Vũ Thần Không Gian

Chương 239: Quyết đấu Giang Hoa

Phó Khiếu Trần

18/04/2014

Nếu như muốn độc chiếm tất cả chỗ tốt, đúng là không thể nào, tất cả mọi người sẽ không đáp ứng.

Về phần những người khác, mấy người bọn hắn liên thủ, những người khác không phục thì làm thế nào.

Bất quá loại chuyện này cũng không cần nói ra, mọi người trong nội tâm biết rõ là được rồi.

Ngược lại lúc này, có nhiều ý tứ hàm xúc nhìn xem Giang Hoa cùng Diệp Hi Văn trong sân, nhìn người dám đảm đương mặt cùng Vạn Chân Minh khiêu chiến, người này xác thực có đảm phách.

- Ngươi lại vẫn dám xuất hiện!

Giang Hoa trong mắt lập tức biến thành oán độc, hoàn toàn mất hết lạnh nhạt, cùng thần sắc lạnh lùng.

Chỉ có Diệp Hi Văn, mới khiến cho hắn biến thành bộ dạng như vậy, nếu như không phải Diệp Hi Văn, hắn làm sao lại biến thành như vậy.

- Ta vì cái gì không dám hiện ra!

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn Giang Hoa.

- Ngươi quên ta nói sao? Có Vạn Chân Minh các ngươi sẽ không có ta, có ta một ngày, các ngươi đều đừng nghĩ sống an ổn.

Nghĩ đến tình cảnh bản thân mình bị đuổi giết một ngày một đêm, Diệp Hi Văn lửa giận trong lòng cũng muốn đốt xuyên trời cao rồi, mà lúc này đây mọi người cũng đều ngừng tranh đấu, có nhiều ý tứ nhìn xem Diệp Hi Văn cùng Giang Hoa đánh nhau.

Xem song phương thù hận, thật đúng là mọi người muốn, trước kia nghe đồn Giang Hoa đã từng đuổi theo giết một người, kết quả cuối cùng Giang Hoa chính mình bị mất một cánh tay, chẳng lẽ là người này sao?

Có ta không có ngươi, có ngươi không có ta, thù hận không ngờ lớn như vậy.

- Còn không mau giao ra đây, đạo thư là loại người như ngươi có khả năng có được sao?

Lúc này một người đệ tử Vạn Chân Minh nói ra.

- Xem ra Giang phó Minh chủ, không có đem chuyện của chúng ta cùng bọn thủ hạ của ngươi nói ra, các ngươi thật đúng là cho rằng chỉ là một tờ đạo thư sao?

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Giao ra đạo thư, cho ngươi chết thống khoái!

Lại là một tên Vạn Chân Minh đệ tử mở miệng nói ra.



- Cùng một người chết nói thêm cái gì, cùng Vạn Chân Minh chúng ta là địch, đó là một con đường chết!

Một Chân Đạo sáu trọng cảnh giới cao thủ đứng dậy, Chân Đạo lục trọng tuy không có quyền uy trong quá trình tẩy bài lần trước, nhưng coi như là một cao thủ rồi, đủ để chấn nhiếp một phương, nhưng bây giờ đang ở bên trong Vạn Chân Minh, lại chỉ có thể với tư cách thành viên bình thường.

Tên Chân Đạo sáu trọng cảnh giới cao thủ kia nói xong liền hướng Diệp Hi Văn công tới, bàn tay lớn tại trên bầu trời hóa ra, hướng phía Diệp Hi Văn chộp tới.

Chỉ thấy Diệp Hi Văn duỗi ra ngón tay nhẹ nhẹ một chút.

- PHỐC!

Cái đại thủ kia lập tức bị chia năm xẻ bảy, chỉ thấy tên Chân Đạo lục trọng đệ tử kia hét thảm một tiếng, cả đầu cánh tay đều chia năm xẻ bảy, hóa thành một hồi huyết vụ, kêu rên không thôi.

Ngay sau đó Diệp Hi Văn một bước bước ra, lập tức biến mất tại trước mặt mọi người, lập tức vọt vào những tên đệ tử Vạn Chân Minh, sớm lúc trước, Diệp Hi Văn đã sớm nnhìn thấy đám Vạn Chân Minh đệ tử.

- PHỐC!

- PHỐC!

- PHỐC!

Cơ hồ là tại trong nháy mắt, rất nhiều Vạn Chân Minh đệ tử tại công kích Diệp Hi Văn, trước sau nứt vỡ, hình thần câu diệt.

Trong nháy mắt tất cả Vạn Chân Minh đệ tử bị đánh tan tành, lập tức chấn nhiếp tất cả mọi người rồi.

Hơn nữa, thực lực của Diệp Hi Văn đã triệt để chấn nhiếp một ít người muốn rục rịch rồi, vốn là có người thấy được Diệp Hi Văn lấy được một tờ đạo thư, lập tức nghĩ chém giết tới, nhưng bây giờ nhìn đến Diệp Hi Văn thực lực như vậy, lập tức không dám ra tay, không nghĩ cách chém giết Diệp Hi Văn để cướp đoạt đạo thư.

Phải biết rằng những Vạn Chân Minh đệ tử này không thiếu Chân Đạo ngũ trọng, Chân Đạo lục trọng đệ tử, nhưng kết quả thì thế nào, còn không phải lập tức đều bị đánh chết sao, căn bản không có bất luận cái gì hoàn thủ, có thể nghĩ, Diệp Hi Văn thực lực chỉ sợ cũng sớm đã đến Chân Đạo thất trọng cảnh giới, ngoại trừ Chân Đạo thất trọng, không có khả năng nhẹ nhàng đem Vạn Chân Minh đệ tử tàn sát như vậy.

Mà mấy người Ưng Chiến lúc này cũng nhìn chăm chú, lông mày cau lại, vừa rồi thực lực Diệp Hi Văn bọn hắn đều nhìn ở trong mắt, Diệp Hi Văn lập tức liền từ một cái gia hỏa không biết sống chết, biến thành một người có thể cùng bọn họ bình tọa rồi.

Trên thế giới này thực lực vi tôn, cường giả thực lực vi tôn, đây là thực tế.

Giang Hoa ngăn cản không kịp, quả nhiên là tức giận đến xanh mặt, quát:

- Ngươi muốn chết, từ nay về sau, Vạn Yêu Đảo trên trời xuống đất, cũng sẽ không có chỗ cho ngươi dung thân đâu.

Mà lúc này Giang Hoa duỗi tay ra, một tòa Thần Mang Sơn Phong hướng phía Diệp Hi Văn áp xuống, Giang Hoa so về hai tháng trước, hiện tại Giang Hoa càng thêm đáng sợ, công lực so với trước kia tinh tiến không ít, tại vạn yêu đảo tiến độ tu luyện, vượt xa người bình thường tưởng tượng.



Bất quá Diệp Hi Văn cũng không phải là hai tháng trước, lúc này Diệp Hi Văn một chưởng đánh ra, một đầu Cự Long đã bay đi ra ngoài, gào thét một tiếng, trực tiếp đem Thần Sơn xé rách.

Diệp Hi Văn bước dài hướng Giang Hoa, toàn thân khí huyết đều bành trướng, toàn thân đều là da thịt màu đồng cổ, giống như một Viễn Cổ Bá Vương trọng sinh.

Thực lực tán phát ra, lập tức làm cho đám đệ tử vây xem, đều sắc mặt đại biến, thực lực như vậy quá mức khủng bố, một chút cũng không thể kém hơn so với bọn người Ưng Chiến.

Giang Hoa chấn động, hai tháng không thấy, Diệp Hi Văn rõ ràng đã biến thành thâm bất khả trắc như thế rồi, người này quả nhiên là một kình địch, hơn nữa tốc độ tiến bộ vượt xa tưởng tượng của hắn.

Hai tháng trước Diệp Hi Văn tuy đã rất khó đối phó, nhưng thực lực của hắn so với Diệp Hi Văn lúc ấy cao hơn hai cái cảnh giới, trên cơ bản là hoàn toàn áp đảo Diệp Hi Văn, nếu như không phải cuối cùng chủ quan, Diệp Hi Văn có thể đào tẩu hay không đều là một vấn đề, nhưng hiện tại, hắn đã gần như đột phá Chân Đạo thất trọng đỉnh phong, hai tháng này mất một cánh tay làm cho hắn vô cùng thống khổ, nhưng cũng là cho hắn tôi luyện rất lớn, hắn tự nhận so với hai tháng trước càng mạnh hơn nữa, hơn nữa còn sắp đột phá đến Chân Đạo bát trọng.

Nhưng khi hắn chính thức đột phá đến Chân Đạo bát trọng, vậy hắn cũng không sợ ai, tại vạn yêu đảo, đủ để hoành hành.

Nhưng là không đợi hắn đột phá, Diệp Hi Văn đã tới rồi, Diệp Hi Văn càng thêm đáng sợ, cùng hai tháng trước căn bản không thể so sánh nổi.

Nghĩ tới đây, Giang Hoa trong mắt sát ý bắn tung toé ra, người như vậy không thể để cho hắn phát triển, bằng không thì thật sự sẽ đối với toàn bộ Vạn Chân Minh đều tạo thành ảnh hưởng cực lớn.

Giang Hoa quát nhẹ một tiếng, một mảnh thần Mang Sơn mạch từ trên bầu trời đáp xuống, bọn hắn đã không có đường lui rồi, không phải ngươi chết hoặc là hắn vong, Diệp Hi Văn hai tháng trước đã nói, thật không ngờ, nhanh như vậy đã là sự thực.

Giang Hoa thúc dục Phá thần quyết, quét ngang mà ra, Thiên Băng Địa Liệt, hướng phía Diệp Hi Văn hung hăng quét ngang tới, còn là một chiêu đồng dạng, nhưng tại trong tay Giang Hoa, so với hai tháng trước càng thêm cường đại cùng đáng sợ hơn nhiều.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng không phải hai tháng trước rồi, thậm chí so với hai tháng trước mà nói, đáng sợ hơn rất nhiều.

Diệp Hi Văn chưởng phong như rồng, quét ngang mà ra, thần Mang Sơn mạch đều sụp đổ.

Đây là một hồi chiến đấu, Diệp Hi Văn tiện tay đánh nát bấy thần Mang Sơn mạch, áp tới, uy áp khủng bố tùy ý mà lên, một Bá Vương áp tới, có được lực lượng không thể nào tưởng tượng nổi.

Cùng Giang Hoa lần trước giao thủ có được ưu thế áp đảo lúc này đã bất đồng, lần này Diệp Hi Văn ngay từ đầu lấy được áp đảo, vô luận là lực lượng hay là Công Pháp, Giang Hoa đều bị Diệp Hi Văn hoàn toàn đánh rơi xuống hạ phong.

- Oanh!

Sát cơ bắn tung toé mà ra, Diệp Hi Văn toàn lực ra tay, các loại Vũ Đạo Công Pháp hoàn toàn không có câu thúc, đều oanh kích ra.

Mà Giang Hoa cũng cảm thấy nguy cơ, càng là toàn lực ra tay, các loại võ đạo thần công hoàn toàn không kiêng sợ phóng thích ra, Thần Mang Sơn mạch thật dài, hóa thành một thanh trường kiếm, lập tức hướng phía Diệp Hi Văn quét ngang xuống.

Diệp Hi Văn không có chủ quan, tuy nhiên hắn đã hoàn toàn áp chế Giang Hoa, nhưng là hắn không có bất kỳ buông lỏng, hắn đương nhiên biết rõ, lúc ấy chính mình đã lật bàn như thế nào, làm thế nào đánh trọng thương Giang Hoa, mà bây giờ hắn tuyệt đối sẽ không cho Giang Hoa bất kỳ cơ hội nào.

Diệp Hi Văn bá thể Vô Địch, một chưởng hướng phía thần mang trường kiếm oanh kích đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook