Vũ Thần Không Gian

Chương 53: Phản giết

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn, hôm nay ngươi nhất định phải chết, ta muốn đem ngươi trực tiếp đánh cho tàn phế, sau đó cho Yêu Thú ăn thịt ngươi, ta muốn xem ngươi bị yêu thú cắn chết.

Trương Vân Phi sắc mặt tàn nhẫn nói.

Những đám Trương gia đệ tử sắc mặt đều bất thiện, vốn Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia thù hắn không nhỏ, nhưng ngoài mặt biểu hiện bình tĩnh mà thôi, mà ngầm ra tay lẫn nhau cũng không phải ngày một hai ngày rồi.

Diệp Hi Văn là thiên tài gần đây của Nhất Nguyên Tông, đánh chết thiên tài chính là đả kích đối thủ, là thủ đoạn hữu hiệu nhất, bởi vậy Trương Vân Thiên vừa nói, bọn hắn cũng đều xông tới.

- Chỉ bằng vào các ngươi?

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

Chậc chậc, nhiều cao thủ như vậy, nếu như một lần đều chết sạch, Trương gia các ngươi nguyên khí đại thương rồi.

- Sắp chết đến nơi còn dám mạnh miệng, mọi người xông lên, ta muốn đem hắn đánh thành tàn phế rồi.

Trương Vân Thiên sắc mặt dữ tợn quát.

Mấy tên Trương gia đệ tử Hậu Thiên Cửu Trọng cùng vọt lên, các loại võ học trong tay bọn họ đánh ra, bọn họ tuổi còn trẻ có thể tu luyện tới Hậu Thiên Cửu Trọng, cũng đều không đơn giản.

Đủ mọi màu sắc chân khí bạo liệt trong không khí, làm không gian chấn động, đều tập chung hướng về phía Diệp Hi Văn oanh kích đến.

- Boang…

Thanh trường đao sau lưng Diệp Hi Văn lập tức rút ra khỏi vỏ, tỏa ra hào quang chói mắt, lúc này trường đao hóa thành một đạo lưu quang, trảm phá không khí, hướng về phía đám người kia oanh kích tới.

- Oanh.

Một tiếng thanh âm cực lớn nổ ra, trường đao của Diệp Hi Văn đã đem công kích của bọn hắn toàn bộ chặt đứt, một đao Diệp Hi Văn tại trên bầu trời lập tức kéo lê ra chín đạo đao ảnh, đem một tên Trương gia đệ tử bao phủ tại trong đó.

- Ngươi thật lớn mật, muốn chết sao.

Trương Võ lập tức giận dữ, hét lớn một tiếng, bỗng nhiên ra tay, một cây trường thương đâm ra, hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới, hắn muốn đem Diệp Hi Văn đóng đinh.

Đối mặt với khí thế hung hãn của Trương Võ, Diệp Hi Văn khí thế không giảm, mà lại nhanh hơn vài phần, phát ra thanh âm ầm ầm sấm sét, trường đao hóa thành một đạo lưu quang lập tức đem tên đệ tử Trương gia Hậu Thiên Cửu Trọng chém thành hai khúc.

Chiêu Tân Nguyệt Trảm vô cùng đáng sợ, trong nháy mắt bao phủ tất cả đường lui, cho tên này không thể né tránh, vô luận là từ phương diện nào, khi đối mặt trường đao đột kích, vô phương tránh thoát.

Diệp Hi Văn lập tức rút trường đao về, sau đó hướng về phía trường thương Trương Võ chém tới.

Lúc này, trường thương của rương Võ đã đâm tới trước mặt Diệp Hi Văn rồi, cơ hồ muốn đâm vào cơ thể Diệp Hi Văn muốn đóng đinh Diệp Hi Văn.



- Đang…

Một tiếng kim thiết vang lên, trường đao Diệp Hi Văn rốt cục cũng kịp thời đẩy trường thương của Trương Võ ra.

- Ah.

Trương Võ sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn chém giết Trương gia đệ tử, lập tức tức giận đến nổi gân xanh.

Hôm nay coi như là Đại La Kim Tiên hạ phàm đều cứu không được ngươi, ta nhất định phải làm cho ngươi chết vô cùng thê thảm.

- Muốn giết ta sao, hôm nay các ngươi một người cũng không đi được, toàn bộ đều lưu lại cho ta.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, trường đao trong tay hóa thành ngôi sao sáng lạn trên bầu trời, chân khí vô tận đang cùng không khí kịch liệt ma sát phát ra âm thanh khủng bố.

- Khuyết Nguyệt Trảm.

Diệp Hi Văn rống to một tiếng, trường đao giống như ngôi sao xa xuống, lập tức hướng về phía Trương Võ chém tới.

- Oanh.

Trương Võ giơ thương lên đở, nhấc lên khí lãng khủng bố.

- Lại đến đi.

Diệp Hi Văn đánh ra đao thứ hai, lập tức trảm đến, hai đao không có đình trệ.

- Oanh.

Một tiếng nổ cực lớn vang lên, cánh tay của Trương Võ đã tê rần, lực lượng của Diệp Hi Văn vô cùng khủng bố, sau khi toàn lực chém ra, như một tòa núi nhỏ ép xuống, nếu như không phải Trương Võ có thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, lực lượng cũng gần tới chín mươi Cửu Đầu Mãnh Hổ Chi Lực, thì chỉ cần một đao kia có thể đánh bay hắn.

Lúc này trong mắt Trương Võ tràn đầy cảm giác không thể tin được, hắn căn bản không thể tưởng tượng nổi, Diệp Hi Văn rõ ràng làm cho thế công của hắn bị chặt đứt, thì cần phải có lực lượng khủng bố như thế nào mới làm được.

- Đao thứ ba.

Đao thứ ba tốc độ ánh sáng chém xuống, lúc này Trương gia đệ tử cũng kịp phản ứng, đều hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới.

Một đao kia của Diệp Hi Văn, lập tức cải biến phương hướng, sau đó hướng về phía Trương Vân Phi chém tới, Trương Vân Phi Hậu Thiên Bát Trọng dùng tốc độ nhanh nhất, cũng hy vọng có thể đem Diệp Hi Văn đánh chết, sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn bị Trương Võ ngăn trở, lập tức thừa dịp, đánh tới.

- Ngu ngốc, ngươi cho rằng lần trước ta không giết được ngươi sao?



Diệp Hi Văn quát, trường đao chuyển hướng, chém thẳng tới Trương Vân Phi.

Tốc độ nhanh như tốc độ ánh sáng chém xuống.

- Không được...

Trương Vân Thiên tay mắt lanh lẹ, lớn tiếng gọi ra, nhưng không thể có biện pháp cứu vãn vận mệnh của Trương Vân Phi.

- Phốc phốc.

Lúc này Trương Vân Phi thần sắc hoảng sợ vô cùng, trường đao Diệp Hi Văn bổ tới, lập tức đem Trương Vân Phi chém thành hai khúc.

- Ah, đệ đệ, Diệp Hi Văn, ta muốn giết ngươi.

Trương Vân Thiên lập tức giống như điên cuồng, hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới.

Nhưng dù thế nào thì hắn cũng không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn, trường đao Diệp Hi Văn giống như lưu tinh xẹt qua Tinh Không, cắt phá không khí, đem đầu Trương Vân Thiên trực tiếp cắt đứt.

Những tên Trương gia đệ tử đều cảm thấy không thể tin, điều này sao có thể, lúc này mới thời gian ngắn, đã có ba người bị chết ở trong tay Diệp Hi Văn, trong đó còn có Trương Vân Thiên siêu cấp cao thủ, điều này rốt cuộc là làm sao vậy?

Giống như là trời sập đất sụt vậy.

- Lên, giết chết hắn, tuyệt đối không thể để cho hắn phát triển.

Trương Tử Thu rống to lên.

Lúc này Diệp Hi Văn mấy tuổi? Ngay cả hai mươi tuổi đều chưa đến, cũng đã đáng sợ như thế rồi, nếu để cho hắn hoàn toàn phát triển, thì đáng sợ như thế nào, ngẫm lại đều làm cho mọi người không rét mà run.

Diệp Hi Văn một bộ thanh sam, tóc đen bay ra, cầm trong tay trường đao, máu tươi từ mũi đao không ngừng nhỏ xuống, thần sắc lạnh như băng, quả thực giống như là Ma Thần.

Lúc này Trương Tử Thu còn chưa nói xong, đao khí Diệp Hi Văn cũng đã bổ tới, Trương Tử Thu thậm chí chưa có phản ứng, đã bị đao khí chém thành hai nửa.

- Ngươi cũng dám giết nhiều người Trương gia như vậy, ngươi nhất định phải chết, Trương gia chúng ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Một tên đệ tử Hậu Thiên Cửu Trọng kêu gào nói.

- Ngu ngốc, ở chỗ này vô luận giết bao nhiêu người các ngươi, Trương gia các ngươi cũng không có cách nào biết được, huống hồ chỉ cần đem các ngươi toàn bộ đều giết chết, ai biết việc này là ta làm, các ngươi lúc đó chẳng phải cũng có chủ ý này sao? Cho nên mới dám chặn giết ta như vậy.

Diệp Hi Văn khinh thường nói, dưới chân không ngừng đạp trên Thiên Tiên Bộ, thân hình giống như thiên tiên cất bước, tiêu sái vô cùng, sau đó vọt tới trước mặt một tên đệ tử Hậu Thiên Cửu Trọng, một đao đưa ra, hắn đã là oan hồn.

Diệp Hi Văn có động tác cực nhanh, trường đao đánh ra thế như Lôi Đình, chỉ cần mấy hơi thời gian, liền đem Trương gia đệ tử còn lại chém giết không còn, Trương Võ quay người bỏ chạy, nhưng chưa có chạy được vài bước, đã bị Thiên Tiên Bộ củaDiệp Hi Văn đuổi kịp, một đao trực tiếp tiếp chém chết hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook