Vũ Thần Không Gian

Chương 235: Phong vân tụ Tiên cung

Phó Khiếu Trần

16/04/2014

Đầu tiên thế lực thứ nhất đến là người Phi Ưng Minh, mấy chục người hạo hạo đãng đãng ngang trời cất bước mà đến, cầm đầu một người to lớn giống như Cầu Long, khuôn mặt cương nghị, nam tử mũi ưng giống như là diều hâu, đúng là Phi Ưng Minh Minh chủ, Chiến Ưng.

Chiến Ưng khí phách mười phần, giống như là một tuyệt thế Man Thần hàng lâm, mắt sáng như đuốc, ánh mắt làm cho tất cả mọi người không dám cùng hắn đối mặt.

Diệp Hi Văn hướng phía Chiến Ưng nhìn mấy lần, sau đại tẩy bài, y vững vàng ngồi trên liên minh hàng đầu, thực lực của hắn quả thực khó có thể tưởng tượng được.

Chỉ sợ Chân Đạo bát trọng thực lực cũng không phải giả, cho dù là vừa mới đột phá đến Chân Đạo bát trọng, nhưng là vẫn là cực kỳ đáng sợ, hơn nữa hắn vô cùng có khả năng trước khi rời khỏi Vạn yêu đảo tấn chức trở thành Chân Đạo Cửu Trọng, đây đã là Chân Đạo đệ tử có khả năng đạt tới cực hạn, xa hơn nữa là cấp bậc Tứ đại thân truyền đệ tử rồi, đã không phải là Chân truyền đệ tử có thể làm được rồi.

Chiến Ưng niên kỷ chưa đến 50, rõ ràng có thể làm được, thực lực mạnh, xác thực khó có thể tưởng tượng.

- Là Phi Ưng Minh Minh chủ Chiến Ưng sao? Tuổi còn trẻ thực lực lại sâu khó có thể tưởng tượng được.

- Đúng vậy a, lần này tẩy bài, nhiều ít Minh chủ bị đá xuống dưới, vốn là còn ngang ngược càn rỡ, Minh chủ phong quang vô hạn đều giống như chó nhà có tang, chỉ có Phi Ưng Minh là ngoại lệ đấy.

- Chiến Ưng thực lực chỉ sợ là có che dấu, cũng là đỉnh tiêm nhất, thân phận đệ nhất minh Minh chủ, xác thực là chính xác.

Ngay sau đó lại là một hồi bạo động, một đám nữ tử tuổi trẻ đạp không mà đến, dưới ánh trăng, giống như Lăng Ba tiên tử.

Cầm đầu là một người ước chừng mười bảy mười tám tuổi, một thân tuyết sắc váy dài, nữ tử trên mặt sương lạnh, một đôi mắt to lập loè linh động, lông mày kẻ đen cong cong, ngũ quan tinh xảo, chỉ là trên mặt lại mang theo vài phần sương lạnh, có bộ dạng cách xa người ngàn dặm.

Là Thần Nữ minh Minh chủ, Cơ Minh Nguyệt.

- Đây là ngườiThần Nữ minh đã đến, chậc chậc, quả nhiên từng người đều là thiên tư quốc sắc, đại khái toàn bộ Đông Nam vực mười quốc gia có thực lực cùng tư sắc nhất, đều tập trung vào Thần Nữ minh rồi.

Một người đệ tử tán thưởng không thôi, nói ra.

Thần Nữ minh nữ tử tư sắc, mặc dù là bọn hắn được xưng thiên tài thanh niên tuấn kiệt cũng không thể không ghé mắt.



- Nhất là Thần Nữ minh Minh chủ, Cơ Minh Nguyệt, tư sắc xuất chúng, quả thực có thể nói là khuynh quốc Khuynh Thành, nếu như có thể âu yếm, cũng không uổng công đi vào cái thế giới này một lần rồi.

- Ngươi làm mộng à, những người chúng ta tuy nhiên cũng được xưng tụng là tuấn kiệt, nhưng làm sao có thể cùng Cơ Minh Nguyệt đánh đồng, từ gia tộc là Trung Nguyên đại tộc cường hoành, huống chi Cơ Minh Nguyệt thiên phú cực cao, hiện tại tuyệt đối đã là Chân Đạo thất trọng thực lực, ngươi cũng phải có thể dựa vào gần người khác mới được.

Thần Nữ minh cơ bản đại bộ phận bao gồm là nữ tính Võ Giả, tương đối với nam tính Võ Giả mà nói, nữ tính Võ Giả Tiên Thiên có vẻ yếu thế, ví dụ như thể lực, cùng nam tính Võ Giả, cũng không có thể so sánh.

Vô luận là thượng đẳng Võ Giả hay là cấp Võ Giả bậc thấp, nữ tính Võ Giả thường thường tại số lượng cùng chất lượng đều không thế nào chiếm ưu thế, nói thí dụ như thân truyền tứ đại đệ tử, chỉ có Thủy Yên La là nữ tính.

Tuy nhiên cũng có một ít tuyệt diễm kinh thái thiên tài tồn tại, nhưng đền bù không được chất lượng cùng số lượng chênh lệch.

Bất quá có thể từ trong đó trổ hết tài năng, không hề nghi ngờ đều là người nổi bật trong đó.

Tuyệt đối không thể coi thường cái chủng loại kia.

- Tử Vi Minh người đã đến!

Lúc này lại có một đám người phát hiện, một đám đang mặc trang phục màu tím ngang trời cao mà đến.

Cầm đầu một người trẻ tuổi khí vũ hiên ngang cất bước mà đến, mỗi một bước đều có thể phóng ra mấy trăm mét, hiện ra thân pháp tu vi cực kỳ đáng sợ, đó là Tử Vi Minh Minh chủ, Vương Tử Vi.

Tử Vi, nếu như không biết ngoại nhân còn tưởng rằng là Tử Vi hoa Tử Vi, kỳ thật Tử Vi chính là cái Tử Vi kia, hắn tự số Tử Vi Đế Quân, tương lai muốn quân lâm thiên hạ, dã tâm cùng phách lực vô cùng mạnh mẽ.

- Lần này tẩy bài, bốn Đại Liên Minh đã xuất hiện ba cái rồi, còn thừa lại một cái Vạn Chân Minh cuối cùng rồi, không biết Vạn Chân Minh Minh chủ hội xuất hiện, mọi người đều nói Vạn Chân Minh Minh chủ vô cùng thần bí, thực lực cũng cực cao, nhưng là cho tới bây giờ đều không có người chính thức nhìn thấy hắn.

- Mặc kệ, mặc kệ hắn tới hay không, cho dù là hai cái phó Minh chủ tới cũng trấn áp tràng diện rồi.

Lần này tẩy bài, xuất hiện bốn cái liên minh thực lực khổng lồ, phân biệt là Phi Ưng Minh, Thần Nữ minh, Tử Vi Minh cùng Vạn Chân Minh, bốn Đại Liên Minh vượt xa các liên minh khác, thực lực được gọi là bốn Đại Liên Minh, là siêu cấp Cự Vô Phách.

Mà Phi Ưng Minh trong đó là liên minh uy tín lâu năm nhất, mà trong đó lại Vạn Chân Minh thần bí nhất, Vạn Chân Minh Minh chủ cho tới bây giờ đều không có lộ mặt qua, nhưng bằng vào hai phó Minh chủ, Vạn Chân Minh có vị trí liên minh đỉnh cấp.



Không đợi mọi người bắt đầu thảo luận như thế nào, lại là một hồi thanh thế hạo hạo đãng đãng, mọi người thảo luận hồi lâu Vạn Chân Minh rốt cục muốn đi tới hơn mười người, rất nhanh chạy tới hiện trường.

Mà dẫn đầu chính là người truy sát Diệp Hi Văn một ngày một đêm Giang Hoa, Diệp Hi Văn nhìn lại, Giang Hoa trải qua hơn hai tháng thời gian nghỉ ngơi và hồi phục trị liệu đã hồi phục hoàn toàn, chỉ là trong tay áo bên trái không còn cánh tay kia.

Tiếp theo là bốn thế lực lớn đều đến đông đủ, lập tức vô số người đều kích động, những thế lực này đều đến đông đủ, như vậy muốn bắt đầu chính thức xâm nhạp một tòa Tiên cung rồi, bên ngoài những âm binh quỷ tốt là vấn đề lớn nhất.

Diệp Hi Văn tuy ánh mắt gắt gao chằm chằm vào Giang Hoa, nhưng lại không có tiến lên, hiện tại còn không phải là thời điểm lao ra.

Không chỉ là Giang Hoa, còn có Vạn Chân Minh, Diệp Hi Văn một ngày cũng không để cho bọn hắn dễ chịu.

Cái gì chó má Minh chủ, không gia nhập sẽ bị đuổi giết, mà lấy tâm cảnh Diệp Hi Văn, vãn bị tức nổi trận lôi đình, loại hành động không nói đạo lý, Diệp Hi Văn thẳng nói cho bọn hắn biết, đùa nghịch Bá Đạo cũng phải xem là ai.

- Diệp Hi Văn, một tòa Tiên cung này chỉ sợ cũng không đơn giản, hung lệ vô cùng ah!

Diệp Mặc nói ra.

- Bên trong từng đợt đều là tử khí hung lệ, khẳng định có cái đồ vật gì đó không được.

Bất quá ở thời điểm này, những thứ Võ Giả khác đã sớm nhịn không được, thậm chí nghĩ đạt được một tòa Tiên cung bảo vật, khả năng có bảo vật cực lớn.

Đạt được bảo vật dụ hoặc đã vượt qua, bọn hắn đối với khả năng xuất hiện nguy hiểm cũng không lo lắng, khi bọn hắn xem ra, nguy hiểm có lẽ có, nhưng bọn hắn nhiều người như vậy, có nguy hiểm gì cũng là không sợ.

Có lẽ cái gọi là nhiều người cũng tăng thêm lòng dũng cảm.

Bất quá là như thế, nhưng là mọi người lại không có vội vã ra tay, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì bây giờ là buổi tối, mọi người đều biết, buổi tối âm khí đối với những âm binh quỷ tốt này mà nói khả năng có thể phát huy ra 120% thực lực.

Cho nên muốn đợi trời đã sáng nói sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook