Vũ Thần Không Gian

Chương 60: Kết thúc

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Ta cũng không quản hắn là ai.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

Cái thằng chó này lai lịch không rõ, ý đồ phá hư trận thi đấu, chết cũng xứng đáng.

- Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi nhất định phải chết, ngay cả hắn ngươi cũng dám giết.

Trương Cảnh Tân liền nói.

- Giết liền giết, có cái gì có thể nói đây.

Lúc này Diệp Phong cũng đã sử lý xong thương thế, đi tới nói ra.

Tên ngu ngốc này cái gì cũng không hiểu, như vậy còn dám đến Huyết Nguyên Cảnh, hắn cho mình đã là Vô Địch sao?

Tuy Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông chỉ là một chi nhánh của Nhất Nguyên Tông, nhưng nếu vì vậy mà xem thường Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông thì sai mười phần rồi, rất nhiều năm trước, Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông cũng đã lập phái rồi, vô số năm qua, cũng không biết có bao nhiêu người tiến vào tổng tông, trong đó địa vị cao cũng có không thiếu người, đây đều là chỗ dựa của Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông, mà tình huống Trương gia cũng không sai biệt lắm, bằng không mà nói, Huyết Nguyên Quả ngay cả Tiên Thiên cao thủ cũng đều đồ, nếu không có thực lực có thể do Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia cùng quản lý sao?

- Giết cho ta, giết sạch những tạp chủng này.

Diệp Phong hét lớn một tiếng, Nhất Nguyên Tông đệ tử sĩ khí đại chấn, trái lại Trương gia đệ tử sĩ khí đều không có.

- Các ngươi dám, Trương gia chúng ta sẽ không bỏ qua cho các ngươi.

Trương Cảnh Tân rống to lên.

- Không buông tha thì thế nào, ngu ngốc, Trương gia các ngươi âm mưu cướp lấy Huyết Nguyên Quả, cho Tiên Thiên cao thủ tiến vào, các ngươi chết cũng chết vô ích.

Diệp Phong cười lạnh nói, Trương gia lần này không tuân theo quy định, còn nghĩ biện pháp vây giết đệ tử Nhất Nguyên Tông, chuyện này Nhất Nguyên Tông không để yên, hai bên Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia kết thù, lần này Trương Cảnh Tân cùng những người này, chết cũng vô ích.

Về phần bàn giao? Muốn cái gì bàn giao, bọn hắn vốn là đối địch, đều là tử địch, còn bề ngoài chỉ là thể hiện mặt mũi mà thôi.

Huống chi Nhất Nguyên Tông lần này chiếm lý, càng không cần khai báo cái gì.

- Đúng, giết chết những tên hỗn đản này.

- Giết bọn chúng đi, lại đi tìm Trương gia tính sổ.



Nhất Nguyên Tông đệ tử gào thét lên, vừa rồi bọn họ cơ hồ là tại trước quỷ môn quan đi một vòng, phải biết rằng, nếu như không phải Diệp Hi Văn giết người đi ra, bọn họ rất có thể đã bị chết ở tại trên tay đám Trương gia đệ tử này.

- Giết sạch những tên hỗn đản này, vì các sư huynh đệ báo thù.

- Trước kia bao nhiêu đệ tử chúng ta đều chết ở trong tay đám hỗn đản này, hiện tại cho chúng nó phải trả nợ rồi.

- Trương gia đệ tử, kết trận.

Trương Nguyệt Liên vội vàng hô to.

- Giết.

- Giết.

- Giết.

...

Trương gia đệ tử toàn bộ diệt.

Tất cả mọi người cũng không nghĩ tới, cuối cùng có thể diễn biến thành bộ dạng như vậy.

- Không nghĩ tới biến thành như vậy.

Trương Dương có chút cảm khái nói.

- Không có gì, vốn muốn luận bàn, chết cùng tổn thương nhất định là có, hơn nữa lần này bọn chúng lừa gạt, để một Tiên Thiên đệ tử tiến vào, chết cũng là đáng đời.

Diệp Phong nói ra.

Nhưng tính cách Trương gia, chỉ sợ sẽ không từ bỏ ý đồ.

Trương Dương nói.

- Sợ cái gì, Trương gia không dễ chọc, chẳng lẽ Nhất Nguyên Tông chúng ta là quả hồng mềm sao.

Diệp Phong cười cười.



- Nhưng, từ nay về sau, sợ là đệ nhất trẻ tuổi, sẽ bị đệ đệ của ngươi lấy đi, cũng không phải là ngươi rồi.

Trương Dương trong mắt mang theo vài phần vui vẻ nhìn Diệp Phong nói, Diệp Phong từ nhỏ thiên tài, dù là hắn nhiều năm duy trì tại Hậu Thiên Bát Trọng đỉnh phong, đều không có đột phá, nhưng danh tiếng thiên tài của hắn, một khi bộc phát, đã trở thành nửa bước Tiên Thiên Cảnh Giới, trở thành Tiên Thiên cao thủ, cũng gần ngay trước mắt rồi.

- Sợ cái gì, kia là đệ đệ của ta.

Diệp Phong ha ha cười nói, một chút cũng không thèm để ý.

Rất nhanh chúng ta bái nhập tổng tông rồi, gặp gỡ vô số tinh anh Đại Việt Quốc ở trong tổng tông, sẽ có vô số yêu nghiệt thiên tài, ha ha ha, chỗ đó mới là sân khấu của chúng ta.

- Ta có một loại dự cảm, tổng tông cũng bị đệ đệ của ngươi quấy thành nghiêng trời lệch đất.

Trương Dương nói.

Quá yêu nghiệt rồi, nghe nói thời điểm trước Tông Nội Đại Bỉ còn không có lợi hại như vậy, lần này thi đấu trước khi bắt đầu, cũng không có lợi hại như vậy, tuy lúc đó hắn đã rất lợi hại rồi, nhưng hiện tại không ngờ hắn có thể cùng Tiên Thiên cao thủ chống lại.

- Ha ha ha, đó là đương nhiên, hắn là đệ đệ ta.

Diệp Phong cười rất vui vẻ.

Diệp Hi Văn cũng không có quản Diệp Phong cười cái gì, lần này cùng Liễu Chích giao thủ, với hắn mà nói, có ý nghĩa vô cùng, cùng La Thiên trước ia không giống nhau, từ khi La Thiên bị hắn giết chết, đã bị Hoa Mộng Hàm đánh cho bị thương nặng, chỉ còn một hơi mà thôi, giết cũng không có cảm giác gì.

Nhưng lần này thì không giống lúc trước, lần này Diệp Hi Văn chân chân cùng Tiên Thiên cao thủ giao thủ.

Mặc dù Liễu Chích vừa vừa bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới, đối với hậu thiên cảnh giới Võ Giả mà nói, đáng sợ vô cùng.

Tiên Thiên cấp bậc cùng hậu thiên cảnh giới thuộc về hai cấp bậc khác nhau, phương thức chiến đấu cũng khác biệt không nhỏ, những điều này đều làm cho Diệp Hi Văn hiểu được, nếu sau này ly khai khỏi nơi đây, Diệp Hi Văn nhất định phải bế quan, đem cảm ngộ lần này hoàn toàn tiêu hóa, Diệp Hi Văn tin tưởng, lúc đó chân khí có thể chuyển hóa trở thành Tiên Thiên Chân Khí, cho đến lúc đó, Diệp Hi Văn hoàn toàn có thể đủ sứ đánh bại võ giả Tiên Thiên nhất trọng.

Cho đến lúc đó, Diệp Hi Văn mới chính thức xem như bước lên con đường võ đạo tu hành, nếu như tiến vào tổng tông cũng không trở thành nô lệ hoặc là người phụ thuộc, có được quyền nói chuyện.

Về phần làm như thế nào đi ra ngoài, Diệp Hi Văn cũng không nóng nảy, thực lực Liễu Chích mới vừa bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới mà nói, không có khả năng phong tỏa thời gian quá dài, nhất định là dùng biện pháp khác, sẽ không quá lâu, bằng không thì chính hắn cũng không muốn đi ra ngoài nữa, hơn nữa hai vị trưởng lão rất nhanh sẽ phát hiện ra dị trạng, dù sao thời gian mở ra Huyết Nguyên Cảnh cũng sắp đến rồi.

Cho nên Diệp Hi Văn không vội, nhưng các đệ tử Nhất Nguyên Tông trước đem toàn bộ Huyết Nguyên Quả trên cây hái xuống, thu , dù sao nó là thứ trọng yếu nhất lần này, chính là vì Huyết Nguyên Quả, về phần người của Trương gia sẽ làm phản hay không, thì mặc kệ, cũng lên để cho bọn chúng đều chết hết.

Quả nhiên không bao lâu, bầu trời không gian bắt đầu giống như mặt nước sóng động, phát ra thanh âm ầm ầm, trên bầu trời, một cánh cửa lớn mở ra, bốn đạo thân ảnh tiến vào.

Cầm đầu đúng là hai vị trưởng lão Trương gia cùng cao gầy trưởng lão, Diệp Hi Văn nhìn thấy rõ ràng trên mặt của đối phương có một nụ cười đắc ý, nhưng khi thấy được bên trong Huyết Nguyên Cảnh, sắc mặt lập tức biến thành âm u.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook