Vũ Thần Không Gian

Chương 40: Ngư ông đắc lợi

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Bành.

An Vân Bằng thừa dịp Triệu Khải Ngôn chưa có sẵn sàng, xông lên trước, một chưởng vỗ vào ngực Triệu Khải Ngôn, đánh ra một cái động lớn, Triệu Khải Ngôn toàn thân máu tươi chảy ra, rõ ràng bị đánh chết.

Quả nhiên là một môn Công Pháp cực kỳ ác độc.

An Vân Bằng từ trên ngón tay Triệu Khải Ngôn lấy ra trữ vật giới chỉ, trên mặt mừng như điên, đây chính là Tiên Thiên Đan, đối với bọn hắn mà nói, nguyện vọng lớn nhất, có thể không phải là tiến vào Tiên Thiên Cảnh Giới sao, nếu như không có Tiên Thiên Đan, hắn cũng không có nhiều nắm chắc, bởi vì một khi tấn chức thất bại, nhẹ thì công lực hoàn toàn biến mất, nặng thì tử vong.

Nhưng có thêm Tiên Thiên Đan trợ giúp, chỉ cần không phải là người không may, tấn thăng cũng không phải là vấn đề.

Một khi đã trở thành Tiên Thiên cao thủ, như vậy có thể hoành hành một phương, cùng sư phó của hắn đồng dạng, Vô Địch một phương.

- Ngay tại lúc này.

Diệp Hi Văn thầm nghĩ, dưới chân đạp trên Thiên Tiên Bộ, trong giây lát cũng vọt tới trước mặt An Vân Bằng.

- Thiếu chủ coi chừng.

Lúc này một Huyết Thủ Môn đệ tử phát hiện Diệp Hi Văn lập tức hoảng sợ nói.

- Không còn kịp rồi.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, trường đao ra tay, một vòng ánh sáng che đậy con mắt An Vân Bằng.

- Phốc phốc.

Máu tươi phun ra, An Vân Bằng lâm vào cuồng hỉ căn bản không có biện pháp né tránh Diệp Hi Văn công kích, quả thực là nhanh như thiểm điện, hắn phản ứng không kịp, liền trực tiếp bị chém thành hai khúc.



- Thiếu chủ.

- Ngươi cũng dám giết Thiếu chủ, nạp mạng đi.

Huyết Thủ Môn đệ tử tuy giết sạch thị vệ Đại Thanh Thành, nhưng cũng không còn lại mấy người, một người lợi hại nhất cũng Hậu Thiên Bát Trọng Võ Giả, làm sao có thể là đối thủ của Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn một đao, toàn bộ chém giết.

Bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp đằng sau.

Đem Huyết Thủ Môn đệ tử toàn bộ giết chết, Diệp Hi Văn cũng không dám ở lâu, phải biết rằng, có trời mới biết chiến trường có ba tên Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ, lúc nào sẽ chạy tới.

Bất kỳ một người nào đuổi tới, hắn đều chịu không nổi.

Tịch thu trữ vật giới chỉ của Triệu Khải Ngôn cùng An Vân Bằng, Diệp Hi Văn không có dừng lại, lập tức ly khai, sau khi Diệp Hi Văn rời đi 10 phút, Đại Thanh Thành thành chủ một thân lam lũ xuất hiện, nhìn thấy nhi tử đã bị hấp thành người khô, lập tức gào thét liên tục.

- Huyết Thủ Môn, ta thề không bỏ qua cho ngươi.

Lúc này về tới Thiên Nguyên Thành, Võ Giả bên trong Thiên Nguyên Thành cũng đi hơn phân nửa rồi, bản thân bọn hắn đến là vì Tiên Thiên Đan, nhưng hiện tại Tiên Thiên Đan đã có người mua rồi, ở chỗ này cũng không thể đục nước béo cò, chỉ có thể đi ra.

Diệp Hi Văn bất động thanh sắc trở lại khách sạn, lấy ra hai chiếc nhẫn trữ vật xem xét, lập tức một hồi cuồng hỉ.

Hai Thiếu chủ quả nhiên là có tiền, không hổ là người nối nghiệp, bên trong hai chiếc nhẫn trữ vật, riêng Hạ Phẩm Linh Thạch trọn vẹn mười vạn, đối với Diệp Hi Văn mà nói, đây tuyệt đối là con số trên trời, coi như là đệ tử hạch tâm, có một vạn Hạ Phẩm Linh Thạch cũng là thuộc về phú hào rồi, mười vạn khối Hạ Phẩm Linh Thạch, coi như là hạch tâm đệ tử có tiền nhất đều không có nhiều như vậy, dù sao Nhất Nguyên Tông mặc dù lớn, nhưng đệ tử hạch tâm hơn một trăm người, đương nhiên không có khả năng nhiều hơn Triệu Khải Ngôn và An Vân Bằng.

Trong vòng một đêm trở thành giầu có, có thể nói, Diệp Hi Văn trong một thời gian ngắn, tu luyện cũng không thiếu linh thạch.

Ngoại trừ những linh thạch này ra, còn có một vài môn võ công, bất quá Diệp Hi Văn cảm giác đều không thích hợp chính mình, cũng không có xem.

Trừ cái đó ra, còn có rất nhiều đan dược, ngoài ra Triệu Khải Ngôn mua lại Kim Thiền Ti nội giáp, còn chưa kịp mặc vào, đã rơi vào trong tay Diệp Hi Văn, cũng tiện nghi cho Diệp Hi Văn.



Đương nhiên, thu hoạch lần này rất quan trọng, đoạt được Tiên Thiên Đan rồi, là đạp được cách cửa tu luyện Tiên Thiên Cảnh Giới, cánh của này có chín thành Võ Giả đều bị kẹt lại, có thể vượt qua cũng không có nhiều người, Diệp Hi Văn nắm chắc cũng không phải lớn, nhưng hiện tại đã có Tiên Thiên Đan trợ giúp, Diệp Hi Văn rất có lòng tin có thể bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới, chỉ là hiện tại còn chưa tới lúc bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới, bởi vậy khỏa Tiên Thiên Đan trước hết thu lại.

Kiểm kê xong thu hoạch, Diệp Hi Văn chưa có trở về Nhất Nguyên Tông, mà là trực tiếp bắt đầu bế quan tu luyện, đối với người khác mà nói, có lẽ còn cần địa phương bế quan, nhưng đối với Đặc Thù Không Gian Diệp Hi Văn mà nói, ở đâu bế quan cũn không sai biệt lắm.

Một tháng sau, đệ tử hạch tâm thi đấu rồi, vốn đệ tử hạch tâm thi đấu là sau ba tháng, nhưng lần này đệ tử hạch tâm thi đấu cùng Trương gia liên hợp thi đấu, hơn nữa tại Huyết Nguyên Cảnh, mà lần này thời gian Huyết Nguyên Cảnh mở ra là một tháng sau, vì vậy đệ tử hạch tâm thi đấu cũng sớm hơn một tháng.

Diệp Hi Văn muốn tại một tháng này ở đệ tử hạch tâm thi đấu trổ hết tài năng, hiện tại nhất định phải nắm chặt thời gian tu luyện.

Lần này duy nhất thu được mười vạn miếng Hạ Phẩm Linh Thạch, Diệp Hi Văn trở nên tài đại khí thô, tu luyện cũng không quản linh thạch tiêu hao, đem tất cả linh thạch đều thiêu đốt, linh khí đều bị rút lấy, quán thâu vào trong thân thể Diệp Hi Văn.

Tại dưới tình huống như vậy, Diệp Hi Văn tu vi đã liên tiếp kéo lên, các loại Võ Đạo cảm ngộ dùng một loại tốc độ khoa trương dũng mãnh vào trong đầu của hắn, coi như là tuyệt thế thiên tài đều khó có khả năng lĩnh ngộ Võ Đạo như hắn.

Vô số tin tức quả thực muốn đem thần thức Diệp Hi Văn phát nổ, lần này linh thạch sung túc, Võ Đạo tin tức càng không kiêng nể gì cả hướng trong đầu Diệp Hi Văn quán thâu.

Thời gian một ngày như vậy trôi qua, một tháng thời gian chỉ trong chớp mắt.

Bên trong Đặc Thù Không Gian, Diệp Hi Văn đạp trên bộ pháp huyền diệu, thân hình giống như thiên tiên, tiêu sái không bị trói buộc, dưới chân đạp mạnh, rõ ràng tại bên cạnh hắn, thêm một cái Diệp Hi Văn, sau đó lại biến mất.

Diệp Hi Văn ngừng lại, vẻ mặt kinh hỉ.

- Quả là thế, quả là thế, Thiên Tiên Bộ quả nhiên còn có suy diễn ra.

Trong một tháng này, tu vi Diệp Hi Văn so một tháng trước, quả thực đã có tiến bộ, tu vi cảnh giới của hắn, trực tiếp từ Hậu Thiên Bát Trọng đỉnh phong, chỉ kém nửa bước có thể đột phá đến Hậu Thiên Cửu Trọng.

Đồng dạng, Khuyết Nguyệt Trảm cũng tiến dần từng bước tu luyện đến tiểu thành cảnh giới viên mãn, có thể liên tục bổ ra bảy đao, uy lực tăng vọt gấp năm lần.

Bá Thể Quyết cũng tiếp cận tiểu thành cảnh giới, lực lượng trực tiếp đạt đến chín mươi chín đầu Mãnh Hổ Chi Lực, đã đạt đến Hậu Thiên cảnh giới đỉnh phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook