Vũ Thần Không Gian

Chương 257: Mộ Nô lại hiện ra

Phó Khiếu Trần

07/05/2014

- Lần trước cùng các ngươi đã từng nói qua sự tình, các ngươi nghĩ tới hay không?

Mộ Nô Lão Nhân, mở miệng nói ra.

- Nhưng chuyện này cũng không phải do các ngươi không đáp ứng, bởi vì nếu như làm không được, các ngươi đừng nói ly khai Vạn Yêu Đảo, chính các ngươi đều muốn tánh mạng khó bảo toàn.

Diệp Hi Văn hai người sắc mặt lập tức biến đổi, nói như vậy mà nói, sự tình như vậy nghiêm trọng rồi, hơn nữa có lẽ còn là vô cùng nghiêm trọng, nếu không khả năng không ra được, thậm chí có khả năng mệnh táng tại Vạn Yêu Đảo.

Đối với những thiên tài này mà nói, lý do lớn nhất đi vào Vạn Yêu Đảo, ngoại trừ Vạn Yêu Đảo có rất nhiều bí tàng ra, quan trọng nhất là, chưa chắc sẽ chết, cũng không phải nhất định phải quyết ra thắng bại, cuối cùng chỉ có thể có một người còn sống đi ra ngoài, chỉ cần cẩn thận, còn sống đi ra ngoài cũng không phải rất khó, tuy nhiên chú ý cẩn thận nhất định không có khả năng đạt được thu hoạch rất lớn, nhưng là có tiểu thu hoạch, cũng rất mạnh rồi.

Nhưng sự tình này đã nghiêm trọng, có lẽ có khả năng tất cả mọi người sẽ chết.

- Tiền bối, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, tối thiểu cũng để cho chúng ta biết a.

Diệp Hi Văn nói ra.

Tối thiểu phải biết rằng, bây giờ là chuyện gì xảy ra, mới có thể quyết định, đi hay là không đi.

- Đoạn thời gian này, là trên thánh sơn ngàn năm, trong khoảng thời gian này, thượng diện bất tử sinh vật đều sẽ phải chịu áp chế, phải nói là ở vào trình độ yếu nhất.

Mộ Nô Lão Nhân giải thích nói ra.

- Kỳ thật những bất tử sinh vật kia, đều là bị trận pháp cường đại vòng cấm tại trên thánh sơn, bọn hắn ngày bình thường cũng căn bản không có khả năng xuống núi, nhưng là lúc trước, trận pháp bị người động đậy rồi, đã có một cái lổ hổng, những bất tử sinh vật, rất có thể xuống núi, hiện tại ta đã lại để cho Vạn Yêu Đảo yêu thú đều chạy tới Thánh Sơn, phải đem cái lổ hổng này ngăn chặn, bằng không thì hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, mặc dù là trong khoảng thời gian này bọn hắn đã bị áp chế, nhưng vẫn phi thường đáng sợ, nếu để cho bọn hắn chạy đến, đừng nói là Vạn Yêu Đảo, coi như là chỗ thế giới các ngươi, đều cũng bị náo đến Thiên Băng Địa Liệt.

Nghe được Mộ Nô Lão Nhân nói như vậy, mấy người cũng minh bạch, tình huống này rốt cuộc là nghiêm trọng đến loại trình độ nào rồi.

Nhất là Diệp Hi Văn, càng thêm minh bạch, chuyện này chỉ sợ đã ảnh hưởng đến thế giới.

Những Bất Tử hung vật mạnh cỡ bao nhiêu, hắn biết rõ, mặc dù là hiện tại đã bị gọi là ngàn năm ảnh hưởng, thực lực suy yếu đến trình độ tối đa, nhưng bất kỳ một con nào, vẫn đủ để đem thế giới náo nghiêng trời lệch đất, nhiều như vậy, tụ tập lại, đủ để hủy diệt một cái thế giới rồi.

Nhưng cũng chính là như thế, trận pháp kia, có thể đem nhiều Bất Tử quái vật cường đại như vậy, ở trong vòng cấm đó thiên thiên vạn vạn năm, chỗ cường đại, Diệp Hi Văn đều không cần phải nói, Diệp Mặc cũng nói, nếu quả thật có trận pháp tồn tại như vậy, người bố trí xuống trận pháp này, chỉ sợ đối với trận pháp rất hiểu rõ, đã đến trình độ kinh thiên động địa, mặc dù là tại thiên thiên vạn vạn năm về sau, vẫn có thể đem những quái vật kia bao bọc ở trong đó.



Nhưng trận pháp cường đại như vậy, rõ ràng bị người phá giải, cho dù chỉ là một cái lổ hổng nhỏ, nhưng cũng đủ thấy người kia đáng sợ vô cùng.

Người kia tất nhiên cũng cường đại cực kỳ, hơn nữa còn có thể không phải là đơn đả độc đấu, có thể là một tổ chức.

Bởi vì Diệp Hi Văn ở trên Vạn Yêu Đảo ngay từ đầu, hắn cho rằng yêu thú trên cơ bản đều là không có lệ thuộc, dã thú giống như phân chia địa bàn, sau đó tại riêng phần trong địa bàn mình hoạt động cùng sinh tồn, trên thực tế, cho tới nay đều là như thế này, chỉ cần không đến trong địa bàn yêu thú kia, rất có thể bị công kích.

Nhưng sự tình yêu thú trứng trước kia lại để cho Diệp Hi Văn minh bạch, Vạn Yêu Đảo chỉ sợ không có đơn giản như vậy, mà chuyện lần này, Mộ Nô Lão Nhân có thể đơn giản nói ở trên Vạn Yêu Đảo có rất nhiều tại Truyền Kỳ cảnh giới yêu thú có trí tuệ, Vạn Yêu Đảo chỉ sợ đã từng phụ thuộc một cái thế lực, phỏng đoán là đối với cái thế lực tuy suy tàn rồi, nhưng vẫn là tồn tại chỉ có khả năng chỉ có Tộc Trưởng yêu Thú Tộc bầy là thành viên trong đó, mà lão giả này không phải thủ lĩnh cũng là cao tầng.

Mặc dù là thế lực suy tàn đến đâu, nhưng phóng tới Chân Vũ giới đủ để chấn động thần kinh vô số người, tuyệt đối cường hãn vô cùng, nhưng là người phá hư trận pháp kia, dám tới Vạn Yêu Đảo quấy rối, sẽ chỉ có một người sao?

Có thể là hai thế lực giao phong.

Vì cái gì Vạn Yêu Đảo cách mỗi năm mươi năm sẽ xuất hiện một lần, mỗi một lần đều triệu hoán những thanh niên tuấn kiệt tiến về trên đảo?

Sông hoàng tuyền kia âm binh, là muốn chinh phạt phương nào?

Lão giả này là ai?

Trên đảo này yêu thú rõ ràng đều là thần duệ?

Vấn đề tại Diệp Hi Văn trong óc lần lượt hiện lên.

- Hình thức đã nghiêm trọng đến trình độ như vậy, nếu như vậy chúng ta có thể làm cái gì đây?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Các ngươi có thể đi vạch trần một tờ giấy niêm phong, hiện tại những bất tử sinh vật kia sẽ bị ngăn chặn, mà các ngươi thừa cơ hội này tiến về Thánh Sơn, cơ hội chỉ có một lần, nếu như thất bại, chúng ta đều phải chết!

Mộ Nô lão giả nghiêm túc nói.

- Trước khi lời ta nói còn hữu hiệu, chỉ cần các ngươi có thể vạch trần một tờ giấy niêm phong, ta truyền thụ các ngươi một môn truyền thừa. Chính các ngươi cân nhắc một chút đi, ta đi tìm nhân loại võ giả khác.



Nói xong Mộ Nô Lão Nhân quay người biến mất tại trong không khí, thân pháp tốc độ cực nhanh, quả thực là kinh thế hãi tục.

Chỉ là tại trước khi đi, nhìn thoáng qua sói con, sau đó mới quay người.

Diệp Hi Văn nhìn nhìn ba người nói ra:

- Vấn đề này làm sao bây giờ?

- Ta khích lệ các ngươi hay là nghe lời lão đầu kia nói, lần này phiền toái thật sự lớn hơn.

Một bên sói con đột nhiên mở miệng nói ra.

- Một bộ phận Chu Thiên Tinh Đấu trận đều có thể phá vỡ, thời gian dài như vậy đến nay, đến cùng đều xảy ra chuyện gì?

- Đã làm, hiện tại chúng ta cũng không có biện pháp khác, nếu như tiền bối nói rất đúng, thì bây giờ căn bản không ra được, chúng ta rất có thể sẽ chết.

Ngô Thiệu Quần nắm chặt nắm đấm.

- Không làm, chúng ta sẽ chết, làm có thể sẽ sống sót, nhưng có khả năng đạt được một môn truyền thừa.

Diệp Hi Văn nói ra, nếu như dựa theo lão giả kia nói, Diệp Hi Văn bọn hắn cơ hồ là không có lựa chọn nào khác rồi.

Vốn là dựa theo lời lão giả kia nói, hẳn là chỉ tìm bọn hắn, nếu như bọn hắn thất bại, hắn còn có thể chờ đợi năm mươi năm kế tiếp, nhưng bây giờ không thể chờ đợi được, phải đi tìm những người khác rồi, có nhiều lần gấp nữa, có thể thấy được chuyện lần này thật sự đã khó có thể thu thập được rồi.

Hiện tại Diệp Hi Văn đã không cân nhắc cái truyền thừa gì, có thể không có thể còn sống sót, Diệp Hi Văn bây giờ suy nghĩ tối đa.

- Chúng ta liền đi đi thôi!

Mục Lăng đơn giản dứt khoát nói.

Diệp Hi Văn ba người quyết định, đạp trên độn quang, hướng phía Bất Tử hung núi đi đến, lại để cho Diệp Hi Văn ngoài ý muốn là, trước kia sói con muốn dùng tất cả biện pháp, ba phen mấy bận muốn chạy trốn, lần này là tích cực chủ động đi lên, một câu đều không nói, yên lặng đi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook