Vũ Thần Không Gian

Chương 138: Mạc Hàn lại bại

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Đây là một canh bạc, đánh bạc tương lai Diệp Hi Văn có thể tấn chức Chân Đạo, vậy bọn họ cũng tìm được chỗ tốt rất lớn, bởi vậy có rất nhiều độc hành đệ tử cũ đều có hứng thú gia nhập Thiên Vũ các.

Đối với Diệp Phong, Yến Xích Lăng cao tầngThiên Vũ các mà nói, có thể cảm giác được, tất cả đều do Diệp Hi Văn lấy được thắng lợi, cho nên đối với Thiên Vũ các đã có rất nhiều đệ tử cũ có hứng thú gia nhập Thiên Vũ các, trong đó cũng không thiếu có Tiên Thiên ngũ trọng cao thủ, những đệ tử này đều là Nội Môn Đệ Tử tinh anh rồi, vốn đối với Thiên Vũ các lúc trước đều khinh thường, lúc này cũng muốn có gia nhập rồi.

Điều này là do lực ảnh hưởng của Diệp Hi Văn, tại thế giới thực lực vi tôn, cá nhân có thực lực cường đại, có khả năng mang đến lực ảnh hưởng cực lớn.

Tại trong ánh mắt mọi người mong chờ, Diệp Hi Văn cũng gặp phải đối thủ vòng thứ năm, đó là Mạc Hàn thực lực đại tiến.

Hắn ôm một cây trường thương đứng sừng sững, thần sắc càng sâm lãnh, khí tức lại càng cường đại hơn rất nhiều.

Cùng lần thứ nhất đối chiến, lúc đó hắn cơ hồ không có Diệp Hi Văn ra gì, lúc đó mọi người chỉ coi Diệp Hi Văn là người không biết tự lượng sức mình, nhưng hiện tại không có người nào cảm thấy Diệp Hi Văn không biết tự lượng sức, mà bây giờ Diệp Hi Văn được tất cả mọi người coi là ngôi sao mới, thậm chí có rất nhiều người nhìn đều nghiêng về phía hắn, đều cho là Diệp Hi Văn chiến thắng, Dù sao Mạc Hàn tuy thực lực tương đối mạnh, nhưng trước kia cũng chỉ là Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong mà thôi, tuy lĩnh ngộ thương nhân hợp nhất, nhưng trước kia đã bị Diệp Hi Văn đánh bại một lần, Diệp Hi Văn hiện tại rõ ràng so với trước kia càng thêm cường đại hơn rồi, thắng bại lần này càng thêm rõ ràng rồi.

- Không nghĩ tới tại vòng thứ năm gặp phải ngươi.

Diệp Hi Văn mở miệng nói ra.

- Ta đã chờ đợi đã lâu rồi.

Mạc Hàn lạnh lùng mở miệng nói ra, lúc này trong mắt của hắn cũng chỉ có Diệp Hi Văn, những người chung quanh đối với hắn đều tạo không thành ảnh hưởng gì, lúc này hắn cần đánh bại Diệp Hi Văn.

Trong lòng của hắn chỉ còn lại có ý niệm này mà thôi.

- Ngươi so với trước kia càng thêm cường đại hơn rồi, nhưng ta vẫn muốn đánh bại ngươi.

Mạc Hàn nói cũng không có yếu thế, tuy nhìn ra được Diệp Hi Văn càng thêm cường đại, nhưng hắn cảm giác được sơ với ba tháng trước hắn càng cường đại thêm.

- Động thủ đi.

Diệp Hi Văn nói thẳng.

Mạc Hàn khẽ quát một tiếng, dưới chân giẫm mạnh, chân khí lập tức bạo liệt ra, thân hình giống như mủi tên, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn phóng đi, trường thương trong tay đâm ra, so với trước kia càng không biết nhanh hơn bao nhiêu lần, ánh thương lạnh như băng làm cho nhiệt độ chung quanh giảm xuống.

Thương khí bao hàm lấy thương ý cuốn tới, trong mắt Diệp Hi Văn cũng hiện lên một tia kinh dị, không nghĩ tới Mạc Hàm liền đem thương ý bao vào bên trong trường thương rồi. Danh tiếng thiên tài, xác thực là danh bất hư truyền, thực lực rất mạnh, nếu như không đụng phải chính mình, nói không chừng xông đến top 20 cũng có khả năng.

Diệp Hi Văn tiện tay hướng về phía hư không đánh ra một trảo, lập tức một thanh đao do chân khí ngưng tụ thành, mãnh liệt bổ ra.

- Oanh!

Đao thương va chạm vào nhau, một tiếng kim thiết cực lớn vang lên, không khí kịch liệt ma sát, lập tức bạo liệt ra từng đợt oanh lôi.

- Ngươi vì sao không xuất đao ra, ngươi xem thường ta sao?



Mạc Hàn thu thương lại, lạnh lùng nói.

Hắn là cuồng nhân tu luyện võ đạo, có thể cho phép chính mình thất bại, có thể cho phép chính mình tử vong, nhưng tuyệt đối không cho phép bị người xem thường như vậy.

- Ngươi không cần biết, đao pháp của ta bản thân là Ngưng Khí đao pháp, đao có hay không căn bản không có khác biệt!

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

Lãnh Nguyệt trảm là dùng đao khí công kích, trừ phi thật sự gặp đối thủ thực lực ngang nhau, nếu không có đao hay không đều không có gì khác biệt, thực lực so Diệp Hi Văn chênh lệch, không có đao cũng có thể đánh thắng được, nếu thực lực so với hắn mạnh hơn, có đao cũng không cải biến được cái kết cục gì.

- Đã như vậy, ta cũng không khách khí.

Mạc Hàn không có suy nghĩ nhiều, xác thực đối với cao thủ mà nói, trong tay có đao hay không đều như nhau.

Vừa dứt lời, lập tức trường thương lại đâm ra, mũi thương lóe ra hàn khí bức người, lập tức giống như độc xà xuất động lao thẳng tới, Diệp Hi Văn, lập tức trước mặt Diệp Hi Văn tràn đầy thương ảnh.

Diệp Hi Văn lập tức rút ra chân khí trường đao, chém ra đao ảnh trùng trùng điệp điệp, nghênh đón lấy.

- BOANG...

Tiếng kim thiết thanh thúy vang lên, mang theo hỏa hoa đụng vào nhau, chân khí trường đao của Diệp Hi Văn cùng trường thương Mạc Hàn trùng trùng điệp điệp va chạm vào nhau, dùng ánh mắt thường cũng có thể thấy được cân khí rung động, tạo ra ảnh hưởng rất lớn.

Diệp Hi Văn không chút sứt mẻ, Mạc Hàn bị bị lui vài bước, cao thấp đã nhìn ra rồi.

Mạc Hàn không do dự, lần nữa đâm ra, thương nhân hợp nhất, mới giao thủ hai chiêu chiêu, Mạc Hàn đã bị bức phải thi triển thương nhân hợp nhất, vừa rồi sau khi giao thủ, Mạc Hàn liền phát hiện ra, trong ba tháng này, mình so trước kia mạnh mẽ hơn nhiều, nhưng Diệp Hi Văn càng thêm mạnh hơn, nếu như nói trước kia còn có thể miễn cưỡng đánh ngang nhau, hiện tại đều không thể làm được, chỉ có thể sử dụng thương nhân hợp nhất.

Bàn chân trùng trùng điệp điệp đạp lên mặt đất, thân hình Mạc Hàn hóa thành từng đạo thương ảnh, trên mũi thương Tiên Thiên Chân Khí nhanh chóng ngưng kết, thân thể mượn nhờ xung lượng, cùng thân hình chất chồng, tại chân khí bao phủ xuống, thân thể cùng trường thương cơ hồ đều dung hợp lại với nhau, thương nhân hợp nhất, trường thương vạch phá không khí, đâm ra.

Nếu như nói trước kia, trường thương Mạc Hàn giống như độc xà xuất động, nhưng hiện tại trường thương hắn, giống như là Trường Long Khiếu Thiên.

Đối mặt với chiêu thương nhân hợp nhất của Mạc Hàn, Diệp Hi Văn lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, khó trách Mạc Hàn có thể một đường xông đến như vậy, thương nhân hợp nhất, sức chiến đấu của Mạc Hàn tuyệt đối vượt qua Tiên Thiên ngũ trọng, có thể so với rất nhiều Tiên Thiên lục trọng võ giả.

Nhưng lúc này thân hình Diệp Hi Văn cũng bạo lướt ra ngoài, nghênh đón lấy.

Trong sân, ánh đao cùng thương mang phát ra ánh sáng rực rỡ, một lát sau, hai đạo quang mang đồng thời di động rất nhanh, cuối cùng tại vô số ánh mắt nhìn, bạo lướt mà ra, trong thời gian ngắn, liền va chạm vao nhau.

- Oanh!

Hai đạo quang ảnh hung hăng đụng vào nhau, một cổ khí lãng kinh khủng từ binh khí hai người bạo tràn ra, giống như là biển gầm, khí lãng cuốn tới.

Ở bên trong cỗ khí lãng kinh khủng, một đạo nhân ảnh bay ra ngoài, quả thực không có lực hoàn thủ, chỉ một kích bị đánh bay.

Trong không khí bình tĩnh lại, tất cả mọi người chỉ thấy Diệp Hi Văn đứng tại trên đài, hắn đứng chắp tay, thắng bại như thế nào, hoàn toàn không đã phân.



Lập tức có vô số đệ tử vây xem đều hoan hô, lúc này, cũng không có đệ tử mới hay đệ tử cũ phân biệt, chỉ có cường giả, một cường giả tạo ra kỳ tích mới.

Hắn là nghịch thiên sao?

Rất nhiều người vốn xem Diệp Hi Văn, lúc này không thể không thừa nhận, Diệp Hi Văn quá mạnh mẽ, Mạc Hàn thất bại, không phải hắn không đủ mạnh, thương nhân hợp nhất, thậm chí có thể so với Tiên Thiên lục trọng võ giả, nếu như không phải gặp Diệp Hi Văn, thậm chí xông vào Top 10 cũng không có vấn đề gì.

Nhưng hết lần này tới lần khác, hắn gặp phải Diệp Hi Văn, đây quả thực là số mệnh, vô luận là Trương Trì hay là Mạc Hàn, không phải là bọn hắn quá yếu, mà là Diệp Hi Văn quá mạnh, Diệp Hi Văn mạnh, quả thực không có người có thể ngăn cản hắn tiến lên.

- Trận này, Diệp Hi Văn, thắng!

Diệp Hi Văn thuận lợi xông qua vòng thứ năm, đã ngang bằng Tề Phi Phàm năm xưa.

Trong lúc tất cả mọi người đang hò het, một thanh âm lạnh như băng truyền tới, lạnh giọng nói ra:

- Diệp Hi Văn, vận may của ngươi dừng ở đây rồi, hưởng thụ ngày cuối cùng đi.

Diệp Hi Văn nhìn lại, đo là Tiểu Hầu gia, hắn đang nhìn về phía Diệp Hi Văn, trong mắt có oán độc, cũng có ghen ghét, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì, mình cũng xông qua vòng thứ sáu, mà không có người chú ý hắn, ánh mắt mọi người đều chú ý vào Diệp Hi Văn, hắn có cái gì tốt, hắn có cái gì tốt.

Hắn dựa vào cái gì.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn tên Tiểu Hầu gia, bởi vì hắn vừa biết rõ, hắn là đối thủ trận tiếp theo, đúng là tên Tiểu Hầu gia càn rỡ này.

Không biết là trùng hợp hay có người động tay chân, tóm lại ở thời điểm này, hắn gặp phải tên Tiểu Hầu gia này.

Hơi chút nghỉ ngơi, Diệp Hi Văn chợt nghe đến thanh âm.

- Trận tiếp theo, Diệp Hi Văn, Chu Bính Huân.

Chu Bính Huân chính là tên của Tiểu Hầu gia.

- Diệp Hi Văn cố gắng lên, tiêu diệt tên Chu Bính Huân kia.

- Cố gắng lên, sáng tạo lịch sử, sáng tạo Thần Thoại.

Tất cả đệ tử đều ủng hộ Diệp Hi Văn, nếu như Chu Bính Huân thắng, vậy cũng không có gì đáng xem, cơ hồ cùng với bao năm qua đều không sai biệt lắm.

Nhưng nếu như Diệp Hi Văn thắng, vậy thì không giống với lúc trước, vậy thì sáng tạo một cái kỳ tích, sáng tạo Thần Thoại.

Tất cả mọi người hi vọng Diệp Hi Văn thắng, mà không phải hy vọng Chu Bính Huân thắng.

Điều này làm cho sắc mặt Chu Bính Huân biến thành khó coi, trướng lên như là gan heo, hắn tức giận đến mức, nhìn về phía Diệp Hi Văn, trong mắt sát khí tỏa ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook