Vũ Thần Không Gian

Chương 200: Phía sau màn đánh cờ

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Tên trưởng lão kia đột nhiên ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn nói, ánh mắt như đao như kiếm, cũng không cóhữu hảo.

Rất nhiều đệ tử nhìn qua đều là sững sờ, thật không ngờ người trẻ tuổi này, lại là Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn hiện tại tuy nổi danh, nhưng thực tế có người nhìn thấy Diệp Hi Văn cũng không tính là nhiều.

Lúc này bọn họ mới biết, thì ra người này là Diệp Hi Văn, sau đó lập tức kích động, phải biết rằng, hiện tại Diệp Hi Văn trở thành thần tượng của rất nhiều đệ tử trẻ tuổi Nhất Nguyên Tông, hắn mới gia nhập tổng tông không có bao lâu, đã trổ hết tài năng, trở thành Chân Đạo cấp bậc cao thủ, quả thực chính là một cái Truyền Kỳ giống như sự tích vậy.

Diệp Hi Văn sững sờ, không nghĩ tới đối phương là Kim Tuyền trưởng lão, mà đối phương không có hắn mặt mũi, hắn tự nhiên cũng sẽ không để cho đối phương mặt mũi, lúc này Diệp Hi vẵn cũng không có hứng thú đi lấy lòng hắn, chỉ là thản nhiên nói:

- Ta muốn tấn chức Chân truyền đệ tử!

- Ngươi không đủ tư cách!

Kim Tuyền lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn nói ra.

- Ngươi ngược lại là nói, ta vì cái gì không đủ tư cách!

Diệp Hi Văn cười lạnh nói, hắn biết rõ, Kim Tuyền là cố ý khó xử hắn đây.

- Ta nói không đủ tư cách!

Kim Tuyền lạnh lùng nói.

- Làm càn, ngươi bất quá là một cái Công Đức trưởng lão nho nhỏ, rõ ràng dám tự tiện quyết định loại chuyện này!

Diệp Hi Văn lạnh quát một tiếng nói ra.

Tấn chức Chân truyền đệ tử, đối với toàn bộ Nhất Nguyên Tông mà nói, đều là đại sự, Nhất Nguyên Tông chân truyền đế tử mặc dù có mấy trăm, nhưng đều là mấy trăm năm tích lũy xuống, mỗi lần gia tăng một Chân truyền đệ tử, cũng sẽ là đại sự Nhất Nguyên Tông.

Một khi Công Đức trưởng lão đạt được, lập tức báo cáo Trưởng Lão Hội, sau đó giúp người đó tấn chức.

Diệp Hi Văn căn bản không sợ hắn, trưởng lão tuy tại Nhất Nguyên Tông quyền uy không nhỏ, nói là cùng Chân truyền đệ tử đánh đồng, nhưng kỳ thật làm sao có thể cùng Chân truyền đệ tử đánh đồng được, trưởng lão được tông môn coi trọng trình độ xa xa không bằng Chân truyền đệ tử, Chân truyền đệ tử đại biểu chính là hi vọng trong môn phái, là tương lai trụ cột môn phái, trong đó tất cả Phong thủ tọa, cùng với chưởng môn đều là từ những Chân truyền đệ tử này đi ra, mà trưởng lão bất quá là một đời Chân truyền đệ tử thất bại, tiềm lực có hạn, chỉ có thể đi làm trưởng lão, điều này chênh lệch không nói cũng biết rồi.

- Coi trời bằng vung, ngươi bất quá là một cái Nội Môn Đệ Tử nho nhỏ, vậy mà muốn phạm thượng sao?

Kim Tuyền lạnh lùng chằm chằm nhìn vào Diệp Hi Văn quát ra, hắn không che dấu chút nào hận ý đối với Diệp Hi Văn, trong mắt hắn, Diệp Hi Văn vẫn là hơn hai tháng trước chính là Nội Môn Đệ Tử mà thôi, mặc dù có tin tức truyền đến Diệp Hi Văn đã biến thành lợi hại, nhưng hắn căn bản cũng không tin.

- Nội Môn Đệ Tử phạm thượng, đây là lỗi lớn, ta bắt ngươi phế đi võ công của ngươi!

Kim Tuyền tàn nhẫn cười, lập tức động thủ, một đạo chưởng phong khủng bố hướng phía Diệp Hi Văn oanh đến, hắn vừa ra tay đã dùng toàn lực rồi, bởi vì hắn biết rõ, thực lực Diệp Hi Văn tựa hồ có thể so với Chân truyền đệ tử, tuy hắn tự tin, Diệp Hi Văn khẳng định không phải là đối thủ của hắn, nhưng dù sao cũng đã có thể so với Chân truyền đệ tử có thực lực nhất định.

- Vô liêm sỉ!

Diệp Hi Văn giận không kềm được, trong lồng ngực sát ý sôi trào, toàn thân chân nguyên lập tức sôi trào ra, sau đó bao khỏa vào, giống như là sóng biển một vòng một vòng xoay tròn.

Ẩn ẩn có Bàn Long ở trong đó gào thét, một đạo Trương Phong của Kim Tuyền đụng phải cổ chân nguyên kia, thậm chí đều không cần Diệp Hi Văn động thủ, lập tức bị đánh tan, chân nguyên còn tự động hướng về phía Kim Tuyền nhào qua.

- Ngươi lớn mật, ngươi có biết hay không, đệ tử các ngươi động thủ đối với trưởng lão chính là tử tội sao?

Kim Tuyền trưởng lão nói, nhưng lại không có biện pháp che dấu ánh mắt kinh hãi, Diệp Hi Văn làm sao đáng sợ như vậy, so với hai tháng trước, quả thực là ngày đêm khác biệt, mấy tháng trước, hắn còn có thể nhẹ nhàng áp chế Diệp Hi Văn, nhưng hiện tại, thế công của hắn bị Diệp Hi Văn nhẹ nhàng hóa giải.



Lúc này Kim Tuyền phát ra công kích cường đại nhất, chân nguyên khủng bố cuốn lấy Diệp Hi Văn, giống như là cơn cuồng phong mưa rào vậy.

Toàn bộ Công Đức Điện cũng bắt đầu sôi trào lên.

- Chỉ bằng ngươi sao.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, một tay thò ra, hóa thành long trảo, lập tức tạo thành một đạo gió lốc.

- Oanh!

Cơ hồ tại trong nháy mắt liền đem tất cả thế công của Kim Tuyền hóa giải, sau đó có một cổ lực đạo kinh khủng hung hăng oanh kích đến trên người Kim Tuyền, làm cho Kim Tuyền trực tiếp bị oanh kích bay ra ngoài, hung hăng đập vào một cây cột, cũng không biết đụng gẫy bao nhiêu cây nữa.

Một bên có rất nhiều đệ tử đều trợn mắt kinh ngạc nhìn xem một màn này, Diệp Hi Văn cùng Kim Tuyền quyết đấu, Diệp Hi Văn mới dùng một chiêu đa hoàn toàn đánh bại công kích của Kim Tuyền, Kim Tuyền đúng không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn.

- Thực lực Chân Đạo cảnh giới ah, Diệp sư huynh quả nhiên là có thực lực Chân Đạo!

- Đúng vậy, thực lực đã đến Chân Đạo, mới xem như chính thức trở nên nổi bật, không bị người khi dễ!

- Diệp Hi Văn cũng quá kiêu ngạo rồi, rõ ràng dám động thủ đối với trưởng lão như vậy.

- Trưởng lão tính toán cái gì, tên trưởng lão này mới là tên to gan lớn mật, sự tích về Diệp sư huynh, ngươi đều không có nghe nói sao? Ngay cả Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh Phong Không đều chết trên tay của Diệp Hi Vắn rồi, nhất định là siêu cấp thiên tài trong môn phái cực lực bồi dưỡng, nhưng Kim Tuyền, cũng dám cản trở Diệp sư huynh tấn chức, đây không phải là tìm chết sao?

Một người đệ tử cười lạnh nói.

- Chuyện này coi như là náo động đến Trưởng Lão Hội rồi, cũng không có ai sẽ vì Kim Tuyền mà đắc tội Diệp sư huynh đâu.

- Trời ạ, Diệp Hi Văn tiến bộ thực lực quá nhanh, sớm biết như vậy ta đã gia nhập Thiên Vũ Các rồi!

- Chỉ bằng ngươi, cũng muốn cản trở ta tấn chức chân truyền?

Diệp Hi Văn cười lạnh nhìn xem Kim Tuyền trưởng lão té trên mặt đất thống khổ kia.

Hắn có sai lầm lớn nhất chính là đem Diệp Hi Văn trở thành những tên đệ tử mới tấn thăng đến Chân Đạo đệ tử, những người kia vừa mới tấn chức, chỉ sợ không thể nào là đối thủ của Kim Tuyền, nhưng Kim Tuyền muốn ở trước mặt hắn chơi mánh khóe, thật có thể là tìm cái chết.

- Diệp Hi Văn, không nên động thủ!

Lúc này một tiếng già nua từ bên ngoài truyền tới, Diệp Hi Văn nhìn lại, đã thấy một lão giả áo tím đi nhanh đến, trên mặt mang theo vài phần dáng tươi cười.

Ở chỗ này gây ra không nhỏ động tĩnh không nhỏ, đã có người tranh thủ thời gian đi thông tri cho người của hình điện rồi, trong tông môn có cái xung đột gì, cũng thường thường đều do đệ tử hình điện ra mặt điều giải, mà Hình Pháp đệ tử Hình Pháp Điện cũng thường thường đều là đệ tử tinh anh, nếu như thực lực không đủ cường đại, làm sao có thể điều giải những tên đệ tử kiệt ngao bất tuân được.

Diệp Hi Văn nhận ra tiêu chí trên quần áo lão giả này, là Hình Pháp Điện trưởng lão, Hình Pháp trưởng lão này tại Nhất Nguyên Tông cũng là một người có quyền cao chức trọng, thực lực cực mạnh, cơ hồ chỉ dưới chưởng môn cùng tất cả Phong thủ tọa, nói chung tất cả đệ tử đều rất sợ Hình Pháp trưởng lão, bởi vì hắn trừng phạt, căn bản không hạ thủ lưu tình.

- Bái kiến Hình Pháp trưởng lão!

Diệp Hi Văn chắp tay nói ra, cũng không có thái độ kiệt ngao bất tuân gì cả.

Hình Pháp trưởng lão sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn lễ bộ, lập tức gật gật đầu, có chút cười cười hài lòng, lúc trước hắn nghe nói tới Diệp Hi Văn ngang ngược càn rỡ, kiệt ngạo bất tuân, bây giờ nhìn xem cũng không phải như vậy, hắn còn rất khiêm tốn thủ lễ.

Nhưng hắn căn bản không biết, Diệp Hi Văn vốn cũng không phải là người khiêm tốn thủ lễ, đối với Diệp Hi Văn mà nói, đối với người kính hắn một thước thì Diệp Hi Văn kính người một trượng, người nếu dám đánh hắn một cái tát, hắn sẽ đánh gãy toàn thân xương cốt địch thủ.

Diệp Hi Văn đối với thái độ người, hoàn toàn là quyết định tại thái độ đối phương, cho nên địch nhân Diệp Hi Văn thường thường sẽ cảm thấy Diệp Hi Văn là người ngang ngược càn rỡ, khó có thể khống chế, nhưng người bên cạnh hắn thường thường cảm thấy Diệp Hi Văn là người rất dễ thân cận.



Bọn hắn không phải hung hăng càn quấy sao? Diệp Hi Văn so với bọn hắn càng hung hăng càn quấ hơn.

Bọn hắn không phải Bá Đạo sao? Diệp Hi Văn so với bọn hắn càng Bá Đạo hơn.

Bọn hắn không là ưa thích chà đạp tôn nghiêm người khác sao? Diệp Hi Văn chà đạp tôn nghiêm bọn hắn càng mãnh liệt hơn.

Giống như con sâu cái kiến giẫm diệt bọn hắn, nói cho bọn hắn biết, kỳ thật bọn hắn cái gì cũng không phải.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, giữa người và người ở chung, cũng là muốn tôn trọng lẫn nhau, người nếu cho hắn thể diện, hắn cho ai khuôn mặt tươi cười, nếu ai nhằm vào hắn, đối với hắn không có hảo ý, bàn tay Diệp Hi Văn thô to tuyệt đối sẽ không keo kiệt.

- Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Hình Pháp trưởng lão hỏi, ngược lại cũng không có bao nhiêu ý muốn hỏi tội.

Diệp Hi Văn lập tức minh bạch, đối phương chỉ sợ cũng không phải đến gây khó dễ, lập tức yên tâm lại, hắn từ Hình Pháp trưởng lão như ẩn như hiện khí tức, hoàn toàn có thể cảm giác được, Hình Pháp trưởng lão chỉ sợ đã là nửa bước Truyền Kỳ cao thủ rồi, thực lực gần với chưởng môn cùng tất cả Phong thủ tọa, hắn cũng không dám làm càn.

- Kim Tuyền to gan lớn mật, bụng dạ khó lường, cũng không biết được ai cho chỗ tốt, lại muốn cản trở ta tấn chức Chân truyền đệ tử, cũng không biết là người nào cho hắn lá gan lớn như vậy!

Diệp Hi Văn vô thanh vô tức chụp mũ Kim tuyền.

Lúc này Hình Pháp trưởng lão vẻ mặt lộ ra vài phần tươi cười, Diệp Hi Văn có thể là nhân tài, không hoàn toàn chỉ là mãng phu, nếu như chuyện này náo lên, bất kể thế nào mà nói, Kim Tuyền cũng vẫn là trưởng lão, nhưng chụp cái mũ này, kết quả hoàn toàn không giống với lúc trước, việc này chính là Kim Tuyền trăm phương ngàn kế muốn chèn ép tân tấn hậu bối, thậm chí xa hơn là nhận lấy Bái Ma Giáo đầu độc.

- Ah, nguyên lai có chuyện này, Kim Tuyền thật sự là to gan lớn mật, người tới, bắt hắn mang đi cho ta, ta muốn nhìn một chút, hắn bị người nào sai sử!

Hình Pháp trưởng lão lập tức bắt đầu áp dụng quyền lực Hình Pháp trưởng lão, chỉ cần là không trái với tông quy, việc gì hắn đều có tư cách nhúng tay vào.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng âm thầm líu lưỡi, Hình Pháp trưởng lão quả nhiên là cường thế vô song, một trưởng lão nói kéo đi là kéo đi rồi, tuy có đủ lý do, nhưng là thế mạnh như vậy, cũng không phải người bình thường có thể làm được.

Hơn nữa, có lẽ Kim Tuyền, thậm chí cả La gia cũng không phải dễ đối phó, nếu không mặc dù một trưởng lão phạm vào sai lầm, cũng không thể lôi đi như vậy.

- Chuyện của ngươi ta nghe nói, tại Thiên Ky đảo, đại chấn uy phong Nhất Nguyên Tông, làm rất tốt, thực lực của ngươi cũng đến sớm Chân Đạo rồi, tấn chức Chân truyền đệ tử hoàn toàn không có vấn đề!

Hình Pháp trưởng lão nói ra.

- Chuyện này ta sẽ báo cáo Trưởng Lão Hội nghị, rất nhanh ngươi có thể tấn chức Chân truyền đệ tử, ngọn núi thuộc về ngươi cũng sẽ phân đến.

——————

Sự tình Kim Tuyền trưởng lão bị mang đi, tại Nhất Nguyên Tông nhấc lên cơn sóng gió động trời, Trưởng Lão Hội bên trong Nhất Nguyên Tông lập tức tổ chức hội nghị rồi.

- Diệp Hi Văn lần này thật sự là hơi quá đáng, cũng dám tại Công Đức Điện ẩu đả Công Đức trưởng lão, hắn có đem tông môn để vào mắt sao?

Điền Vô Song gào thét liên tục, bởi vì hắn đúng là Công Đức Điện Đại Trưởng Lão.

Diệp Hi Văn tại Công Đức Điện thu thập Công Đức trưởng lão, điều này đối với hắn mà nói, quả thực là vô cùng nhục nhã, mà sự tình Kim Tuyền cũng chưa chắc không có bóng dáng của hắn.

Vũ Phá Thiên ngồi ngay ngắn ở phía trên chủ vị, mắt xem mũi, mũi nhìn tâm, mặt lạnh lùng, lúc này cũng không có ai biết hắn đang suy nghĩ cái gì.

- Chuyện lần này thật sự là trách không được Diệp Hi Văn, tông quy quy định rất rõ ràng, nếu có đệ tử muốn tấn chức Chân truyền đệ tử, nhất định phải lập tức báo cáo Trưởng Lão Hội, điểm ấy mọi người có lẽ đều rất rõ ràng, Chân truyền đệ tử đối với Nhất Nguyên Tông chúng ta tầm quan trọng, ta không nói, mọi người có lẽ rất rõ ràng, nên biết ta đang nói cái ý tứ gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook