Vũ Thần Không Gian

Chương 151: Mục tiêu, Chân đạo ma tướng

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Chư vị sư huynh hôm nay tương trợ, Diệp mỗ không quên, ngày sau có việc cần, tất không chối từ.

Nửa tháng lặng yên qua đi, hơn nửa tháng này, toàn bộ Ma sát cảnh đều rung chuyển

Đầu tiên là tin tức La gia nữ tử La Phương Vân mất tích, tin tức này tại Ma sát cảnh đúng là vô cùng oanh động, La Phương Vân tại La gia là người có khả năng tiếp theo La Nhất Phàm tấn cấp vào chân đạo, nhưng hiện tại hoàn toàn biến mất, căn bản là tìm không được, ngay cả thi thể đều cũng không tìm được.

Điều này làm cho La gia lập tức bạo nộ, nhất là La Nhất Phàm vẫn còn ở bên trong Ma sát cảnh cũng rất là tức giận, hắn điên cuồng tìm Diệp Hi Văn, bởi vì hắn có một loại dự cảm, có khả năng La Phương Vân chết ở trong tay Diệp Hi Văn, mặc dù có tin tức truyền ra, La Phương Vân là bị Ma Tộc giết chết, nhưng hắn căn bản cũng không tin.

Nhất định là bị Diệp Hi Văn giết chết.

Bởi vì thời điểm La Phương Vân đi chặn giết Diệp Hi Văn mà mất đi tin tức, ngay cả hai đồng bọn bên cạnh nàng đều mất đi tin tức.

Nhưng chuyện này tuy La gia tức giận vô cùng, La Nhất Phàm càng tích cực đi tìm Diệp Hi Văn, muốn đem Diệp Hi Văn bầm thây vạn đoạn, nhưng lại không thể gióng trống khua chiêng tìm kiếm, thậm chí cũng không thể đem việc hắn hoài nghi Diệp Hi Văn nói ra.

Muốn nói như thế nào?

Chẳng lẽ nói, thời điểm bọn họ đi chặn giết Diệp Hi Văn, sau đó bị Diệp Hi Văn giết sao?

Dù sao Diệp Hi Văn đã là nội môn hạt giống đệ tử quán quân rồi, đối với Nhất Nguyên tông phá vỡ kỷ lục nhiều nắm, đã lọt vào pháp nhãn của cao tầng rồi, nhưng cho dù chặn giết cũng tốt, chỉ cần không bị người ta bắt được nhược điểm, đám lão già kia mặc dù nổi giận cũng không có gì, huống chi, ai sẽ đi vì một người chết mà nói chuyện.

Nhưng nếu như công khai chặn giết mà nói, lửa giận của những lão gia hỏa kia chỉ sợ có thể đem La gia khai đao, La gia đúng là thế lực rất lớn, nhưng cũng không có lớn đến mức một tay che trời, địch nhân cũng có rất nhiều.

Đây là quy củ của Nhất Nguyên tông, tối thiểu là ở bên ngoài phải tuân theo quy củ, nếu như tùy ý bọn hắn muốn giết ai thì giết, chỉ sợ Nhất Nguyên tông cả ngày gà chó không yên rồi.

Thứ hai, càng không có thể nói mấy người này bị Diệp Hi Văn giết chết, đến lúc đó chỉ sợ sẽ khiến sóng to gió lớn rồi, thứ nhất không có chứng cớ, còn Diệp Hi Văn chính là nội môn đệ tử hạt giống quán quân làm cho rất nhiều lão gia hỏa kia đều rất xem trọng, nếu như lúc này Diệp Hi Văn có thực lực giết chết đệ tử hạch tâm cường giả, có thực lực nửa bước chân đạo mà nói, đến lúc đó Nhất Nguyên tông đều oanh động, ngay cả đám gia hỏa kia bế quan rất nhiều năm đều bị kinh động xuất hiện.

Đến lúc đó mấy lão gia hỏa kia sẽ phá lệ đem Diệp Hi Văn vào trong thời không tu luyện, dùng toàn bộ tài nguyên tông môn bồi dưỡng. Đến lúc đó cùng Diệp Hi Văn thiên tài như vậy so sánh, La Phương Vân đã chết thì cũng chết rồi, ai sẽ đi vì một người chết nói chuyện đây, huống chi La Phương Vân là đi chặn giết Diệp Hi Văn, lại càng không có lý lẽ.

Diệp Hi Văn lúc này mới bao lâu, mà đã yêu nghiệt như vậy rồi, nếu như để cho hắn có cơ hội có được đại lượng tài nguyên bồi dưỡng, tương lai sẽ nghịch thiên như thế nào thì cũng không có ai biết được.

Cho nên tại tình huống không thể kinh động người khác muốn đem Diệp Hi Văn đánh chết cũng không dễ dàng gì, lúc này mới ngắn ngủi không đến một tháng, có vài tổ đệ tử hạch tâm đi tìm Diệp Hi Văn đều biến mất, cùng La Phương Van giống nhau, đều hư không tiêu thất rồi.



La Nhất Phàm biết rõ, nhất định là Diệp Hi Văn giết chết, nhưng không có chứng cớ, trong khoảng thời gian này, La gia tổn thất đủ để cho La gia đau lòng một hồi rồi, tuy không phải chân đạo, nhưng những hạt giống đệ tử này bồi dưỡng không dễ, bồi dưỡng một người đều mất thời gian mấy chục nắm, phải bỏ ra đại lượng tài nguyên, nếu như là đám Tiên Thiên cửu trọng bình thường thì không có nói gì, nhưng những người này đều là tinh anh, bọn họ học đều là võ học thượng thừa nhất, còn được cung cấp thiên tài địa bảo, võ công cũng hơn xa đám đệ tử cùng thế hệ, có thể nói là công tham tạo hóa, tương lai đều có cơ hội tấn cấp chân đạo, nhưng không ngờ toàn bộ biến mất. Nói như vậy, tại trong hàng ngũ hạt giống đệ tử hạch tâm, đã không có người của La gia nữa rồi, có thể nói La gia tổn thất rất nặng.

La Nhất Phàm nổi giận vô cùng.

La Nhất Phàm lục soát khắp nơi bên trong Ma sát cảnh, nhưng cũng không tìm thấy Diệp Hi Văn, giống như là Diệp Hi Văn biến mất vậy, nhưng là hắn biết rõ, Diệp Hi Văn còn chưa chết, tuyệt đối là chưa chết, trực giác của hắn nói cho hắn biết Diệp Hi Văn vẫn còn sống.

Nhưng hắn cũng không dám xâm nhập bên trong Ma sát cảnh quá sâu, bởi vì tại chỗ sâu trong Ma sát cảnh có thật nhiều quốc gia Ma Tộc, quân chủ bên trong Ma Tộc đều vô cùng cường đại, cũng có được rất nhiều chân đạo cao thủ, trong hàng chân đạo đệ tử cũng chỉ có Vũ Phi Phàm tung hoành Vô Địch có thể tiến sâu vào bên trong, còn những người khác đều chỉ có thể ở bên ngoài mà thôi.

Mà hắn cũng thật không ngờ, hắn tìm Diệp Hi Văn lâu như vậy, rõ ràng ngay tại chỗ sâu trong Ma sát cảnh, đối với người khác mà nói, ở chỗ sâu trong Ma sát cảnh vô cùng nguy hiểm, có đại lượng Ma Tộc cường đại ở trong đó.

Nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, cũng không phải như thế, hắn có Thiên nguyên kính hộ thân, trừ phi đụng phải chân đạo Ma Tộc, nếu không Ma tộc dưới chân đạo không phải là đối thủ của hắn, quả thực dễ dàng thu thập hết.

Từ khi giết chết La Phương Vân, hắn vẫn ở chỗ sâu trong Ma sát cảnh tôi luyện, một mặt là vì tránh né La Nhất Phàm, hắn biết rõ, La Nhất Phàm nhất định là không dám đi vào sâu trong Ma sát cảnh, có thể đi vào nơi này chỉ có Vũ Phi Phàm cường giả siêu cấp Vô Địch, hoặc là Diệp Hi Văn có thủ đoạn khác mới tiến vào sâu bên trong được.

Một mặt khác, cũng là bởi vì ở ngoại vi, những Ma Tộc kia đối với Diệp Hi Văn mà nói đã không đủ rồi, chém giết đám Ma Tộc kia hấp thu tinh khí đối với Diệp Hi Văn mà nói đã không đủ, cơ bản không có trợ giúp gì.

Thậm chí hấp thu tinh khí trên người nửa bước chân đạo Ma Tộc, hiệu quả cũng không nhiều.

Hiện tại thời gian đã sắp tới rồi, cũng là lúc sắp phải đi ra ngoài, La Nhất Phàm hơn nửa tháng này, đều không tìm thấy Diệp Hi Văn, nhất định sẽ ở bên ngoài chặn đường.

Diệp Hi Văn biết rõ, cho nên Diệp Hi Văn phải đi mạo hiểm đánh cược một lần.

- Hiện tại tu vi của ngươi đã là Tiên Thiên thất trọng đỉnh phong rồi, sức chiến đấu có thể so với nửa bước chân đạo cao thủ, nhưng cho dù một lần nữa đột phá, đột phá đến Tiên Thiên bát trọng, ngươi vẫn là nửa bước chân đạo!

Diệp Mặc nói ra.

- Ngươi dù sao không phải chính thức đột phá đến cảnh giới chân đạo, chân đạo cùng nửa bước chân đạo chênh lệch to lớn, vượt quá tưởng tượng của ngươi, trừ phi ngươi có thể đột phá đến cảnh giới Tiên Thiên cửu trọng, cho đến lúc đó, liền có thể chân chính so với chân đạo nhất trọng, ngươi cũng chính thức có năng lực tự bảo vệ mình!

- Ta biết rõ!

Diệp Hi Văn nói ra.



- Hiện tại trừ phi có đại lượng thượng phẩm linh thạch để cho ta hấp thu, bằng không thì chỉ dựa vào tự bản thân chính mình tích lũy, thời gian này rất lâu, rất có thể mười năm, tám năm mới có thể vượt qua.

- Cái gọi là không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con, trực tiếp chém giết chân đạo Ma Tộc Đại Tướng, chuyển hóa tinh khí, tuyệt đối có thể làm cho ta tại trong thời gian ngắn đột phá đến Tiên Thiên cửu trọng!

Diệp Hi Văn híp mắt, trong mắt hào quang lập loè.

Nếu như là nhân loại chân đạo cao thủ, Diệp Hi Văn nghĩ cũng không dám nghĩ, hắn có thực lực nửa bước chân đạo cường giả, tại cấp bậc nửa bước chân đạo chỉ sợ không có địch thủ, nhưng gặp chân đạo cường giả, đủ để giết hắn.

Đây cũng là lý do hắn một mực trốn tránh La Nhất Phàm, bây giờ sắp đến thời điểm đi ra ngoài, Diệp Hi Văn liên tục làm thịt nhiều La gia hạt giống đệ tử, La Nhất Phàm chỉ sợ đã giận điên lên rồi, đến lúc đó mặc dù ở tại trước mặt mọi người, cũng có thể thật sự chém giết chính mình, trừ phi Diệp Hi Văn có ý định không đi ra, nếu không sớm muộn đều phải đối mặt với La Nhất Phàm.

Hơn nữa, nếu như hắn không đi ra, Diệp Hi Văn rất hoài nghi La gia có thể giận chó đánh mèo đến Thiên Vũ các hoặc là Diệp gia hay không.

Bởi vậy Diệp Hi Văn chỉ có thể mạo hiểm đánh cược một lần.

Nhân loại chân đạo cao thủ, Diệp Hi Văn đúng là không có biện pháp gì, nhưng đối với đám Ma Tộc chân đạo cao thủ, Diệp Hi Văn tin tưởng, chỉ cần có Thiên Nguyên kính áp chế, vẫn có thể chém giết được.

Diệp Hi Văn ở tại ngọn núi quan sát đã lâu rồi, phía dưới một đoàn người đang trùng trùng điệp điệp từ tòa thành trì Ma Tộc đi ra, có rất nhiều Ma Tộc hộ vệ chân đạo Ma Tộc, Diệp Hi Văn lúc trước cũng hóa thân Ma Tộc để đi nghe ngóng, tên chân đạo Ma Tộc gọi là Phi Long lãnh chúa, vừa vừa bước vào chân đạo, đã được Ma Đế sắc phong, đến phụ cận Cụ Phong thành làm lãnh chúa.

Những ngày này, hắn hầu như mỗi ngày đều đi xem xét lãnh địa của mình, mỗi một lần đều là tiền hô hậu ủng, mang theo rất nhiều Ma Tộc cấp dưới cùng nô lệ đi theo.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn tên Ma tộc lãnh chúa này, trong đám lãnh chúa, thời điểm này Diệp Hi Vắn duy nhất có thể cùng tên lĩnh chủ này chiến đấu, là vì Thiên nguyên kính trời sinh áp chế Ma Tộc, mà tên lĩnh chủ này cũng mới tấn cấp chân đạo.

Bởi vì tên này vừa bước vào chân đạo, cho nên khí tức tên lãnh chúa này có chút không ổn định.

Diệp Hi Văn không có lựa chọn nào khác, ngoài tên Phi Long lãnh chúa này, thì đám chân đạo kia đều bước vào chân đạo đã lâu rồi, thực lực đều phi thường đáng sợ, cho nên tên lãnh chúa này đúng đơn giản nhất, cũng có thể dễ đối phó nhất.

Nhưng cơ hội cũng chỉ có lúc này, để qua đi, tên Phi Long lãnh chúa này nhất định sẽ cảnh giác, hắn tiếp theo có thể xuất hành hay không liền khó nói, mặc dù xuất hành, bên người cũng mang theo đại lượng Vệ Quân, hơn nữa bản thân hắn thực lực cường đại, Diệp Hi Văn mặc dù có Thiên Nguyên kính áp chế, cũng không có nhiều phần thắng.

- Xông!

Diệp Hi Văn khẽ quát một tiếng, dưới chân bước ra một dấu chân thật sâu, thân người lập tức giống như một đạo mũi tên, hướng về phía tên đoàn người ma tộc lãnh chúa vọt tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook