Vũ Thần Không Gian

Chương 58: Lực áp Tiên Thiên.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Cùng Nhất Nguyên Tông đệ tử giống nhau, Trương gia đệ tử, tu luyện tới trình độ nhất định, cũng muốn đi Thiên Phong Đường, Trương gia bản thân là gia tộc cao tầng trong Thiên Phong Đường, hàng năm đều có rất nhiều Trương gia đệ tử bái nhập Thiên Phong nội đường.

Cùng bất kỳ địa phương nào giống nhau, Thiên Phong Đường cũng có phe phái cạnh tranh rất kịch liệt, có cả thế lực lớn nhỏ hoành hành, hắn lần này là khôi thủ, tương lai đi Thiên Phong Đường, nhất định cũng là do hắn cầm đầu, nói một cách khác, tương lai hắn là thành viên tổ chức, cứ như vậy bị Diệp Hi Văn cho làm thịt ba người, làm sao có thể làm cho hắn không nổi giận đây.

Nhìn thấy Diệp Hi Văn xuất hiện, lập tức mọi người Nhất Nguyên Tông sĩ khí đại chấn.

- Đánh chết những vương bát đản này.

- Giết.

Nhất Nguyên Tông đệ tử sĩ khí lập tức được tăng lên.

- Thực là muốn chết.

Họ Liễu thanh niên thanh âm lạnh như băng nói.

Lên cho ta.

Trương gia đệ tử lập tức hướng về phía Nhất Nguyên Tông đệ tử vọt tới.

- Oanh.

Song phương đã hung hăng đụng vào nhau, giống như hai cổ nước lũ, lần thứ nhất va chạm, mấy người không may bị giết chết.

Song Phương đệ tử đã sớm giết đỏ cả mắt rồi.

- Tiểu tử, muốn chết, hôm nay ngươi nhất định phải chết.

Trương Cảnh Tân rống giận hướng Diệp Hi Văn đánh tới,

Họ Liễu thanh niên, ánh mắt nhìn hướng Nguyên Quả cây trên đỉnh núi Huyết, phi thân lướt lên.

Diệp Hi Văn sao có thể để cho đối phương thực hiện được, lập tức cũng bay vút lên, lúc này, Trương Cảnh Tân cầm kiếm đánh tới, muốn đem Diệp Hi Văn giết chết.

- Cút ngay cho ta.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, ánh đao vỗ xuống, đao khí hướng về phía Trương Cảnh Tân chém ra.

- Bành.

Kiếm khí của Trương Cảnh Tân không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn, cũng như là Diệp Phong đối mặt với họ Liễu thanh niên vậy, Diệp Hi Văn đã cô đọng một thành Tiên Thiên Chân Khí, căn bản không phải đối thủ.



Tiên Thiên Chân Khí cùng Hậu Thiên chân khí khác biệt, đã có thể nói là lượng biến chất rồi, năng lượng một cấp hơn hẳn rồi.

Cộng thêm thực lực Diệp Hi Văn hơn hẳn Trương Cảnh Tân, bởi vậy một đao trực tiếp đem Trương Cảnh Tân đánh bay, lúc này Trương Cảnh Tân phun ra một ngụm máu tươi, thân thể như diều đứt dây bay ngược ra ngoài.

Diệp Hi Văn cũng không thèm nhìn Trương Cảnh Tân, mà tiếp tục hướng họ Liễu thanh niên đuổi theo.

- Lại dám ngăn cản ta sao.

Họ Liễu thanh niên giận dữ.

Bá bá.

Họ Liễu thanh niên xoay người lập tức hướng phía Diệp Hi Văn chém xuống, ánh đao lập loè chói mắt, hàn mang kinh người.

Diệp Hi Văn không có chút cảm giác nào, hắn cũng sử dụng trường đao, chân khí bạo liệt ra, đao khí chém đến.

- Oanh.

Hai cổ đao khí cường hoành ở giữa không trung gặp nhau, va chạm tạo ra một tầng khí lãng đáng sợ.

- Làm sao có thể.

Họ Liễu thanh niên thấy một đao cuera mình không đem Diệp Hi Văn đánh chết, lập tức không tin nổi nói.

Tiên Thiên Chân Khí, làm sao có thể có Tiên Thiên Chân Khí, không có khả năng.

Hắn có thực lực Tiên Thiên cao thủ cho nên đối với Tiên Thiên Chân Khí mẫn cảm nhất, nhưng hắn có thể rõ ràng cảm giác được, Diệp Hi Văn tuyệt đối không phải là Tiên Thiên cao thủ, nhưng làm sao có thể cô đọng ra nhiều Tiên Thiên Chân Khí như vậy.

- Không có khả năng.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, vừa rồi ra tay, Diệp Hi Văn lập tức thăm dò họ Liễu thanh niên này, họ Liễu thanh niên, tuyệt đối là Tiên Thiên cao thủ, nhưng so với La Thiên còn kém xa lắc, hơn nữa tỉ lệ chân khí của hắn, vừa bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới, thậm chí Tiên Thiên Chân Khí chuyển hóa một thành cũng không được.

Lúc này Diệp Hi Văn có ưu thế lớn nhất.

- Ngươi trước lo lắng một chút chính mình đi, đả thương đại ca ta, tính kế Nhất Nguyên Tông chúng ta, ta muốn ngươi chết ở chỗ này.

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, luân phiên công kích.

Nhìn thấy đối thủ lợi hại không hợp thói thường, họ Liễu thanh niên bị Diệp Hi Văn hoàn toàn ép vào hạ phong, lập tức Nhất Nguyên Tông đệ tử sĩ khí đại phóng, vốn bọn họ không sợ hãi Trương gia đệ tử, nhưng do họ Liễu thanh niên quá mức cường đại, mà ngay cả Diệp Phong đều không phải địch thủ của hắn, để cho bọn họ cảm giác không thể chống cự, nhưng hiện tại, tuy không biết Diệp Hi Văn có chuyện gì xảy ra, có thể đở nổi Tiên Thiên cao thủ, nhưng đây là một tin tức tốt nhất.

Nhất Nguyên Tông đệ tử giết đến đỏ cả mắt rồi, lập tức từng tiếng kêu thảm truyền đến, đây là chiến trường ngươi chết ta sống, không có bất kỳ khả năng thỏa hiệp nào.

Họ Liễu thanh niên lập tức rơi xuống mặt đất, một bên ngăn cản Diệp Hi Văn tiến công, đao của Diệp Hi Văn nhanh đến mức tận cùng, cơ hồ tại ánh đao thoáng hiện, đã đánh tới trước mặt của hắn rồi.



Họ Liễu thanh niên, cơ hồ buồn bực đến muốn chết rồi, hắn là Tiên Thiên cao thủ, lại bị một Hậu Thiên Võ Giả đánh thành như vậy.

Lúc này luận lực lượng, Diệp Hi Văn một Thiên long chi lực, cung không dưới hắn, luận chân khí, hắn chuyển hóa Tiên Thiên Chân Khí với hắn cao hơn, đem một thành chân khí hoàn toàn chuyển hóa thành Tiên Thiên Chân Khí.

Họ Liễu thanh niên cũng là một thiên tài, tại Thiên Phong nội đường, cũng là đối tượng được chú ý, hôm nay bị một Hậu Thiên cao thủ ép đến hạ phong, sao có thể tiếp nhận được đây, hắn lập tức hét lớn một tiếng:

- Hỏa Diễm Đao.

Lập tức trường đao trong tay được chân khí thiêu đốt, xa xa nhìn lại, giống như Hỏa Diễm Đao.

Trường đao trong tay Họ Liễu hóa ra hỏa diễm, đốt không khí, Diệp Hi Văn chỉ cảm thấy một cổ sóng nhiệt đập vào mặt, ngọn lửa kia nhiệt lượng kinh người.

Nhiệt lượng kinh người tạo ra sóng lửa lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn cuốn tới.

Diệp Hi Văn cười lạnh liên tục, trong hai mắt lệ mang lóe lên rồi biến mất, ánh đao trong tay lóe sáng, đao khí phóng lên trời, lập tức hướng về phía trước chém tới, đối với sóng lửa đối chọi gay gắt, không chút nào yếu thế hơn.

Đao khí đáng sợ tung hoành, rồi đột nhiên bạo phát ra, lập tức diệt đi sóng lửa.

- Oanh.

- Oanh.

- Oanh.

Hai cổ Tiên Thiên Chân Khí đáng sợ kịch liệt ma sát tọa ra tiễn bạo tạc nổ tung.

Lúc này hoàn toàn giao phong chính diện, Diệp Hi Văn đem họ Liễu hoàn toàn ép vào hạ phong.

Diệp Hi Văn một đao chém ra không ngừng, lập tức tại trên bầu trời chém ra chín đạo đao ảnh, đem họ Liễu thanh niên hoàn toàn ép xuống.

- Làm sao có thể, ta là bất bại, ta là Tiên Thiên cao thủ cơ mà, làm sao có thể bị bại bởi ngươi.

Họ Liễu thanh niên lập tức hoảng sợ nói, hắn không cách nào tưởng tượng chính mình lại hoàn toàn bị ép vào hạ phong như vậy.

- Oanh.

Họ Liễu thanh niên trốn không thể trốn, chỉ có thể thành thật tiếp một đao của Diệp Hi Văn.

Lực đạo khủng bố được Khuyết Nguyệt Trảm gia trì xuống, đã phóng đến một cái tình trạng đáng sợ rồi, đánh cho họ Liễu huyết nhục mơ hồ.

Diệp Hi Văn không quan tâm, lại một đao chém ra, đao mang càng thêm sáng lạn thêm vài phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook