Vũ Thần Không Gian

Chương 129: Ngân Đảo Thành bị huyết tế

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Rất nhanh Diệp Hi Văn bay tới, ở chung quanh có đại lượng ma khí đang tụ tập, ngưng kết thành một cái trận pháp cự đại.

- Đại ca!

Diệp Hi Văn hô to một tiếng, chân nguyên chấn động không khí, lập tức hóa thành âm ba truyền ra.

Tuy thủ đoạn không bằng La Nhất Phàm, nhưng ở chung quanh hơn hai mươi dặm, đều nghe rõ ràng.

Chân nguyên của Diệp Hi Văn hiện tại tạo ra một tiếng rống to, toàn bộ không khí giống như là âm ba, khuếch tán ra ngoài.

- Cát!

Một tiếng cười bán nhọn từ trong trận truyền ra, ngay sau đó một đám cú vọ kêu thảm thiết rơi xuống, bị Diệp Hi Văn đánh chết.

- Tiểu đệ, chúng ta ở chỗ này.

Diệp Hi Văn tạo ra thanh âm cuồn cuộn không dứt, khuếch tán ra, cũng không sợ đưa tới yêu thú hoặc là đệ tử Bái Ma Giáo, lúc này tìm được đám Diệp Phong là quan trọng nhất.

Với thực lực của đám Diệp Phong, xác thực không tính là cường đại, nếu không thể nhanh chóng giết chết, có thể ở đây có cao thủ tọa trấn.

Nghe được thanh âm Diệp Phong, Diệp Hi Văn lập tức vui mừng, hô:

- Đại ca, chờ một chút, ta đến đây.

Thân hình Diệp Hi Văn bay vút, đang muốn dùng tay không xé rách trận pháp, đột nhiên chung quanh có rất nhiều Huyễn Ma, trong đó còn kèm theo một ít đại Ác Ma cùng không ít đệ tử Bái Ma Giáo.

Những đầu Huyễn Ma này đều là Tiên Thiên, Bái Ma Giáo đệ tử cũng đều là Tiên Thiên bốn năm trọng, những đầu đại Ác Ma có rất nhiều đầu đều đã trưởng thành, đều là Tiên Thiên lục trọng đại Ác Ma, thậm chí trong đó cũng có một ít đại Ác Ma thống lĩnh, thực lực rất là cao cường.

- Khặc khặc, quả nhiên là biện pháp tốt, đem đám Nhất Nguyên Tông đệ tử ngăn ở chỗ này, sau đó không ngừng có Nhất Nguyên Tông đệ tử đến tìm cái chết.

Một đại Ác Ma thè ra lưỡi dài màu đỏ tươi, liếm liếm miệng, tàn nhẫn cười nói.

Diệp Hi Văn lúc này mới hiểu được, vì cái gì mà Diệp Phong bị bao vây ở đây mà vẫn có thể phát ra phù lục cầu cứu, đúng là đám Ma tộc này thật sự là xảo trá vô cùng.

Nhưng ở đây có nhiều Ma tộc cùng Bái Ma Giáo đệ tử như vậy, xem ra ở đây là một chỗ rất là trọng yếu mới đúng.

Diệp Hi Văn trong đầu có vô số ý niệm, trước mắt rõ ràng chính là một cái bẫy cực lớn, muốn hấp dẫn đệ tử Nhất Nguyên Tông đến đây.

Nhưng lúc này cũng không có biện pháp khác, cũng không có khả năng nhìn bẩy rập mà bỏ qua.

- Đám ma nghiệt các ngươi phải chết.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, dưới chân đạp mạnh, thân hình hóa thành một đạo lưu quang, lướt đến trận pháp, một đao đao mang lập tức chém về phía trận pháp.



- Bành!

- Bành!

- Bành!

Đám Huyễn Ma ngăn cản ở phía trước lập tức bị ánh đao nghiền nát.

- Oanh!

Toàn bộ đại trận bị một đao kia của Diệp Hi Văn chém xuống, phát ra ánh sáng.

Ở chỗ sâu trong trận pháp, truyền đến một hồi tiếng cười quái dị, hiển nhiên là kinh động đến Ma tộc cường đại rồi.

Ở chỗ sâu trong trận pháp, có một Ma ảnh cực lớn hiện lên, tại bên cạnh của hắn, đều có một vòng xoáy cực lớn, bên trong vòng xoáy từng đợt ma khí âm lạnh từ trong đó thổi ra, trong chốc lát đều có một đầu Huyễn Ma, hoặc là đại Ác Ma, từ trong đó đi ra.

- Ma tướng đại nhân, lúc này có một tên Nhất Nguyên Tông đệ tử Tiên Thiên lục trọng đến đây.

Lúc này có một đầu đại Ác Ma hướng về Ma ảnh báo cáo.

- Chỉ có một tên sao?

Tên Ma ảnh cực lớn mở miệng nói ra, thanh âm ầm ầm giống như chuông vậy.

- Những người này chết càng nhiều càng tốt, bọn chúng chết càng nhiều càng có lợi cho chúng ta. Nhưng đại kế mới bắt đầu, trước đừng cho đám tiểu tử kia chết đi, dùng bọn chúng hấp dẫn càng nhiều cao thủ đến đây.

Tôn Ma ảnh cười ha ha nói ra.

Ngay sau đó bên người Diệp Hi Văn hiện lên rất nhiều Huyễn Ma cùng đại Ác Ma và đệ tử Bái Ma Giáo, tao ra âm khí quấn lấy Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn thét dài một tiếng, một chưởng đánh ra, lập tức một đầu Bàn Long điên cuồng gào thét ra, bay lên trời, chân nguyên hóa thành một đầu Bàn Long đem Diệp Hi Văn bảo hộ tại trong đó, Long khí lập tức tùy ý phát ra. Làm cho đám Huyễn Ma lập tức bị Long khí vùi dập.

Ma khí chính là khắc tinh của Thiên Địa năng lượng chí âm chí nhu, Long khí chính là chúa tể trong thiên địa, chính là một loại Hạo Nhiên Chính Khí, chí cương chí dương.

Những Ma tộc nhỏ yếu bị Long khí quét đến đều bị t diệt, ngay cả Ma tộc cường đại đụng phải, trên người đều cũng bị đốt cháy, đau đớn khó chịu vô cùng.

Diệp Hi Văn dùng Bàn Long Chưởng tạo ra Long khí hộ thân, đối với Ma tộc quả thực là đại họa.

Lần trước Diệp Hi Văn dã một lần sử dụng Tiềm Long xuất uyên, đều hút đi một thành Tiên Thiên Chân Khí, nhưng từ khi Diệp Hi Văn năng lượng chuyển hóa từ Tiên Thiên Chân Khí trở thành chân nguyên, thì tri triển Tiềm Long xuất uyên cũng không sợ tiêu hao nữa.

Vốn là tuyệt chiêu ẩn dấu, không thể thi triển thường xuyên, nay có thể dùng thường xuyên, điều này xem như thời gian gần đây, Diệp Hi Văn có thu hoạch lớn nhất rồi.



Nhưng Thần Long Bãi Vĩ thi triển ra tiêu hao rất nhiều chân nguyên, cơ hồ rút đi nửa thành chân nguyên của Diệp Hi Văn, cho nên chiêu thức này cũng không thể sử dụng thường xuyên.

Có Long khí hộ thân, Diệp Hi Văn lập tức đã có bảo đảm, lập tức lao đến đám Ma tộc, đám Ma tộc còn chưa có tới gần Diệp Hi Văn đã bị Long khí tổn thương, nguyên một đám kêu thảm thiết, Diệp Hi Văn lập tức chém ra trường đao, đem đao pháp phát huy đến cực hạn, đám ma tộc đã bị Long khí gây tổn thương căn bản chạy không thoát trường đao trên tay Diệp Hi Văn, lập tức bị chém thành hai khúc.

Bàn Long trên người Diệp Hi Văn cũng giống như là có linh khí, thỉnh thoảng long trảo trộp luôn một đám Ma tộc.

Diệp Hi Văn càng đánh càng hăng, Long khí trên người hắn quả thực là khắc tinh của đám Ma tộc, đây cũng điểm mà hắn vừa phát hiện, đám ma tộc thực lực Tiên Thiên ngũ trọng, vừa mới tới gần, đều phát ra từng tiếng kêu thảm thiết, sau đó bị Diệp Hi Văn chém chết.

Ma tộc Tiên Thiên lục trọng, Tiên Thiên thất trọng cũng không phải đối thủ của Diệp Hi Văn, ỷ vào Long khí hộ thân, cận chiến cùng đám đại Ác Ma, vong hồn chỉ có thể lưu lạc dưới đao của Diệp Hi Văn, thậm chí ngay cả Tiên Thiên bát trọng đại Ác Ma cũng không thể tới gần Diệp Hi Văn được.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng biết, nếu cứ tiếp tục như vậy cũng không tốt, muốn giết chết đám Ma tộc, thạt sự tiêu hao quá lớn, ngay cả hắn thể nội chân nguyên hùng hậu vô cùng, cũng không thể chịu nổi tiêu hao, đám Ma tộc này thật sự là nhiều lắm, có lẽ đối với Chân Đạo cao thủ mà nói, cũng không coi vào đâu, nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, quả thật là không thể kham nổi.

Diệp Hi Văn âm thầm phỏng đoán, nơi này chỉ sợ không chỉ là một cứ điểm đơn giản như vậy, chỉ sợ trong đó còn có Truyền Tống Trận, từ Ma giới trực tiếp truyền tống tới, nếu không vì sao có nhiều Ma tộc như vậy.

Nói như vậy, cho dù có nhiều Ma tộc xuất động như vậy, cũng không sợ bị người phát hiện sao.

Nghĩ tới đây, Diệp Hi Văn cảm thấy gấp gáp, không thể ở chỗ dông dài được, Diệp Hi Văn đánh ra một chưởng, lập tức đánh ra một đầu Bàn Long gào thét, hai long trảo trộp vào trận pháp, dùng sức kéo lên.

"Xoẹt xẹt", trận pháp mở ra một cái lổ hổng, Diệp Hi Văn nay lập tức chui vào, đằng sau là đám Ma tộc nhìn thấy Diệp Hi Văn biến mất, cũng chỉ có thể thúc thủ vô sách nhìn trận pháp được bổ sung hoàn thành.

Diệp Hi Văn khi vào trong trận, hắn tìm kiếm một hồi lâu, mới phát hiện đám đệ tử Thiên Vũ các, đang có không ít Ma tộc vây công, lúc này có Trưởng Tôn Ngọc Âm không ngừng thúc dục ma địch, mới khó khăn ngăn trở đám Ác Ma tiến công.

Diệp Hi Văn nhìn lại, Diệp Phong, Diệp Như Tuyết, Trương Dương, Trưởng Tôn Ngọc Âm, Yến Xích Lăng đều ở đây, tất cảc đều là Tiên Thiên cao thủ, mọi người đều là nòng cốt của Thiên Vũ các.

Nếu như những người này đều vẫn lạc, thì Thiên Vũ các trên cơ bản sẽ bị giải tán rồi.

- Đại ca, các ngươi tại sao chạy đến nơi này.

Diệp Hi Văn tiến lên hỏi.

- Điều này đều tại ta, ta không có cân nhắc chu đáo.

Diệp Phong thở dài nói ra.

- Điều này làm sao có thể trách ngươi được, tới nơi này là do chủ ý của chúng ta, nhưng không có nghĩ đến nơi này ma nghiệt xảo trá âm hiểm như vậy.

Yến Xích Lăng lập tức lên tiếng nói ra.

Sau đó Diệp Hi Văn mới từ trong miệng Diệp Như Tuyết biết rõ chân tướng sự tình, chuyện là vài ngày trước, có đệ tử Thiên Vũ các biết đến quê hương của mình, Thiên Đảo Thành gặp phải đệ tử Bái Ma Giáo quấy nhiễu, vì vậy muốn trở về nhìn xem, về sau bị bọn người Yến Xích Lăng biết, vì vậy với tư cách Thiên Vũ các dẫn theo Tiên Thiên cao thủ hành đông. Vốn lấy được tin tức ở đây chỉ có một ít Bái Ma Giáo đệ tử quấy nhiễu mà thôi, mọi người cũng không để ở trong lòng, nhưng khi đến đây mới phát hiện, trăm vạn dân của Thiên Đảo Thành đã bị tàn sát không còn, mà mọi người cũng bị trận pháp vây khốn tại nơi này.

- Cái gì, ngươi nói, cả tòa thành đều bị huyết tế rồi.

Diệp Hi Văn hít một hơi lãnh khí hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook