Vũ Thần Không Gian

Chương 12: Lãnh Nguyệt Trảm

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn lúc này đâu có thể làm cho đối phương công kích được, một chưởng đánh ra trực tiếp bắt được cổ tay tên thanh niên mặc áo đen, lập tức đao chân khí dừng lại.

Tên thanh niên mặc áo đen lực lượng so với Diệp Hi Văn còn lớn hơn, chỉ đình trệ trong nháy mắt, cứ tiếp tục bổ xuống.

Bất quá chỉ là trong nháy mắt, cũng đã đủ rồi, Diệp Hi Văn đã làm tốt chuẩn bị, Bôn Lôi Thủ, tám tiếng nổ vang.

- Lôi Lệ Phong Hành.

Diệp Hi Văn hét lớn, tay phải quấn quanh lấy lôi hình chân khí, một chưởng đập vào lồng ngực thanh niên mặc áo đen.

- Bành.

Tên thanh niên mặc áo đen bị một chưởng trực tiếp đập ở bên trong, thân thể như diều đứt dây, bay ngược ra ngoài, sau đó hung hăng ngã rơi xuống mặt đất, xương sườn đều bị Diệp Hi Văn đánh gảy rất nhiều, hơi thở hổn hển.

Thanh niên mặc áo đen mở to hai mắt nhìn nhìn Diệp Hi Văn, có chút khó tin nói:

- Ngươi. . . Ngươi rõ ràng dám ám toán ta.

Càng không thể tin được, Diệp Hi Văn rõ ràng điên cuồng như vậy, vì công kích được hắn, đã trúng hắn một kích này, có thể nói là vô cùng điên cuồng.

- Hắc hắc.

Diệp Hi Văn cầm máu cho mình, sắc mặt có chút trắng bệch, mới vừa rồi bị bổ ra vết thương sâu đến tận xương, máu chảy không ngớt, hiện tại Diệp Hi Văn mới có thời gian cầm máu.

Diệp Hi Văn không có chậm trễ công phu, hướng tên thanh niên áo đen té trên mặt đất phóng đi.

- Ngươi. . . Ngươi không thể giết ta.

Thanh niên mặc áo đen lúc này có chút hoảng sợ nói.

- Ta là Trương gia Thiếu chủ, ngươi nếu giết ta, ngươi sẽ có đại phiền toái đấy.



- Chiến đấu một khi bắt đầu, chính là ngươi chết ta mất mạng rồi.

Diệp Hi Văn minh bạch, không thể để cho tên thanh niên mặc áo đen chạy thoát, bằng không tương lai phiền toái rất lớn, trong khoảng thời gian này kinh nghiệm đều nói cho hắn biết, lòng dạ đàn bà không thể tồn tại ở cái thế giới tràn đầy luật rừng này.

Diệp Hi Văn từng bước hướng về phía tên thanh niên mặc áo đen.

- Ngươi đi chết đi.

Tên thanh niên mặc áo đen trên mặt đột nhiên dữ tợn, cánh tay đột nhiên vung lên, một đao khí hình lưỡi liềm mang tất cả lực lượng hướng về phía Diệp Hi Văn chém tới.

Diệp Hi Văn dưới chân đạp mạnh, thân hình xê lệch khỏi vị trí, tránh thoát phản kích, hắn lần nữa khuyên bảo chính mình phải luôn chú ý cẩn thận, thì làm sao không thể phòng bị đây.

Bôn Lôi Thủ, tám tiếng nổ.

Thanh âm ầm ầm tại trong rừng cây vang lên, tên thanh niên mặc áo đen trên mặt hoảng sợ càng ngày càng mãnh liệt.

- Bành.

Hét thảm một tiếng, tên thanh niên mặc áo đen rốt cục khí tuyệt bỏ mình.

Diệp Hi Văn thấy tên thanh niên mặc áo đen bị hắn đánh chết, lập tức nhẹ nhàng thở ra, đặt mông ngồi trên mặt đất, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, Diệp Hi Văn đứng dậy, bắt đầu ở trên người ba người sưu cạo, Sát Nhân, đoạt bảo, thường thường đều làm như vậy.

Hai tên Hậu Thiên Ngũ Trọng cao thủ trên người tổng cộng tìm được hai mươi khối Hạ Phẩm Linh Thạch, còn có một trăm lượng ngân phiếu, sau đó Diệp Hi Văn bắt đầu ở trên người tên thanh niên mặc áo đen, hắn kinh hỉ phát hiện, trên người tên thanh niên mặc áo đen, rõ ràng có trữ vật giới chỉ, hơn nữa không gian không nhỏ, vượt qua 100 mét vuông.

Phải biết rằng, các loại trữ vật giới chỉ, là loại không gian vật phẩm đắt tiền nhất, dù chỉ có 10 mét vuông, tối thiểu cũng cần 100 khối linh thạch, mà 100 mét vuông, tối thiểu cũng hơn ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch , tại Nhất Nguyên Tông cũng chỉ có trưởng lão Tiên Thiên Cảnh Giới mới có tài lực mua nổi, Diệp Hi Văn cũng chỉ biết trên người dưỡng phụ Diệp Không Minh có một cái.

Không nghĩ đến trên người tên thanh niên mặc áo đen có thể có trữ vật giới chỉ 100 mét vuông, quả nhiên không hổ là Trương gia Thiếu chủ.



Nhận được trữ vật giới chỉ, Diệp Hi Văn đưa thần thức thăm dò xem xét, lập tức đại hỉ, quả nhiên tên thanh niên mặc áo đen so với hai tên Hậu Thiên Ngũ Trọng cao thủ, chính là dân chơi thứ thiệt rồi.

Ở trong nhẫn Hạ Phẩm Linh Thạch vượt qua 500 khối, điểm này khiến cho Diệp Hi Văn trong một thời gian ngắn không vì linh thạch mà phát sầu, ngoại trừ linh thạch, còn có ngân phiếu một vạn lượng, đương nhiên để cho Diệp Hi Văn kinh hỉ nhất chính là trong không gian giới chỉ, có một bản võ học bí tịch, đúng là bản bí tịch vừa rồi tên thanh niên mặc áo đen thi triển, tuyệt học Ngưng Khí thành cương, có thể làm cho tên thanh niên mặc áo đen tại Hậu Thiên Lục Trọng, có được uy năng Tiên Thiên Cảnh Giới, bộ Công Pháp này đương nhiên có chút bất phàm.

Bộ Công Pháp gọi là Lãnh Nguyệt Trảm, là một bộ Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp, Lãnh Nguyệt Trảm, tổng cộng có ba tầng, tầng thứ nhất gọi Tân Nguyệt Trảm, tầng thứ hai là Khuyết Nguyệt Trảm, tầng thứ ba Lãnh Nguyệt trảm, luyện thành Tân Nguyệt Trảm có thể so sánh với Trung cấp Công Pháp, luyện thành Khuyết Nguyệt Trảm có thể bằng cao cấp Công Pháp, nếu như đem tầng thứ ba luyện thành, có thể phát huy ra uy lực Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp.

Có thể nói là uy lực vô cùng.

Vốn Diệp Hi Văn còn đang suy nghĩ về sau muốn học một môn binh khí Vũ Kỹ, đền bù sở đoản, hiện tại đã có Lãnh Nguyệt Trảm hoàn toàn đền bù phương diện này, Lãnh Nguyệt Trảm đã có thể dùng trường đao phát ra, cũng có thể Ngưng Khí thành cương thay thế, thậm chí trong đó còn có một bộ pháp môn Ngưng Khí thành cương đặc biệt, khiến cho chân khí hóa thành trường đao chắc chắn vô cùng, có thể phát ra uy lực Lãnh Nguyệt Trảm.

Đương nhiên, nếu có binh khí, uy lực càng mạnh hơn nữa.

Diệp Hi Văn liền tranh thủ đem tất cả đồ vật của mình đều bỏ vào trong không gian giới chỉ, sau đó nhanh chóng rời đi, những đội ngũ đuổi giết Diệp Hi Văn sẽ vô cùng nhanh, cũng có thể không được bao lâu, nghe được động tĩnh chạy tới, hiện tại Diệp Hi Văn trạng thái thật sự không có biện pháp ứng phó, cũng phải tìm đến một chỗ chữa thương.

Diệp Hi Văn ly khai không bao lâu, một chi tiểu đội năm người đã tiến đến nơi này, cầm đầu là tên mặt sẹo, nhìn thấy ba cổ thi thể trên mặt đất nằm, lập tức sắc mặt biến thành tái nhợt, nhất là thi thể Thiếu chủ kia, càng làm cho hắn mí mắt trực nhảy, vết đao trên mặt cũng càng phát ra dữ tợn.

- Truy đuổi theo, nhất định phải đem tên hung thủ này giết chết cho ta, hắn liền giết hai vị Thiếu chủ Trương gia, nếu như bắt không được hắn, chúng ta đều phải chết.

Tên mặt thẹo hung dữ nói, một thân khí thế hoàn toàn phóng thích ra, hắn có thưc lực tầng thứ bảy đỉnh phong.

- Các ngươi đuổi theo cho ta, nhất định phải đem tên hung thủ này giết chết, bầm thây vạn đoạn, phát hiện nhân vật khả nghi, trước giết nói sau, thà giết lầm còn hơn bỏ sót.

- Vâng.

Còn lại mấy tên Võ Giả nhao nhao trả lời.

Một tiếng xé gió thê lương quanh quẩn tại trong rừng rậm, là tín hiệu Trương gia tập hợp.

Diệp Hi Văn đã đi ra ngoài, vẫn nghe được một tiếng xé gió, lập tức trong nội tâm cả kinh, đây là tín hiệu Trương gia, xem ra bọn chúng thật sự chém tận giết tuyệt, phải nghĩ biện pháp đem những truy binh này giải quyết hết, bằng không thì Diệp Hi Văn đã làm thịt hai Trương gia Thiếu chủ rồi, đối phương tuyệt đối sẽ đuổi giết mình đến tận chân trời góc biển.

Nghĩ đi nghĩ lại, thân ảnh Diệp Hi Văn chui vào trong rừng cây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook