Vũ Thần Không Gian

Chương 65: Ly khai

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nếu như nhắm mắt lại, Diệp Hi Văn đứng ở trước mặt Hậu Thiên đỉnh phong cao thủ, hắn đều phát hiện không được, chỉ cần cẩn thận một chút, Diệp Hi Văn có lòng tin có thể giấu diếm được Tiên Thiên cao thủ.

Hơn nữa Diệp Hi Văn còn phát hiện Liễm Tức Quyết đâu chỉ có thể thu liễm khí tức của mình, thậm chí có thể thay đổi khí tức của mình, đem khí tức của mình hoàn toàn biến thành một người khác, quả nhiên là phi thường hiếm thấy.

Còn một bản Bàn Long Chưởng Diệp Hi, phần lớn thời gian Diệp Hi Văn đều cho Bàn Long Chưởng, ý niệm kia bị thần bí không gian trong đầu Diệp Hi Văn hút vào, cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều không ngừng diễn luyện Bàn Long Chưởng, do vì trong Thần Bí Không Gian, Diệp Hi Văn không cần lo lắng cái một đạo ý niệm kia. Cho nên hắn cần nhiều thời gian để quan sátBàn Long Chưởng, nhưng Bàn Long Chưởng thật sự là quá mức tinh diệu, cảnh giới Diệp Hi Văn bây giờ còn quá thấp, căn bản không cách nào nắm giữ toàn bộ, một tháng qua, điên cuồng thiêu đốt linh thạch cũng làm cho Diệp Hi Văn thông qua cổ ý niệm, lĩnh ngộ ra chiêu thứ nhất Bàn Long Chưởng là Tiềm Long xuất biển, nhưng cũng chỉ sơ qua mà thôi.

Nhưng dù là như thế, Tiềm Long xuất biển uy lực cũng kinh người, một chưởng này đánh ra cũng tiêu hao một thành Tiên Thiên Chân Khí.

Một tháng này Diệp Hi Văn tiến bộ có thể nói vô cùng nhanh, cùng với tốc độ này làm hắn tiêu hao linh thạch, ngắn ngủn một tháng, linh thạch hắn tiêu hao vượt qua 50 vạn, hắn có hơn phân nửa, như vậy đúng đốt tiền rồi.

Tuy chưa có bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới, nhưng Diệp Hi Văn tự tin, hắn có thể đánh bại Tiên Thiên nhất trọng cao thủ, thậm chí Tiên Thiên nhị trọng, đều có thể so chiêu, tối thiểu cũng có thể đào thoát.

Diệp Hi Văn thu công, không có ở phía sau núi Thanh Phong sơn nữa mà tiếp tục đi về Nhất Nguyên Tông.

- Cái gì, ngươi muốn đi tới tổng tông?

Bên trong Diệp gia, trên bàn cơm, Hạ Xuân Tuyết lên tiếng kinh hô nói.

Một bên Diệp Không Minh cũng vẻ mặt nghi hoặc nhìn Diệp Hi Văn, không biết Diệp Hi Văn muốn làm cái gì.

- Ngươi cũng đã biết Thanh Phong sơn chúng ta muốn đi tổng tông cần bao lâu thời gian sao?

Hạ Xuân Tuyết hỏi.

-Nếu như đi tối thiểu cũng hơn một tháng thời gian.

- Ta biết rõ, nhưng tu vi của ta, đến bây giờ đã đến bình cảnh, ta muốn, tiến về tổng tông trước, trên đường di cũng là một loại tôi luyện.

Diệp Hi Văn nói ra.

Nói như vậy, trước khi bái nhập tổng tông, tổng tông luôn phái tới yêu cầm cực lớn, sau đó bay tới tổng tông.

Loại phi hành tọa kỵ này tại bên tronNhất Nguyên Tông tổng tông g, cũng không hiếm thấy, nhất là, đối với Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ mà nói, vẫn có thể phi hành, thay đi bộ tọa kỵ trọng yếu phi thường, bay trên bầu trời, chạy trên mặt đất, trong nước du ngoạn, các loại tọa kỵ đều có.



Cưỡi phi hành yêu cầm, lui tới Thanh Phong sơn cùng tổng tông, chỉ là một ngày hành trình mà thôi.

Bởi vậy tuy ba tháng sau mới bái nhập Nhất Nguyên Tông tổng tông, nhưng bọn người Diệp Phong cũng đều không có gấp gáp, lẳng lặng chờ đợi tổng tông phái người đến tiếp đón.

Diệp Không Minh nhìn nhìn Diệp Hi Văn, sau đó mới nhìn Hạ Xuân Tuyết nói:

Nếu Văn nhi muốn đi, vậy hãy để cho hắn đi thôi, tôi luyện nhiều hơn một phen, biết về các nơi phong thổ, đối với hắn tương tu hành, cũng có chỗ tốt rất lớn.

- Nhưng là dọc theo con đường này cũng rất là nguy hiểm trùng trùng.

Hạ Xuân Tuyết lo lắng nói.

- Con cháu đều có phúc con cháu, ở bên trong nhà ấm chỉ là đóa hoa mà vĩnh viễn không thành đại thụ che trời, chúng ta chẳng lẽ còn có thể che chở Văn nhi cả đời sao.

Diệp Không Minh nói ra.

- Vậy được rồi, nhưng trên đường ngươi phải cẩn thận, thứ đồ vật cũng mang nhiều một chút.

Hạ Xuân Tuyết nói.

- Ân, con biết rồi.

Diệp Hi Văn gật gật đầu, lập tức, Diệp Hi Văn từ trong lòng lấy ra một cái bình sứ, sau đó nói.

Đây là Tiên Thiên đan, đến lúc đó giúp con chuyển giao cho Nhị tỷ.

Lúc này Diệp Phong cùng Diệp Như Tuyết đều đang bế quan tu luyện, tranh thủ trước khi đến tổng tông đột phá, tại bên trong tổng tông cũng có thể được coi trọng.

- Đây là Tiên Thiên đan không phải là của ngươi sao? Làm sao có thể cho Nhị tỷ ngươi đây.

Hạ Xuân Tuyết lập tức nói.



Vậy ngươi làm sao bây giờ.

- Yên tâm, con còn có một khỏa nữa.

Diệp Hi Văn nói ra, Diệp Hi Văn biết rõ bọn họ không tin tưởng, vì vậy lấy ra mặt một quả Tiên Thiên đan.

- Vậy được rồi.

Hạ Xuân Tuyết cũng chỉ đành phải đồng ý.

Diệp Không Minh cùng Hạ Xuân Tuyết đều rất ăn ý không có đi hỏi Diệp Hi Văn vì đâu mà có Tiên Thiên đan.

Đồng thời trong nội tâm cũng rất là cao hứng, Diệp Như Tuyết có thể có Tiên Thiên đan, đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới đơn giản hơn rất nhiều rồi.

Chính thức để cho bọn họ cao hứng lại không phải cái này, mà là có ba người con biết tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau.

Bọn họ đã từng nhìn thấy cảnh cốt nhục tương tàn cũng không ít, ba người con của bọn họ có thể thương yêu nhau như vậy, là kết quả tốt nhất rồi, còn có gì cầu đây.

Đối với người làm cha mẹ, chỉ hi vọng hài tử của mình trưởng thành.

Bình an so với bất cứ cái gì đều trọng yếu hơn.

Nhìn thấy Hạ Xuân Tuyết nhận Tiên Thiên đan cho Tuyết Diệp Như, Diệp Hi Văn trên mặt lộ ra tươi cười, hắn đi tới cái thế giới này, kiếp trước của hắn đều cùng hắn không có lien quan gì rồi, hết thảy đều chỉ tồn tại trong trí nhớ, cũng không thể cải biến sự thật.

Với hắn mà nói, trợ giúp hắn vượt qua lúc ban đầu, lại để cho hắn quyết định dùng thân phận mới ở cái thế giới này, đúng là những người nhà này, cũng chỉ có những người này, hắn không có cách nào bỏ qua được.

Diệp Hi Văn ý định một mình ra đi cao tầng trong tông phải biết, Diệp Hi Văn hiện tại là đệ tử hạch tâm đệ nhất nhân, là Nhất Nguyên Tông thiên tài, rõ ràng có thể đánh được Tiên Thiên cao thủ.

Diệp Hi Văn là vương bài để Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông đối kháng của các phân tông khác, nếu như mình một mình ra đi, cũng sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông tử địch có rất nhiều, mà gần nhất là Trương gia, lần này Trương gia tổn thất thảm trọng, làm sao có thể bỏ qua như vậy, tuy nhiên chuyện này nói cho cùng là do Trương gia.

Nhưng là thế giới này không bao giờ nói lý lẽ, quan trọng là nắm tay người nào lớn, thì người đó có đạo lý.

Tuy cao tầng đều không đồng ý, nhưng Diệp Hi Văn tâm ý đã quyết, vừa rạng sáng ngày thứ hai, thu thập xong thứ đồ vật ly khai khỏi Thanh Phong sơn, hướng về tổng tông mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook