Vũ Thần Không Gian

Chương 274: Phiên Thiên Ấn

Phó Khiếu Trần

26/05/2014

- Oanh!

Công kích kinh khủng trong nháy mắt đánh bạo quỷ trảo kia.

- Lá gan không nhỏ!

Diệp Hi Văn cười lạnh đứng lên, lúc này hắn hoàn toàn hấp thu thi hạch, Diệp Hi Văn rất nhẹ nhàng đột phá đến Chân Đạo tám trọng cảnh giới, so với hắn lúc trước đột phá càng dễ dàng.

Nếu như nói cảnh giới là dòng nước, thực lực là nước, vậy dĩ vãng Diệp Hi Văn chính là tại một bên dòng nước, độ khó lớn như thế nào có thể nghĩ, thế nhưng hiện tại cũng đã đổ xuống ao rồi, chỉ cần không ngừng dẫn nước vào là được.

Cũng có đủ năng lượng, cũng đủ để Diệp Hi Văn đột phá.

Đột phá đến Chân Đạo tám trọng, sức chiến đấu Diệp Hi Văn có thể quét ngang Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới, hắn tích lũy nhiều lắm, cùng cảnh giới hắn chính là vô địch.

- Ở đây là có chuyện gì?

Đầu Thi Ma Thư Yêu hiển nhiên không có phản ứng, hắn không biếtchuyện gì xảy ra.

- A, ngươi đem thi hạch lão tổ ta muốn hấp thu, ngươi thực sự là muốn chết, ta muốn nuốt ngươi bù đắp tổn thất của ta.

Đầu Thi Ma cũng bị chọc giận điên rồi, hắn thật vất vả có cơ hội có thể bước vào nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới, lại bị Diệp Hi Văn phá hủy.

Nửa bước Truyền Kỳ, tại toàn bộ thế giới, đều có thể xưng vương xưng bá, làm một phương lão tổ, trừ phi là đụng tới Truyền Kỳ lão yêu quái ở chỗ sâu trong thư khố, bằng không đều là vô địch.

Đầu Thi Ma trên tay xuất hiện thi hỏa, bắt đầu hừng hực thiêu đốt, ánh huỳnh quang hiện ra, một mùi hôi thối xông ra, trong nháy mắt trải rộng toàn bộ cốt trảo, hướng phía Diệp Hi Văn chộp tới.

Loại thi hỏa này phi thường thâm độc, đụng tới một điểm đều có khả năng bị hòa tan, bởi hính là dùng thi thủy mà thành.

- Chết đi, chết đi!

Đầu Thi Ma khí điên rồi, muốn đem Diệp Hi Văn trảo chết.

- Chút tài mọn.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, bàn tay to vận chuyển Phách Thể Quyết, cả người hiện ra màu đồng cổ sắc, lúc này Diệp Hi Văn ngay cả Kim Thân cũng không có sử dụng.

Diệp Hi Văn khí thế như bá vương chuyển thế, thế như chẻ tre, trong nháy mắt bắt được thi hỏa kia.

- Két két két.

Trong nháy mắt, thi hỏa kia tại trên tay Diệp Hi Văn không có thiêu mòn, thế nhưng ngay cả da thịt Diệp Hi Văn đều không xuyên qua, trong nháy mắt bị Diệp Hi Văn Yên Diệt.

Một bên đầu tiểu Thư Yêu kia trên mặt là hiện ra vẻ khó có thể tin, thi hỏa phi thường thâm độc, đầu Thi Ma này tại trong thư khố không phải đỉnh tiêm cao nhất, thế nhưng cũng là nhất lưu cao thủ, tại trong rất nhiều Thư Yêu, cũng là có tiếng tăm lừng lẫy, nhất là thi hỏa hắn là danh chấn mấy trăm năm, nhưng căn bản ngay cả da sư huynh đều thiêu không được, đã bị trực tiếp trảo diệt, sư huynh này của hắn mạnh đến dạng cái gì, quả thực khó có thể tưởng tượng.

Nhất thời may mắn, là đại vận hắn, từ Diệp Hi Văn chiếm được tốt chỗ cực đại, nhưng lúc này cũng là hắn, nếu không phải báo đáp Diệp Hi Văn bọn hắn, căn bản không có khả năng cho hắn nhiều chỗ tốt như vậy.

- Cái gì không có khả năng.

Đầu Thi Ma thấy thi hỏa trong nháy mắt bị thôn phệ mất, căn bản khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn.

- Không có khả năng, thi đạo lão tổ là vô địch.

- Vô địch, chỉ bằng ngươi? Còn kém xa lắm.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, cùng hai đầu nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi lần trước bị hắn chém giết, đầu Thi Ma này tại trên thi đường không là một điểm nửa điểm, dù sao người ta mới chân chính là thi thể, mà đầu Thi Ma này tu luyện là thư đạo, thế nhưng thuộc về chính Thư Yêu, căn bản không phải cùng một chủng loại.

Những Thư Yêu này nếu như nhận thức không rõ ràng lắm, thành tựu vĩnh viễn đều có hạn.

- Ta thật ra muốn nhìn một chút thi đạo có cái bí mật gì.

Diệp Hi Văn đối với thi đạo cũng có hứng thú, nếu như người là sinh, quỷ là chết, vậy Cương Thi chính là trung gian, nửa vời gì đó, Cương Thi điều không phải vật chết, cũng không phải vật còn sống, mà phải nói là sinh vật không chết.



Trong thiên địa hoặc là chết, hoặc là sinh, chỉ có Cương Thi là bất đồng, ở tam giới, không tại trong Ngũ hành, đây là một loại luân hôig, cũng là bác đại tinh thâm.

- Hám sơn ấn!

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, ở trên hư không, một cái ấn tín thật lớn và dây đeo triện trong nháy mắt hình thành, rất nhanh làm sập xuống.

Đây là một loại cảnh tượng cực kỳ kinh khủng, cảm giác đem đại địa đều bay qua, đầu Thi Ma kia quả thực như là bị tập trung, căn bản đều không tránh thoát.

Trong nháy mắt đè ép xuống tới!

Đây là Diệp Hi Văn tại Vạn Yêu Đảo đạt được một môn truyền thừa khác, từ trên người Mộ Nô lão nhân đạt được môn truyền thừa kinh thế.

Môn truyền thừa này tên là Phiên Thiên Ấn.

Cùng kiếp trước Diệp Hi Văn nghe nói là một môn pháp bảo, mà là một môn công kích bí pháp kinh thế, về phần nơi phát ra bí pháp, Diệp Hi Văn đạt được truyền thừa cũng rất hàm hồ, chỉ nói là một tên cướp truyền thừa xuống tới bí pháp, công kích vô song.

Phiên Thiên Ấn bí pháp chia làm ba giai đoạn, hám sơn ấn, đảo hải ấn, Phiên Thiên Ấn, đối với Diệp Hi Văn cũng nắm giữ không ít tinh diệu trong đó, nhưng Diệp Hi Văn hiện tại công lực, cũng chỉ có thể sử dụng hám sơn ấn mà thôi, nhưng mặc dù chỉ có thể đánh ra hám sơn ấn, uy lực cũng rất lớn, đồng dạng là Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới Thi Ma cũng bị đánh chết.

Tuy rằng Diệp Hi Văn công lực hơn xa có liên quan hệ, thế nhưng hám sơn ấn cường hãn cũng không cần phải nói.

Đầu Thi Ma có điểm thong thả suy nghĩ, rốt cục phản ứng, Diệp Hi Văn là cao thủ hắn tuyệt đối không thể trêu vào, ít nhất hiện tại Diệp Hi Văn là hắn tuyệt đối không thể trêu vào, tiện tay giết hắn, căn bản là dễ dàng.

- Không nên, không nên, ta có thể giảng giải cho ngươi thi đạo lý luận, cho ngươi tại trên đường thực lực tăng mạnh.

Đầu Thi Ma vội vã hô.

- Không cần.

Đối với người khác mà nói, chuyện này có lẽ có lực hấp dẫn nhất định, bất quá đối với thần bí không gian Diệp Hi Văn mà nói, cũng không có bất luận cái lực hấp dẫn gì.

- Oanh!

Một tiếng kinh khủng nổ vang lên, đầu Thi Ma kia bị tạp thành một đoàn tinh khí, Diệp Hi Văn bàn tay to đánh ra một trảo, trực tiếp ném trong thân thể tiểu Thư Yêu.

Tiểu Thư Yêu vội vã vận công tiêu hóa một đoàn tinh khí này.

Qua hồi lâu, tiểu Thư Yêu khí thế bị kiềm hãm, ngay sau đó một cổ khí tức càng thêm khổng lồ dựng lên, hắn rốt cục bước vào Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới.

Bản thân hắn chính là Chân Đạo cửu trọng đỉnh, chỉ kém một chút là có thể bước vào Chân Đạo Đại Viên Mãn, mà Diệp Hi Văn hiện tại bất quá là sớm giúp hắn mà thôi, đối với đám Thư Yêu mà nói, qua lại thôn phệ cũng là một phương pháp tốt, cảnh giới hoàn toàn không cần lo lắng, dù sao những thư yêu trong sách này có rất nhiều điều ghi chép cảnh giới phi thường cao thâm, căn bản là không có gì

- Đa tạ sư huynh tái tạo chi ân.

Tiểu Thư Yêu chắp tay nói ra, hắn nói thật thực lòng, nếu như không có Diệp Hi Văn, hắn chính là một con tiểu Thư Yêu tại tầng dưới chót leo lên.

- Nếu như ta đem ngươi mang đi ra ngoài, ngươi có nguyện ý hay không?

Diệp Hi Văn nhìn chằm chằm tiểu Thư Yêu hỏi.

- Nguyện ý, đương nhiên nguyện ý.

Thư Yêu vội vã nói ra, cái thư khố này tuy rằng được xưng tiểu thế giới, phi thường lớn, thế nhưng nói đến cũng chỉ là không gian mảnh nhỏ mà thôi, làm sao có thể cùng võ giới thật như vậy so sánh, hắn từ khi sinh ra vốn không muốn muốn đi ra ngoài, thế nhưng Nhất Nguyên Tông tổ kiến cái thư khố này, cũng phái tới cao thủ phi thường kinh khủng trấn thủ, bọn họ căn bản là không có cơ hội đi ra ngoài, Nhất Nguyên Tông cũng sợ những loại loại hình thư tịch này ngưng tụ mà thành Thư Yêu đi ra ngoài làm hại một phương.

Nếu muốn đi ra ngoài, chỉ có một loại biện pháp, đó chính là đầu nhập vào Nhất Nguyên Tông, vì Nhất Nguyên Tông lập hạ công lao hãn mã, hơn nữa công lực cũng tinh tiến, thì mới có cơ hội đi ra ngoài, chân chính bái nhập Nhất Nguyên Tông, trở thành Nhất Nguyên Tông Chấp Sự, thậm chí có cơ hội trở thành Nhất Nguyên Tông đệ tử cường đại, những điều này đều là cơ duyên khó có được.

Thế nhưng người như vậy dù sao cũng là số ít, một trăm năm cũng không thấy có một đầu Thư Yêu có thể đạt được, đối với hắn mà nói, điều này cũng là một loại hy vọng xa vời, hắn bất quá là một đầu Thư Yêu vừa mới sinh ra mà thôi, nếu như không phải có Diệp Hi Văn hỗ trợ, chỉ dựa vào chính hắn, khả năng đời này cũng không có cơ hội trở thành Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới.

Đối với Diệp Hi Văn nói, tự nhiên là đồng ý.

- Tốt lắm, ta ở bên ngoài sáng lập một cái phe phái, gọi Thiên Vũ Các, thế nhưng lúc đầu, ta phải ly khai Nhất Nguyên Tông, đi Chân Vũ học phủ, ta sẽ nghĩ biện pháp để ngươi danh ngạch Chân Truyền đệ tử, ngươi thay ta tọa trấn Thiên Vũ Các, như thế nào.



Diệp Hi Văn nói ra, kỳ thực đây là tình huống Diệp Hi Văn đã sớm nghĩ ra, hắn sau khi rời khỏi, Thiên Vũ Các cũng không có cao thủ tọa trấn, hiện tại Thiên Vũ Các tổng cộng cũng có mấy cái Chân Đạo cao thủ tọa trấn, đối với phe phái thông thường mà nói, xác thực là đủ rồi, thế nhưng đối với phe phái một cái thân truyền đệ tử mà nói, còn kém xa.

Hắn chính là muốn bồi dưỡng con Thư Yêu này, thay thế hắn tọa trấn Thiên Vũ Các, lúc đó hắn có thể yên tâm đi Chân Vũ học phủ, có Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới cao thủ tọa trấn, hơn nữa hắn hiện tại cùng Sở Kinh Tài bên kia giải hòa, có Sở Kinh Tài thỉnh thoảng chiếu khán, hơn nữa một hệ Thanh Phong Sơn phân tông tại Nhất Nguyên Tông hỗ trợ, Thiên Vũ Các thật vững như núi Thái.

Đương nhiên, Diệp Hi Văn lại thêm coi trọng là bản tính nó, có thể là bản thể ước trong một quyển tuyên dương đạo nghĩa trung thành, con Thư Yêu này bản tính tốt, điểm ấy vừa rồi Thi Ma đánh bất ngờ, hắn sống chết cũng không buông tha bảo hộ Diệp Hi Văn.

Nếu như không phải Diệp Hi Văn, cũng không khả năng tốn hao lớn tinh lực như vậy bồi dưỡng hắn.

- Nguyện ý, ta đương nhiên nguyện ý.

Tiểu Thư Yêu vội vã gật đầu, có thể đi ra ngoài chính là thiên đại tốt sự, huống chi còn có thể đạt được một cái danh ngạch Chân Truyền đệ tử, quả thực là chuyện tốt.

- Ngươi tên là gì?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Còn không có tên.

Tiểu Thư Yêu nói ra.

- Nếu như vậy, ta đây cho ngươi lấy cái tên, sau đó sẽ gọi ngươi là Diệp Thư.

Lúc chém giết Thi Ma, Diệp Hi Văn không có tiếp tục tiến vào, tuy rằng hắn rất muốn đem tất cả thư tịch đều nhìn một lần, nhưng bên trong thư khố có rất Thư Yêu cường đại, rất nhiều Thư Yêu này đều là nửa bước Truyền Kỳ cùng Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, những Thư Yêu này Diệp Hi Văn cũng không phải là đối thủ, bởi vậy chỉ có thể thôi, nhưng hành trình thư khố lần này, đối với Diệp Hi Văn mà nói, xác thực là thu được rất nhiều.

Trực tiếp đi Nhất Nguyên Tông tìm những ghi chép về Chân Vũ học phủ, kiểm tra những ghi chép này.

Truyền thuyết Chân Vũ học phủ thật lâu trước đây, lúc tổ tiên nhân loại đi tới thật võ giới, để chống đỡ rất nhiều yêu thú tập kích, đã đem võ đạo truyền thừa xuống phía dưới sau đó mới thành lập.

Lịch sử phi thường phi lâu dài, cụ thể bắt đầu đến cái niên đại gì, đã không ai biết, bởi vì nhiều lần chiến tranh cùng một chút nguyên nhân, nhân loại lịch sử đã xuất hiện nhiều hơn, có rất nhiều sự tình đều vùi lấp tại bên trong bụi bậm lịch sử, không ai đã biết.

Hầu như có thể nói các thế lực lớn nhỏ Nam vực, thậm chí toàn bộ Võ giới nhiều hoặc ít đều có cùng Chân Vũ học phủ quan hệ sâu xa, có rất nhiều thế lực năm đó do Chân Vũ học phủ đệ tử đi ra sáng tạo lên, có thể thấy được Chân Vũ học phủ địa vị cao như thế nào.

Nói tóm lại, đối với giới thiệu Chân Vũ học phủ đều là một ít không rõ, cũng không có cái gì tỉ mỉ đặc biệt giới thiệu, điều này làm cho Diệp Hi Văn có chút thất vọng, nhưng cuối cùng mặc kệ thế nào, so với cái gì cũng không biết còn hơn.

Nhưng lúc này cũng nên trở lại, Diệp Hi Văn quyết định chủ ý, mang theo Diệp Thư đi ra ngoài.

Thư Yêu không thể đơn giản ly khai thư khố, trừ phi lập đủ công lao, mới có thể từ trong đó thoát ly, bất quá Diệp Hi Văn là ai, hắn là thân truyền đệ tử, tương lai đã định trước tại Nhất Nguyên Tông thành đại nhân vật.

Muốn đem Diệp Thư mang đi, căn bản không phải cái vấn đề gì, Diệp Thư phải ly khai cần lập công lao, nhưng có thể đem công lao Diệp Hi Văn trao đổi, Diệp Hi Văn ở trên đảo Thiên cơ, lập rất nhiều công lao, có thể chuyển hóa thành tích phân, những tích phân này Diệp Hi Văn đều không có tới kịp sử dụng, hiện tại hoàn toàn có thể đem cho Diệp Thư dùng.

- Ngươi thực sự muốn đem hắn mang đi?

Lão giả trông coi thư khố có chút ngoài ý muốn nhìn Diệp Hi Văn, lại thêm ngoài ý muốn là nhìn hắn tại mấy tháng thời gian, Diệp Thư xảy ra biến hóa tăng mạnh, Diệp Thư cũng là thủ hạ hắn, chính là một trong rất nhiều Thư Yêu, chỉ cần là đầu nhập vào được Thư Yêu, hắn đều biết dõ nhất thanh nhị sở, chỉ là không nghĩ tới, lúc này mới thời gian ngắn như thế, mà Thư yêu đã có loại biến hóa này.

- Ân!

Diệp Hi Văn nói ra.

- Lấy tu vi hắn hiện tại, xác thực có thể xin thoát ly.

Lão giả kia cười cười, nhưng thật ra có chút vui mừng nhìn Diệp Thư nói ra.

- Ngươi coi như là có đại tạo hóa, sau đó tiền đồ không thể hạn lượng.

- Tạ ơn lão tổ tông.

Diệp Thư trong mắt tràn đầy nước mắt, nếu như không có cái lão giả này, bọn họ những Thư Yêu tầng dưới chót căn bản không có biện pháp sống đến bây giờ, nếu không bị Thư Yêu cường đại khác tróc đi làm nô lệ, chính là bị Thư Yêu khác thôn phệ.

Tàn khốc ở đây còn hơn nhân loại chinh phạt nhiều.

- Diệp Hi Văn, lão gia hỏa này là một đầu Thư Yêu, sách sách, coi như là tu luyện thành công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook