Vũ Thần Không Gian

Chương 171: Lăn, một bên nặn đất chơi đi!

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tên Thiếu thành chủ nhìn thấy Diệp Hi Văn cùng Hoa Mộng Hàm nói chuyện, một chút cũng không đem mình để vào mắt, hắn lập tức rất là khó chịu.

- Chuyện lần này phi thường trọng yếu!

Diệp Hi Văn nhìn Hoa Mộng Hàm nói ra, Hoa Mộng Hàm tựa hồ cũng cảm thấy, Diệp Hi Văn không giống như nói giỡn, trực tiếp gật đầu nói.

- Lần này là phó chưởng môn không có cùng tới đây, lần này dẫn đội chính là Tề Phi Phàm Tề sư huynh.

- Ngươi tiểu tử này, chẳng lẽ không có nghe được Thiếu thành chủ chúng ta đang cùng ngươi nói chuyện sao?

Lúc này tên đệ tử sau lưng Thiếu thành chủ cao giọng kêu gào, tên này là Tiên Thiên Cửu Trọng Đại viên mãn cảnh giới, hơn nữa không chỉ là hắn, còn có mấy tên đều là Tiên Thiên Đại viên mãn, rõ ràng đều là tùy tùng của Thiếu thành chủ.

Hơn nữa Diệp Hi Văn còn phát hiện, trong đó còn có một lão giả là Chân đạo nhị trọng cảnh giới, đứng tại cách đó không xa.

Chắc hẳn tên này là Thiếu thành chủ của Lưu Vân Thành, ở bên trong địa vị chắc là không thấp, vì vậy Thiếu thành chủ cũng có thực lực Chân Đạo nhất trọng cao thủ, tuổi còn trẻ đã là Chân Đạo cao thủ, tương lai tiền đồ vô lượng.

Hơn nữa tên được gọi là Thiếu thành chủ, hẳn là một trong mấy đại gia tộc bên trong Lưu Vân Thành, thậm chí có khả năng là nhất mạch Lưu Vân Thành thành chủ Lưu gia đệ tử.

Cùng Nhất Nguyên Tông đến từ tại Thiên nam địa bắc không giống nhau, thành viên Lưu Vân Thành đệ tử đều cố định, trên cơ bản đều là hậu đại gia tộc trực hệ Lưu Vân Thành, mà ở trong đó lại có nhất mạch thành chủ cùng tứ đại gia tộc, những thế lực này thực lực đều rất là cường đại.

Điều này cũng làm cho hoàng thất cùng Lưu Vân Thành đứng chung một chỗ, cho nên mới xuất hiện tình huống như vậy, cái thế lực này từ đầu tới cuối đều quán triệt đến đẳng cấp sâm nghiêm, dòng chính áp chế đối với chi hệ, địa vị cao áp chế đối với địa vị thấp, tước vị cao áp chế đối với tước vị thấp.



Nhưng tại bên trong Nhất Nguyên Tông, cũng rất ít xuất hiện loại tình huống này, tất cả đệ tử đều hùng tâm bừng bừng muốn tiến lên, hết thảy đều chỉ dùng thực lực cùng thiên phú để nói chuyện, thực lực cường đại cùng thiên phú cao, tự nhiên có thể được bồi dưỡng cùng càng nhiều tài nguyên tốt nhất.

Nhưng tại Lưu Vân Thành cùng hoàng thất thì không giống như vậy, bọn hắn dùng huyết mạch để phân chia, huyết mạch càng là cao quý, tự nhiên có thể được đến càng nhiều tài nguyên, so với mấy thế lực khác, hoàng thất có thể được tài nguyên cả nước ủng hộ, cho nên mặc dù là loại dị chính sách dạng này, nhưng vẫn cam đoan, hoàng thất cùng Lưu Vân Thành rất là cường đại.

Hơn nữa tuy dùng huyết mạch phân ra có chênh lệch chút ít, nhưng không thể phủ nhận là, cái này cũng không phải không có có đạo lý, bởi vì hoàng thất mấy năm qua gien cũng được cải thiện, còn có cường giả trong đó có thể lưu lại càng nhiều hậu đại, cho nên những bên trong hoàng thất đệ tử này, thường thường đều có được thiên phú không tệ, khi rảnh rỗi cũng có một ít tuyệt thế thiên tài mới xuất hiện, bảo trì hoàng thất trường thịnh không suy.

Bất quá những chuyện này hiện tại Diệp Hi Văn cũng không quan tâm, cũng căn bản không để ở trong lòng, hắn quát lên:

- Lăn ra, đừng ảnh hưởng đến ta!

Tên Thiếu thành chủ kia sắc mặt lập tức trở nên rất khó coi, hắn thân là Thiếu thành chủ, xuất thân cao quý, có thể nói là xuất thân ngậm lấy chìa khóa vàng, thực lực lại càng là xuất chúng, có thực lực Chân Đạo nhất trọng cao thủ, hắn bên trong người trẻ tuổi, đều đủ để xưng hùng, có thể nói là thiên tài rồi, lúc này không ngờ bị người bỏ qua như vậy.

- Lớn mật, ngươi có biết ngươi hiện tại nói chuyện cùng ai hay không.

Tên đệ tử sau lưng tên Thiếu thành chủ hét lớn một tiếng, ngay sau đó một bàn tay lớn lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đánh qua.

- Cút!

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, sóng âm cuồn cuộn, giống như từng đạo mũi tên, trực tiếp đâm rách bàn tay lớn linh khí kia.

- Ta hiện tại không đếm xỉa tới các ngươi, các ngươi đừng có chọc ta!

Diệp Hi Văn lông mày cau lại, lạnh lùng nói, hắn căn bản là không muốn cùng loại công tử này dây dưa.



- Ngươi muốn chết.

Tên Thiếu thành chủ rốt cục nhịn không được, hắn hiện tại tâm tính không tốt, gần đây bởi vì hắn đang còn muốn cùng Hoa Mộng Hàm trước mặt bảo trì một cái hình tượng, cùng hàm dưỡng.

Hiện tại bị Diệp Hi Văn nói như vậy, lập tức hắn cảm thấy cảm giác một loại nhục nhã bốc lên não, điều này rất giống như một đứa bé hỏi một đại nhân đường, kẹo ăn, lại bị đại nhân kia rất thô bạo nói một câu, lăn một bên chơi bùn đi, thúc thúc không rảnh cùng ngươi chơi bùn.

Loại cảm giác này, làm cho hắn chỉ có một loại cảm giác thẹn vô cùng, đây là trần trụi nhục nhã.

Điều này làm cho hắn trước sau tự cho mình rất cao quý, làm cho hắn lúc này hoàn toàn không chịu được.

Bách Bộ Thần Quyền!

Một quyền hung hăng hướng về phía Diệp Hi Văn oanh kích, quyền kình ngang trời cao, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn hung hăng đánh tới, hắn căn bản không có ý định cho có cơ hội Diệp Hi Văn phản ứng.

Diệp Hi Văn trong mắt cũng lập loè một mảnh tinh quang, không nghĩ tới đối phương còn thật sự dám động tay, hơn nữa nhằm chỗ yếu hại của hắn, tâm địa ác độc, có thể nghĩ.

Một chiêu Bách Bộ Thần Quyền này, cùng Bách Bộ Thần Quyền Đái Tiểu Hoa quả thực là không có sai biệt, nhưng so Bách Bộ Thần Quyền của Đái Tiểu Hoa, lại càng tinh diệu vô số lần, có lẽ đã tiến nhập trình độ tuyệt hảo rồi.

Tên Thiếu thành chủ tuy làm cho người ta chán ghét, nhưng Diệp Hi Văn không thể không thừa nhận, đối phương có thực lực, một tay Bách Bộ Thần Quyền có thể luyện đến nước này, hẳn là Lưu Vân Thành Đái Gia Thiếu chủ rồi.

- Muốn chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook