Vũ Thần Không Gian

Chương 183: Phá tan ngăn trở.

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Toàn thân chân nguyên của Diệp Hi Văn đều trong nháy mắt bạo phát, trong khoảnh khắc đó hắn giống như là hóa thân là một đầu Bàn Long vậy, lập tức long trảo trảo ra, chân nguyên Hứa Ứng Đạo lập tức bị một trảo bạo phát, căn bản không ngăn cản được Diệp Hi Văn.

- Trời ạ, chân nguyên hắn làm sao có thể hồn hậu như vậy!

- Hắn còn có phải là người hay không nữ, quá kinh khủng!

Mấy người còn lại đều một hồi kinh hô, bọn họ khó có thể tưởng tượng được công lực Diệp Hi Văn lại thâm hậu như vậy.

Lúc này chân nguyên trên người Diệp Hi Văn một hồi một hồi bạo tạc ra, đẩy mấy người bên ngoài phải liên tiếp lui về phía sau.

Ngay sau đó Diệp Hi Văn đến trước mặt Hứa Ứng Đạo, trảo chộp vào hộ thể chân nguyên trên người hắn, lập tức hướng về phía Hứa Ứng Đạo bắt xuống.

- Diệp sư huynh, hạ thủ lưu tình!

Lúc này Thiên Thiên nhịn không được mở miệng nói ra.

Diệp Hi Văn nghe vậy, thu tay lại, vốn là hắn không có ý định giết chết Hứa Ứng Đạo, cho nên thừa cơ hội này thu tay lại.

Diệp Hi Văn long trảo dừng lại trước người Hứa Ứng Đạo.

Sau đó Diệp Hi Văn lập tức vận chuyển Liễm Tức Công, thu liễm tất cả khí thế cùng chân nguyên chấn động trên người lại, nhìn hắn lúc này cùng Chân Đạo nhị trọng không có gì khác nhau.

Nhưng lúc này, Trì Phi cũng không dám xem thường Diệp Hi Văn nữa, thực lực Diệp Hi Văn quá mạnh mẽ, ngay trong bọn họ người mạnh nhất là Hứa Ứng Đạo cũng không phải là đối thủ, quả thực có thể dùng từ bị đánh tan tác để hình dung tình huống vừa rồi.

Hứa Ứng Đạo cũng một hồi lâu mới kịp phản ứng, sắc mặt hắn lúc này phi thường khó coi, hắn vốn muốn dùng Diệp Hi Văn để lập uy, làm náo động, nhưng hắn cũng không nghĩ rằng, Diệp Hi Văn này khó có thể đối phó như thế, quả thực là Yêu nghiệt.

- Còn muốn tiếp tục khảo thí sao?

Diệp Hi Văn thản nhiên nói, nhưng Hứa Ứng Đạo nghe vào trong tai, lại cảm thấy như bị châm chọc, hắn cảm thấy vô cùng sỉ nhục.

- Đáng giận!

Hứa Ứng Đạo lửa giận ngút trời nói.

- Ngươi cho rằng thực lực của ngươi mạnhu, có thể khi nhục ta sao? Cùng lắm thì chúng ta đồng quy vu tận, quyết tử chiến!

- Chỉ bằng ngươi?

Diệp Hi Văn khinh thường nói, nhưng lúc này Hứa Ứng Đạo cảm thấy Diệp Hi Văn làm cho hắn mất hết thể diện, là Diệp Hi Văn làm hắn xấu mặt, tất cả đều do Diệp Hi Văn hại hắn, nhưng hắn đã quên, trước kia hắn cho là mình lợi hại hơn rú gào, còn muốn lấy Diệp Hi Văn ra để lập uy, cho nên lúc này hắn mới bị nhục như thế.

- Hai vị cũng nên dừng lại, chúng ta lần này cũng là vì Ma Soái mộ địa mà đến, chính là có thể chân thành hợp tác mới được, hai vị làm thế cũng không có lợi, không bằng hai vị xem tại mặt mũi của ta, chúng ta hòa giải nhé!

Trì Phi lúc này mới đi ra hoà giải.

- Ta đây cho Trì huynh một cái mặt mũi!

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.



Hứa Ứng Đạo nhìn nhìn bọn người Trì Phi, xem sắc mặt của bọn họn, mọi người đều nguyện ý đứng ra vì hắn nói chuyện, lập tức hừ lạnh một tiếng, xoay người, không nói lời nào.

Kỳ thật ba người Thiên Thiên tuy cùng hắn càng quen thuộc, nhưng Diệp Hi Văn quá mạnh mẽ, quả thực làm cho mọi người khó có thể tưởng tượng được, cùng cường giả như vậy kết thù, cũng không quá hợp lý, huống chi, lần này Hứa Ứng Đạo xác thực không chiếm lý, vốn Diệp Hi Văn phải nói là một cái cường viện lại bị Hứa Ứng Đạo biến thành như vậy, có thể thấy bọn họ đối với Hứa Ứng Đạo bất mãn rất nhiều rồi, mặc dù là đồng bọn hợp tác nhiều lần như vậy, nhưng trong nội tâm cũng khó tránh khỏi không thoải mái, ngay cả việc tranh giành tình nhân cũng phải xem nơi, xem lúc chứ.

Mấy người đều đến đông đủ, thương lượng một chút, mọi người bắt đầu hướng về phía chỗ sâu trong Vạn Tiên chiến trường xuất phát.

Mấy người đều là Chân Đạo cao thủ, đều tu luyện thân pháp vô cùng tốt, tốc độ cũng cực nhanh.

Diệp Hi Văn tại đội ngũ chậm rãi từ từ, không nhanh không chậm đi sau lưng mọi người.

Thiên Thiên bay tới, nhìn Diệp Hi Văn có chút xin lỗi nói:

- Thực xin lỗi, Diệp sư huynh, không nghĩ tới lại phát sinh chuyện như vậy, đều là ta cân nhắc không chu toàn rồi!

- Không có việc gì, không quan trọng đâu!

Diệp Hi Văn cười cười.

- Diệp Hi Văn, lần này đi Ma Soái huyệt, chỉ sợ là phiền toái trùng trùng điệp điệp, trong tiểu đội này thì có rất nhiều Chân Đạo tam trọng cao thủ, đến lúc đó sẽ xuất hiện cái dạng cao thủ gì, không có ai biết!

Diệp Mặc nói ra.

- Ta cũng biết, nhiệm vụ lần này chỉ sợ rất nguy hiểm, thậm chí có thể có nửa bước truyền kỳ, thậm chí chính thức Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ cũng tới, nhưng chúng ta cũng không có lựa chọn khác.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Ba tháng, chỉ có thời gian ba tháng, chúng ta muốn trực tiếp đối mặt với Bát hoàng tử rồi, nếu như thực lực không đủ, rất có thể sẽ bị Bát hoàng tử trảm sát.

Diệp Hi Văn cũng không tin Bát hoàng tử sẽ bỏ qua chính mình, hắn tuyệt đối sẽ không để cho chính mình sống khá giả, theo Diệp Hi Văn lấy được rất nhiều phần tư liệu, Bát hoàng tử cũng không phải làì loại lương thiện, hắn là một người tràn đầy dã tâm bừng bừng, loạn thế kiêu hùng, Diệp Hi Văn hiện tại tuy còn không phải là đối thủ của hắn, nhưng tiềm lực Diệp Hi Văn, có lẽ tuyệt đại đa số mọi người đều có thể nhìn ra, Bát hoàng tử, không có lý do gì nhìn không ra, mà đối với loại loạn thế kiêu hùng mà nói, nếu như là địch nhân chính thức, biện pháp tốt nhất là bóp chết trong trứng nước.

- Ba tháng sau, mặc kệ ta có nguyện ý hay không, đều cùng với Bát hoàng tử có một trận cao thấp!

Diệp Hi Văn nói ra, trận chiến đấu này hắn không có lựa chọn nào khác, Bát hoàng tử dùng đại thế trấn áp hắn, hắn chạy không thoát.

Cho nên kế tiếp ba tháng hắn muốn dùng hết mọi biện pháp tăng lên thực lực của mình, đây mới là biện pháp duy nhất.

- Ma Soái kia, tại Ma giới đều là một phương cao thủ, ngay cả nửa bước truyền kỳ, thậm chí Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ đối với di bảo còn sót lại của hắn đều thèm chảy nước miếng, ta đương nhiên phải mau mau đến xem!

Diệp Hi Văn kiên định nói.

Lúc này một đoàn người Diệp Hi Văn rất nhanh đã đến gần Vạn Tiên cổ chiến trường, chỉ có điều cùng vài ngày trước Diệp Hi Văn chém giết cũng không giống nhau, bốn phía rõ ràng cũng đã bị đóng cửa rồi.

Rất nhiều Yêu Thú trong nước đem phiến hải vực này phong tỏa, cũng rất nhiều Yêu Thú đều tới xem.

Ngoại trừ một đội người Diệp Hi Văn ra, còn có rất nhiều đội ngũ đã ở tuyến bên ngoài phong tỏa bồi hồi, căn bản không thể đi vào.



- Các ngươi nhanh chóng thối lui, tại đây đã bị đại Vương chúng ta hạ lệnh phong tỏa, nhân loại các ngươi không nên xông tới!

Lúc này một đầu yêu thú lão ô quy hình thể khổng lồ mở miệng nói ra tiếng người.

- Vô sỉ, bình thường làm sao không trông thấy bọn hắn phong tỏa, hiện tại đã nhận được tin tức Ma Soái mộ địa, lại đ ira phong tỏa, bọn chúng quá vô sỉ rồi!

- Bằng không thì có thể làm sao, những Yêu Thú kia thực lực cường đại không cần phải nói, số lượng cũng có thể hù chết người, xa xa nhìn lại, cũng không biết là có mấy vạn đầu, toàn bộ đều là Chân Đạo cấp bậc cao thủ, xem ta đây da đầu sợ hãi rồi.

Diệp Hi Văn suy nghĩ, tại Vạn Tiên Đảo cùng Yêu Thú Vương Quốc rất gần, Ma Soái mộ địa không chỉ hấp dẫn rất nhiều nhân loại tiến vào, thậm chí ngay cả Yêu Thú Vương Quốc đều kinh động đến.

Những Yêu Thú Vương Triều này thực lực quả nhiên cường hãn, cho nên thế lực nhân loại cũng không thể xâm nhập vào Đông Hải, chỉ có thể chiếm một ít hòn đảo, nơi này có rất nhiều cao thủ, có lẽ còn không phải là toàn bộ thực lực của Yêu Thú Vương Quốc.

- Bất quá là một ít súc sinh mà thôi, cùng chúng ta bày trò cái gì.

Trong lúc mọi người còn đang suy nghĩ làm sao tiến vào, Hứa Ứng Đạo đột nhiên động thủ, hắn bị Diệp Hi Văn làm cho một bụng tử khí, hiện tại toàn bộ đều nhằm vào trên người đám Yêu Thú.

Nói xong hắn phát động ra công kích, quy hình chân nguyên lập tức phát nổ một đầu Chân Đạo nhất trọng Yêu Thú, sau đó trực tiếp vọt vào.

Đám người Diệp Hi Văn không có cách nào khác, bất chấp nói hắn lỗ mãng, cũng vọt vào.

Lập tức Hứa Ứng Đạo hành động đưa tới phản ứng dây chuyền, rất nhiều tiểu đội trực tiếp bắt đầu trùng kích phòng tuyến Yêu Thú, có tiểu đội cường đại trực tiếp xông qua rất nhiều Yêu Thú, nhưng cũng có rất nhiều tiểu đội nhỏ yếu trực tiếp cả đoàn bị diệt, bị vô tận Yêu Thú trảm sát xuống.

Diệp Hi Văn tiểu đội thực lực đương nhiên phi thường cường đại, lập tức vọt tới, Hứa Ứng Đạo dám cường hoành như vậy, tự nhiên vẫn có vài phần lực lượng, đội ngũ hắn do Chân Đạo tam trọng cao thủ tạo thành đội ngũ rất là cường hoành, trực tiếp quét ngang vào.

Diệp Hi Văn cũng ở sau lưng, một đường quét ngang tới, bởi vì có nhiều Nhân Tộc tiểu đội võ giả tiến đến, bởi vậy cũng không phải dùng toàn bộ công kích, chỉ là một bộ phận thực lực của hắn cũng không có gì trở ngại, bất quá Diệp Hi Văn lại không có mảy may buông lỏng.

Bởi vì hắn tại trên người những Yêu Thú này, rõ ràng đều không có thấy Yêu Thú quá cường đại, Chân Đạo ngũ trọng Yêu Thú căn bản là không trông thấy, một cái Yêu Thú Vương Quốc to như vậy, đương nhiên Chân Đạo ngũ trọng ngoài cao thủ đều không có, điều rất đơn giản như vậy chỉ có một lời giải thích, chính là, bọn hắn đã tiến nhập Ma Soái mộ địa rồi, sau đó điều đại lượng cao thủ tiến nhập, cho nên ở chỗ này cũng không có cao thủ quá mạnh mẽ.

Nhưng dù là như thế, muốn tiến qua hơn ngàn vạn đầu Yêu Thú tạo thành phòng tuyến, cũng không phải một chuyện đơn giản, bất quá bọn người Hứa Ứng Đạo phối hợp đều phi thường ăn ý, tạo thành một tiểu đội, một đường quét ngang, mà Diệp Hi Văn dùng độc Long Khống Thủy Kỳ trận hộ thân, một đường mạnh mẽ đâm tới.

Mấy người một đường bay đến, trọn vẹn gần một canh giờ, chung quanh đều không có bao nhiêu đội ngũ, lúc này mới tiếp cận khu vực hạch tâm Vạn Tiên chiến trường, mà sau khi tiếp cận khu vực hạch tâm, lập tức đám Yêu Thú kia thực lực từng bước từng bước đều cường đại, ở ngoại vi phần lớn là Chân Đạo nhất trọng nhị trọng Yêu Thú.

Mà tới được bên trong, yếu nhất cũng đều là Chân Đạo tam trọng, đương nhiên số lượng cũng ít hơn bên ngoài, bằng không thì coi như là tiểu đội Hứa Ứng Đạo thực lực không tệ, cũng sẽ chết vô cùng thảm.

Bên trên bầu trời, ngẫu nhiên đều có Chân Đạo ngũ trọng cường đại trực tiếp chui vào trong nước, Ma Soái huyệt cuối cùng đã tới, là một mảnh sâu trong nước.

Mấy người nhìn thoáng qua lẫn nhau, gật gật đầu, sau đó dùng chân nguyên bảo vệ chính mình, chỉ có Diệp Hi Văn dùng hồn phách Thâm Thủy Huyền Xà hộ thân, có thể ở sâu trong nước tự do hô hấp, cùng bên trên lục địa giống như nhau.

Mọi người bơi đi, rõ ràng thời điểm lúc này còn có thể nhìn thấy rất nhiều Yêu Thú cùng nhân loại chiến đấu, cũng có rất nhiều nhân loại Võ Giả chạy đến nơi này, bọn hắn đa phần đều là người độc hành, những người này đều là Chân Đạo ngũ trọng cao thủ, cho nên mới có thể ở trong đàn Yêu Thú tung hoành.

Không giống như mấy người Diệp Hi Văn, tiểu đội chiến đấu vượt qua, đương nhiên, Diệp Hi Văn cũng có thể coi như là một người , nhưng hắn ở bên trong không có quen, đến lúc đó chỉ sợ lặn xuống tới đâu cũng không biết.

Mọi người trong lúc bơi đi, cũng có gặp qua Chân Đạo ngũ trọng Yêu Thú khủng bố, cũng may rất xa đã bị Diệp Hi Văn phát hiện, mọi người dùng tốc độ rất nhanh mới tránh thoát những đầu Chân Đạo ngũ trọng Yêu Thú này.

Lúc này đám người Hứa Ứng Đạo trong lòng mới thầm nghĩ, tựa hồ bọn hắn căn bản không nên tới nơi này, hiện tại nơi này khắp nơi đều có Chân Đạo ngũ trọng cao thủ, bọn hắn tựa hồ thực lực không đủ, chỉ là không có nghĩ đến, ở đây lại có thể có phần đông cao thủ khủng bố như thế.

Mọi người lại lặn xuống sau nửa canh giờ, rốt cục tìm được đáy biển, nhưng cảnh tượng, tại phương viên bên trong mặt biển, có vô tận bạch cốt, che đậy toàn bộ đáy biển, những bạch cốt này rõ ràng đều bị Ma Soái kia khi còn sống giết chết Nhân Tộc cùng với Yêu Thú nhất tộc, những cao thủ này hồn phách đều bị Ma Soái kia giam cầm tại phía trên bạch cốt, đời đời kiếp kiếp hưởng thụ vô tận tra tấn, không thể siêu sinh, đem chỗ Ma Soái mộ địa, thủ hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook