Vũ Thần Không Gian

Chương 76: Sư huynh Thạch Nghị

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Khó trách bên trong tổng tông cao thủ nhiều như mây, ở nơi địa phương như vậy tu luyện, cho dù là tư chất hơi yếu một chút, tu luyện tới Tiên Thiên Cảnh Giới xác suất cũng gia tăng thật lớn.

Huống hồ Nhất Nguyên Tông thu đồ đệ, tuy không thể nói bọn chúng đều là tuyệt thế thiên tài, nhưng tư chất cũng không chênh lệch là mấy, đã đến tổng tông, những đệ tử Hậu Thiên Cửu Trọng kia, thường thường sau vài năm đều đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới.

Nếu như tại phân tông, bọn họ có thể ở 30 tuổi tiến giai Tiên Thiên được coi là thiên tư xuất chúng rồi.

Với các loại tài nguyên cùng hoàn cảnh, phân tông so với tổng tông kém hơn rất nhiều.

Tuy không chỉ chênh lệch vài năm, nhưng tiến vào tổng tông tu luyện tới Tiên Thiên Cảnh Giới cùng vài năm ở tổng tông tu luyện tới Tiên Thiên Cảnh Giới chênh lệch cũng thật là lớn, nếu như không có kỳ ngộ, cuối cùng chênh lệch càng lúc càng lớn.

Những đệ tử trước khi bái nhập tổng tông có thể đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới, được gọi là đệ tử hạt giống, những đệ tử này tiến vào Nhất Nguyên Tông cũng có được các tài nguyên tu luyện, có thể ở trong thời gian ngắn tăng lên, người bình thường không thể so sánh được.

Đây cũng là cách tổng tông đối với hấp dẫn thiên tài phân tông, cho dù phân tông nhiều hơn nữa, cũng đều đến tổng tông.

Diệp Hi Văn có chút cảm khái, hắn mới đến tổng tông, những đệ tử từ nhỏ đến lớn đều ở tại tổng tông tu luyện thì lợi hại bực nào, chỉ sợ so với bọn hắn lợi hại hơn nhiều.

Nghĩ tới đây, Diệp Hi Văn cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, không ngừng có đối thủ cường đại, mới làm hắn có động lực tu luyện.

Nhưng hiện tại Diệp Hi Văn muốn làm, chính là muốn tìm được người của Nhất Nguyên Tông Thanh Phong sơn.

Bỗng nhiên trên bầu trời có một đầu yêu cầm cực lớn bay vút qua, ở trên lưng yêu cầm có một nam tử mặt chữ quốc, lúc này yêu cầm đáp xuống mặt đất, nam tử mặt chữ quốc kia vừa cười vừa nói:

Vị sư đệ này, hẳn là đệ tử phân tông năm nay vừa mới tới chứ.

- Đúng vậy.

Diệp Hi Văn gật gật đầu.

- Sư đệ quả nhiên là thiên tư hơn người, tuổi còn trẻ, cũng đã là Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ, chắc là đệ tử hạt giống rồi.



Nam tử mặt chữ quốc cười nói.

Ta gọi là Thạch Nghị, là Nội Môn Đệ Tử.

- Thì ra là Thạch sư huynh, tại hạ, Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn nói ra, hắn căn bản nhìn không thấu Thạch Nghị này, chỉ thấy khí tức trên thân hắn đã hoàn toàn nội liễm, căn bản không giống như là Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ.

Thạch Nghị này thực lực tối thiểu cũng là Tiên Thiên ngũ trọng cao thủ, nói không chừng, là đệ tử hạch tâm.

Tổng tông đệ tử hạch tâm cùng Thanh Phong sơn đệ tử hạch tâm, đương nhiên không cùng cấp bậc, thậm chí tổng tông đệ tử hạch tâm, có thể đi phân tông làm chưởng môn, tông chủ.

Cái này là sự khác biệt.

- Diệp sư đệ, ngươi một mình tiến về tổng tông?

Thạch Nghị nói.

- Nếu như không ngại, ta mang ngươi đi một đoạn đường.

Vậy rất cảm tạ sư huynh, ta là đệ tử Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông, hiện tại cũng không biết bọn họ ở địa phương nào, ta cũng không có cùng bọn họ đi đến đây.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Cái này ta biết rõ, chỗ ở của phân tông, lên đây đi, ta mang ngươi đi.

Thạch Nghị nói ra.

- Đa tạ.

Diệp Hi Văn nhảy lên lưng yêu cầm, Diệp Hi Văn mặc dù không có cưỡi qua yêu cầm, nhưng cũng biết dùng chân khí đứng tại trên lưng yêu cầm.



- Đi.

Thạch Nghị hét lớn một tiếng, yêu cầm nhanh chóng huy động đôi cánh cực lớn, bay vào đám mây, lập tức Diệp Hi Văn cảm thấy gió thổi vào mặt như đao thép vậy, nhưng cũng may Diệp Hi Văn dùng chân khí bảo vệ toàn thân, bởi vậy không có cảm thấy cái gì.

Yêu cầm tốc độ cực nhanh, không đầy một phút bay vào bên trong Nhất Nguyên Tông, tiến nhập vào sơn mạch Diệp Hi Văn càng thêm cảm khái, Nhất Nguyên Tông cao thủ nhiều như mây.

Nhìn kỹ phía dưới, có mười ngọn ngọn núi cao trọc trời, trên đỉnh, vô số tòa cung điện giống như sao trời, được xây dựng ở trên ngọn núi.

Được Thạch Nghị giảng giải, Diệp Hi Văn mới biết được, đây là mười ngọn núi chính, đại biểu cho mười nhánh Nhất Nguyên Tông hiện tại, là năm đó Nhất Nguyên Tông Tổ Sư tọa cho mười người đệ tử truyền xuống đạo thống.

Mà thủ tọa mười ngọn núi này cũng đều là người cầm quyền Nhất Nguyên Tông, nắm giữ quyền sanh sát.

Đồng thời, thực lực của bọn họ cũng thâm bất khả trắc, đều là Chân Đạo cao thủ, về phần cụ thể là cái cảnh giới gì, cũng không phải là Thạch Nghị có thể biết được.

Phải biết rằng, Chân Đạo cao thủ, cũng đã có thể là Nhất Nguyên Tông Chân truyền đệ tử rồi, thực lực đã khủng bố đến mức có thể tùy tiện hành hạ đến chết một đám Tiên Thiên cao thủ, ngay cả Nhất Nguyên Tông thế lực lớn như vậy, Chân truyền đệ tử cũng có mấy trăm vị, mà những thủ tọa này, càng là cao thủ.

Có thể nghĩ, rốt cuộc lợi hại cỡ nào.

Ngoại trừ mười vị thủ tọa cùng những Chân truyền đệ tử ra, ở bên trong Nhất Nguyên Tông, còn có Nội Môn Đệ Tử cùng đệ tử hạch tâm, tại Nhất Nguyên Tông tổng tông khổng lồ, ngoại môn đệ tử cũng hơn nửa đều có thể tấn chức Tiên Thiên, trở thành Nội Môn Đệ Tử, bởi vậy Nội Môn Đệ Tử rất nhiều, Nhất Nguyên Tông ngoại môn đệ tử không đến vạn người, nhưng lNội Môn Đệ Tử vượt qua hơn năm vạn người, đệ tử hạch tâm hơi ít một chút, cùng ngoại môn đệ tử số lượng cũng không sai biệt lắm.

Diệp Hi Văn lúc này nhận ra thực lực của Nhất Nguyên Tông tổng tông, theo trực quan nhận thức, các phân tông đệ tử Tiên Thiên đệ tử rất hiếm có, tổng tông ở đây dùng vạn để tính toán, việc hơn kém này không nói cũng biết.

Dùng từ cao thủ nhiều như mây, quả thực cũng không thể hình dung hết, phải nói là cao thủ giống như cát ở biển vậy.

Từ trong miệng Thạch Nghị, Diệp Hi Văn biết rõ, bọn hắn là phân tông đệ tử, phải qua khảo hạch, sau đó mới quyết định ra nhập một Phong.

Cũng không có gì, nếu như tại trong khảo hạch biểu hiện xuất sắc, thậm chí có khả năng được trưởng lão coi trọng nhận làm đệ tử, thân phận địa vị hoàn toàn bất đồng, thậm chí cũng có người bởi vì biểu hiện xuất sắc, mà trực tiếp được thủ tọa thu làm môn hạ, những người này đều là tuyệt thế yêu nghiệt, thiên tư hơn người.

Yêu cầm đã bay hơn một nén nhang, cũng đã đến nơi ở của các phân tông đệ tử rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook