Vũ Thần Không Gian

Chương 145: Liên tiếp đột phá

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Ngay sau đó, Diệp Hi Văn có cảm giác thần hồn đều bị rút ra, loại cảm giác này làm cho Diệp Hi Văn cảm thấy hoảng hốt, mà cũng ngay sau đó, Tu La côn liền đập đến trước mặt Diệp Hi Văn, thế côn vô cùng hung mãnh.

Thực lực của Tiên Thiên bát trọng đỉnh phong hoàn toàn phóng thích ra, trong nháy mắt làm cho không gian nhộn nhạo.

Bỗng dưng, Thiên Nguyên kính trong thân thể Diệp Hi Văn từng đợt chấn động ra, huyết sắc giống như là thiên uy đế vương vậy, làm cho tên Atula trẻ tuổi cũng phải nằm rạp xuống mặt đất, đó là một loại uy nghiêm thống trị chư thiên vạn giới, làm cho tên Atula trẻ tuổi có một loại cảm giác nô lệ nhìn thấy chủ nhân, đó là loại cảm giác rất là khó chịu.

Trong lúc nhất thời, tên Atula trẻ tuổi rõ ràng do dự, hắn có huyết thống cao quý là ma giới bát đại Vương tộc, tại sao có thể có cảm giác khuất nhục như vậy, hơn nữa loại cảm giác này còn ở tận trong xương tủy.

Thừa dịp tên Atula trẻ tuổi thất thàn, Diệp Hi Văn phục hồi tinh thần lại, trường đao lập tức rút ra, hung hăng hướng về phía tên Atula trẻ tuổi chém tới.

- Oanh!

Khí cơ khủng bố phóng tới, Diệp Hi Văn liền lùi lại vài bước, còn tên Atula trẻ tuổi thuận thế lao lên, trên mặt lộ ra vẻ tàn nhẫn.

- Dừng tay, ngươi là tên Atula ti tiện, chẳng lẽ ngươi muốn ra tay với Ma Quân điện hạ vĩ đại nhất hay sao?

Lúc này Diệp Mặc đột nhiên xuất hiện, sau đó quát lớn, lập tức dao động đến thần hồn của tên Atula trẻ tuổi, tên Atula trẻ tuổi này lập tức cảm thấy trước mắt xuất hiện một thân ảnh vĩ đại, thân ảnh này làm cho hắn phải quỳ xuống.

Thừa dịp tên tên Atula trẻ tuổi dừng lại, Diệp Hi Văn lại chém ra một đao mang khủng bố.

Trên người tên Atula trẻ tuổi tầng tầng hào quang lại tách ra, nhưng trên người nó còn có một tầng huyết quang khống chế, làm cho hắn không thể có biện pháp phát huy ra được thực lực mạnh nhất của mình.

Điều này làm cho tâm lý của hắn vô cùng nghẹn khuất, điều này rất giống như một người có thực lực tiếp cận Tiên Thiên cửu trọng, nhưng chỉ có thể phát huy ra Tiên Thiên thất trọng vậy.

Đây là một loại tâm linh gông xiềng, tâm linh bị uy áp, hắn từ trong tộc có nghe đến một ít truyền thuyết Thần Thoại, có nhân vật có thể làm được như vậy, chẳng phân biệt chủng tộc, tạo ra được uy áp vô cùng kinh khủng đối với người khác, không chế thực lực của đối thủ, áp chế đối thủ.

Cho nên hắn hiện tại biết rõ nhân loại trước mắt này vô cùng đáng sợ, nhưng hắn lại không có biện pháp gì.

Tên Atula trẻ tuổi này rất vất vả ngăn cản chiêu đao kia, nhưng lực lượng trong thân thể hắn lập tức lại bạo liệt ra.

Tên Atula trẻ tuổi lập tức phun ra một ngụm máu tươi, dưới chân đạp mạnh một cái, sau đó bạo lui, né tránh công kích của Diệp Hi Văn.

- Tiềm Long xuất uyên!

Diệp Hi Văn theo sát phía sau, một chưởng đánh ra một chiêu bàn long, sau đó là một tiếng thét dài, toàn bộ không khí đều biến đổi, hạo nhiên chính khí lập tức tuôn ra, thân thể như một đạo lưu quang lập tức hướng về phía tên Atula trẻ tuổi đuổi tới.

- BA~!



Tên Atula trẻ tuổi đạp một cước trên mặt đất, thân hình ổn định lại, Tu La côn lập tức đánh ra.

- Oanh!

Toàn bộ không gian đều chấn động, năng lượng kịch liệt tạo ra sóng xung kích, lập tức bốc lên tầng tầng sóng khí.

Tên Atula trẻ tuổi lập tức bay ra ngoài, sau đó phun ra một ngụm máu tươi, tâm lý của hắn vô cùng nghẹn khuất, rõ ràng thực lực của hắn so với nhân loại này mạnh hơn, hơn nữa còn mạnh hơn nhiều, nhưng hết lần này tới lần khác lại bị tên nhân loại này áp chế, loại cảm giác này quả thật làm cho hắn phiền muộn vô cùng.

Chính hắn có thực lực Tiên Thiên bát trọng đỉnh phong, tùy thời có thể tăng lên cửu trọng, tương lai trở thành Atula quý tộc, tại sao lại không thể chiến thắng được một tên nhân loại như vậy.

- Ta không tin được!

Tên Atula vô cùng không cam lòng, nhưng thế công của Diệp Hi Văn đã tiếp tục oanh kích đến, hắn hầu như không có biện pháp ngăn cản thế công của Diệp Hi Văn, thân thể của hắn bị một cổ uy áp kinh khủng đè lại, căn bản khó có thể phản kháng, giống như là gặp phải thiên địch vậy.

Lần này khó có thể ngăn cản, bị một đao của Diệp Hi Văn chém thành hai khúc, toàn thân tinh khí liên tục rót vào trong thân thể Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn cảm thấy cảnh giới chắc chắn củ mình rốt cục đã bắt đầu buông lỏng rồi.

Diệp Hi Văn ngồi trên mặt đất, lúc này hắn bắt đầu chuẩn bị đột phá, lần này đột phá đối với hắn là vô cùng quan trọng.

Tinh khí của một Tiên Thiên bát trọng đỉnh phong vô cùng khổng lồ, đủ cho Diệp Hi Văn đột phá.

Lúc này trên đỉnh đầu Diệp Hi Văn, Thiên Nguyên kính không ngừng đảo quanh Diệp Hi Văn, từng luồng huyết sắc quang mạng, đem Diệp Hi Văn bảo hộ tại trong đó.

Diệp Hi Văn cảm thấy chân nguyên trong thân thể bắt đầu cuồn cuộn sôi trào, một loại lực lượng kinh khủng ở trong đó bắt đầu sôi trào.

Trong chốc lát, khí tức Diệp Hi Văn lập tức liên tiếp đột phá, được chân nguyên kéo lên, cảnh giới Diệp Hi Văn cuối cùng từ Tiên Thiên tứ trọng, bay thẳng đến Tiên Thiên ngũ trọng.

Nhưng tinh khí trong cơ thể Diệp Hi Văn cũng không có dấu hiệu khô kiệt, tinh khí Tiên Thiên bát trọng khủng bố như thế nào, tiếp tục làm cho tu vi Diệp Hi Văn hướng Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh cao tiến tới.

Được cổ tinh khí khổng lồ tẩm bổ, Diệp Hi Văn rất nhanh thuận lợi đạt đến Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, thuận lợi đột phá.

Sau khi đột phá đến Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong, Diệp Hi Văn không có dừng lại, mà lấy ra hợp hợp đan uống xuống.

Lúc này hợp hợp đan hóa thành một đạo thanh lưu, chảy vào xương cốt Diệp Hi Văn, dược lực bành trướng, làm cho cảnh giới Diệp Hi Văn vừa mới củng cố lập tức lại có dấu hiệu đột phá.

Từ Tiên Thiên ngũ trọng đột phá đến Tiên Thiên lục trọng là một tầng chướng ngại, đó là giai đoạn chuyển hóa chân nguyên, mà giai đoạn này, Diệp Hi Văn đã sớm chuyển hóa rồi, toàn thân hắn lúc này đều là chân nguyên, bởi vậy giai đoạn này đối với hắn mà nói, căn bản không chướng ngại gì.

Được dược lực của hợp hợp đan thúc đẩy, Diệp Hi Văn lại một lần nữa đột phá, trực tiếp đột phá đến Tiên Thiên lục trọng.

- Oanh!



Lúc này trên người Diệp Hi Văn bộc phát ra một loại khí thế khủng bố, sau đó mở mắt ra.

Tu vi trên người Diệp Hi Văn có thể dùng một cái tốc độ khủng khiếp để hình dung, một đường vọt tới Tiên Thiên lục trọng, nhưng Diệp Hi Văn cũng không có dừng lại, mà là từ trong không gian giới chỉ lấy ra một quả trái cây đỏ tươi, đó là Huyết nguyên quả.

- Thứ này lúc này dùng cũng không tệ lắm, nhưng tốt nhất là đợi đến lúc ngươi đột phá từ Tiên Thiên bát trọng đến Tiên Thiên cửu trọng phục dụng rốt hơn, có thể tiết kiệm cho ngươi không ít thời gian khổ công.

Diệp Mặc nói tiếp.

- Hiện tại phục dụng, có chút đáng tiếc!

- Cho đến lúc đó sử dụng, hiệu quả đương nhiên là lớn nhất, nhưng ta cũng không thể đợi rồi, hiện tại La Nhất Phàm cùng với người của hắn, nhất định tìm ta khắp nơi, bên trong Ma sát cảnh mặc dù lớn, nhưng bị phát hiện cũng là sớm hay muộn mà thôi.

Diệp Hi Văn nói.

- Trước đó, ta nhất định phải đem thực lực của mình tăng lên đến trình độ có thể tự bảo vệ mình mới được.

Tu vi hiện tại của Diệp Hi Văn, từ một lần hành động đột phá đến Tiên Thiên ngũ trọng, về sau lại đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, sức chiến đấu Diệp Hi Văn cũng thẳng tiến. Lúc trước chưa đột phá, thực lực Diệp Hi Văn vốn có thể quét ngang Tiên Thiên lục trọng, chống lại một bộ phận Tiên Thiên thất trọng, mà bây giờ, sức chiến đấu của Diệp Hi Văn tuyệt đối có thể so với Tiên Thiên cửu trọng cao thủ.

Nhưng vẫn còn chưa đủ, lần này vào Ma sát cảnh, ngoại trừ nội môn hạt giống đệ tử, còn có đệ tử hạch tâm hạt giống, những đệ tử hạch tâm hạt giống này, hầu như mỗi người đều là Tiên Thiên cảnh giới đại viên mãn, kém nhất cũng là Tiên Thiên cửu trọng đỉnh phong, những người này có lẽ không có địch ý với Diệp Hi Văn, nhưng chỉ cần có một hai người có địch ý như vậy, đối với Diệp Hi Văn mà nói, chính là uy hiếp trí mạng.

Tu vi hiện tại của hắn đối mặt với Tiên Thiên cửu trọng cao thủ bình thường, còn có thể toàn thân trở ra, nhưng đối mặt với Tiên Thiên cửu trọng đỉnh phong, thậm chí là Tiên Thiên cảnh giới Đại viên mãn, chỉ có thể nói là con đường chết mà thôi.

Diệp Hi Văn cần phải tăng lên một cái cảnh giới, sau khi ăn vào Huyết nguyên quả, sức chiến đấu của Diệp Hi Văn sẽ lần nữa tăng lên, đủ để quét ngang Tiên Thiên cửu trọng Đại viên mãn.

Đến lúc đó, trừ phi là La Nhất Phàm tự mình động thủ, nếu không, bất luận kẻ nào cũng không phải là đối thủ của hắn, khi đó Diệp Hi Văn chỉ cần né tránh La Nhất Phàm, những người khác, hắn đều không cần để ý, chỉ cần tránh né một người, dĩ nhiên là đơn giản hơn rất nhiều rồi.

- Cũng đúng!

Diệp Mặc gật gật đầu, trong nội tâm đối với quyết định của Diệp Hi Văn cũng rất là hài lòng, có rất nhiều người đứng trước lợi ích lâu dài cùng lợi ích trước mắt, khó có thể lựa chọn, bị lợi ích che mắt, nếu như không có thể sống được thì có lợi ích cũng vô dụng.

- Hừ hừ, lần này ta muốn cho La Nhất Phàm ăn phải đau khổ.

Diệp Hi Văn quỷ dị cười cười, lần này thực lực của đám nội môn đệ tử không có người nào có thể đối với Diệp Hi Văn tạo thành uy hiếp, điểm này La Nhất Phàm cũng biết rõ, cho nên hắn sắp xếp nhân thủ, là đệ tử hạch tâm rồi, nhưng đệ tử hạch tâm đều là tinh anh, hầu như mỗi người đều là Tiên Thiên cảnh giới Đại viên mãn, cá biệt Tiên Thiên cửu trọng đỉnh phong, nhưng thực lực cũng có thể chống lại Tiên Thiên cảnh giới Đại viên mãn.

Đến cấp độ cao thủ này, hầu như tùy thời cũng có thể đạp vào Chân đạo, mỗi một người đều có dã tâm bừng bừng, muốn chính mình đạp vào Chân đạo, khai sáng phe phái thuộc về mình, ghi tên sử sách, thậm chí là tranh đoạt đại vị chưởng môn, trừ phi là trước đây đã gia nhập vào phe phái người khác rồi, nếu không đến cấp độ này, có rất ít người đi gia nhập phe phái khác.

Bởi vậy có thể nuôi dưỡng được đệ tử hạch tâm hạt giống làm thủ hạ, La Nhất Phàm sẽ phải tốn rất nhiều công sức, bởi vì không giống nội môn đệ tử, trên bảng xếp hạng nội môn đệ tử hạt giống, hàng năm hầu như đều có rất nhiều người tấn chức tiến vào Tiên Thiên lục trọng, do đó thoát khỏi bảng danh sách này. Nhưng bảng danh sách đệ tử hạch tâm, xác thực đã nhiều năm cũng không có một lần, đối với rất nhiều người mà nói, Tiên Thiên ngũ trọng tấn chức Tiên Thiên lục trọng rất là đơn giản, nhưng đối với tấn chức Chân đạo cũng không phải là một chuyện đơn giản, hơn 100 đệ tử hạch tâm hạt giống, khả năng một người đều không có thể tăng lên, nếu như không có ai tấn cấp, tự nhiên cũng không có người ly khai, bởi vậy bảng danh sách này ba năm, năm năm cũng không có thay đổi đều là bình thường, thậm chí có thời điểm, vài chục năm cũng không có thay đổi qua một lần, bình thường nguyên nhân ly khai hơn phân nửa chính là do lớn tuổi, khi đó những đệ tử này vượt qua 150 tuổi, khí huyết bắt đầu xuống dốc, chủ động ly khai, đi làm tổng tông chấp sự hoặc là Phân tông trưởng lão cùng tông chủ phân tông. Còn vượt qua 150 tuổi, nếu muốn đột phá đến Chân đạo thì vô cùng khó khăn, đôi khi tuổi trẻ chính là tiền vốn chính đạo lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook