn trong nháy mắt thiểm phách động, thân hình trong nháy mắt nhanh hơn rất nhiều, sau đó phía trước chạy ra khỏi, trực tiếp né tránh núi non.

- Oanh!

Thần mang núi non áp đến trên mặt đất, trực tiếp chấn đắc mặt đất, tạo thành vô số hố sâu.

Giang Hoa thở hổn hển, rất hiển nhiên, một chiêu vừa rồi đối với hắn tiêu hao không nhỏ, ngày một đêm truy kích, đối với hắn mà nói, cũng là một cái khảo nghiệm cùng tiêu hao phi thường lớn, nếu như thay đổi người bình thường đã sớm buông tha rồi.

Thế nhưng hắn hận Diệp Hi Văn cực kỳ, nhất định phải đem Diệp Hi Văn giết chết, đối với Diệp Hi Văn oán hận, một đường chống đỡ cùng hắn truy sát Diệp Hi Văn một ngày một đêm, hắn chưa từng có ăn thiệt hại lớn như vậy, điều này khiến hắn phát điên, còn bị mất một cánh tay.

Hiện tại song phương chính là tại so đấu ý chí lực, không có xem ai buông tha trước, song phương đều đã uể oải đến cực điểm, hắn cảnh giới so với Diệp Hi Văn muốn cao hơn, thế nhưng Diệp Hi Văn có phách thể bá đạo không gì sánh được, cũng mạnh mẽ không gì sánh được, vẫn chống được, tuy rằng rất thảm, thế nhưng cũng không có dấu hiệu không kiên trì được.

Truy kích một ngày đêm một đêm, không chỉ có Diệp Hi Văn chân nguyên trên người hết sạch, đang không ngừng bổ sung linh đan, chuyển hóa trở thành chân nguyên, nói cách khác, lấy Ác Ma chi cánh tiêu hao, cũng đủ đem Diệp Hi Văn suy sụp, huống chính Diệp Hi Văn thân thể sứt mẻ như vậy.

Thế nhưng Giang Hoa cũng không sống khá giả hơn, loại công kích này đã không có thong dong tiêu sái như trước nữa.

Phát sinh một lần công kích, phần lớn là thở dốc, tiêu hao phi thường lớn, sắc mặt đều trắng bệch ra, cái loại liên tục công kích này đã làm không được, chỉ có thể cách một đoạn thời gian mới phát sinh một lần.

Điều này cũng khiến Diệp Hi Văn có thời gian hảo hảo nghỉ ngơi một chút.



Xa xa một chỗ sơn cốc xuất hiện tại trước mặt Diệp Hi Văn, trong sơn cốc từng đợt đàn yêu thú rống lên một tiếng, tiếng rống lên thành sóng âm.

Từng đợt uy áp đáng sợ từ trong đó truyền ra, có Truyền Kỳ cấp bậc yêu thú ở trong đó tọa trấn, cái loại ba động này đáng sợ, Diệp Hi Văn cũng không cảm giác sợ hãi vô cùng.

Diệp Hi Văn cắn răng, gầm nhẹ nói:

- Liều mạng!

Ác Ma chi cánh phía sau Diệp Hi Văn trong nháy mắt phách động, Diệp Hi Văn như một đạo hắc sắc thiểm điện chạy vào trong sơn cốc.

Diệp Hi Văn lúc này mới có cơ hội thấy sơn cốc, chỉ thấy sơn cốc phi thường lớn, cũng không biết là có vài trăm dặm, phía trên sơn cốc một đầu một đầu phi hành yêu thú thật lớn tại mặt trên phi hành, kết thành quần đội bay qua.

Chỉ thấy những yêu thú mỗi một đầu đều có rất cao, đầu kên kên, thân thể sư tử, bốn trảo khổng võ xen vào từng đợt hàn quang ngăm đen.

Sư Thứu Thú!

Loại sinh vật này tại trong truyền thuyết, nghe đồn trong là một loại động vật phi thường hung mãnh, trước đây có người nói tại võ giới còn có rất nhiều, là công cụ phi càm phi thường tốt thay đi bộ, thế nhưng sau đó chậm rãi biến mất, không nghĩ tới ở chỗ này còn có thể nhìn nhìn thấy loại sinh vật đã bị diệt sạch này.

Hơn nữa khiến Diệp Hi Văn lại thêm vô cùng kinh ngạc là, phải biết rằng, Vạn Yêu Đảo này yêu thú, hầu như mỗi một đầu trong thân thể đều ẩn chứa thần tính, chỉ là thần tính nhiều ít có khác nhau mà thôi, có hơn có ít, thế nhưng Diệp Hi Văn cho tới bây giờ cũng không có gặp qua ngoại lệ.

Mà nói cách khác, những sư thứu này trên người, có xen vào thần tính, cũng chính là những sư thứu này rất có khả năng cũng là thần minh hậu đại nào đó, Diệp Hi Văn đến nay phát hiện yêu thú, không có một loại nào ngoại lệ, đều có thần tính trên người.

Đều là thần minh hậu đại, Diệp Hi Văn có đôi khi ngẫm lại đều nghĩ đáng sợ, thế nào lại có nhiều như vậy yêu thú bộ tộc thần minh hậu đại ở chỗ này như vậy, Vạn Yêu Đảo này rốt cuộc ẩn chứa cái dạng bí mật gì.

Hôm nay xuất hiện một cái thần minh, một cái người Bất Diệt đều đã muốn kinh thiên động địa rồi, huống là có nhiều như vậy, lẽ nào đúng như Diệp Mặc nói, nơi này xác thực là một cái mộ táng người Bất Diệt.

Mai táng vô số người Bất Diệt có phải như vậy phải không?

Hơn nữa những sư thứu này đều cực kỳ đáng sợ, mỗi một đầu đều là Chân Đạo bảy trọng tám trọng, thậm chí thường thường có thể thấy có nửa bước Truyền Kỳ cấp bậc sư thứu bay qua, tại ở chỗ sâu trong sơn cốc, còn có Truyền Kỳ cấp bậc sư thứu lão tổ khí tức khủng bố vô cùng.

Giữa lúc Diệp Hi Văn cho là có thời gian để thở, phía sau truyền đến thanh âm Giang Hoa phi hành, nhất thời một trận âm thanh, Giang Hoa có dự định cùng hắn đồng quy vu tận sao? Bị những sư thứu này phát hiện, bọn họ đều phải chết mà thôi.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, nếu hỗn đản này muốn chết như thế, vậy đừng trách hắn.

Diệp Hi Văn tiện tay một trảo, một trảo này đánh ra khỏi một cái không khí cầu, chợt hướng một đầu sư thứu phía trên bầu trời ném đi.

Sau đó Diệp Hi Văn lập tức vọt tới trong khe hở vách núi, đối với vóc người sư thứu khổng lồ mà nói, xác thực là rất nhỏ, thế nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, trốn đi là vừa lúc.

Giang Hoa thấy động tác Diệp Hi Văn, đã sửng sốt một chút, sau đó mới rốt cục phản ứng, nhất thời rõ ràng Diệp Hi Văn muốn làm gì, nhất thời là chửi ầm lên, Diệp Hi Văn này âm ngoan như vậy, lại khiêu khích sư thứu đến đối phó hắn.

Không đợi hắn đi nghĩ đối sách, đã bị triệt để kích sự nổi giận của sư thứu rồi, lúc này sư thứu kết thành quần kết đội, trên trăm sư thứu khổng lồ lao xuống, hướng phía Giang Hoa đánh tới.

Bởi vì bọn họ chỉ có thấy được Giang Hoa ngoại tộc, về phần Diệp Hi Văn người khởi xướng, không có bị sư thứu phát hiện, thứ nhất bọn họ đã bị Giang Hoa trọc giận, thứ hai Diệp Hi Văn cũng lập tức vận hành liễm tức công, đem khí tức tự mình, cùng mùi máu tươi trên người đều che đậy hết.

Diệp Hi Văn luyện liễm tức công tới đại thành lúc này phát huy tác dụng quá mức.

- Diệp Hi Văn, ngươi đê tiện!

Giang Hoa mắng to một tiếng, lập tức xoay người chạy đi, phía sau lên trăm đầu sư thứu đã hướng phía hắn vọt tới, hắn không thể không đi.



Những sư thứu này thường ngày cho dù hắn đối phó một con cũng không đơn giản như vậy, lại đừng nói nhiều sư thứu như vậy cùng nhau vọt qua.

Bị những sư thứu này quấn lên, coi như là hắn cũng chỉ có thể nuốt hận, bỏ chạy mà thôi.

Giang Hoa bị những yêu thú này đuổi kịp, một đường té đào tẩu.

Diệp Hi Văn rốt cục thở dài một hơi, Giang Hoa người điên rốt cục đi rồi.

Nhất thời cả người đau đớn, lúc này hắn nhe răng nhếch miệng, đảo hấp một miệng lãnh khí.

Ngày một đêm trốn chết, Diệp Hi Văn rốt cuộc đã bị nhiều công kích, Diệp Hi Văn tự mình có phách thể mạnh mẽ mà thôi, nếu như đổi thành là người bình thường, chỉ sợ đã sớm chết rồi.

Nhưng dù vậy trên người hắn thê thảm vô cùng, trên người đầu khớp xương cũng không biết bị cắt đứt bao nhiêu, không có một chỗ nào lành nặn, vô cùng thê thảm.

Bất quá cũng may là, Diệp Hi Văn cuối cùng cũng thoát khỏi cái người điên kia, những thương thế này hắn có thể chậm rãi điều dưỡng.

Mặc dù đang ở trong sào huyệt yêu thú, đó là nơi phi thường nguy hiểm, nhưng hiện tại bản thân bị trọng thương, Diệp Hi Văn đã không có lựa chọn khác.

Diệp Hi Văn không ngừng vận chuyển chân nguyên, chữa trị thương thế trên người, vừa từ không gian trong Thiên Nguyên Kính xuất ra dược phẩm chữ thương, rốt cục vết thương trên người Diệp Hi Văn không còn chảy máu nữa, tiên huyết chậm rãi dừng lại, sau đó tự động từ trên người Diệp Hi Văn bóc ra vẩy.

Diệp Hi Văn thở dài một hơi, nhưng Diệp Hi Văn biết, lúc này mới chỉ là vừa mới bắt đầu, thương thế trên người hắn, có thể nói là nghiêm trọng nhất từ trước tới nay, nhất là từ khi tu luyện bá đạo Phách Thể Quyết, tựu càng thêm là như thế này, tu luyện Phách Thể Quyết lúc, Diệp Hi Văn cho dù thụ thương cũng chỉ là bị thương ngoài da mà thôi, đã có bao nhiêu thời gian không có bị thương thành như vậy.

Nghĩ tới đây, Diệp Hi Văn hận đến nghiến răng, đối với hắn mà nói, điều này quả thực chính là tai bay vạ gió, tự nhiên chọc phải một cái người điên.

Bất quá Diệp Hi Văn cũng không phải là người hiền lành, cho nên hắn cũng không thể quên được mối thù này.

Cái gì quân tử báo thù mười năm không muộn, cũng không thích hợp với hắn, đừng xem Diệp Hi Văn thường ngày rất là ôn hòa, nhưng nói chung đừng có đụng chạm đến hắn.

Nếu ai phạm đến hắn, trêu chọc vào hắn, hắn tuyệt đối là báo chủ, khi giết chết đối phương mới thôi.

Cái gì các loại oan gia nên giải không nên kết, tại trong mắt Diệp Hi Văn, nếu thật trêu chọc đến Diệp Hi Văn, cái gì tha thứ đối phương, đều vô nghĩa, tha thứ chính là chuyện diêm vương gia, nhiệm vụ Diệp Hi Văn chính là tống đối phương đi gặp diêm vương gia.

- Ta phát thệ, sau này ta cùng Vạn Chân Minh không chết không thôi.

Diệp Hi Văn cắn răng nói ra, gãy lúc này cơ thể hắn từng đợt đau đớn, đại não đang co quắp.

Lúc này cũng phải hít vào mấy khẩu lãnh khí.

- Đừng nói cái gì, hiện tại hảo hảo tĩnh dưỡng mới là tối nhất.

Diệp Mặc lắc đầu nói ra.

Vết thương động đến gân cốt, Diệp Hi Văn đâu chỉ là thương cân động cốt, tuyệt đối là thương đến nguyên khí, để chống lại Giang Hoa truy kích, Diệp Hi Văn đã tiêu hao sinh mệnh, dị giới tuy rằng thủ pháp trị liệu rất nhiều, nhưng mất thời gian dài, mà thương thế Diệp Hi Văn nghiêm trọng hơn, nếu đặt ở kiếp trước sớm đã chết mười lần rồi.

Diệp Hi Văn cảm thấy thương thế mình ít nhất tĩnh dưỡng ba tháng, trong ba tháng đúng là thời gian rất dài.

- Hiện tại nếu như chính ngươi chậm rãi điều dưỡng, thì thời gian lâu lắm, chỉ có dùng biện pháp khác, ngươi hiện tại là thương đến sinh mệnh nguyên khí, sở dĩ ngươi hiện tại phải mau chóng bổ sung sinh mệnh nguyên khí.

Diệp Mặc nói ra.

- Những Sư Thứu Thú đều là Thần duệ, tuy rằng so ra kém hỏa diễm thần điểu, thế nhưng nó số lượng rất nhiều, Sư Thứu Thú ở đây có bốn năm nghìn đầu, trứng nó cũng đủ cho ngươi khôi phục tinh lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook