Vũ Thần Không Gian

Chương 102: Khảo hạch kết thúc.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Huyết Nguyên Quả trân quý, thời điểm Diệp Hi Văn tại Thanh Phong Sơn phân tông cũng đã biết, nếu như không phải là nó cực kỳ trân quý cũng không khiến cho nhiều người chú ý như vậy, tuy chỉ có công hiệu đối với Tiên Thiên cao thủ, nhưng Chân Đạo cao thủ tại Nhất Nguyên Tông có bao nhiêu người đây, nếu tính hết thì có chừng một ngàn người, còn lại là gần mười vạn Tiên Thiên cao thủ, cơ hồ bọn họ đều cần dùng đến Huyết Nguyên Quả, chỉ cần nói như thế là có thể biết nó trân quý cỡ nào rồi.

Diệp Hi Văn đã quyết định rồi, phải chờ tới lúc hắn đạt tới Tiên Thiên Bát Trọng đột phá Triên Thiên Cửu Trọng, lúc đó hắn mới ăn Huyết Nguyên Quả vào, bởi vì con đường tu hành càng về sau càng khó đột phá hơn, có thể có Huyết Nguyên Quả trợ giúp là kết quả tốt nhất.

Thậm chí có rất nhiều người đều không có khả năng tu luyện tới Tiên Thiên lục trọng, cả đời đều dừng lại tại Tiên Thiên ngũ trọng cũng có rất nhiều, Tiên Thiên ngũ trọng chính là một giới hạn, có thể vượt qua hay không còn rất khó nói, Nếu vượt qua, có thể trở thành đệ tử hạch tâm của Nhất Nguyên Tông, khi ra ngoài cũn đảm nhiệm trở thành phân tông trưởng lão, nhưng nếu như không vượt qua, cả đời chỉ có thể trở thành một đệ tử tầm thường mà thôi.

Nếu như thời điểm từ Tiên Thiên Ngũ Trọng đột phá đếm lục trọng, Diệp Hi Văn biết, dùng Huyết Nguyên Quả là đáng giá, nhưng nếu dùng xong rồi, cũng không tránh khỏi có chút đáng tiếc.

Lúc này Diệp Hi Văn cũng biết rõ, thì ra đoạn thời gian trước Diệp Hi Văn cùng Thanh Phong Sơn phân tông tách ra, Thanh Phong Sơn phân tông gặp phải Ngọc Nữ phân tông, hơn nữa còn giúp Ngọc Nữ phân tông đánh lui ba đợt Huyễn Ma tiến công. Sau đó hai tông cùng hợp tác đi dò xét mộ huyệt một đầu Tiên thiên lục trọng Huyễn Ma.

Sau khi chém giết Huyễn Ma bảo vệ mộ huyệt, mọi người tiến vào bên trong, quả nhiên có thu hoạch, đó là Ma Âm địch, Ma Âm địch là một thanh Linh Khí, Linh Khí mặc dù chỉ là pháp khí cấp thấp nhất, nhưng cũng chỉ có Tiên Thiên lục trọng, chuyển hóa Tiên Thiên Chân Khí trở thành chân nguyên, mới có thể khu động vũ khí này, có uy lực vô cùng, huống chi Linh Khí âm ba công kích, có thể nói là vô cùng trân quý. Nhưng không ngờ tin tức này để lộ ra, khiến cho đám người Thượng Quan Hiên Dật đến tranh cướp.

Diệp Hi Văn nhìn ống sáo ngăm đen treo trên người Trường Tôn Ngọc Âm, không khỏi thở dài, lắc đầu, hắn đã rõ, chỉ sợ đại ca của mình đã thích Trường Tôn Ngọc Âm rồi, ngay cả Linh Khí như vậy đều có thể cam tâm tình nguyện đưa cho nàng, ngay cả Linh Khí ở trong đám đệ tử hạch tâm Tiên Thiên lục trọng cũng chưa chắc đã có.

Mà Ma Âm địch trân quý vô cùng, nhưng Diệp Phong cũng không có cảm giác tiếc nuối, thậm chí Diệp Hi Văn cảm thấy, Diệp Phong sớm phục dụng Huyết Nguyên Quả, chỉ sợ cũng có liên quan đến Trường Tôn Ngọc Âm.

Vốn Diệp Phong mới là Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong, mặc dù đột phá cũng chỉ có thể là Tiên Thiên nhị trọng, mà Trường Tôn Ngọc Âm đã là Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong rồi, làm sao có thể để Diệp Phong ở trong mắt, hiện tại Diệp Phong cũng có thực lực Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, thậm chí còn có một bộ phận dược lực Huyết Nguyên Quả vẫn chưa hoàn toàn luyện hóa hết, chỉ sợ không bao lâu nữa có thể đột phá đến Tiên Thiên tứ trọng, chính thức cùng Trường Tôn Ngọc Âm sóng vai.



Đối với vấn đề này, chỉ sợ đám đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông đều biết rõ, bởi vậy đối với Diệp Phong đem Ma Âm địch giao cho Trường Tôn Ngọc Âm, cũng đều không thấy ngoài ý muốn.

Diệp Hi Văn thở dài, bọn họ đều không có ý kiến, Diệp Hi Văn đương nhiên cũng không có ý kiến gì, kết hôn sinh con các loại, thì đối với Võ Giả cũng khó tránh khỏi, đây là một loại bản năng kéo dài tánh mạng, tuy nói, mục đích Võ Giả tu luyện để thoát khỏi Thiên Địa, vĩnh sinh bất tử, nhưng cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi.

Trên đời anh tài rất nhiều, nhưng có ai có thể Bất Tử, có ai có thể Vô Địch đây.

Nhưng tất cả cũng phải nhìn vào thái độ của Trường Tôn Ngọc Âm như thế nào.

Lúc này Diệp Hi Văn nhìn thấy những biểu lộ của Trường Tôn Ngọc Âm, hắn biết rõ là có hi vọng, thái độ Diệp Phong rất rõ ràng, nhưng không thấy Trường Tôn Ngọc Âm có cái gì phản đối, vậy thì có hi vọng rồi. Diệp Hi Văn suy nghĩ có nên dậy đại ca mình mấy chiêu tán gái hay không, kiếp trước của hắn có các loại văn hóa so với ở kiếp này còn phồn vinh hơn nhiều, các loại ba mươi sáu kế tán gái cũng rất nhiều, cho nên hắn có dậy mấy chiêu cũng có thể dùng.

Diệp Hi Văn trong đầu suy nghĩ, nhưng không có biểu hiện ra ngoài, nhìn qua mọi người Thanh Phong Sơn, lần này có thể nói là tổn thất thảm trọng, có mười người trực tiếp tử vong, nhưng những người còn lại so với lần trước cùng Diệp Hi Văn đi vào Huyễn Ma Cảnh, đều cường đại hơn, không ít người cũng đã gần như đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới rồi, mà ngoại trừ Diệp Phong thực lực mạnh nhất, đã đến tiên thiên tam trọng đỉnh phong, Trương Dương cũng thuận lợi chuyển hóa ba thành Tiên Thiên Chân Khí đạt đến Tiên Thiên nhị trọng, khí tức rất ổn định, có thể trong một thời gian ngắn có thể chuyển hóa bốn thành Tiên Thiên Chân Khí, đạt tới Tiên Thiên nhị trọng đỉnh phong.

Mà Ngô Hạo cùng Tiền Uyển Như cũng đã là Tiên Thiên nhất trọng, chuyển hóa một thành Tiên Thiên Chân Khí, Diệp Như Tuyết tiến bộ cũng rất lớn, chuyển hóa hai thành Tiên Thiên Chân Khí, đạt đến Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong.

Trong khoảng thời gian này, tất cả mọi người đều có tiến bộ không ít, Diệp Hi Văn gật gật đầu, nếu muốn có tiến bộ càng cần phải chiến đấu, càng là thiên tài yêu nghiệt thì càng cần phải có va chạm, mới tiến bộ thần tốc được. Nếu như vẫn còn ở Thanh Phong Sơn, chỉ sợ tu vi đều dừng lại, khó có thể tiến bộ, bởi vì ở đó đệ tử cùng thế hệ không có người mạnh hơn, tự nhiên sinh lòng lười biếng, lại càng không có cảm giác dũng cảm tiến tới, vượt qua khó khắn thử thách vươn lên.

Nhưng bất kể như thế nào, khảo hạch lần này cũng đã hạ màn rồi, phía trước là chờ đợi phân phối danh ngạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook