Vũ Thần Không Gian

Chương 21: Lại là một chiêu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

0 Coi như cũng được, tu hành không có vứt bỏ.

Diệp Không Minh ăn nói có ý tứ, nhưng trên mặt thỉnh thoảng tươi cười, lúc này ai cũng có thể nhìn ra tâm tình của hắn rất tốt, hắn vốn cho tu vi của Diệp Hi Văn, có thể xông qua vòng thứ nhất, cũng đã là rất tốt rồi, nhưng cũng không nghĩ tới Diệp Hi Văn nhẹ nhàng xông qua vòng thứ nhất như vậy, nếu như vậy đợt thứ hai tự nhiên cũng không lớn, thậm chí còn có thể xông vào vòng thứ ba, chen vào Top 100.

Rất nhanh vòng thứ nhất không để cho Diệp Hi Văn đợi quá lâu, đã đến đợt thứ hai, đối thủ đợt thứ hai của Diệp Hi Văn, là một đệ tử cùng niên kỷ với Diệp Hi Văn không sai biệt lắm, một thân hoa phục, mặt có ngạo sắc.

- Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn nói.

Thiếu niên kia nhìn Diệp Hi Văn thản nhiên nói:

- Ngươi sớm đầu hàng đi, miễn cho thân thể phải chịu tội.

Lúc này dưới đài một đám đệ tử nghị luận nhao nhao, có người nhận ra lai lịch thiếu niên này rồi.

- Lại là Vương Thiếu Kỳ, Vương Thiếu Kỳ trước kia đạt được kỳ ngộ, luyện được một bộ Hổ Pháo Quyền, là cao cấp võ công, rất cao minh, trước đó hắn vừa mới tiến vào Nội Môn Đệ Tử, nhờ một bộ Hổ Pháo Quyền, đem rất nhiều đệ tử đánh cho chạy trối chết, thiếu chút nữa chen vào Top 100, sau đó bị một vị trưởng lão thu làm quan môn đệ tử, nghe nói hiện tại đã là Hậu Thiên Ngũ Trọng đỉnh phong rồi, Hậu Thiên Lục Trọng đều chưa chắc đã là đối thủ của hắn.

- Vậy sao, khó trách kiêu ngạo như vậy, bất quá Diệp Hi Văn cũng không đơn giản, vừa rồi Thạch Phong rõ ràng ngăn không được hắn một chiêu, đã bị đánh hôn mê, tử sinh không biết, xem ra khả năng phen này long tranh hổ đấu.

Vương Thiếu Kỳ nghe thấy được đệ tử bình luận, lập tức cười lạnh một tiếng nói:

- Ngươi cho rằng ngươi đánh bại Thạch Phong là đối thủ của ta sao? Ta cũng không phải là Thạch Phong mọi rợ, một thân man lực không biết lợi dụng như thế nào, bất quá là tên ngu xuẩn mà thôi.

- Ít nói nhảm.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Xem ra ta không để cho ngươi nhìn ra một chút lợi hại ngươi chưa sáng mắt ra.

Vương Thiếu Kỳ hét lớn một tiếng, sau lưng xuất hiện khí thế khổng lồ, uy mãnh hung ác tán ra, giống như một đầu Mãnh Hổ xuống núi.

Đây là Hổ Pháo Quyền tu luyện đến cảnh giới cực kỳ cao thâm mới sẽ xuất hiện dị tượng. Đem không khí chung quanh đều ngưng tụ trở thành một đầu Mãnh Hổ.

- Bành.

Vương Thiếu Kỳ dưới chân dùng sức đạp mạnh một cái, lập tức thân ảnh mãnh liệt biến mất, sau đó xuất hiện ở trước mặt Diệp Hi Văn, một quyền oanh ra.

- Hổ Khiếu Sơn Lâm.



Giờ khắc này thật sự giống như Hổ Khiếu Sơn Lâm mãnh liệt, Vương Thiếu Kỳ cũng biến thành một đầu Mãnh Hổ, sát khí mười phần.

Lúc này có một trưởng lão nhìn Vương Thiếu Kỳ, hắn đúng là sư phó của Vương Thiếu Kỳ, đó là Hồ trưởng lão, bên một vị trưởng lão vừa cười vừa nói:

- Trước đó, Vương Thiếu Kỳ thiếu chút nữa xông vào Top 100, được bổn tông ghi chép, chiêu thức Hổ Pháo Quyền, so với ba năm trước đây, đột nhiên tăng mạnh, sắp tiếp cận đại thành rồi, lần này ít nhất cũng có thể xông vào trước hai mươi.

- Ai, Kỳ nhi niên kỷ còn quá nhỏ, hỏa hầu còn kém xa, chỉ để cho hắn kiến thức đệ tử trong môn cao thủ mà thôi, để cho hắn biết trời cao đất rộng.

Hồ trưởng lão có chút nghiêm túc nói, bất quá trên mặt không thể che dấu hết vui vẻ cùng tự đắc.

- Bất quá, người bình thường cũng không phải là đối thủ của Kỳ nhi.

Đột nhiên, một đám đệ tử kinh hô một hồi.

Đã thấy Diệp Hi Văn dưới chân đạp mạnh, lập tức thân ảnh cả người biến mất tại trước mặt Vương Thiếu Kỳ, đúng là hắn đang thi triển Thiên Tiên Bộ.

Vương Thiếu Kỳ cả người lao đến vị trí vừa rồi của Diệp Hi Văn, rốt cục ý thức được có cái gì không đúng.

- Không tốt.

Vương Thiếu Kỳ rốt cục thu hồi tự tin vừa rồi, cảm thấy vấn đề không đúng.

- Đã quá muộn rồi.

Diệp Hi Văn xuất hiện ở sau lưng Vương Thiếu Kỳ, một chưởng đánh lên trên người Vương Thiếu Kỳ.

- Bành.

Vương Thiếu Kỳ thậm chí không kịp phản ứng, đã bị Diệp Hi Văn đánh ra bên ngoài, Diệp Hi Văn cũng không có làm trọng thương hắn.

Vương Thiếu Kỳ bị đánh bay ra ngoài, vẫn không thể tin được, chính mình rõ ràng một chiêu của Diệp Hi Văn đều không có ngăn trở được, đã qua một hồi lâu, Vương Thiếu Kỳ lúc này mới cười khổ hướng Diệp Hi Văn chắp tay nói:

- Diệp huynh, đa tạ hạ thủ lưu tình, đúng là ta thật sự ếch ngồi đáy giếng rồi, dĩ nhiên là buồn cười như thế.

Vương Thiếu Kỳ quay người ly khai, thân ảnh có chút cô đơn.

- Cái gì, làm sao có thể, Diệp Hi Văn làm sao cường đại như thế, ngay cả Vương Thiếu Kỳ cũng không phải là đối thủ của hắn, rõ ràng bị một chiêu của hắn đánh bay ra ngoài, thật sự là khó có thể tin được.



Trận chiến đấu này kết quả đưa tới một trận gió sóng lớn, Diệp Hi Văn có thể nhẹ nhàng đánh bại Vương Thiếu Kỳ như vậy, thậm chí đều không có trong tưởng tượng của mọi người.

Vương Thiếu Kỳ cũng là Nội Môn Đệ Tử thiên tài, ba năm trước tiến vào nội môn, từng thiếu chút nữa xâm nhập Top 100, lần này mục tiêu trước hai mươi, thậm chí là Top 10, tương lai là đệ tử hạch tâm.

Đạt được không ít kỳ ngộ, còn được một vị trưởng lão thu làm đồ đệ, nhân vật cường đại như vậy lại bại bởi Diệp Hi Văn, hơn nữa một chiêu bị đánh bại, quả thực khó có thể tưởng tượng được.

Lúc này Hồ trưởng lão mặt như gan heo, tuy mới vừa nói vô cùng khiêm tốn, nhưng tất cả mọi người có thể nhìn ra hắn tự đắc, nhưng lời vừa nói xong, Vương Thiếu Kỳ đã bị Diệp Hi Văn một chiêu đánh bại, chẳng khác nào bị một người hung tát hắn một cái.

- Chúc mừng, chúc mừng, Diệp trưởng lão, lần này lệnh công tử thật sự là xuất chúng, đợt thứ hai đều nhẹ nhàng qua như vậy, ha ha, chỉ sợ Top 10 hoàn toàn không là vấn đề rồi.

- Đúng vậy, đúng vậy, Diệp trưởng lão có ba đứa con, bọn chúng đều là nhân kiệt.

Trưởng lão khác một hồi chúc mừng, càng làm cho Hồ trưởng lão sắc mặt khó coi.

Diệp Không Minh khiêm tốn nói.

- Khuyển tử còn kém xa lắm.

Lúc trước Diệp Hi Văn biểu hiện rất là thoả mãn, không nghĩ tới biến mất một tháng, Diệp Hi Văn tiến bộ lớn như thế, ba năm trước đây Vương Thiếu Kỳ thanh danh lan truyền cũng đều bị hắn một chiêu đánh bại, hiển nhiên là không có xuất toàn lực, tuyệt đối là cho hắn thể diện rồi, Lúc này Diệp Không Minh cũng có vài phần chờ mong, con út của hắn có thể đi đến một bước kia không.

- Hừ.

Hồ trưởng lão sắc mặt khó coi hừ lạnh một tiếng.

- Hắn bất quá là đầu cơ trục lợi, ỷ vào thân pháp không tệ mà thôi, tóm lại sẽ thất bại, Top 30 đều khó có khả năng đi vào.

Trưởng lão hội lập tức náo nhiệt.

- Diệp Hi Văn rất cao minh, trước kia ta cũng không biết, xem ra cũng không có xuất toàn lực, cũng không biết tới khi nào mới có người buộc hắn xuất toàn lực đây.

- Đúng vậy, các ngươi xem sau lưng của hắn còn đeo một thanh trường đao, hiện tại cũng không có dấu hiệu động đao, chậc chậc, khó lường rồi.

Cũng có không thiếu trưởng lão cùng Hồ trưởng lão giao hảo, cũng nhao nhao nói ra.

- Diệp gia có ba đứa con, người này tư chất bình thường, đột nhiên đột nhiên tăng mạnh, nhất định là đã uống cái thiên tài địa bảo gì đó, sau đó xúc tiến tu vi tiến bộ, chỉ có điều loại cảnh giới này căn bản bất ổn, gặp được cao thủ chân chính, không chịu nổi một kích.

- Tu đạo chậm rãi, lúc này mới bất quá là Hậu Thiên cảnh giới, phải dựa vào thiên tài địa bảo mới có thể tấn cấp, tương lai thành tựu cũng dừng lại như thế.

Các trưởng lão nghị luận nhao nhao, bất quá trên đài có kết giới, mọi người ở dưới đều không biết trên đài cao các trưởng lão đang nói cái gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook