Vũ Thần Không Gian

Chương 139: Huỷ bỏ võ công

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Diệp Hi Văn, hôm nay sẽ là ngày tử kỳ của ngươi.

Chu Bính Huân tàn nhẫn cười cười, hắn hận Diệp Hi Văn cực kỳ, rốt cục đã có cơ hội báo thù rồi.

Chu Bính Huân khí tức lập tức phóng thích ra, thực lực của hắn là Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong.

Rốt cục tất cả đệ tử, kể cả trưởng lão đều biến sắc, Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong có lẽ không là cái gì, nhưng ở đây đang là vòng bán kết tranh đoạt đệ tử hạt giống, không ngờ hắn lại có thực lực như vậy.

- Cái gì, tại sao có thể như vậy được.

Một trưởng lão nói ra.

Trên đài cao, trong mắt La Nhất Phàm hiện lên vẻ tàn nhẫn.

- Không nghĩ tới Chu Bính Huân, thực lực lại mạnh như vậy, Diệp Hi Văn lần này chỉ sợ thật sự nguy hiểm.

- Nghe nói Chu Bính Huân cùng Diệp Hi Văn có mối hận cũ, lần này chỉ sợ Diệp Hi Văn gặp nạn rồi, Chu Bính Huân tuyệt đối sẽ không để cho hắn yên ổn.

- Ta nếu như là hắn, cũng đã lên lôi đài rồi, sinh tử không phải do chính mình nữa rồi.

- Cho nên ngươi vĩnh viễn không đạt được trihf độ như Diệp Hi Văn, một khi hắn nhượng bộ như vậy, từ nay về sau, võ đạo chi tâm liền bị phá, cũng khó có thể tiến thêm, đối với hắn là thiên tài, võ đạo bị phá thì sống không bằng chết.

- Không nghĩ tới ngươi còn có dũng khí đi lên, nhưng ngươi đã đi lên thì ngươi cũng không co cơ hội đi xuống.

Chu Bính Huân cười lạnh liên tục, đối với hắn mà nói, Diệp Hi Văn đã lên lôi đài, thì hắn thừa cơ hội giết chết Diệp Hi Văn, lúc đó cũng không ai nói được cái gì, nếu như Diệp Hi Văn không lên, thì nói lên hắn đã sợ, tu hành về sau sẽ lưu lại ám ảnh rồi, không thể tinh tiến được nữa, cho đến lúc đó, hắn còn không dễ dàng thu thập Diệp Hi Văn sao.

- Ngươi nói nhảm nhiều quá.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Nếu ngươi vội vã tìm chết, ta sẽ thành toàn cho ngươi.

Chu Bính Huân lộ ra vẻ tàn nhẫn nói.

Chu Bính Huân hướng phía hư không đánh ra một trảo, lập tức cầm láy một thanh bảo kiếm đỏ thẫm, nhìn trông cực kỳ tinh xảo, nhưng lúc này, toàn bộ lôi đài như biến thành ngọn núi lửa, sóng nhiệt lập tức đập vào mặt.

Đây là một kiện Linh Khí, cũng không phải là Ngụy linh khí, thật sự là Linh Khí, dùng chân nguyên khu động Linh Khí chính thức, Linh Khí vừa xuất hiện, toàn bộ không khí lập tức đều sôi trào, bất luận Ngụy linh khí nào cũng không phải đối thủ của Linh Khí.

Có Linh Khí cùng thực lực Tiên Thiên lục trọng, thì lúc này còn có ai là đối thủ của Chu Bính Huân đây. Lúc này có rất nhiều đệ tử đối với Diệp Hi Văn sinh ra tuyệt vọng, Diệp Hi Văn không có khả năng đánh thắng có Chu Bính Huân.

Linh Khí, mặc dù là bên trong đệ tử hạch tâm, cũng không phải mỗi người đều có được, cũng chỉ có một bộ phận đệ tử hạch tâm mới có, dù chỉ là hạ phẩm linh khí, uy lực cũng rất mạnh.

- Diệp Hi Văn, hôm nay ngươi nhất định phải chết, ta nhất định làm cho ngươi chết rất khó coi.



Chu Bính Huân lạnh lùng nói.

- Nếu như ngươi cho rằng dựa vào Linh Khí thì có thể đánh bại ta, ngươi cũng quá ngây thơ rồi.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng.

- Vùng vẫy giãy chết đi.

Chu Bính Huân cười lạnh một tiếng, trường kiếm đỏ thẫm trong tay lập tức chém ra một đạo Liệt Diễm, dường như đem đốt lên không khí vậy, phát ra thanh âm xì xì, lập tức hướng vè phía Diệp Hi Văn chém tới, Liệt Diễm ngưng tụ trở thành một đạo Hỏa Long, giương nanh múa vuốt hướng về phía Diệp Hi Văn, muốn đem Diệp Hi Văn cắn nuốt vào.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, lạnh lùng nhìn Chu Bính Huân, ngay sau đó đánh ra một cỗ chân nguyên.

Một đại thủ vươn tay ra, ngưng tụ trở thành một đầu long trảo, đầu Hỏa Long của Chu Bính Huân bị Diệp Hi Văn chộp trong tay, trực tiếp bóp chết.

- Đây là cái gì, không có khả năng.

Trên đài cao, La Nhất Phàm từ trên ghế đứng dậy, hắn không thể tưởng tượng được nhìn Diệp Hi Văn, hắn không thể tin được, Diệp Hi Văn đã luyện hóa được chân nguyên rồi, lúc trước dọ thám được tin tức Diệp Hi Văn còn chưa có bước vào Tiên Thiên lục trọng, không ngờ hắn đã luyện hóa chân khí trở thành chân nguyên như vậy.

- Cái gì, điều này sao có thể.

Lâm Triển Thiên lúc này cũng từ trên ghế nhảy lên, hắn khó có thể tin nhìn Diệp Hi Văn nói.

- Điều này sao có thể, trước kia rõ ràng mới tiến vào Tiên Thiên Cảnh Giới mà thôi, lúc này làm sao có thể luyện hóa được chân nguyên rồi.

Trên đài cao có rất nhiều trưởng lão cùng Chân truyền đệ tử để có thần sắc kinh ngạc, vốn bọn họ cho là Chu Bính Huân có thực lực Tiên Thiên lục trọng, đã làm cho bọn họ bất ngờ rồi, nhưng dù sao Chu Bính Huân vốn cũng đã là Tiên Thiên Ngũ trọng, lúc này đột phá đến Tiên Thiên lục trọng tuy làm cho người kinh ngạc, nhưng cũng không có cái gì. Nhưng hiện tại Diệp Hi Văn cũng là Tiên Thiên lục trọng, điều này làm cho bọn họ đều ngồi không yên, phải biết rằng, Tiên Thiên lục trọng cùng Tiên Thiên ngũ trọng cách biệt một trời, Diệp Hi Văn đã luyện hóa được chân nguyên, thì cho dù cảnh giới còn chưa tới Tiên Thiên lục trọng, thì cũng có được thực lực cùng Tiên Thiên lục trọng chiến đấu.

Rất nhiều người trên mặt đều lộ vẻ khiếp sợ, chỉ sợ lần này thật sự kinh động đến chưởng môn rồi, phải biết rằng, nếu như Diệp Hi Văn đã đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, thì đúng là nhân vật kỳ tài, quả thực vượt qua Tề Phi Phàm rồi, Tề Phi Phàm tuy rất lợi hại, nhưng năm đó cũng không có đạt tới trình độ như Diệp Hi Văn.

Cho dù Diệp Hi Văn chưa có đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, thì càng được chưởng môn coi trọng, bởi vì chưa có đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, mà đã chuyển hóa được chân nguyên, người như vậy, tuyệt đối là kỳ tài.

- Đây là cái gì, làm sao có thể.

- Diệp Hi Văn rõ ràng cũng đã tu luyện thành chân nguyên, hắn sao mà ẩn tàng sâu như vậy, thật sự là đáng sợ.

- Cái này tốt rồi, song phương có thể nói là long tranh hổ đấu rồi.

Tất cả đệ tử đều sợ ngây người, sau đó đều bạn luận.

Lần này có vô số ánh mắt nhìn vào hai người rồi, điều này chỉ sợ là một hồi đại chiến, tuy tranh đoạt Nội Môn Đệ Tử đệ tử hạt giống, nhưng đây chính là đệ tử hạch tâm chiến đấu.

Đệ tử hạch tâm, hơn phân nửa đều vừa bước vào Tiên Thiên lục trọng, mặc dù nói chuyển hóa Tiên Thiên Chân Khí thành chân nguyên cũng không khó như vậy, nhưng cũng phải cần một khoảng thời gian nhất định, đối với rất nhiều người mà nói, cần vài ngày, nhưng cũng có người cần mấy tháng, cần vài năm năm mới có thể hoàn toàn chuyển hóa xong.



Thậm chí còn có người càng lâu hơn nữa.

Hơn nữa những người kia thực lực, cũng không bằng hai người đang ở trên lôi đài.

Lúc này trên lôi đài, Diệp Hi Văn vạn dụng chân nguyên đem tán phát ra.

- Chu Bính Huân, ngươi cho rằng ngươi dựa vào làm chó cho người khác, để tăng lên công lực, ngươi sẽ là đối thủ của ta sao? Rác rưởi vĩnh viễn đều là rác rưởi, ta hôm nay cho ngươi biết, ngươi cùng ta chênh lệch đến cỡ nào, để cho ngươi vĩnh viễn không có tâm tư phản kháng.

Diệp Hi Văn lạnh giọng nói ra.

- Diệp Hi Văn, ngươi đừng tưởng rằng ngươi đã luyện hóa được chân nguyên là có bao nhiêu lợi hại, mặc dù ngươi bước chân vào Tiên Thiên lục trọng cũng không phải là đối thủ của ta, thực lực của ta cùng Linh Khí có thể đem ngươi trấn áp.

Chu Bính Huân nổi giận gầm lên, trong mắt tràn đầy đố kỵ, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì, hắn biết rõ chính mình vì đạt được cái thực lực như vậy, đã xảy ra điều gì, nhưng Diệp Hi Văn là dựa vào cái gì, hắn mới tập võ vài năm, dựa vào cái gì có thể có được thực lực như vậy.

- Diệp Hi Văn, chết đi.

Chu Bính Huân nổi giận gầm lên một tiếng, chém ra một đạo lưu quang, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới, cả người đều có như một hỏa nhân, toàn thân đều giống như bị ngọn lửa thiêu đốt.

Diệp Hi Văn thi triển một đao, hắn không có nương tay, Linh Khí uy lực làm cho hắn không thể lưu thủ, đao mang sáng chói bổ ra một đao kinh khủng.

Hai đạo quang mang tại giữa lôi đài hung hăng va đụng vào nhau, khí lãng lập tức sôi trào, kết giới chung quanh lôi đài bắt đầu vỡ vụn từng khúc, bởi vì kết giới bố trí cho Nội Môn Đệ Tử thi đấu, lúc này cấp bậc đệ tử hạch tâm chiến đấu đã vượt qua khả năng chịu đựng của kết giới.

- Oanh.

Toàn bộ kết giới vỡ vụn, khí lãng từ trong đó tịch cuốn ra, lập tức vô số đệ tử vận khởi chân khí ngăn cản, đều sợ hãi nhìn công kích đáng sợ như vậy.

- PHỐC!

Chu Bính Huân phun ra một ngụm máu tươi, cả người bay ra ngoài, hắn dù sao cũng có thực lực Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong, nhưng cũng không phải chân chánh do chính mình tu luyện đến Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong, cùng Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong chính thức vẫn chênh lệch không nhỏ, huống chi, mặc dù là Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong chính thức, cũng không phải là đối thủ của Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn bước đạp Thiên Tiên Bộ, thân ảnh lập tức đuổi theo Chu Bính Huân, thò tay đánh ra một trảo, liền đem Chu Bính Huân bắt vào trong tay, bàn tay trắng nõn cầm lấy cổ Chu Bính Huân, giống như một cái vòng sắt siết chặt.

- Diệp Hi Văn, ta nhất định phải giết ngươi, thù này bất cộng đái thiên.

Chu Bính Huân kêu to, tay Diệp Hi Văn càng lắm chặt, rất nhanh Chu Bính Huân thở không ra hơi.

- Không biết tự lượng sức mình, chỉ bằng vào ngươi, ngươi lại nhiều lần muốn giết ta, đây là báo ứng của ngươi,

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, một đoàn chân nguyên trong tay tụ tập, lập tức hướng về phía đan điền Chu Bính Huân chém tới.

- Bành!

Ngay lập tức đan điền của Chu Bính Huân vỡ vụn, công lực bị phế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook