Vũ Thần Không Gian

Chương 209: Kết minh

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Cửu hoàng tử thản nhiên nói, nói rất trực tiếp, không có bất kỳ che lấp.

- Ta cùng ta Bát hoàng huynh không giống nhau, không có dã tâm bừng bừng như vậy, đem tất cả đều khống chế.

Cửu hoàng tử nhàn nhạt nhắc nhở nói, Bát hoàng tử nếu không cùng hắn có oán cừu, đồng thời dã tâm của hắn càng làm cho tất cả tông phái đều rất khó tiếp nhận.

- Cho dù không có Bát hoàng huynh ngươi, ngươi cũng chưa chắc được lựa chọn!

Diệp Hi Văn nói ra, mặc dù không phải Bát hoàng tử, thì Cửu hoàng tử vẫn chưa chắc đã được lựa chọn, khoảng chừng mười mấy hoàng tử đâu rồi, gần phía trước còn có Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử, Tứ Hoàng Tử.

- Hiện tại so sánh các hoàng tử, đại hoàng huynh, nhị hoàng huynh, Tứ hoàng huynh, kỳ thật cũng đã cùng Nhất Nguyên Tông Sở Kinh Tài các ngươi kết thành liên minh!

Cửu hoàng tử nói ra.

- Tại bên trong hoàng huynh hoàng đệ còn lại, ta tự hỏi không còn có người nào mạnh hơn ta!

- Ta là đối tượng thích hợp nhất trước mắt Diệp đạo huynh để hợp tác!

Cửu hoàng tử càng tự tin nói.

- Đối với song phương chúng ta mà nói, đều là lựa chọn phù hợp!

Song phương đều là tiềm lực, Diệp Hi Văn đã bộc lộ tài năng, nhưng là cùng với bọn người Tề Phi Phàm địa vị ngang nhau thì còn phải có một đoạn đường rất dài phải đi. Mà Cửu hoàng tử hiện tại là ở vào ngủ đông, ở ẩn, nhưng lại là một long tử dã tâm bừng bừng.

- Diệp Hi Văn, Cửu hoàng tử cũng không đơn giản!



Diệp Mặc nói ra.

- Tuổi của hắn cũng không biết lớn hơn so với ngươi. Nhưng là tu vi hắn cũng đã đạt đến Chân Đạo tứ trọng, tu hành thiên phú rất mạnh, ta xem chỉ sợ cũng không thua tên Bát hoàng tử kia, cũng là một nhân vật kiêu hùng!

Nghe xong lời Diệp Mặc nói, Diệp Hi Văn cân nhắc một hồi lâu, Cửu hoàng tử tin tưởng tràn đầy đến tìm hắn như vậy. Cũng không phải là không có nguyên nhân, xác thực song phương là một cái tổ hợp bổ sung, hắn hỗ trợ Cửu hoàng tử leo lên ngôi vị hoàng đế, mà Cửu hoàng tử thì dùng lực lượng hoàng thất trợ giúp hắn leo lên đại vị chưởng môn.

Bất quá tuy hắn đối với chưởng môn đại vị hứng thú không rất lớn, nhưng có thể nhiều một cái ngoại viện như vậy, cũng là một cái lựa chọn không tệ.

- Đã như vậy, cung kính không bằng tuân mệnh rồi!

Diệp Hi Văn bật cười lớn nói ra.

Cửu hoàng tử trên mặt lộ ra một tia thần sắc mừng rỡ, Diệp Hi Văn có tâm cơ thâm trầm cũng là khó có được.

Cửu hoàng tử trong nội tâm thả xuống một khối tảng đá lớn xuống đất, trên thực tế hôm nay hắn tới tìm Diệp Hi Văn, hắn cũng không có bất kỳ nắm chắc, trên thực tế chính như Diệp Hi Văn, mặc dù không có Bát hoàng huynh hắn, Diệp Hi Văn có thể lựa chọn cũng rất nhiều, đương kim hoàng đế hoàng tử nhiều đến mười mấy người, cơ hồ mỗi người đều có dã tâm bừng bừng, có tư thế kiêu hùng, cũng không phải đều là loại bùn nhão, Diệp Hi Văn đương nhiên có thể chậm rãi lựa chọn, hắn đã bộc lộ tài năng, Nhất Nguyên Tông đệ ngũ đại thân truyền đệ tử, được vinh dự kế tiếp Tề Phi Phàm, nhân vật như vậy đâu chỉ là hắn, phải nói, ngoại trừ Bát hoàng tử ra, tất cả hoàng tử thậm chí đều nghĩ lôi kéo, dưới loại tình huống này, hắn không có bất kỳ nắm chắc, coi như là tâm cơ thâm trầm như hắn, sau khi Diệp Hi Văn gật đầu cũng không khỏi có cảm giác như vất một hòn đá lớn.

- Chỉ cần Diệp đạo huynh đồng ý, vậy cũng tốt, hôm nay ta trở về sẽ thỉnh cầu phụ hoàng, để cho Diệp đạo huynh điều đến trong quân đoàn của ta, Hôm sau chúng ta xuất phát!

Cửu hoàng tử lập tức hào tình vạn trượng nói.

- Hôm sau sẽ là ta lần thứ nhất thống binh xuất chiến, có thể một lần hành động đánh ra uy nghiêm hay không, một lần hành động có địa vị trong mắt phụ hoàng hay không đều xem một trận này rồi, một trận này chúng ta chỉ có thể thắng, không thể thua, nhưng lại nhất định phải thắng rất đẹp!

Diệp Hi Văn gật gật đầu, Cửu hoàng tử xem ra không có ý định tiếp tục ngủ đông, ở ẩn nữa, nhưng nếu như lại tiếp tục ngủ đông, ở ẩn nữa, thì trong hoàng tử có quyết định thắng bại, sẽ không có cơ hội của hắn nữa rồi.

Hiện tại những hoàng tử này đều anh dũng tranh giành trước, nhất định phải trở nên nổi bật, tại trong thời gian ngắn quật khởi, Bát hoàng tử chính là như vậy, cho nên bọn hắn đều từng bước từng bước muốn như Bát hoàng tử anh dũng tiến về phía trước, giết tất cả địch nhân.



Diệp Hi Văn gật gật đầu, nếu hắn đã quyết định phải giúp Cửu hoàng tử, thì phải giúp đến nơi đến trốn.

- Hôm sau quân đoàn các ngươi chuẩn bị đi chinh phạt phương nào?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Đông Hải, Hắc Thủy lĩnh, lần này Đông Hải Hắc Thủy lĩnh to gan lớn mật, cũng dám cấu kết Ma tộc, triều nghị đã định, muốn đem Hắc Thủy lĩnh san bằng, đem tất cả Thâm Thủy Huyền Xà đều chém giết hầu như không còn, dùng đẻ chấn nhiếp bọn đạo chích!

Lúc này trong lời nói của Cửu hoàng tử không ức chế nổi hưng phấn, đây là lần thứ nhất hắn thống lĩnh quân, lần này nếu như làm không xong, khả năng cũng là một lần cuối cùng.

Hoàng triều hoàng tử nhiều lắm, rất nhiều hoàng tử đều không có được cơ hội điều quân, mà những người kia đạt được quyền hành cũng chỉ có một lần cơ hội, làm không tốt, cũng sẽ bị đào thải.

Mà lấy tâm cơ lòng dạ của hắn, cũng không khỏi có hưng phấn.

- Bất quá Hắc Thủy có một đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới, ta có thể không đối phó được hắn!

Diệp Hi Văn nói ra, một đầu nửa bước Truyền Kỳ Thâm Thủy Huyền Xà Vương kia làm cho hắn phi thường khắc sâu.

- Yên tâm, đầu súc sinh kia, tự nhiên có hoàng thất cung phụng ra tay!

Cửu hoàng tử nói ra, hắn coi trọng Diệp Hi Văn chính là tương lai tiền đồ không thể hạn lượng, mà cũng không phải sức chiến đấu hiện tại mạnh bao nhiêu, Diệp Hi Văn hiện tại còn chưa có phát triển.

- Đầu Truyền Kỳ Thâm Thủy Huyền Xà Vương kia hoàn toàn không có vấn đề!

Diệp Hi Văn gật đầu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook