Vũ Thần Không Gian

Chương 6: Nhị Hổ Chi Lực

Phó Khiếu Trần

17/03/2013

Trong rừng cây nhỏ, từng tiếng quát lạnh đột nhiên vang lên.

Trong rừng cây, một đạo thân ảnh ở trong đó xuyên thẳng qua, bàn tay một chưởng một chưởng đánh ra tạo thành thanh âm, còn mang theo từng đợt sấm sét oanh minh.

- Bành.

Một tiếng trầm đục, mảnh gỗ vụn bay tán loạn, cành cây bị chưởng kích đánh qua.

Lại một tiếng thanh âm vang dội, một gốc cây lên sụp đổ xuống.

Bốn thức Bôn Lôi Thủ, Diệp Hi Văn đã luyện tập rất thuần thục rồi, hạ bút thành văn, không có bất kỳ trở ngại nào, năm ngày thời gian đảo mắt trôi qua, toàn thân Diệp Hi Văn lực lượng đã đạt đến chín trăm chín mươi năm cân, còn thiếu một chút có thể đột phá một ngàn cân, đạt tới Nhị Hổ Chi Lực rồi, chỉ có đệ ngũ trọng Võ Giả, mới có thể đạt tới Nhị Hổ Chi Lực, nhưng lực lượng Diệp Hi Văn tuy đã tới gần Nhị Hổ Chi Lực, nhưng hắn lại có thể cảm giác được, cách đột phá đến đệ ngũ trọng không xa.

Bởi vì lực lượng đã tới gần Nhị Hổ Chi Lực rồi, hơn nữa Bôn Lôi Thủ Diệp Hi Văn tu luyện cũng đạt đến sáu tiếng nổ.

Trong năm ngày này, tiến bộ của hắn không thể nói là không lớn, đủ để quét ngang Hậu Thiên Tứ Trọng cao thủ, nhưng điều này còn chưa đủ, còn xa xa chưa đủ.

Diệp Hi Văn một lần lại một lần đánh ra chiêu thức Bôn Lôi Thủ, hắn biết đệ tứ trọng cùng đệ ngũ trọng là một cái đường ranh giới, về lực lượng, một ngàn cân cũng là một đường ranh giới cực lớn, Võ Giả có một ngàn cân lực lượng, cũng chính là Võ Giả có được Nhị Hổ Chi Lực có thể nhẹ nhõm đánh bại Võ Giả có lực lượng 999 cân.

Bởi vì đem người có lực lượng bạo tăng đến 500 cân, không chỉ là cùng nguyên gốc, lực lượng toàn thân phân bộ tại quanh thân, mà là ngưng tụ thành một cổ kình, không còn phân tán, Sinh Sinh Bất Tức, cuồn cuộn không dứt, uy lực gia tăng gấp bội, có biến hóa long trời lỡ đất.

Mà khi lực lượng một người gia tăng đến một ngàn cân, thì sinh ra hai cổ kình, tương giao tương hỗ so về trước kia mạnh hơn nhiều.

Diệp Hi Văn lại đánh ra Bôn Lôi Thủ, một lần hành động mang ra bảy âm thanh ầm ầm trầm đục.

- Bành.



Diệp Hi Văn lần nữa đánh ra một chưởng đập bạo không khí, toàn thân mồ hôi thấm ướt, phảng phất như là trong nước mới vớt ra vậy, toàn thân cơ bắp tê tê ê ẩm, không ngừng run rẩy, dường như hắn đã kiên trì tới cực hạn rồi.

Diệp Hi Văn cắn răng, vứt bỏ mồ hôi, toàn thân nhức mỏi vô lực, nhưng là hắn biết rõ, càng là lúc này, lại càng không thể buông tha, Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông mặc dù chỉ là chi nhánh của Nhất Nguyên Tông tổng tông, nhưng cũng là từ Nhất Nguyên Tông phân ra, các loại điển tịch đều rất phong phú, trong đó đối với phương pháp đột phá như thế nào cũng có ghi lại tường tận, thời điểm mấu chốt đột phá như thế nào đạt tới Sinh Sinh Bất Tức, cuồn cuộn không dứt, chính là tại lúc thân thể đạt tới cự hạn, không được nghỉ ngơi lực lượng mới hình thành tuần hoàn, cuồn cuộn không dứt.

- Tê…

Diệp Hi Văn khóe miệng khô nứt, không có dừng lại, lại đánh ra Bôn Lôi Thủ.

Thân ảnh không ngừng ở trong rừng xuyên thẳng qua, từng chiêu từng thức, cẩn thận đánh ra.

Cũng không biết đã qua bao lâu, thân ảnh Diệp Hi Văn ngừng lại, một chưởng đánh ra một đoàn lôi cầu chân khí sinh sinh nổ đùng đoàng.

- Ầm ầm.

- Ầm ầm.

- Bành.

Một chưởng của Diệp Hi Văn rõ ràng đánh ra tiếng nổ thứ bảy rồi.

Diệp Hi Văn toàn thân cơ bắp cũng bắt đầu co rúm lại, xương cốt bắt đầu va chạm, lúc này tận lực mới tự nhiên mà sinh ra, lực lượng Diệp Hi Văn tiếp tục đột phá, một cổ kình đạt đến Nhị Hổ Chi Lực, lực lượng đã có tiến bộ, tu vi Diệp Hi Văn cũng đột phá đến đệ tứ trọng đỉnh phong.

Tuy chỉ là đệ tứ trọng đỉnh phong, nhưng Diệp Hi Văn dùng Nhị Hổ Chi Lực cùng với Bôn Lôi Thủ đạt đến bảy tiếng nổ.

Coi như là Hậu Thiên Ngũ Trọng Võ Giả cũng không phải là đối thủ của hắn rồi.

Đột nhiên phía trước truyền đến một hồi sàn sạt âm thanh rất nhỏ, sau thanh âm đó là có một đầu yêu thú cao hơn hai mét xuất hiện, toàn thân quái vật mọc gai che kín, hơi thở hổn hển hổn hển đập vào màng tai.



Diệp Hi Văn lập tức rùng mình một cái, đây là một đầu con nhím Hậu Thiên Ngũ Trọng Yêu Thú. Vũ khí lớn nhất của nó là toàn thân mọc gai rậm rạp, gặp được nguy hiểm sẽ phun ra, không cẩn thận cũng sẽ bị bắn thành nhím.

Con nhím này da dày thịt béo, rất khó đối phó, lực lượng lại rất mạnh, nó có một đôi răng nanh thật dài, có thể trực tiếp đâm chết Mãnh Hổ.

Đầu quái vật lúc này nhìn thẳng Diệp Hi Văn, dưới chân đạp một cái, lập tức toàn thân cơ bắp buộc chặc, trong giây lát, hơn mười chiếc gai giống như mũi tên dài, phóng tới Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn có chút buồn bực, cũng không biết súc sinh này làm sao vậy, có thể vừa rồi đánh quyền quá chăm chú, không có chú ý đến địa bàn của nó rồi, bất quá Diệp Hi Văn hành động lại không chậm, dưới chân đạp mạnh, chân khí từ dưới chân bạo liệt ra, thân nhẹ Như Yến, bay vút đến giữa không trung, tránh thoát gai nhọn, sau đó rơi xuống đất.

Thấy mấy múi gai này không có đạt hiệu quả, quái vật phi tốc lao đến, hoàn toàn cồng kềnh hoàn toàn không giống với tốc độ cực nhanh, răng nanh thật dài đâm tới, muốn đem Diệp Hi Văn trực tiếp xuyên qua.

Diệp Hi Văn ở giữa không trung, chân trái điểm chân phải, quay thân một cái, sau đó cải biến phương hướng, hiểm hiểm tránh thoát khỏi răng nanh.

Diệp Hi Văn vừa mới rơi xuống đất, con nhím kia thân hình như một tòa núi nhỏ nghiền áp tới, căn bản không để cho Diệp Hi Văn có cơ hội thở dốc.

Diệp Hi Văn hừ lạnh một tiếng, cũng không lui lại, dưới chân đạp mạnh, bạo liệt ra một cổ chân khí, thân hình giống như mũi tên, một chưởng đánh ra, phảng phất như lượn lờ trong mây mù, Điện Thiểm Lôi Minh, thanh âm ầm ầm đinh tai nhức óc, trong chốc lát, một chưởng Diệp Hi Văn xuyên qua toàn thân rậm rạp gai góc của con nhím, hung hăng đặt tại trên đầu con nhím, hư vân kình bạo liệt ra, Nhị Hổ Chi Lực lực lượng được Diệp Hi Văn hoàn toàn bạo liệt ra.

- Bành.

Đòn công kích này của Diệp Hi Văn làm cho con nhím đập da tróc thịt, xương sườn bị cắt đứt vài ái, kêu thảm thiết liên tục, thân hình như là núi nhỏ đều bị Diệp Hi Văn đánh lui về phía sau.

Nếu như là con nhím da dày thịt béo không có biện pháp gì, đầu yêu thú này là Hậu Thiên Tứ Trọng Yêu Thú, mà Diệp Hi Văn bất quá là tứ trọng đỉnh phong mà thôi.

Nhưng lực lượng Diệp Hi Văn đã sớm đột phá Nhị Hổ Chi Lực, cũng không thể yếu hơn con nhím thú được, hơn nữa Bôn Lôi Thủ đạt đến tiếng nổ thứ bảy rồi.

Một chưởng, chỉ là một chưởng liền đem con nhím đánh da tróc thịt bong, xương sườn đều đứt gãy, hiện tại kêu thảm thiết không thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook