Vũ Thần Không Gian

Chương 243: Ngọn nguồn Hoàng Tuyền

Phó Khiếu Trần

23/04/2014

Hạ Vô Thường ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn, giống như là một tòa băng sơn vậy.

- Có bản lĩnh ngươi thử xem!

Diệp Hi Văn quát lạnh một tiếng, đao khí vô tận bổ ra, đem sóng lửa trảm ra.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

Song phương đều không lưu thủ, lần lượt va chạm, mỗi một lần khí thế Diệp Hi Văn đều kéo lên thêm một phần, đây là một loại khí thế Vô Địch, từ trong chiến đấu không ngừng tán phát ra, người bình thường từ trong chiến đấu thời gian càng dài, sức chiến đấu sẽ bắt đầu không ngừng yếu bớt đi, không chỉ là thể lực yếu bớt, hơn nữa lòng dạ cũng yếu bớt.

Cái gọi là Bá Đạo, đó là không buông tha người, sau khi chiếm cứ thượng phong, sức chiến đấu Diệp Hi Văn chỉ biết tăng vọt, càng lúc không ngừng tăng lên.

Diệp Hi Văn càng đánh càng hăng, dũng mãnh tinh tiến, không kiêng kỵ gì.

- Bành!

Hạ Vô Thường bị Diệp Hi Văn oanh phi, hắn đã vận dụng tất cả lực lượng vốn có của mình rồi, hỏa diễm đưa toàn thân hắn đều vây quanh, tựa như một hỏa nhân, nhưng vẫn không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn, trực tiếp bị đánh bay hơn 10m, toàn thân xương cốt đều đứt gãy rất nhiều, ngực trực tiếp lõm vào một khối, từng ngụm từng ngụm máu tươi phụt ra, xương cốt đều bị cắt đứt.

Đây là một hồi sinh tử đại chiến, nhưng Hạ Vô Thường lại bị đánh tan, mới bắt đầu còn có thể đánh được một chút, nhưng rất nhanh bị Diệp Hi Văn chiếm lấy thượng phong, hoàn toàn đem Hạ Vô Thường đè áp xuống.

- Sau khi đánh một trận này xong, Vạn yêu đảo chỉ sợ quật khởi một cao thủ cường hãn rồi, Hạ Vô Thường cũng nổi danh lâu rồi, nhưng tại trước mặt Diệp Hi Văn, rõ ràng không có sức hoàn thủ.

Diệp Hi Văn nhanh chóng đuổi theo, bay vọt đến giữa không trung, sau đó lập tức hung hăng một cước đạp xuống.



- Bành!

Diệp Hi Văn một cước đạp xuyên ngực của Hạ Vô Thường, làm cho toàn thân hắn bị cắn nát.

Tất cả những người ở bên ngoài đang xem cuộc chiến lập tức đã bị sợ ngây người, lúc này Hạ Vô Thường chết rồi, toàn bộ nơi đóng quân Vạn Chân Minh cơ hồ đã bị san bằng, lúc này cũng không biết tên Vạn Chân Minh thần bí Minh chủ kia, suy nghĩ như thế nào rồi.

Trên Vạn Yêu Đảo, thật sự chấn động rồi.

Sau khi giết chết Hạ Vô Thường, Diệp Hi Văn không có dừng lại, sau đó đem một mồi lửa đốt trọn nơi đóng quân Vạn Chân Minh đốt thành tro bụi, sau đó cũng nhanh chóng rời đi.

Ngày hôm sau, Diệp Hi Văn một mình đánh tới Vạn Chân Minh, giết chết tất cả các thành viên của Vạn Chân Minh, hơn nữa đem nơi đóng quân đốt sạch bách, khiến khắp nơi xôn xao, lại một lần nữa đem mâu thuẫn Diệp Hi Văn cùng Vạn Chân Minh đẩy lên đầu sóng ngọn gió rồi.

Vốn không rất nhiều người quá chú ý, hiện tại cũng đều chú ý rồi, bởi vì Diệp Hi Văn quá mức kinh người, một mình đấu với một cái liên minh, đến bây giờ mới thôi, tại trên Vạn Yêu Đảo vẫn chưa có người nào có hành động vĩ đại như vậy.

Cũng có Võ Giả tán tu cùng một liên minh nào đó có ân oán, điều này không có kỳ quái, nhưng thường thường tán tu Võ Giả kia là người chịu thiệt, nhưng không có loại Võ Giả độc hành nào, có thể đối với liên minh tạo thành thương tổn gì, chứ đừng nói đến Vạn Chân Minh liên minh lớn như vậy rồi.

Sau khi Giang Hoa chết, Hạ Vô Thường cũng chết tại trong tay Diệp Hi Văn, liên minh này đã sớm sụp đổ rồi, dù sao hai phó Minh chủ đều đã bị chết ở tại trên tay Diệp Hi Văn.

Hơn nữa sau khi đánh Vạn Chân Minh trọng thương, Diệp Hi Văn lại một lần nữa nói ra, có hắn, sẽ không có Vạn Chân Minh, người Vạn Chân Minh đừng mơ tưởng có cuộc sống khá giả gì.

Lập tức, có rất nhiều người đang muốn gia nhập Vạn Chân Minh, cũng đều loại bỏ ý nghĩ này, dù sao bọn hắn gia nhập Vạn Chân Minh, hoàn toàn chính là vì tìm kiếm một chỗ che chở, đồng thời cũng có cường lực hậu thuẫn, có thể ở trên đảo được an toàn.

Từ lần trước xung đột, Vạn Chân Minh chết rất nhiều người rồi, rất nhiều người trẻ tuổi tuấn kiệt đều bị Diệp Hi Văn giết đi, lúc này lại gia nhập Vạn Chân minh, như vậy rất có thể bị Diệp Hi Văn trả thù.

Hơn nữa, lúc này, hai phó Minh chủ Vạn Chân Minh đều chết hết, Vạn Chân minh lâm vào trạng thái Quần Long Vô Thủ, mà lúc này thần bí Minh chủ chưa ra mặt, trong lúc nhất thời là một hồi hỗn loạn mà thôi.

Mà Diệp Hi Văn dùng sức một mình, thiếu chút nữa liền đem Vạn Chân Minh, một trong bốn Đại Liên Minh đánh vào tình trạng vạn kiếp bất phục, làm cho rất nhiều Võ Giả trong nội tâm đều cảm thấy hoảng sợ.

Trải qua sự tình Diệp Hi Văn, mọi người lập tức lại lần nữa hiểu rõ, ở bên ngoài Van Yêu đảo, không phải chỉ riêng phần thế lực bọn họ, còn có thế lực có Truyền Kỳ, thậm chí có cao thủ đáng sợ tọa trấn, có bọn hắn che chở, nhưng tại Vạn Yêu Đảo không phải như vậy, Vạn Chân Minh một liên minh thanh thế to lớn, đã bị Diệp Hi Văn đánh cho tàn phế rồi.



Có rất nhiều cao thủ bị đánh chết tại trên tay Diệp Hi Văn, nơi đóng quân bị đốt thành tro tàn, hai phó Minh chủ trước sau chết ở trên tay Diệp Hi Văn, nếu đổi liên minh khác, đã sớm triệt để sụp đổ mất rồi, Vạn Chân Minh vẫn chỉ bị đánh tàn, vì bên trong vẫn còn Minh chủ.

Nhưng có rất nhiều liên minh đối với Vạn Chân Minh nhìn chằm chằm, nếu như Vạn Chân Minh không thể kịp thời có cường lực ra điều chỉnh mà nói, như vậy rất nhanh cũng sẽ bị những liên minh khác tóm thâu.

Vạn Chân Minh tuy tinh nhuệ chết tổn thương thảm trọng, nhưng vẫn có rất nhiều cao thủ, gia nhập liên minh khác cũng có thể đảm đương chức vụ nòng cốt.

Mà hết thảy là do Diệp Hi Văn tạo thành, thì đang tiến nhập chỗ càng sâu trong Vạn yêu đảo.

- Có đi hay không, hôm nay ta có ý định đi xem đầu dòng sông hoàng tuyền.

Mục lăng mở miệng nói ra, hơn hai tháng nay, từ lúc nhìn thấy Mục Lăng, phát hiện Mục Lăng đã là Chân Đạo thất trọng đỉnh phong, trong hai tháng này, Mục Lăng không ngừng ở buổi tối chặn giết những âm binh kia, ban ngày tiêu hóa hấp thu, bởi vậy tu vi mới tiến bộ cực nhanh như vậy.

Lần này gặp lại Diệp Hi Văn, hắn đã suy nghĩ phát ra lời mời, vì hắn đã coi Diệp Hi Văn là đồng bạn có thể tin cậy.

Diệp Hi Văn ngẫm lại, dù sao cũng không có cái mục tiêu gì, huống hồ đối với đầu sông hoàng tuyền, Diệp Hi Văn cũng rất là tò mò.

Hai người theo dòng sông một đường hướng phía đi tới, mặc dù lúc này là ban ngày, sông hoàng tuyền còn không thấy tung tích, nhưng mỗi ngày đều từ nơi này chảy xuôi mà qua, vẫn để lại không ít dấu vết, hơn nữa Mục Lăng đối với Hoàng Tuyền khí tức rất mẫn cảm, cho lên không đến mức đi nhầm.

Hai người đi thẳng vào đêm, lúc này mới đi tới ngọn nguồn sông hoàng tuyền.

Diệp Hi Văn nhìn thấy trước mắt, đó là một mảnh đất trống, chỗ đó xắp sếp vô số hòn đá, Diệp Hi Văn nhận ra, ở đây có mấy mấy chục vạn cái phần mộ, mấy chục vạn mộ bia tụ tập cùng một chỗ, là được coi là bãi tha ma rồi.

Lập tức trong nội tâm cảm thấy phát lạnh, tại trên đảo quỷ dị này là một khối mộ địa, cái này cũng thật là quỷ dị.

Diệp Hi Văn thân hình dừng lại, phát hiện tiến vào khối mộ địa này, toàn thân hắn thực lực hoàn toàn bị áp chế, tuy hắn có thể di động, nhưng chỉ như là một người bình thường mà thôi.

Loại cảm giác này làm cho Diệp Hi Văn trong lòng có một loại dự cảm bất hảo, đang nhìn xem Mục Lăng bên cạnh, cũng là như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook