Vũ Thần Không Gian

Chương 267: Sở Kinh Tài tấn chức Truyền Kỳ

Phó Khiếu Trần

19/05/2014

- Cũng không phải ý tứ này, chỉ là Sở sư huynh lập hạ quy củ như vậy, chúng ta đều phải tuân thủ.

Tên đệ tử nói ra.

- Cút!

Diệp Hi Văn lười từ bọn họ nhiều lời vô ích, tra gian tế tra được trên đầu của hắn, không phải vấn đề hắn có thể mang về đến gian tế hay không, còn có vấn đề tôn nghiêm hắn thân phận là thân truyền đệ tử, hắn một thân truyền đệ tử nếu như nói bị những hạch tâm đệ tử này kiểm tra, đương nhiên có thể nói tự mình là sợ những hạch tâm đệ tử này, thế nhưng khẳng định bị rất nhiều người cho rằng là khuất phục với Sở Kinh Tài.

- Diệp sư huynh, Hoa sư tỷ, chỉ sợ các ngươi còn không biết, tháng trước, Sở sư huynh đã đột phá đến Truyền Kỳ cảnh giới, hiện tại đã điều động nội bộ tiếp nhận đại chưởng môn, năm đại thân truyền đệ tử bình khởi bình tọa đã qua rồi.

Tên đệ tử kiêu căng nói ra.

- Diệp sư huynh, các ngươi chính là tiếp thu kiểm tra cho tốt, không phải đến lúc đó Sở sư huynh trách tội xuống tới, là không tốt đâu.

Tên đệ tử lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn nói, hắn chắc là cùng phe phái Sở Kinh Tài, Sở Kinh Tài một người đắc đạo, bọn họ gà chó lên trời.

- Cút, cho dù Sở Kinh Tài tấn chức Truyền Kỳ cũng không tới phiên các ngươi kiêu ngạo.

Diệp Hi Văn quát dẹp đường.

- Thật sự tông quy là chết sao? Cư nhiên dám phạm thượng.

Diệp Hi Văn bàn tay to đánh ra, tại giữa không trung ngưng tụ thành một bàn tay to hoá khí, trong nháy mắt lòe ra, tên đệ tử trong nháy mắt bị phách phi, trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, cũng không biết bay đến địa phương nào rồi.

Diệp Hi Văn lúc này bình tĩnh sắc mặt, Sở Kinh Tài tấn chức đến Truyền Kỳ cảnh giới, Nhất Nguyên Tông như vậy, vài thập niên cục diện Chân Truyền đệ tử cũng bị cải biến sao?

- Diệp Hi Văn, ngươi cũng dám đối đãi với chúng ta như vậy? Đến lúc đó ngươi tại trước mặt Sở sư huynh làm sao.,

Tên đệ tử giận dữ hét lên, có chút sợ, không nghĩ tới Diệp Hi Văn mặc kệ như vậy.



Những người khác, coi như là Chân Truyền đệ tử cũng không phải không khuất phục với Sở Kinh Tài uy hiếp, nếu như Sở Kinh Tài trở thành Nhất Nguyên Tông chưởng môn tiếp theo, vậy sau đó bọn họ đều phải sinh hoạt tại trong bóng ma Sở Kinh Tài, ai dám ở phía sau cùng Sở Kinh Tài tranh đấu, nguyên bản cục diện năm đại thân truyền đệ tử đã triệt để bị cải biến.

- Hừ, ta là thân truyền đệ tử, gặp hắn có cái gì để nói.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nói ra, cho dù bị điều động nội bộ thì đã có sao, hắn chính là thân truyền đệ tử, không cần nhìn mặt mũi Sở Kinh Tài.

- Diệp Hi Văn, ngươi là đại nghịch bất đạo sao?

Xa xa truyền đến một tiếng quen thuộc, một đạo thân ảnh lao đến, đúng là Kim Tuyền trưởng lão.

- Nguyên lai là ngươi.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn Kim Tuyền trưởng lão, hắn nói thế nào, mà đám hạch tâm đệ tử đều muốn chống lại, bọn họ là ăn mật báo sao?

Cho dù Sở Kinh Tài có quy định như vậy, cũng phải xem là ai mới được, lẽ nào trưởng lão xuất nhập đều bị kiểm tra hay sao?

Chân Truyền đệ tử tuyệt đối là giai cấp Nhất Nguyên Tông có rất nhiều đặc quyền, Nhất Nguyên Tông rất nhiều quy củ tại trên người Chân Truyền đệ tử là không tồn tại, sở dĩ La Nhất Phàm kiêu ngạo như vậy, chính là ỷ vào có thân phận Nhất Nguyên Tông Chân Truyền đệ tử.

Vô luận là thực lực thân phận, Chân Truyền đệ tử đều đối với hạch tâm đệ tử đều hình thành triệt để áp chế, những hạch tâm đệ tử này coi như là ỷ vào có Sở Kinh Tài chỗ dựa cũng không dám mới đúng, Chân Truyền đệ tử nghèo túng nữa, muốn thu thập mấy tên hạch tâm đệ tử cũng có biện pháp.

Lại thêm đừng nói Diệp Hi Văn chính là thân truyền đệ tử, mà còn kiêu ngạo ương ngạnh như vậy, nguyên lai là có người ở sau lưng sai khiến, không nghĩ tới, mới một năm, Kim Toàn đã trở về, vốn là bị sung quân, hiện tại đã trở về, hơn nữa tu vi còn có đề thăng trên diện rộng, hiển nhiên là bị người mạnh mẽ đề thăng tới Chân Đạo tám trọng cảnh giới, tuy rằng làm như vậy có hậu quả, hắn sau đó đều mơ tưởng đột phá nữa, bất quá lấy hắn niên kỉ kỷ mà nói, nếu muốn đột phá bản thân nữa cũngkhông thể, hiện tại có thể có kỳ ngộ như vậy, tự nhiên cũng là có đại vận.

Diệp Hi Văn không biết hắn là có đại vận như thế nào, thế nhưng khẳng định cùng Sở Kinh Tài tấn chức trở thành Truyền Kỳ cảnh giới có liên quan hệ.

- Diệp Hi Văn, ngươi vừa mới trở về đã nghĩ đại nghịch bất đạo sao?

Kim Toàn lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn, trong mắt lóe ra cừu hận, chính là Diệp Hi Văn, khiến hắn tại trước mặt mọi người mất hết bộ mặt, chính là Diệp Hi Văn khiến hắn bị sung quân, thiếu chút nữa cả đời này cũng không có biện pháp từ quáng tràng trở về, mà hết thảy điều này đều là Diệp Hi Văn tạo thành.



Hắn cho tới bây giờ không có nghĩ tới tự mình còn có cơ hội trở lại Nhất Nguyên Tông, còn có cơ hội lần nữa đứng ở trước mặt Diệp Hi Văn, trên mặt hắn lộ ra vài phần thần sắc dữ tợn.

- Đại nghịch bất đạo, là những người dưới phạm thượng, ta không có giết bọn họ là may mắn.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói ra.

- Đây chính là quy định, bọn họ cũng bất quá là dựa theo quy định hành sự mà thôi, ngươi nghĩ hạ độc thủ, ta xem ngươi chính là gian tế lớn nhất.

Kim Toàn lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn.

- Chỉ bằng ngươi, một cái trưởng lão nhỏ bé, còn nghĩ định tội cho ta, ta xem ngươi là không muốn sống.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói ra.

- Xem ta trước giam giữ ngươi, đưa đến trưởng lão hội nghị nói sau.

Kim Toàn cười lạnh một tiếng, trong nháy mắt xuất thủ, Chân Đạo tám trọng thực lực, trong nháy mắt thể hiện ra.

Một đạo chưởng phong kinh khủng hướng phía Diệp Hi Văn oanh đến, vừa đánh chính là toàn lực xuất thủ, hắn biết Diệp Hi Văn thực lực rất mạnh, trước kia trên tay Diệp Hi Văn ăn một lần thua thiệt, lúc này tự nhiên sẽ không xem thường Diệp Hi Văn.

- Vô liêm sỉ!

Diệp Hi Văn tức giận, trong lồng ngực sát ý sôi trào, chân nguyên cả người trong nháy mắt sôi trào, đệ tử đối trưởng lão động thủ là tử tội sao?

Kim Tuyền trưởng lão thanh sắc câu lệ nói ra, thế nhưng thế công của hắn như sóng biển quanh hắn xoay tròn.

Mơ hồ có bàn long ở trong đó rít gào, một đạo chưởng phong Kim Toàn kia, tại đụng phải cổ chân nguyên này, thậm chí Diệp Hi Văn cũng không động thủ, nhất thời bị đánh tan, bị đánh nát bấy, chân nguyên còn tự động hướng phía Kim Toàn vồ đến.

Lúc này Kim Toàn phát ra tiến công cường đại nhất, chân nguyên kinh khủng hướng phía Diệp Hi Văn phô thiên cái địa bao trùm đến, khí thế như cuồng phong mưa rào vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook