Vũ Thần Không Gian

Chương 258: Nhất lộ trùng sát

Phó Khiếu Trần

07/05/2014

Ba người cùng một Sói độn quang xông về Bất Tử Hung Sơn, tuy Bất Tử Hung Sơn tại khắp hòn đảo đều dễ nhìn, nhưng kỳ thật khoảng cách rất xa, Diệp Hi Văn ba người cũng là một đường xông tới, vọt lên thật lâu, ở trên con đường đều nhìn thấy có vô số yêu thú hướng Bất Tử Hung Sơn lao đến.

Liền sông hoàng tuyền cố định không thay đổi đều thay đổi tuyến đường hướng Bất Tử Hung Sơn chảy tới, âm binh hạo hạo đãng đãng chinh chiến hướng Bất Tử Hung Sơn, đây là một loại hoạt động rầm rộ làm cho người kinh hồn táng đảm.

Vô số yêu Thú Tộc bầy cường đại, đều từ ẩn núp giữa núi rừng bôn tập đi ra, còn có hạo hạo đãng đãng âm binh thiết kỵ, đây là một cổ lực lượng đáng sợ làm cho người run rẩy.

Diệp Hi Văn nhìn qua yêu thú đại quân cùng âm binh thiết kỵ, im lặng không nói, lực lượng như vậy, đủ đem trọn cái Chân Vũ giới đều nhấc lên một hồi long trời lỡ đất.

Nơi này còn chỉ là một cái thế lực suy sụp tới cực điểm, nếu như là thời điểm đỉnh phong nhất, rốt cuộc là cường đại tới trình độ nào, Diệp Hi Văn quả thực không tưởng tượng đến.

Rất xa có thể nghe được những bất tử sinh vật khủng bố rống lên một tiếng, Diệp Hi Văn ngưng tụ chân nguyên tại trên ánh mắt, lập tức giống như mở ra Thiên Nhãn, sau đó nhìn sang.

Rất xa là một mảnh Cốt Yêu đại quân vô cùng vô tận, những Cốt Yêu toàn thân này đều là một cổ vô tận tử khí, phảng phất như là bị cái lực lượng gì thúc sử, hạo hạo đãng đãng cũng liều chết xuống tới, vô số cờ-rắc cờ-rắc thanh âm phảng phất như là thanh âm kinh khủng nhất trong thiên địa, che dấu hết thảy, vô cùng vô tận.

Ở phía xa, một mảnh Cốt Yêu đại quân kia cùng yêu thú đại quân vừa mới đến, hung hăng đụng vào nhau, song phương đều là sinh vật hung ác vô cùng, hung hăng đụng vào nhau, lập tức tử thương vô số, nhưng song phương đều là hung hãn không sợ chết.

- Ti!

Đầu Kim Sí Đại Bằng điêu kia phi đến, vỗ cánh mãnh lực, vô số kim kiếm kích xạ ra, quét ngang ra, mảng lớn mảng lớn Cốt Yêu đại quân bị quét ngang không còn, trực tiếp quét dọn một mảng đất trống lớn.

Nhưng Kim Sí Đại Bằng điêu cũng không có dừng lại, mà là trực tiếp hướng phía Bất Tử Hung Sơn tiếp tục bay đi, tại đằng sau một mảnh vô biên vô hạn Cốt Yêu đại quân kia, là vô cùng vô tận cương thi, cương thi cao thủ cường hãn bao nhiêu khó có thể tưởng tượng đang phóng thích ra Vô Địch khí thế chính mình, tử khí mang tất cả lên, ngưng tụ thành một đạo khí trụ trùng thiên, oanh tán trên mây đen.

Diệp Hi Văn nhìn xem, ngược lại hít một hơi khí lạnh, Cốt Yêu cũng có thể sợ, cương thi đằng sau càng thêm đáng sợ, đằng sau còn có đội ngũ Tà Linh.

Một bên Ngô Thiệu Quần càng là mắng thầm:

- Bà mẹ nó, bên trong cái trận pháp kia, đến cùng là phong cấm cái gì đó.

Yêu thú gào thét, bất tử sinh vật gào rú, Cốt Yêu đại quân thanh âm cờ-rắc cờ-rắc tại trong thiên địa chấn động, đan vào đến cùng một chỗ, thật sự là quá mức đáng sợ.

Xa xa, tản ra yêu thú cực kì mạnh mẽ xuất hiện số lượng cũng càng ngày càng nhiều, tại trong đại quân bất tử sinh vật mạnh mẽ đâm tới.

Song phương giằng co xuống, yêu thú đại quân đem bất tử sinh vật đều ngăn lại.

Hai chi đại quân, đánh ra tận thế, Chư Thần Hoàng Hôn khí thế, Thiên Băng Địa Liệt, Vạn Yêu Đảo đều đang run rẩy, giống như toàn bộ Thiên Địa đều muốn hủy trong trận chiến này vậy.

Rất nhanh có Hoàng Tuyền âm binh gia nhập chiến đấu, âm binh thiết kỵ từ bên cạnh sát nhập, trực tiếp cắt đứt Cốt Yêu đại quân cùng cương thi đại quân đằng sau, Hoàng Tuyền tùy ý khuếch tán ra, những Cốt Yêu cùng cương thi tuy trước người đều là cường giả, nhưng hiện tại cơ hồ đều bị Tà Linh phụ thể, khẳng định đều không bằng trước, có rất nhiều tiếng thét chói tai vang lên bị hòa tan mất.

Đây là một hồi chiến tranh khủng bố, một hồi chiến đấu dị thường, bầu trời mưa dầm càng phát ra sét đánh lớn hơn 'Rầm Ào Ào' đánh rớt xuống, che đậy ánh mắt, hòa tan rất nhiều đồ vật.

- Đi thôi, bất kể như thế nào, đều muốn đi qua.

Diệp Hi Văn hít sâu một hơi nói ra, phía trước là chiến trường khủng bố, nhưng là bọn hắn lại nhất định phải đi qua, nơi này không chỉ có quan hệ đến Vạn Yêu Đảo tồn vong, cũng quan hệ đến bọn hắn, hiện tại bọn hắn căn bản không có khả năng đi ra ngoài Vạn Yêu Đảo, nếu như không có biện pháp trấn áp một đám Tà Linh tử vật, như vậy cho dù trốn đi nơi nào, đều khó có khả năng tránh né được bọn hắn đuổi giết, huống chi đợi đến lúc Vạn Yêu Đảo một khi khai phóng ra, như vậy sẽ là một loại cục diện đáng sợ, những tử vật này xông lên đại lục, Chân Vũ giới cũng có thể bị diệt.

Tất cả gia viên mọi người cũng có thể bị hủy diệt, bọn hắn đã không còn cách nào, chỉ có thể được ăn cả ngã về không vọt tới mà thôi.

- Vù vù!

Diệp Hi Văn tốc độ quả thực rất nhanh, bên người truyền đến âm gió đang gào thét, quả thực giống như Lệ Quỷ đang khóc, đang gào thét, tại mây đen rậm rạp, khắp nơi đều là quái vật chiến đấu, loại cảm giác này càng thêm đáng sợ.

Diệp Hi Văn bọn người một đường vọt tới, rất nhanh liền đi tới chỗ Cốt Yêu đại quân cùng yêu thú đại quân giao chiến, những yêu thú tựa hồ cũng minh bạch Diệp Hi Văn bọn người là tới trợ giúp bọn hắn, hoặc là bọn hắn đã giết điên cuồng, căn bản là chẳng quan tâm bọn Diệp Hi Văn rồi.

Nhưng những Cốt Yêu đại quân, lại chú ý tới Diệp Hi Văn, Cốt Yêu đại quân Cốt Yêu cường đại ra lệnh một tiếng, cốt tiễn đáng sợ hình thành một mũi tên lông vũ hướng phía Diệp Hi Văn bọn người kích xạ đến.



Trong đó thậm chí đều không thiếu Truyền Kỳ Cảnh giới Cốt Yêu đáng sợ giết tới đây.

- Chiến!

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, toàn thân mặc vào một kiện thần y, hạo hạo đãng đãng thần tính, tùy ý lưu chuyển ra, chung quanh tử khí đều bị thần tính tinh lọc, vô số oan hồn rống lên một tiếng, đều chết rất nhiều.

Diệp Hi Văn trường đao trong tay múa ra giống như ngôi sao, đao mang sáng lạn, lập tức chém ra đao màn, đem đánh về phía cốt tiễn.

Mà Mục Lăng cùng Ngô Thiệu Quần hai người cũng sử xuất tuyệt học, đem những cốt tiễn ngăn lại.

Ngay sau đó có một tiếng kêu thê lương, một đầu Cốt Yêu thống lĩnh lập tức rút ra một cốt tên, lập tức hướng phía Diệp Hi Văn kích bắn đi, muốn đem Diệp Hi Văn đâm rơi.

Một căn cốt mũi tên đâm xuyên qua không gian, cơ hồ là lập tức đã nhào tới trước mặt Diệp Hi Văn.

Cơ hồ trong khoảnh khắc đó, một đạo kim mang đáng sợ bao trùm xuống, một cây cốt tiễn lập tức bị oanh nứt vỡ, một đạo kim quang không giảm, trực tiếp oanh kích trên mặt đất, đem một đầu Cốt Yêu thống lĩnh giết chết.

Diệp Hi Văn có thể ngẩng đầu nhìn lên, xa xa, đúng là đầu Kim Sí Đại Bằng điêu cực lớn, hắn không có dừng lại, tiếp tục đi đồ sát những Tà Linh cùng bất tử sinh vật rồi.

Hiển nhiên cũng là vì bảo hộ ba người Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn ba người tiếp tục đi lên phía trước, nhưng lúc này cẩn thận nhiều hơn, vừa rồi có đầu Kim Sí Đại Bằng điêu kia cứu mạng, lúc này sẽ rất khó nói.

Ba người một đường đi vào, rất xa phát hiện, rất nhiều nhân loại Võ Giả cũng thừa dịp giết lung tung tiến đến, hiển nhiên đều bị Mộ Nô Lão Nhân thuyết phục, lúc này bọn hắn nếu như không dốc sức liều mạng mà nói, bọn hắn rất có thể sẽ toàn bộ đều chết ở chỗ này, cho nên tất cả mọi người đều ra sức chém giết.

Một đường vọt tới.

Cầm đầu đệ nhất nhân, đúng là Đế Thần, chỉ là lúc này Đế Thần tọa hạ trên một đầu màu Hoàng Kim Chiến Sư, uy phong lẫm lẫm, bá tuyệt hoàn vũ.

Đế Thần khí thế cũng là quét ngang một mảnh, chứng kiến Diệp Hi Văn bay tới, chỉ là hừ lạnh một tiếng, nhưng hắn cũng không có thừa cơ công kích Diệp Hi Văn, lúc này, hắn rất tinh tường nặng nhẹ, chỉ là mặc kệ Diệp Hi Văn, thúc dục lấy tọa kỵ, ngồi xuống Hoàng Kim Chiến Sư một đường hướng phía trước bay đi.

Tại phía sau của hắn lại một người quen cũ, Thanh Hư, Thanh Hư khí thế một chút cũng không thể so với Đế Thần, bụi bặm quét qua, từng đạo ánh sáng màu xanh đảo qua, những Cốt Yêu tử vong mảng lớn.

Thanh Hư đứng tại một đầu Tiên Hạc thần tuấn phong lãng, bồng bềnh như tiên thần, cùng Đế Thần với tư cách hai mũi tên quét ngang ra, tại phía sau của bọn hắn, cũng có mấy người quen, đứng tại bên trên Hồ Điệp Long đại sát tứ phương là Cơ Minh Nguyệt, còn có Ưng Chiến bên trên một đầu tiểu Kim Sí Đại Bằng điêu, cùng với Minh chủ Vương Tử Vi.

Lúc này Mộ Du Nhiên, Kiếm Vô Trần bọn người, cùng với cao thủ Đông Nam vực mười quốc đỉnh tiêm nhất, ở phía sau là một ít Chân Đạo sáu thất trọng, thậm chí là Chân Đạo bốn năm trọng cao thủ.

Ở trên đảo, nhân loại Võ Giả cao thủ cũng đã chạy tới, vì mình liều mạng.

Mà lúc này, từng đợt mùi máu tươi truyền tới, nguyên lai là trên bầu trời bắt đầu nổi lên huyết vũ, quả thực giống như là huyết lệ .

- Làm sao có thể hạ huyết vũ, thật là đáng sợ!

Một cái Võ Giả hoảng sợ nói, bởi vì hắn phát hiện, trên bầu trời rơi xuống huyết vũ, lại để cho trên người của hắn càng ngày càng trầm trọng, hơn nữa đều bám vào trên người của hắn, lại để cho hắn nửa bước khó đi.

- Thiên Nguyên kính!

Diệp Hi Văn khẽ quát một tiếng, Thiên Nguyên kính bay ra, từng đạo huyết quang chiếu xạ xuống dưới, đem ba người Diệp Hi Văn cùng sói con cùng một chỗ chiếu xạ vào, những huyết vũ kia rơi xuống Thiên Nguyên kính, ngược lại đã trở thành chất dinh dưỡng cho Thiên Nguyên kính.

- Ha ha ha!

Diệp Mặc thoải mái cười to, những huyết vũ này với hắn mà nói, quả thực là đại bổ, bởi vì những huyết vũ này cơ hồ là máu tươi yêu thú đại quân bị tàn sát bốc hơi hình thành, đều là tinh hoa, đối với người bình thường mà nói, loại này có chứa huyết vũ nguyền rủa phi thường khó chơi, thậm chí có thể sẽ bị khốn chết, nhưng đối với Thiên Nguyên kính mà nói, căn bản là không coi vào đâu, trực tiếp lau đi nguyền rủa, hấp thu mất tinh hoa trong máu, để cho Thiên Nguyên kính hào quang càng phát ra rực sáng, huyết quang cơ hồ muốn che đậy một mảnh bầu trời.



Thiên Nguyên kính lúc này bay đến trên bầu trời, càng biến càng lớn, những huyết vũ kia còn không rơi xuống, đã bị Thiên Nguyên kính hấp thu.

Những thứ Võ Giả khác đều vẻ mặt cảm kích nhìn Diệp Hi Văn, nếu như không có Diệp Hi Văn ra tay, bọn hắn muốn đối phó huyết vũ, cũng là phi thường khó khăn.

Những huyết tinh này hương vị ể cho người nghe muốn ói.

Lúc này đúng là thời điểm cần tất cả mọi người đoàn kết hợp tác, Diệp Hi Văn cũng không keo kiệt giúp bọn hắn, huống chi, còn có thể làm cho Thiên Nguyên kính đạt được chỗ tốt rất lớn, vô luận như thế nào, Diệp Hi Văn ra tay là đúng.

Chỉ có Đế Thần lạnh lùng nhìn thoáng qua Diệp Hi Văn, cũng không lĩnh tình, thực lực của hắn cũng không sợ những huyết vũ này, trực tiếp khu sử Hoàng Kim Chiến Sư xông về phía trước.

Huyết vũ như mưa điên cuồng rơi xuống, một đoàn người tại dưới sự bảo vệ của Diệp Hi Văn Thiên Nguyên kính, một đường điên cuồng xông ra ngoài.

Đã qua Cốt Yêu đại quân, về sau là hạo hạo đãng đãng Cương Thi đại quân, những Cương Thi đại khủng bố quân này từ trong trận pháp tuôn ra, Diệp Hi Văn bọn người cũng không có dừng lại, một đường bay qua, xa xa một chỉ Hỏa Diễm Điểu, không ngừng dùng Thiên Địa hỏa diễm có thể đốt xuyên qua khu vực của mọi người.

Mọi người theo những khu vực hỏa diễm này vọt vào, gần như thế tiếp cận Bất Tử Hung Sơn, trên núi Bất Tử hung, một đội một đội Cương Thi tạo thành vọt xuống.

Cùng xa xa xem không giống như vậy, vừa mới tiến vào trận pháp, Bất Tử hung núi, rõ ràng đều che kín các loại kiến trúc, khu kiến trúc thành từng mảnh, rậm rạp chằng chịt hiện đầy khắp Bất Tử Hung Sơn.

- Đây là các thế lực lúc trước thống trì giải đất trung tâm, xem những kiến trúc này, cơ hồ mỗi người đều là dùng tài liệu hiếm thấy kiến thiết lên.

Diệp Mặc nói ra, Diệp Mặc tuổi thọ cũng không biết đã bao nhiêu tuổi, đồ vật được chứng kiến cũng xa xa hơn so Diệp Hi Văn.

- Những thứ này tài liệu này là sưu tầm ở rất nhiều vị diện mới có thể phát hiện ra, rõ ràng đều dùng tại đây, so Ma Quân Ma Cung còn muốn xa xỉ hơn.

Tất cả mọi người bị vô tận khu kiến trúc làm cho rung động, trong những cung điện này, đều là vàng son lộng lẫy, trước kia huy hoàng có thể tưởng tượng, nhưng bây giờ là một mảnh khiến lượn lờ, một đầu một đầu Cương Thi cùng các loại tà linh từ trong đó leo ra, trường cảnh này làm cho tất cả mọi người mồ hôi lạnh đầm đìa.

Diệp Hi Văn trong óc bỗng dưng toát ra cổ chữ triện.

- Phần phật.

- Ầm ầm.

Xa xa bên trong tầng mây vô số điện xà Lôi Long điên cuồng bổ về phía cái khu kiến trúc hoa lệ, trong lúc nhất thời cũng không biết làm đổ bao nhiêu kiến trúc.

- Dám ở chỗ này giương oai.

Bỗng dưng một tiếng quát lớn tràn đầy uy nghiêm từ bốn phương tám hướng truyền tới, "Ông!" một tiếng trầm thấp, vô số đạo sóng âm lập tức khuếch tán ra ngoài, vô số đạo điện xà Lôi Long bị trừ khử ở trong vô hình.

- Phá cho ta!

Lại là một tiếng hét lớn, một đạo khí trụ rộng tầm hơn mười trượng vàng óng ánh bay thẳn đến chân trời, sau đó không biết từ bao nhiêu mét tầng mây đánh ra tán loạn.

Vừa dứt lời, một tên trung niên nam tử một thân Kim Sắc hoàng bào, khí độ tràn đầy uy nghiêm, mặt trầm như nước bay đến một đám công trình kiến trúc tàn phá, lạnh lùng nhìn lên trời không.

Trên bầu trời vô số lần đánh tan mây đen, trong giây lát lần nữa gắn kết tầng mây lộ ra một con mắt cực lớn.

- Ngươi lại dám nghịch thiên mà đi, sao còn không thúc thủ chịu trói.

Một đạo thanh âm buồn bực quát chói tai từ bốn phương tám hướng truyền tới.

Một đạo tia chớp cự đại hung hăng đánh xuống.

Một màn kia, không phải là ở chỗ này sao? Mặc dù có chút trải qua tuế nguyệt không quá giống nhau, nhưng Diệp Hi Văn vẫn nhận ra là ở chỗ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook