Vũ Thần Không Gian

Chương 120: Ngụy linh khí.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Lúc này Tiểu Hầu gia đánh ra một quyền trực tiếp nhào tới trước mặt Diệp Hi Văn, đây là một loại quyền pháp cực kỳ Bá Đạo, một quyền đánh ra, chân khí trong cơ thể giống như hồng thủy, trào ra.

Diệp Hi Văn dưới chân đạp mạnh, Thiên Tiên Bộ lập tức phát động, Thiên Tiên Bộ luyện đến đại thành uy lực lập tức thể hiện ra, chỉ thấy Thanh y bồng bềnh, đạp trên mê bộ, tránh được một quyền của Tiểu Hầu gia.

Ngay sau đó Diệp Hi Văn đánh ra một chưởng, Lôi Điện lập tức oanh ra, trên bàn tay Diệp Hi Văn bao vây lấy Lôi Vân chân khí, lập tức nổ ra.

Quát khẽ một tiếng, Bôn Lôi thủ lập tức đánh ra, giống như là một đoàn Lôi Điện bay thẳng xuống.

- Làm sao có thể.

Bảy tên thanh niên đều có vẻ mặt khó có thể tin.

- Hắn sao có thể lợi hại đã như vậy

Bảy tên thanh niên sau khi nhìn thấy một chưởng kia, lập tức mồ hôi lạnh chảy ra, nếu như đối thủ của bọn chúng là Diệp Hi Văn mà nói, chỉ sợ lập tức bị đánh bại.

Bọn chúng vốn không phải là không có nghe nói qua Diệp Hi Văn đánh bại Mạc Hàn, nhưng là lúc trước, Diệp Hi Văn mới tại trước mặt bọn họ đột phá, khi đó bọn hắn thấy, Diệp Hi Văn cho dù cường đại hơn, cũng không thể so với Võ Giả cảnh giới Tiên thiên tiểu viên mãn dược, nhưng lúc này gặp mặt, bọn hắn đã thấy mình nghĩ sai lầm rồi.

Mà tên Tiểu Hầu gia cũng không có ngờ tới, thực lực của Diệp Hi Văn lại cường đại như thế, trước kia hắn nghe bảy người kia nói Diệp Hi Văn bất quá là hư danh thôi, tối đa so với bảy người lợi hại hơn một chút mà thôi, nhưng hiện tại chính thức gặp mặt mới biết được là không phải như vậy.

Diệp Hi Văn cường hoành, quả thực vượt quá tưởng tượng của hắn, hiện tại bên trong Nội Môn Đệ Tử, cũng chỉ tại trên người đệ tử hạt giống mới thấy mạnh mẽ như vậy.

Nhưng lúc này cũng bất chấp rồi, hắn vội vàng thu quyền đến ngực, lập tức, tạo thành vách tường phòng ngự.

Đối với người khác mà nói, tuyệt đối là tường đồng vách sắt rồi.



- Muốn thủ sao?

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, Bôn Lôi thủ đánh nhanh hơn vài phần, lại hung vừa chuẩn, lập tức chụp về phía ngực Tiểu Hầu gia.

Bôn Lôi thủ của Diệp Hi Văn lập tức cắm vào ngực Tiểu Hầu gia.

- Bành!

Một tiếng thanh âm bạo lôi vang lên, thân hình tên Tiểu Hầu gia lập tức bị đánh bay ra ngoài, sau đó hung hăng ngã xuống mặt đất.

Thân thể tên Tiểu Hầu gia hung hăng đập xuống mặt đất, một ngụm máu tươi phun ra, ánh mắt hắn nhìn về phía Diệp Hi Văn, trong mắt tràn đầy vẻ hung lệ, bỗng dưng, trong thân thể, một đạo hàn quang lập loè lóe ra, cơ hồ là muốn đạo hắc quang này lập tức giết chết Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn hoảng hốt, lập tức biết rõ cái đạo hàn quang này không phải chuyện đùa, vội vàng đưa tay ra đở, một đạo ánh đao lập tức chém ra.

- Bành!

Ánh đao cùng đạo hàn quang kia hung hăng đập vào nhau, Diệp Hi Văn lập tức cảm thấy một cổ sức lực cực lớn từ đạo hàn quang kia phụt lên, cơ hồ làm cho trường đao trong tay đi.

Đạo hàn quang kia rơi xuống mặt đất, lúc này Diệp Hi Văn mới nhìn rõ ràng, đó là một thanh phi kiếm, thanh phi kiếm này cách không phi đến, tản ra linh áp nhàn nhạt, đây chính là một thanh Linh Khí, nhưng trên thanh phi kiếm lúc này hiện đầy vết rạn, một kích vừa rồi kia, rõ ràng làm cho trận pháp trên thanh phi kiếm hoàn toàn sụp đổ, thân kiếm đều đầy vết rạn.

Diệp Hi Văn đang nhìn chính mình trường đao, rõ ràng giống như trước kia, hiện ra hàn quang thấm người, một chút cũng không có vết rạn, lập tức âm thầm lấy làm kỳ quái, cái thanh trường đao này hắn từ trong động phủ của Thiết Bối Ngân Viên tìm được, lúc ấy có rất nhiều vũ khí đều mục nát rồi, chỉ có cái thanh đao này được hắn coi vừa mắt, cũng không biết là lai lịch như thế nào, không ngờ lúc này đem một thanh Linh Khí phế đi như vậy.

Đối với binh khí chia theo phẩm cấp, chia làm phàm binh, thần binh, sau đó là Linh Khí, mà Linh Khí lại phân chia là Hạ phẩm, Trung phẩm, Thượng phẩm, tuyệt phẩm.

Võ Giả sở dụng binh khí là phàm binh, đều là do chế tạo từ sắt thường, dễ dàng bị hỏng, cần thường xuyên tu bổ.



Mà trên phàm binh, gọi là thần binh, thần binh là Hậu Thiên đỉnh phong, thường thường được Tiên Thiên ngũ trọng cao thủ sử dụng, được chế tạo từ một ít tài liệu hiếm thấy, đó các loại bách niên hàn thiết, so với phàm binh chắc chắn hơn nhiều.

Thần binh sắc bén vô cùng, chém sắt như chém bùn, Diệp Hi Văn vẫn cho là thanh trường đao này là thần binh, bởi vì phàm binh thường xuyên bị hỏng, mà muốn nói linh khí thì thanh trường đao này cũng không có linh khí, thường thường một thanh Linh Khí đều tản ra linh áp nhàn nhạt, mà thanh trường đao này cũng không có Linh Khí, bởi vậy Diệp Hi Văn cũng chỉ cho nó là thần binh mà thôi.

Nhưng lúc này va đụng với một thanh linh khí, thanh trường đao này lập tức hiện ra chỗ bất phàm, ngay cả một thanh Linh Khí cũng bịn nó chém phế đi, trình độ sắc bén như vậy khó có thể nói, nhưng trình độ chắc chắn Diệp Hi Văn lại rõ ràng.

Một thanh linh khí phi kiếm bị chính lực phản chấn của nó mà bị chấn vỡ như vậy.

Nhưng Diệp Hi Văn lập tức su nghĩ, tên Tiểu Hầu gia, tuyệt đối chưua có đạt tới Tiên Thiên lục trọng, chân khí chuyển hóa thành chân nguyên, làm sao có thể thao túng được thanh Linh Khí như vậy.

Linh Khí có linh, dưới Tiên Thiên lục trọng không thể thao túng, bởi vì muốn thao túng, đầu tiên là phải có đủ chân nguyên, mà chỉ có Tiên Thiên lục trọng Võ Giả, mới có thể đem Tiên Thiên chân khí chuyển hóa thành chân nguyên, mà chỉ có chân nguyên mới có thể thao túng được Linh Khí.

Như vậy thanh phi kiếm này không phải là Linh Khí chính thức, mà gọi là Ngụy linh khí, cái gọi là Ngụy linh khí, là do Chân Đạo cao thủ khai linh cho thần binh, chuẩn bị một bộ phận Linh Khí đặc thù, uy lực đương nhiên là không bằng Linh Khí chính thức, nhưng nó dễ dàng cho người điều khiển, mặc dù Võ Giả tực lực dưới Tiên Thiên lục trọng, cũng có thể điều khiển được.

Nhưng dù vậy, Ngụy linh khí giá trị xa xỉ, mấy vạn Nội Môn Đệ Tử, có thể có được Ngụy linh khí cũng chỉ có một hai trăm người mà thôi, chỉ có những đỉnh cấp đệ tử, đồng thời còn có gia tài phong phú, mới có thể có được Ngụy linh khí.

Lúc này tên Tiểu Hầu gia lập tức phun ra một ngụm máu tươi, phi kiếm dù chỉ là Ngụy linh khí, cũng phải ký thác một tia nguyên thần, mà thanh phi kiếm này hoàn toàn bị Diệp Hi Văn phế đi, một tia nguyên thần bên trong cũng đã sớm va chạm mà bị hủy diệt rồi, hơn nữa lúc trước trúng Diệp Hi Văn một chưởng, bây giờ tổn thương càng thêm nghiêm trong, lúc này hắn lập tức hôn mê bất tỉnh.

- Tiểu Hầu gia!

Bảy người kia lập tức hoảng sợ nói, không nghĩ tới Tiểu Hầu gia ám toán cũng không gây thương tổn cho Diệp Hi Văn, đây chính là Ngụy linh khí mà, làm sao lại bị chém phế đi như vậy.

Diệp Hi Văn tiến lên một bước, lạnh lùng nhìn vào bảy người kia, nói:

- Nói, lần trước là ai sai các ngươi tới đối phó ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook